+.,.+*^*+.,.+... เพียงเธอนั้น ใส่ใจกัน เบา เบา ...+.,.+*^*+.,.+
กม.25 ถนนสายนี้มีตะพาบ : 3 วัน ใน เจ็ดร้อยวัน .. ฉันรักเธอ ..



โจทย์ประจำ กม.ที่ 25 ค่ะ

“ ให้บล็อกเกอร์ เขียนไดอารี่ ของใครคนหนึ่ง
จำนวนอย่างน้อย 3 วัน แต่ไม่เกิน 7 วัน ครับ”



โจทย์คราวนี้ เลยมีชื่อว่า “ ใน 3 วัน 7 วัน”







เปิดหน้าแรก.. แห่งหัวใจ


เขาเป็นใครกันนะ .. เป็นแมสเซนเจอร์ .. จริงเหรอ ??
เขาเนี่ยนะ ..

คนที่.. ให้มองยังไง ก็ไม่ใช่หรอก
เรียกว่าเขามีสง่าราศรี กว่านั้นเยอะ .. แม้พี่ยุ้ย จะพามาแนะนำว่าเป็นพนักงานใหม่
เรียกว่าเป็นเบ๊ ประจำออฟฟิศก็เหอะ ..

"ใช้อ๊อฟ เขาได้เลยนะจ๊ะ ตอนนี้ให้เป็นแมสเซนเจอร์ไปก่อน
แม้นจะหน่วยก้านดีก็เหอะ .. แต่วุฒิ แค่ มอหก นายเลยรับไว้อ่ะ .. "
พี่ยุ้ย กระซิบก่อนจากไป ...

แต่หลังจากสบตา .. เรารู้ได้ด้วยใจนะ ว่าคนนี้ต้องมีอะไรดีกว่านั้น
ไม่รู้สิ .. บันทึกจ๋า ทำไมฉันมีความรู้สึกแปลก ๆ จัง ..

เขา มอง ฉัน แบบแปลก ๆ ฉันรู้สึกว่าเขาสนใจฉันนะ ..
แต่แหม .. อย่างฉันเนี่ยนะ จะต้องไปสนใจ เบ๊ประจำออฟฟิศ.. เฮ้อ !!

แต่ .. เขาทำใจฉันเขว จริง ๆ เลยจ๊ะ




วันที่ต้องคิด .. และ(เกือบ)ตัดสินใจ



จากวันแรกที่เราเจอกัน ..

ฉันได้รู้ซึ้งแล้ว กับคำว่า "รัก" .. ซึ่งฉันไม่เคยเจอะเจอเลยในชาตินี้
และไม่เคยคิดจริง ๆ ว่าจะได้พบ (ก็เพื่อนของฉัน ลูกสาวหล่อนหกขวบเข้าไปแล้ว)

เขา ผ่านเข้ามาในชีวิต และ เขาก็ "ต่ำต้อย" เหลือเกิน เหลือจะกล่าวจริง ๆ
ซึ่งโดยความจริงฉันไม่อาจจะเผยได้เลย ว่าเขาไม่ผ่านเกณฑ์มาตฐานของฉันแม้แต่น้อย

เขา จบแค่ ม.หก ในขณะที่ฉัน เพิ่งรับพระราชทานปริญญามหาบัณทิต มาหมาด ๆ
เขาที่ตอนนี้ แม้นจะเลื่อนขึ้นมาประจำตำแหน่ง ช่างเทคนิค แต่ก็ยังห่างไกลจากผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายอย่างฉัน

แต่เขาก็ทำให้ใจฉันหวั่นไหวเหลือเกิน
แม้เขาจะแก่กว่าฉันถึงสี่ปี แต่ฐานะทางสังคมยังช่างห่างกันเหลือเกิน

ทำไมเขาต้องมองหาฉันเสมอนะ ฉันรู้ว่าเขาจ้องมองมาที่ฉันตลอด
ฉันรู้ !! ฉันรู้ว่าเขาสนใจฉัน ฉันรู้ !! ว่าฉันมีใจให้เขา

แต่ .. ฉันจะรับมันได้หรือเปล่าหนอ ?? ฉันจะทนได้ไหม ??
ฉันจะทำใจได้หรือเปล่า ??


กับสังคมนี้ .. ทำไมหนอ ทำไมเธอไม่เกิดมาเป็นลูกคนใหญ่คนโตซะมันมันรู้แล้วรู้รอด

แต่เอ .. ถ้าเธอเกิดเป็นลูกคนใหญ่คนโต เธอจะมองฉันไหมหนอ ?? ..

.... ...

...

"ขอบคุณ สำหรับความรักที่มีให้ .. เชื่อว่ามันยิ่งใหญ่เหลือเกิน
ตอนนี้เราคบกันไปก่อนนะ ..."


ประโยคนี้ มอบให้เธอไว้ ในวันที่ดีใจที่สุด และตรึกตรองที่สุด คิดมากที่สุดเท่าที่เคยใช้สมองมา

หัวใจกับอะไร ๆ จะใช้อะไรนำดีหนอ ??












