"รัก" และ "กำลังใจ" ฉันมีไว้เพื่อแบ่งปัน Blog ของสาวน้อยขี้เหงาและช่างฝัน (Beee Diary & Music)
Group Blog
 
<<
มีนาคม 2551
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
20 มีนาคม 2551
 
All Blogs
 
วันนี้ฉันมีเธอ - สุเมธ แอนด์ เดอะปั๋ง (กาลครั้งหนึ่ง...ความรัก)

วันนี้ฉันมีเธอ - สุเมธ แอนด์ เดอะปั๋ง (กาลครั้งหนึ่ง...ความรัก)



สวัสดีค่ะ มาแบบรีบมารีบไป ช่วงนี้งานเยอะค่ะ ทั้งกิจการส่วนตัวก็ขายดิบขายดีฉลองหลังวันเกิดจนส่งไม่ทันเลย งิงิ ^_^ งานราษฏร์ งานหลวง ก็เยอะแยะมากมาย นอนค้างบริษัทฯ หลายเพลา จนที่บ้านลืมหน้าไปแล้ว แถมยังมีกิจกรรมลั่นล้า ไปเที่ยว ไปฟิตเน็ต ไปกินที่โน่น ที่นี่ อีกมากมาย กลับบ้านเป็นนางซินทุกวัน ตื่นมาทำงานก็แต่เช้าตรู่ กลับบ้านก็สลบเหมือด ไม่ค่อยว่างเลยค่ะ ไว้งานเพลา ๆ ลงคงได้มาเม้าท์ให้ฟังกันนะคะ ^_^ (ไปแล้วค่ะ แอบอู้งานมาอัพ blog อย่างรวดเร็ว เฟี้ยวววว)

วันนี้มาในเพลงหวาน ๆ เพราะ ๆ ของพี่ชายเสียงเพราะ อารมณ์ดี พี่สุเมธ อยากจะบอกว่าตัวจริงก็เสียงเพราะมากกก เคยเชิญพี่เขามาเป็นวิทยากรรับเชิญพิเศษให้ สำหรับตอนเก็บตัวนักร้องที่ได้เข้าชิงชนะเลิศรอบสุดท้าย 10 คนของ BU BAND and Singing Contest พี่สุเมธมาสอนให้ความรู้แล้วยังแถมปิดท้ายด้วยการ ร้องเพลง ดีดกีร์ต้า ให้ฟังกันสด ๆ อีกด้วย เพราะจับใจมากค่ะ กรี๊ดดดด ^_^

เพลงนี้ขอมอบให้กับคนที่มีความรักอยู่ในหัวใจทุกคนเลยนะคะ

คิดถึงและเป็นกำลังใจให้เพื่อน ๆ ทุกคนเหมือนเดิมค่ะ


นู๋ Beee เองค่ะ



เพลง: วันนี้ฉันมีเธอ
นักร้อง: สุเมธ แอนด์ เดอะปั๋ง
อัลบั้ม: กาลครั้งหนึ่ง... ความรัก

* ก็ไม่รู้ว่าอะไร ทำให้เราได้พบกัน
ทั้งที่มันไม่น่าจะเป็นไปได้
เธอก็มีโลกของเธอ ต่างกับฉันมากมาย
เหมือนไม่มีอะไรเลยที่คล้ายกัน

** (แต่)ถามว่าชอบเธอไหม
สบตาแล้วถูกใจไหม
ก็ตอบว่าใช่เป็นอย่างนั้น
จะเป็นลิขิตจากฟ้า หรือว่าปาฏิหารย์
อะไรยังไงก็คงไม่สำคัญ
เท่ากับวันนี้ฉันมีเธอ

เธอไม่เป็นอย่างที่ฉันคิด
เธอไม่ใช่คนที่ฉันฝัน
แต่เธอเป็นมากกว่านั้น
เธอคือคนที่ฉันรัก

(ซ้ำ *)

แต่ถามว่าชอบเธอไหม
สบตาแล้วถูกใจไหม
ก็ตอบว่าใช่เป็นอย่างนั้น
จะเป็นลิขิตจากฟ้า หรือว่าปาฏิหารย์
ฉันเองก็ไม่เคยเข้าใจ

(ซ้ำ **)

เท่ากับวันนี้ฉันมีเธอ
และจะขอมีเธอ อยู่อย่างนี้



Create Date : 20 มีนาคม 2551
Last Update : 20 มีนาคม 2551 19:32:26 น. 25 comments
Counter : 1219 Pageviews.

