+.,.+*^*+.,.+... เพียงเธอนั้น ใส่ใจกัน เบา เบา ...+.,.+*^*+.,.+
กม.5 ถนนสายนี้มีตะพาบ : "ด้วยรักจากฉัน"



หวัดดีจ๊ะ .. ฉันก็ยังเหมือนเดิม ..
บอกกับญาติ ๆ ด้วยโปสการ์ดสวย ๆ ใบนี้ว่า สบายดีค่ะ
พ่อแม่ (พี่น้อง) ไม่ต้องเป็นห่วง หนูสบายมาก ... 555
รักค่ะ .. นู๋เอง ..


...... .....
.... ...
.
.



แต่สำหรับเธอ .. คงไม่แปลกใจที่โปสการ์ดใบนี้
ถูกส่งมาโดยการสอดอยู่ในจดหมายอีกชั้นหนึ่ง
คงไม่ต้องให้อธิบายว่า .. ก็เพราะ ชั้นเขียน แค่คำว่า..
"หนูสบายดีค่ะ ไม่ต้องเป็นห่วง .. "
ให้เธอ ไม่ได้นะสิ

มีอะไรอีกมากมายที่ชั้นอยากบอกกับเธอที่เมืองไทย
มีมากกว่าแค่สบายดี ไม่ต้องห่วงอ่ะ
มีมากกกกก เกินกว่าจะบรรยายลงแค่โปสการ์ดสักใบ
แต่โปสการ์ดใบนี้ก็สวยเกินกว่าจะเก็บไว้

เลยส่งโปสการ์ด ไปหลาย ๆ ที่แต่สำหรับเธอ
มีโปสการ์ดสอดลงบนจดหมาย .. พร้อมความคิดถึงที่มีให้จ๊ะ

ทำไมเหรอ .. เพราะชั้นเห็นโปสการ์ดใบนี้แล้ว
ฉันคิดถึงเธอนิ .. !! ถ้าเธอเห็นเธอคงไม่ต้องให้อธิบายใช่ไหม
เธอเข้าใจใช่ไหม ว่าฉันหมายถึงอะไร..

.......... ...

.. ....


ดอกส้ม .. อย่ายิ้มสิ
เธอรู้แล้วใช่ไหมว่าฉันหมายถึง "ผลส้ม" ที่เราไม่ได้ลิ้มลอง ..

เราบอกว่า ดอกส้ม หมายถึง ความรักที่เราเสนอให้แก่กัน
และผลส้ม คือ ความรักที่เราสัมผัสมันได้ .. และเราก็รู้ว่า ผลส้มมันเปรี้ยวเหลือใจ


.. ..


ดอกไม้ ที่หมายถึง ความสวยงาม ยิ่งช่อดอกไม้หมายถึงความยินดี
แต่ช่อดอกไม้ที่มีให้ฉัน หมายถึง ความยินดีมาก ๆ และความอาลัยที่ต้องจากกัน
จากเธอ .. ฉันรู้

ฉันรู้ว่า ช่อดอกไม้ดอกนั้น นอกจากยินดีที่จบการศึกษา ยังหมายถึง
ความอาลัย ที่ต้องจากกันไกลข้ามโลก แต่แอบคิดลึก ๆ ในใจ ..
แต่อาจรวมหมายถึง อนาคตอันสดใสของฉันและเธอใช่ไหม ???


... ...

.. .


ส่วนภาพจักรยานและตู้ไปรษณีย์ ..
ขอคิดรวมกัน .. เพราะฉันใช้เจ้าจักรยานตัวน้อยตัวนี้
เพื่อส่งความคิดถึงถึงเธอนี่จ๊ะ ..

คนไกลบ้านอย่างฉัน
จักรยานซักคัน กับตู้ไปรษณีย์ คือสวรรค์จริง ๆ ..

........... ..

... ..


ส่วนภาพสุดท้ายบนโปสการ์ดใบนี้ แล้วแต่เธอจะคิดเลยจ๊ะ

ส่วนฉัน หมายถึงการเดินทาง

การเดินทางมา .. การเก็บเกี่ยว ความรู้ ประสบการณ์ การดิ้นรน การแสวงหา
และการเดินทางกลับ .. การใช้ความรู้ ประสบการณ์ และทุกสิ่งอย่าง

เพื่อพัฒนา แผ่นดินเกิด
และอีกไม่นาน ฉันจะทำให้ได้ ...

ฉันไม่เคยบอกกับใครหน่ะ
เพราะฉันกลัวว่าฉันอาจทำไม่ได้ตามที่พูด

แต่ฉันบอกกับใจตัวเองทุกวัน และบอกกับเธอ ว่าฉันจะทำให้ได้ ..

เพราะฉันอยากให้เธอเป็นกำลังใจให้ฉัน
เวลาฉันท้อแท้ ..
และบอกให้เธอ เป็นสิ่งที่ชักจูงใจ เวลาฉันหวั่นไหว

ฉันก็เป็นคนนี่จ๊ะ ฉันอ่อนแอ ฉันท้อแท้เป็น !!
แต่ฉันก็เข้าใจว่าฉันเป็นความหวังของครอบครัว
ฉันคือคนที่ทุกคนในครอบครัวคาดหวังถึงความสำเร็จ ..