บทสรุป .. แห่งใจ


"วันนี้ ถือเป็นวันแห่งความสุขของบริษัทเรานะครับทุกท่าน .... "
พิธีกรบนเวที หรือพี่ท็อป กล่าวแบบเข้าหูซ้าย ทะลุหูขวาแล้วจ๊ะในตอนนี้

ทำไมเหรอ พี่บันทึก ก็เพราะว่า ณ ตอนนั้น มันมีความสุขเหลือเกิน
เขาเป็นที่รักสำหรับทุกคน ฉันไม่เถียง .. ตอนนี้ ฉันเห็นเขากำลังรินไวน์ให้ท่านประธาน
เจ้าของบริษัทของเรา ผ่านมาได้สองปีกว่า ๆ นับจากวันที่เราได้สบตากัน
เขาเปลี่ยนไปมากเหลือเกิน เขาเป็นที่รักของทุก ๆ คน ไม่เว้นแม้แต่ ฉัน ..

มาถึงวันนี้ เขาทำให้ฉันได้รับรู้ว่า แม้เขาจะเป็นใครก็ตามแต่เมื่อ เขา มีหัวใจให้ฉัน
ทำไม ฉันต้องไปแคร์ ว่าเขาเป็นใคร .. ในเมื่อเขารักฉัน และฉันรักเขา .. และเรารักกัน
เขาพิสูจน์ตัวให้เห็นแล้วว่า เขาจะรักและจริงใจกับฉันไปตลอดชีวิต

และเมื่อเขาพูดว่า "แต่งงานกันนะครับ" ทำไม ฉันไม่ตอบว่า "ค่ะ" ...












ปล. เรื่องลับ ๆ สำหรับเราสองคน



"ขอเรียญเชิญท่านประธานกล่าวอะไรสำหรับความสำเร็จของบริษัทเราครับ.." พี่ท็อปกล่าวเชิญ

ฉันเห็นท่านประธานเดินขึ้นไปบนเวที โดยมีเขา ประคองไปด้วยข้าง ๆ
ตอนนั้นไม่คิดอะไรมากไปกว่า "แหม ช่างกล้า" ..

"พี่น้อง ทุกท่านครับ
จะเป็นไรไหม ถ้าผมจะกล่าวว่าขอบคุณ ขอบคุณทุกท่าน
ถ้าไม่มีพวกคุณ คงไม่มีผมและบริษัทของเราในวันนี้ เราต่างผ่านอะไรมามากมาย
และผมมีบางสิ่งบางอย่างที่จะบอกพวกคุณ .. ผม.. มีตัวแทนคนหนึ่ง ซึ่งถ้าไม่มีเขา
ก็คงไม่มีผม และไม่มีบริษัทของทุกคนในวันนี้ เขาคือลูกชายของผมเอง
เขากลับมาหลังจากเรียนจบ ป.โท จากอังกฤษ แต่เขาก็ขอร้องผม ว่าอยากจะฝึกงาน
ในบริษัทของตัวเอง เพื่อเรียนรู้ทุกอย่างที่เขาไม่เคยสัมผัส เพื่อสานต่อปณิธานของผม
และของบริษัทของเรา หลังจากนั้นสองปีกว่า ๆ เขาก็เดินมาบอกผมว่า เขาพร้อมแล้ว

หลังจากวันนี้ เชื่อว่าบริษัทของเราจะก้าวหน้าต่อไปอย่างมั่นคง ..

เชิญคุณ อนิรุจ ครับ.. "


อึ้งกันไปเป็นแถว นะตอนนี้ ใครจะคาดคิดถึงคุณอนิรุจ นอกจากฉัน ที่ยิ้มกริ่ม !! (แล้วจะบอก)

คุณ ของฉัน เดินขึ้นไปอย่างสง่าผ่าเผย


"ขอบคุณครับพ่อ และสวัสดีครับ เพื่อนพนักงานทุกท่าน .."


"โอ้วววว ... " หลายเสียงประสานกันขึ้นโดยพร้อมเพรียง ..

"ผม อนิรุจ หรือ อ๊อฟ ของพี่ ๆ เพื่อน ๆ ทุกท่าน
ก่อนอื่นผมคงต้องขอโทษที่ปิดบังทุกท่าน (ชั้นว่าสายตาเค้ามองมาที่ฉันนะ แต่ตอนนั้น ของอนไว้ก่อน)
ผมดีใจ ที่เป็นส่วนหนึ่งของบริษัท และดีใจที่พนักงานทุกท่านปฏิบัติงานกันอย่างเข้มแข็ง
และเชื่อว่าเราพร้อมที่ก้าวหน้าต่อไป .. ขอบคุณครับ" ..


......... ..
... ...

"ผมขอโทษ .. แต่ผมจำเป็นจริง ๆ
เรื่องฐานะและอื่น ๆ ผมอาจหลอกคุณ

แต่เรื่องหนึ่งที่ผมไม่เคยหลอกคุณ ...

ผมรักคุณ ..จริง ๆ นะคุณเหมียว

คุณจะให้ผมทำอย่างไง ผมก็จะทำเพื่อคุณจริง ๆ"

............. ..
... ....


