bloggang.com mainmenu search










คู่ชีวิต




ภาพและคำโดย : กะว่าก๋า
















ฉันเฝ้ามองผู้คนมากมายรายล้อม
และปรารถนาใครคนหนึ่งซึ่งแตกต่าง
คนที่จะเดินเข้ามาเพื่อลดความห่าง
ระหว่างหัวใจของคนสองคน



ท่ามกลางแสงแดด
ในใจกลางของลมหมุน
มุมแห่งใจเล็กๆที่หอมกรุ่น
รักละมุนซ่อนตัวอยู่ตรงนั้น



คู่ชีวิต...เธอคือ คู่ชีวิต
เธอเป็นมากกว่าคนที่อยู่เคียงข้าง
แต่เธอได้ร่วมเดินทาง
และละลายความอ้างวางในชีวิต



บางทีคนเราต้องรู้จักรอ
เพื่อรอให้เจอคนที่ดีกว่า
คนที่เราจะเจอเพื่อบอกว่า
นี่คือคนที่เรารอมาตลอดชีวิต



ฉันเฝ้ามองผู้คนมากมายรายล้อม
และปรารถนาใครคนหนึ่งซึ่งแตกต่าง
คนที่จะเดินเข้ามาเพื่อลดความห่าง
ระหว่างหัวใจของคนสองคน



Create Date :23 มกราคม 2552 Last Update :9 สิงหาคม 2557 19:39:37 น. Counter : Pageviews. Comments :163