"รัก" และ "กำลังใจ" ฉันมีไว้เพื่อแบ่งปัน Blog ของสาวน้อยขี้เหงาและช่างฝัน (Beee Diary & Music)
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2552
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
27 สิงหาคม 2552
 
All Blogs
 
ยังเป็นฉันอยู่หรือเปล่า - แอน ธิติมา

ยังเป็นฉันอยู่หรือเปล่า - แอน ธิติมา





ยังเป็นฉันอยู่หรือเปล่า - แอน ธิติมา


วันนี้มีคำถามบางอย่าง


แค่อยากจะฟังบางคำเท่านั้น สิ่งที่คาค้างใจ
เก็บอยู่ลึก ๆ คนเดียวมาเนิ่นนาน.....

ยังคงเป็นฉันคนเดิมหรือเปล่า ในความฝันในใจเธอนั้น
อยากจะมีฉันร่วมทางอยู่ไหม
ยังคงเป็นฉันที่เธอต้องการ อยากให้ฉันได้อยู่ด้วยไหม
ยังต้องการฉันในชีวิตเธอ ยังจะมีพรุ่งนี้ด้วยกันอยู่ไหม



แล้วถ้าคำตอบคือ "ไม่" .... ฉันควรจะต้องทำยังไงต่อไปนะ.....


นู๋ Beee เองค่ะ



เพลง: ยังเป็นฉันอยู่หรือเปล่า
นักร้อง: แอน ธิติมา

ไม่กี่นาทีที่ใจฉันขอ อย่าเพิ่งโกรธฉันเลย
อย่ามองว่าฉันจะทำให้วุ่นวาย
แค่อยากจะฟังบางคำเท่านั้น สิ่งที่คาค้างใจ
เก็บอยู่ลึก ๆ คนเดียวมาเนิ่นนาน

เธอทำไม่เหมือนวันวาน ความเป็นเราเหมือนมีบางอย่างขาดหาย
อยากจะขอถามจริง ๆ

ยังคงเป็นฉันคนเดิมหรือเปล่า ในความฝันในใจเธอนั้น
อยากจะมีฉันร่วมทางอยู่ไหม
ยังคงเป็นฉันที่เธอต้องการ อยากให้ฉันได้อยู่ด้วยไหม
ยังต้องการฉันในชีวิตเธอไหม

ออกห่างกันไกลไปทีละน้อย หมดถ้อยคำพูดจา
เหมือนเธอมองหาสิ่งใหม่มาทดแทน
อยากบอกตามตรงว่าทำให้ฉัน หมดเรี่ยวแรงหัวใจ
เหมือนมองความรักละลายไปทุกวัน

เธอทำไม่เหมือนวันวาน ความเป็นเราเหมือนมีบางอย่างขาดหาย
อยากให้ยืนยันได้ไหม

* ยังคงเป็นฉันคนเดิมหรือเปล่า ในความฝันในใจเธอนั้น
อยากจะมีฉันร่วมทางอยู่ไหม
ยังคงเป็นฉันที่เธอต้องการ อยากให้ฉันได้อยู่ด้วยไหม
ยังต้องการฉันในชีวิตเธอ ยังจะมีพรุ่งนี้ด้วยกันอยู่ไหม

(ซ้ำ *)



Create Date : 27 สิงหาคม 2552
Last Update : 27 สิงหาคม 2552 0:26:10 น. 6 comments
Counter : 740 Pageviews.

 
พี่ฝนแวะมาฟังเพลงเพราะๆ จ้ะ ไม่ได้เข้ามาเยี่ยมซะนานเลย จำได้กันบ่


โดย: CeciLia_MaLee วันที่: 27 สิงหาคม 2552 เวลา:0:42:33 น.  

 
สวัสดีจ้าหนูบี แวะมาฟังเพลงของสาวน้อยช่างฝันจ้า ยังจำกันได้หรืเปล่าเอ่ย?


โดย: ดา ดา วันที่: 27 สิงหาคม 2552 เวลา:9:07:05 น.  

 
เรื่องของคนสองคน....ความรัก

ถ้ามีกองเชียร์...มันก็ตื่นเต้นดี
เวลาเขินอาย เป็นอะไรที่มีความสุขมาก

ถ้ามีมือที่สาม...คนที่ชอบบอกเราว่า "ฉันก็แค่หวังดีกับแก"
แถมยังบอกว่าเข้าใจแกทั้งสองคนดี
แต่เหตุใด ถึงมาพรากของรักของเราไป?

จริงๆ แล้ว ที่เราเบื่อกัน
อาจจะไม่ใช่เพราะคนที่สามก็ได้
แต่จะเป็นเพราะฉันหรือเธอ นี่ซิ เรื่องใหญ่
เสียฟอร์มอีกแล้วนะ
ที่ถูกบอกว่า "ไม่เอา" ก่อน

วันนี้เลยต้องมาถามว่า
ยังเป็นฉันคนเดิมหรือเปล่า?

ดีกันเร็วๆนะ
ก่อนที่สายใยมันจะขาด

(แต่พี่ชายว่า ไม่มีอะไรหรอก อย่าคิดมาก)


โดย: zoomzero วันที่: 27 สิงหาคม 2552 เวลา:16:54:36 น.  

 



พระนี้ขึ้น 8 ค่ำเดือน 10

อดีตเราย้อนกลับไปทำอะไรมันไม่ได้
อนาคตเราก็ยังทำอะไรไม่ได้..มันไม่ได้อยู่กับเรา
สิ่งที่อยู่กับเราแน่นอนคือปัจจุบัน..
เราก็ขอทำปัจจุบันให้ดีเสมอนะค่ะ

ไม่ล่วงเกินกัน หัดยอมกัน ให้อภัยกัน
คิดเสียว่าโลกทั้งผองคือพี่น้องกัน
อย่าได้มีเวรเบียดเบียนซึ่งกันและกัน
โกรธคือโง่ โมโหคือบ้า อิจฉาริษยาคือจุดไฟเผาตัวเอง
อายุก็สั้นและตายเร็ว..หลักปฎิบัติที่สำคัญของชีวิต




ระลึกถึง..กัลยณามิตรที่แสนประเสริฐ..นะค่ะ

อนุโมทนาค่ะ

cattleya..









โดย: catt.&.cattleya.. วันที่: 28 สิงหาคม 2552 เวลา:21:24:02 น.  

 
ผมรับราชการครู ศึกษาธรรมะแนว หลวงพ่อปราโมทย์ครับว่างๆเอ็มกันนะครับ NOP234@HOTMAILCOMสามากๆธุครับ


โดย: OTOM IP: 125.25.126.183 วันที่: 30 สิงหาคม 2552 เวลา:20:41:29 น.  

 
มาแล้ว

ไม่รู้ ดูๆกันไปละกัน


โดย: Talung IP: 115.87.83.165 วันที่: 31 สิงหาคม 2552 เวลา:20:31:54 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Beee_bu
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 9 คน [?]




"ไม่ได้คิดถึงทุกครั้งที่หลับตา
แต่คิดถึงทุกเวลาที่หายใจ"


ผลิตภัณฑ์เห็ดหลินจือเพื่อสุขภาพ
รายละเอียด
www.taradplaza.com/dxn

www.pantipmarket.com/mall/dxnshop/

www.facebook.com/SozityShop

www.facebook.com/BeeeGadgets

www.Sozity.com
Friends' blogs
[Add Beee_bu's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

สาวๆเอนมาหนุ่มๆเอนไปเทพมังกรอวยชัยเอนมาๆ width=40 height=40 align=middle vspace=2 hspace=2 border=0 title="cilladevi">
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.