 




โดย: hs_olj วันที่: 20 มีนาคม 2551 เวลา:19:22:45 น.  

 


โดย: hs_olj วันที่: 20 มีนาคม 2551 เวลา:19:32:10 น.  

 
นี่ยังมีใครไวก่าชันอีกเหรอยะ


โดย: แม่มด (GreenWitch ) วันที่: 20 มีนาคม 2551 เวลา:19:37:34 น.  

 

พรุ่งนี้วันพระนะค่ะ


โดย: yoja วันที่: 20 มีนาคม 2551 เวลา:21:55:37 น.  

 
ขอบคุณที่ไปอวยพรวันเกิดให้ค่ะ
ขอพรนั้นคืนสู่คุณบีด้วยนะคะ
และมาชวนไปหม่ำฉลองวันเกิดด้วยกันเลยค่ะ


โดย: หัวใจสีชมพู วันที่: 21 มีนาคม 2551 เวลา:18:16:13 น.  

 
ง่าว ตอนนี้นู๋ไม่มีความรักให้ใครเลยอ่ะ
เศร้าจังเลย
เพลงเพราะจังเลยพี่บี
เลือกเพลงเก่งจังเลย


โดย: ปาล์ม (palmpada ) วันที่: 21 มีนาคม 2551 เวลา:19:22:08 น.  

 
รับพนักงานส่งของสักคนมั้ยบี
ขอค่าจ้างเป็นหูฉลามน้ำแดงสักถ้วยนึงก็พอ



โดย: ลุงแอ๊ด วันที่: 21 มีนาคม 2551 เวลา:20:23:37 น.  

 
ไม่ได้แวะมาหาตั้งนาน สบายดีไหมครับ


โดย: ฟ้าดิน วันที่: 22 มีนาคม 2551 เวลา:4:29:26 น.  

 
สวัสดีครับเพลงเทอก็เพราะครับ




โดย: หน่อยครับ IP: 125.26.23.176 วันที่: 22 มีนาคม 2551 เวลา:11:45:31 น.  

 
นู่บีโชคดีจังเลยที่ได้เจอนักดนตรีเก่งๆ

ชีวิตมีสีสันดีครับ

ดนตรีจรรโลงโลกแหละนะ


โดย: หัวหยิกหน้ากร้อคอสั้นฟันเหยิน วันที่: 22 มีนาคม 2551 เวลา:23:28:10 น.  

 
...

รักษาสุขภาพด้วยนะจ๊ะ คนดี



โดย: lastmoon วันที่: 23 มีนาคม 2551 เวลา:0:31:22 น.  

 
หวัดดียามเช้าครับน้องบี

วันนี้ไปเที่ยวที่ไหนรึเปล่าเอ่ย
ขอให้น้องบีมีความสุขมากๆนะครับ



โดย: ก.ก๋า (กะว่าก๋า ) วันที่: 23 มีนาคม 2551 เวลา:8:19:48 น.  

 
มีถ่ายไฟฉายตราแมวเก้าชีวิตด้วยเหรอครับน้องบี อิอิอิ
เลอกงานยังเนี่ย

พี่ก๋าได้หยุด เลยสบายหน่อย
ได้พักผ่อนอยู่ครับ



โดย: กะว่าก๋า (กะว่าก๋า ) วันที่: 23 มีนาคม 2551 เวลา:17:45:53 น.  

 


นอกจากเพลงพรานล่าเนื้อก้มีเพลงนี้แหละ
ที่ชอบมากๆ เลยล่ะน้องบี
คิดถึงเสมอ


โดย: อุ้มสี วันที่: 24 มีนาคม 2551 เวลา:0:49:27 น.  

 
โย๋วๆๆ ป้าบีเป็นไงบ้างจ๊า อิอิ


โดย: ตะเข้ IP: 124.120.35.244 วันที่: 24 มีนาคม 2551 เวลา:3:33:56 น.  

 
คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...