ฉันทำทุกอย่างเพื่อครอบครัว
เพื่อคนที่ฉัน "รัก" โดยเฉพาะ "เพื่อเธอ" ..

ขอบคุณสำหรับความรัก และความจริงใจ รวมทั้งกำลังใจที่ส่งมา

รอฉันนะจ๊ะ

..
.... ..


ด้วยรัก .. แพรวา ..




................................... ...
... .......


คุยกันท้ายเรื่อง ..

ก็ถึงวันพระแล้ว 555 ตั้งแต่เมื่อวานป่าวเนี่ย ??
ยัยป้าแอมตามมาหาตะพาบ อาบน้ำผึ้ง .. เลยบิ้วอารมณ์แบบสด ๆ
อีกแล้ว ......... .. 555

ไม่มีอะไรเลย เหมือนคุย ๆ กันจ๊ะ ..
ก็ สุขสันต์วันปีใหม่ไทย สงกรานต์จ้า ...

สองพี



Create Date : 13 เมษายน 2553
Last Update : 13 เมษายน 2553 23:27:29 น. 12 comments
Counter : 987 Pageviews.

 
มาอ่านค่ะ สุขสันต์วันสงกรานต์นะค่ะ


โดย: แม่อาเดียว (ปันฝัน ) วันที่: 13 เมษายน 2553 เวลา:20:50:12 น.  

 
สวัสดีปีใหม่ไทย ขอให้สุขีสโมสร มีเงินทองมั่งมีไม่ขาดตอน คนรุมรักเสน่ห์ร้อนยวนใจ อีกทั้งโรคภัยไข้เจ็บ จงแคล้วไปอย่าให้ใกล้ รางวัลที่หนึ่งงวดนี้มีหลายใบ มอบให้คุณนั้นไว้ได้ดวงเฮง


โดย: ตาต้อม บ้าโป๊ยเซียน (TOM_KATOON99 ) วันที่: 13 เมษายน 2553 เวลา:21:19:16 น.  

 
ว้าวววววววว

อ่านแล้วนึกถึงญี่ปุ่นยังไงไม่รู้?

ฮิๆๆ

ชอบแหละจ้า สำนวนแบบกุ๊กกิ๊กแบบนี้

อ่านไปเขินไป

คีย์บอร์ดเป็นสีชมพูไปหมดแล้ว

ลั้ลลาๆ

พรุ่งนี้เล่นน้ำกันอีกวันนะครับ



โดย: อิ ส ร ะ ช น ตั ว โ ต เ ต็ ม วั ย . . ไม่ ใ ช่ ใ ค ร . . . มัน คื อ . . (เป็ดสวรรค์ ) วันที่: 13 เมษายน 2553 เวลา:21:19:17 น.  

 
สวัสดีปีใหม่ไทย มีความสุข สุขภาพแข็งแรง



โดย: tiensongsang วันที่: 13 เมษายน 2553 เวลา:21:34:19 น.  

 
แวะมาอ่านจ้า มีคนลัลลาคีร์บอร์ดเป็นสีชมพูไปแล้ว อิ อิ
วันนี้แหละวันพระจ้า ตรงวันเลยแหละ
คนไปเที่ยวกันหมด ดีนะที่มาร่วมกันเขียน

โปสการ์ดสอดในซองจดหมายเคยทำบ่อย
เพราะพื้นที่ไม่พอให้โม้น่ะ อิ อิ

แอมอร


โดย: peeamp วันที่: 13 เมษายน 2553 เวลา:22:25:23 น.  

 

เป็นโปสการ์ดที่บอกเรื่องราวได้มากมายเลยนะคะ

เขียนได้ทั้งห้าภาพเลย
หนิงเขียนจากภาพแค่สามภาพค่ะ
อีกสองนึกไม่ออกจริงๆๆ

....

สวัสดีปีใหม่นะคะ
มีความสุข สุขภาพแข็งแรง พบแต่สิ่งดีเป็นมงคลค่ะ


โดย: ThaMN วันที่: 13 เมษายน 2553 เวลา:22:30:23 น.  

 
จักยานสีแดง


โดย: ถุงก๊อปแก๊ป วันที่: 13 เมษายน 2553 เวลา:22:47:32 น.  

 
อ่านครบทุกคนแล้วจร้าาา..
เก่งกันทุกคนเลย

แต่แอบสงสัยนี๊ส..นุง ว่า
ทะไมคนอื่นเค้า โรแมนตี๊กกก.. โรแมนติก
แล้วทะไมเป็ดหวันออกแนว action อยู่คนเดียวอ่ะ??



โดย: ศุภมาศ วันที่: 13 เมษายน 2553 เวลา:22:57:29 น.  

 
whenever you felt that your heart is going to breakdown
feel it with the love of God ask for his and then you will
find out what is the truth love in Your life as he does for me!

GOD always forgive your mistake
the one that you cant even forget,
he always does it and always being with us
to help and blesss us for us whose heart is full of him


โดย: da IP: 124.121.247.146 วันที่: 13 เมษายน 2553 เวลา:23:33:56 น.  

