bloggang.com mainmenu search







:: ถนนสายนี้มีตะพาบ โครงการที่ 23 ::





:: หนาว ::




ภาพและคำโดย : กะว่าก๋า


โจทย์โดย : คุณพู่




































-1-



“ฉันเกลียดเธอ”
“เธอมันไร้ค่า”
“ฉันไม่เคยรักเธอเลย”
“เธอมันเป็นแค่ทางผ่าน”
“ฉันไม่สนใจหรอกว่าเธอจะรู้สึกอย่างไร”
“ฉันมีคนใหม่ที่ดีกว่าเธอ”
“ฉันไม่เคยคิดจะจริงจังกับเธอเลย”
“ฉันเบื่อเธอ”
“ฉันรู้สึกว่าเธอมันไม่มีค่าความหมายอะไรกับฉันเลย”
“เราเลิกกันดีกว่า”
“ฝืนอยู่ต่อไปก็ไม่มีความสุขหรอก”
ฯลฯ




อากาศข้างนอกหนาวเหน็บ
แต่ใจเจ็บด้วยความรุ่มร้อน








-2-




“ฉันรักเธอ”
“ฉันรู้แล้วว่าใครมีคุณค่ากับชีวิตของฉัน”
“เธอคือคนสำคัญที่สุด”
“เธอคือคนที่เปี่ยมความหมาย”
“โลกนี้น่าอยู่ก็เพราะมีคนอย่างเธอ”
“สัญญานะว่าเราจะรักกันไปจนตาย”
“ฉันไม่มีวันรักเธอน้อยลงเลย”
“ทางเดินไกลแค่ไหนไม่หวั่นถ้ามีเธอเดินเคียงข้าง”
“จะต้องพูดอีกกี่ครั้งฉันก็จะบอกว่าฉันรักเธอ”
“ฉันไม่มีวันนอกใจเธอแน่นอน”
“ไม่มีใครทำให้ฉันหวั่นไหวได้เหมือนเธอ”
“ฉันไม่มีวันรักใครอื่นนอกจากเธอ”
“ฉันแคร์ทุกความรู้สึกของเธอ”
ฯลฯ





อากาศข้างนอกเหน็บหนาว
แต่หัวใจอุ่นด้วยไออุ่นรัก






































Create Date :04 มกราคม 2554 Last Update :4 มกราคม 2554 5:03:42 น. Counter : Pageviews. Comments :150