โดย: eeh (คิตตี้น้อยสีชมพู ) วันที่: 25 มีนาคม 2551 เวลา:11:32:47 น.  

 
คิดคนละมุมนะ
เรื่อง วันที่ไม่มีใคร

ในชีวิตคนเราอาจมีเรื่องของคนพิเศษที่เข้ามาในชีวิตอยู่ 3 ลักษณะ

แบบแรก เขาเข้ามาตอนที่เราไม่ได้คิดว่าเราว่างหรือไม่ว่าง
เรียกว่ากำลังเพลิดเพลินกับชีวิต กำลังสัมผัสคำว่าอิสระเสรี
ตอนนั้นเราอาจจะยังเด็กหรือเห็นเรื่องอื่นสำคัญกว่าเรื่องคนพิเศษ
เรื่องแบบนี้ อยู่ๆเขาก็เข้ามา เข้ามาวนไปวนมาในใจเรา
จนเราผูกพันและไม่อยากจากเขาแม้แต่นาทีเดียวหรือวันเดียว
พอถึงวันที่ไม่มีเขา ถึงรู้ว่าเขาสำคัญมาก
แบบนี้เหมือนโดนกระชากวิญญาณออกไปเลย
เหมือนตายทั้งเป็น ได้แต่สงสัยว่าอีกฝ่ายทำไมใจร้ายจัง

แบบที่สอง เข้ามาตอนที่เรามีอะไรพร้อมไปหมด
ถึงแม้เราจะไม่ได้มีคนดีขนาดคนในฝันก็ตาม แต่เราก็มีคนนี้อยู่
ชีวิตก็พอดำเนินไปได้เรื่อยๆ อาจจะอยากเลิกกับคนปัจจุบันนิดๆแต่ทำไม่ได้หรอก
มันก็สุขๆทุกข์ๆปนกันไป แต่อดหวังให้ชีวิตมันดีกว่านี้อีกหน่อยไม่ได้
คนพิเศษแบบนี้ คือ คนที่มาเติมส่วนที่เราขาด พอเห็นปุ๊บใจมันก็บอกว่าใช่ปั๊บ
และหัวใจมันก็จะบอกว่าอยากได้มาแทนสิ่งที่เรามีในปัจจุบันก็ได้
เราไม่มีวันหยุดคิดถึงเขา คิดถึง และก็อยากได้
คิดถึงเขามากแต่ไม่ที่สุดเพราะมีอย่างอื่นมากวน
แต่หยุดรักเขาไม่ได้เสียแล้ว
เบื่อกับคำที่เขาดูถูกว่าเราเห็นเขาเป็นของเล่น ก็เราจริงใจ
เขามักจะว่าเราเสแสร้งไปทุกเรื่อง วันๆก็เอาแต่จ้องจับโกหกกัน
กว่าจะเคลียร์เรื่องเก่า เรื่องใหม่ก็มา
ในที่สุดก็จะมาเจอคำท้าทาย ให้เดินคนละทิศ อยู่ห่างๆกันดีกว่า
อยากลืม แต่มันไม่ใช่เรื่องง่าย
เพราะเรามักจะคิดว่าเขานี้และคือคนที่เราคอยมานาน