 
มาแอบอ่านโปสการ์ดของบ้านนี้จ้า
ชอบล่ะ ชอบ .. โปสการ์ดมีเสน่ห์ มีชีวิต
และให้ความรู้สึกออกมาได้มากมาย ^^


โดย: Paulo วันที่: 13 เมษายน 2553 เวลา:23:53:43 น.  

 
แวะมาทักทายวันสงกรานต์


โดย: หมูหยอง_w วันที่: 14 เมษายน 2553 เวลา:10:38:27 น.  

 
เขียนออกมาแนวเดียวกันเรยย คิคิ

โปสการ์ดใบหนึ่งเก็บความระลึกถึง
และความทรงจำที่ดีแก่เราเสมอเรยย^^

มีความสุขเยอะๆกับเทศกาลสงกรานต์นะค่ะ



โดย: mastana วันที่: 14 เมษายน 2553 เวลา:20:07:36 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

SongPee
Location :
ลำพูน Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]









SongPee' Bloggang
ยินดีต้อนรับจ้า !!

"ยินดียิ่งแล้ว แขกแก้วมาเยือน"

สองพีเป็นเหมือนเป็ดค่ะ
จะบินก็บินไม่ได้เหมือนนก
จะว่ายน้ำ ก็ว่ายน้ำไม่ได้เหมือนปลา
สนใจมันทุกอย่าง แต่ไม่เคยลงลึกเลยซักอย่าง
ตามประสา.. เอิ๊กกกส์
blog นี้เลยออกมาเหมือนเป็ด ..
ขอให้มีความสุขกับทุกวันจ้า !!


Pit Songpee | ..


..เรื่องเล่า ถึงเจ้าของ blog..



ขอชี้แจง แถลงไข
แนะนำตัวเองไว้สักเล็กน้อย

ก็ออกตัวตั้งแต่ต้นว่าเป็น "เป็ด"
ดังนั้น ถ้าจะเห็นว่า อ้าว !! คราวนั้นคุยเรื่องนั้น
คราวนี้โดดเรื่องนี้ ห่างกันเป็นหลายกิโล..

อยากบอกว่า ก็แล้วแต่อารมณ์ จะทำไงดี
เป็นคนที่มีหลายอย่างในตัวมากกกก
(หมายถึงความรู้สึกนะจ๊ะ .. มีหลายภาพ 55)
อยากบอกว่ามีครบทุกรส ก็ออกจะเกินจริง

ไดอารี่ ก็ชอบเขียน หนังสือ ก็พอรีวิวได้
นักเขียนจะให้เขียนก็คงโอ ท่องเที่ยวก็ชอบ
ต้นไม้ดอกไม้ กล้วยไม้ก็ชอบ ครอบครัวเด็ก ๆ
ก็ลูกตัวน้อย ๆ กำลังน่ารัก ห้องครัวหรือ
ก็ทำอะไรอร่อยทานได้ ถักนิตติ้งโควเชต์ก็ชอบ
ข่าวคราวเหรอ ก็พออัพเดทนะ
ไดเอ็ท ออกกำลังก็พอรู้ เขียนหนังสือ
เล่าเรื่องหรือแม้กระทั่งบทกลอน ก็พอได้
แล้วชั้นจะ ...

เล่าอะไรตรงไหน .. ก็ตามประสาเป็ดไง

แต่ทุกอย่างที่ว่ามา "ไม่สุดยอดเลยซักอย่าง"
แล้วจะเป็นอะไรดี

ก็ขอบอกว่า เป็น "เป็ด" อย่างเดิมนี่แหล่ะค๊า..
ออกภูมิใจ๊ภูมิใจ .. อิอิ

เพราะงั้นไม่ต้องงง ถ้าวันก่อนมาเจอ
ยาวสามหน้า แล้ววันนี้มา เจอแค่กลอนบทเดียว..

คริคริ เอาเป็นว่าเรารู้จักกันแล้วนะ ..







: คนหลงเข้ามา

อัพใหม่ ๆ ใสสุด ๆ

~*~..กม.120 ถนนสายนี้มีตะพาบ : 2014 ในความทรงจำ^^..~*~

~*~ วันพ่อปีนี้คุณทำอะไร ~*~

~*~ ..โปรแกรมความรัก..~*~

~*~..กม.119 ถนนสายนี้มีตะพาบ : เริ่มต้นใหม่..กับใจดวงเดิม^^..~*~

~*~.. แววตาปนเปื้อนด้วยรอยยิ้ม ...~*~

~*~ หนาวนี้ไปไหนดี ~*~

งานก่อผนัง..เริ่มแล้ว

จากเสา.. ก็เป็นคานและพื้นชั้นสองกันหล่ะ

4. ปมปัญหาต่างๆ ในอดีต

3. ที่สุดของคำตอบก็คือตัวเรานั่นเอง

2.จงค้นหาเพื่อค้นพบวิถีแห่งตนเองด้วยตนเอง

New Comments
Group Blog
 
<<
เมษายน 2553
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
13 เมษายน 2553
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add SongPee's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.