แบบที่สาม คือช่วงที่เรารู้สึกว่าเราไม่มีใครเลย
อาจจะเป็นช่วงเลิกกันคนเก่ามาใหม่ๆ
ซึ่งเราอาจจะมีคนห้อมล้อมอยู่มากมาย หรือไม่มีเลย
มันก็ไม่ได้สำคัญ เพราะเราไม่ได้อยากได้เพื่อนธรรมดาๆ
ใจเรามันเหงา มันว้าเหว่ มันโหยหา ฝืนยิ้มได้แต่ไม่ตลอด 24 ชั่วโมง
ใครต่อใครอาจจะบอกว่า อยู่แบบนี้แหละดีแล้ว
เดี๋ยวก็ดีเอง ใครเข้ามาช่วงนี้เราจะเหมือนคนหน้ามืดตามัว
แต่เราจะเถียงในใจว่าไม่ใช่ ฉันอยู่แบบนี้ไม่ได้ ฉันไม่คว้าอะไรมั่วๆ
ทีนี้...พอมีเขาคนนั้นเดินเข้ามา ใจก็มักจะไม่กล้า เอาแต่จดๆจ้องๆ ลุยๆถอยๆ
กลัวผิดหวัง กลัวต้องกลับไปอยู่คนเดียวเหมือนเดิม
แต่พอจะทำดีกับเขาเราก็ทำเสียโอเวอร์ เหมือนคนเพี้ยน
เผลอๆอีกฝ่ายกลับกลัวเราจนต้องถอยออก เขาอาจจะมองว่าเราบ้าหรือโรคจิต
เพื่อนฝูงก็มักจะมองเขาไม่เหมือนกับที่เรามอง กลายเป็นเราที่คอยแก้ตัวให้เขา
ถ้าต้องสูญเสียเขาไป ก็คงเจ็บปวดมากๆ
อยากให้เขาเข้าใจ แต่ทำไมเราไม่พูดตรงๆให้หมดเปลือกนะ
ทำไมเราจะหยุดที่คนนี้ไม่ได้หรือ เราว่าเราพอแล้วนะ
แล้ววันที่ต้องสูญเสียเขาก็มาถึงจนได้
วันนั้นเหมือนวันที่โลกแตก
โลกช่างโหดร้าย ส่งเขามาแล้วก็พรากเขาไป

แล้วชีวิตน้องสาวหละ เป็นแบบไหน
หรือไม่ใช่ 1 ใน 3 แบบนี้


โดย: chauphya วันที่: 26 มีนาคม 2551 เวลา:17:13:03 น.  

 
ชอบเพลงนี้มาก ๆ เลยครับ อิอิ

แวะมาเยี่ยมจ้า ..


โดย: ... กระซิบรัก จากความทรงจำ ... วันที่: 26 มีนาคม 2551 เวลา:22:29:13 น.  

 


ยกน้ำตกมาคลายความร้อนให้บี
สงกรานต์มีโปรแกรมหรืดยัง


โดย: ลุงแอ๊ด วันที่: 27 มีนาคม 2551 เวลา:8:29:36 น.  

 

ฟังเพลงแล้ว.. เพราะดีครับ


โดย: yyswim วันที่: 27 มีนาคม 2551 เวลา:23:24:24 น.  

 
หวานซ้าเพลงนี้

แหมที่ยุ่งๆแต่คงนับตังค์เพลินไปแล้วแน่ๆเลย

ยังไงก็อย่าลืมรักษาสุขภาพนะจ๊ะ


โดย: pilok วันที่: 28 มีนาคม 2551 เวลา:21:20:44 น.  

 

ร้อนอากาศมั๊ยน้องบี พี่สินแวะมาเยี่ยม


โดย: yyswim วันที่: 29 มีนาคม 2551 เวลา:13:46:08 น.  

 
มาฟังเพลงเพราะ ๆ จ๊ะ

สบายดีนะค่ะ


โดย: ความเจ็บปวด วันที่: 29 มีนาคม 2551 เวลา:19:29:43 น.  

 
เพลงเพราะจังค่ะ


โดย: หนิง IP: 58.8.184.29 วันที่: 3 พฤษภาคม 2551 เวลา:7:18:58 น.  

 
กำลังจะแต่งงาน
พอฟังเพลงนี้เลยยยยย....ซึ้งงงงมากมาย


โดย: หนูตะวัน IP: 118.173.179.83 วันที่: 6 พฤษภาคม 2552 เวลา:11:19:54 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Beee_bu
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 9 คน [?]




"ไม่ได้คิดถึงทุกครั้งที่หลับตา
แต่คิดถึงทุกเวลาที่หายใจ"


ผลิตภัณฑ์เห็ดหลินจือเพื่อสุขภาพ
รายละเอียด
www.taradplaza.com/dxn

www.pantipmarket.com/mall/dxnshop/

www.facebook.com/SozityShop

www.facebook.com/BeeeGadgets

www.Sozity.com
Friends' blogs
[Add Beee_bu's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

สาวๆเอนมาหนุ่มๆเอนไปเทพมังกรอวยชัยเอนมาๆ width=40 height=40 align=middle vspace=2 hspace=2 border=0 title="cilladevi">
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.