หลังจากงอนมาได้พักใหญ่
ฉันก็คิดได้ว่า .. สำเร็จ !!! 555

ฉันก็คืนดีกับเขา และเราก็ไปเต้นรำกลางงานเลี้ยงใหญ่ของบริษัทค่ะ
มีพี่ ๆ มากมายอิจฉา ตาร้อนกันไปเป็นแถบ ๆ แต่แหม .. อิอิ

ความลับแล้วค่ะ สุดท้าย .. อย่าบอกใครนะค่ะ
ฉันรักเขาค่ะ ..

และ รักตั้งแต่วันแรก ที่เห็นเขาเข้าเป็นเป็นแมสเซนเจอร์ค่ะ
แต่แหม .. คนฉลาด ๆ ก็คงคิดได้ ..

ก็คุณพี่เล่นผูกเนคไทน์เส้นละห้าพันแปด .. มีสะกิดหัวใจสาวตาถึงอย่างอิฉันสิค่ะ
แมสเซนเจอร์จน ๆ จบ ม.หก ไหงผูกเนคไทน์เส้นละห้าพันแปด .. อิอิ









สองพี : ลูกเป็ดขี้เหร่ ตัวเดิม
SongPee@The Ugly Duckling





Create Date : 03 กุมภาพันธ์ 2554
Last Update : 3 กุมภาพันธ์ 2554 0:48:05 น. 48 comments
Counter : 977 Pageviews.

 
มาจดที่อยู่ไปก่อนนะเจ้า

ฮี่ๆ

ท่าทางจะเป้นตะพาบอาบน้ำผึ้งนะครับ หนนี้


โดย: มนุษย์ต่างดาว..ผมยาว..ปากหวาน.. (เป็ดสวรรค์ ) วันที่: 3 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:1:02:36 น.  

 
อรุณสวัสดิ์ครับพี่สองพี

น่ารักอ่ะครับ
อ่านจนจบ
แล้วผมก็อมยิ้มเลย













โดย: กะว่าก๋า วันที่: 3 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:6:31:17 น.  

 
^
^
^
จิ้มไปที่เด็กน้อยน่ารักข้างบน
แอบมองมาตั้งแต่เป็นเด็กน้อยๆ
จนตอนนี้ใกล้จะเป็นหนุ่มล่ะ ^____^
ชื่ออะไรครับ?

อรุณสวัสดิ์นะจ๊ะน้องสาว
ตอนนี้ที่นี่ร้อนมากมาย ... เกือบ 40 องศาล่ะ ... งือ

เรื่องน่ารักนะ ...
แต่จะมีกี่คนที่โชคดีได้เจอลูกชายท่านประธาน...เนอะ


โดย: หวานใจซิดนีย์...^____^ IP: 27.32.81.23 วันที่: 3 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:7:44:14 น.  

 
happy ending นะคะ
ยังมีอนิรุจ 2 เหลืออีกสักคนหรือเปล่าคะเนี่ย อยากได้มั่งอ่ะ


โดย: เนินน้ำ วันที่: 3 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:7:45:03 น.  

 
หักมุมได้น่ารักมากๆเลยครับ

ก็คุณพี่เล่นผูกเนคไทน์เส้นละห้าพันแปด .. มีสะกิดหัวใจสาวตาถึงอย่างอิฉันสิค่ะ
^
^
ขำประโยคนี้ฮะ


โดย: ยาดองน้องลืม วันที่: 3 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:8:13:20 น.  

 
ซิงเจียอยู่อี่ซิงนี้ฮวดไช้ค่ะพี่


โดย: หมูหยอง_w วันที่: 3 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:8:19:09 น.  

 
อ่านแล้วยิ้มเลยค่ะ
คนเราตาถึงซะอย่าง
อ่านแล้วรู้เลยว่าใครกันแน่ที่ฉลาด
อิอิ

มีความสุขมากๆค่ะ


โดย: ในความอ่อนไหว วันที่: 3 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:9:11:22 น.  

 
เหมือนคุณก๋า
อ่านจบแล้วอมยิ้มจ๊ะ น่ารักดี




โดย: เค็ง (ลงสะพาน...เลี้ยวขวา ) วันที่: 3 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:9:27:35 น.  

 


อู๊วววววว หวานๆๆๆๆๆอ่ะ
ดี.ชอบมากเลย
ดี.จิ้มโหวตงานเขียน-บทประพันธ์ก่อนล่ะ






โดย: d__d (มัชชาร ) วันที่: 3 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:9:50:39 น.  

 
คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...

สุขสันต์วันตรุษจีนค่ะพี่สองพี

ขอให้ร่ำรวย มั่งคั่ง
มีสุขภาพที่ดีและโชคดีตลอดไปนะคะ


โดย: สีฟ้าใส วันที่: 3 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:10:04:18 น.  

 


สุขสันต์วันตรุษจีน 2554
ขอให้มีความสุข
สุขภาพดี ทำมาค้าขึ้น
เสมอไปนะครับ



โดย: nulaw.m วันที่: 3 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:10:05:42 น.  

 

พี่อุ้มมาอ่านไปก็อิจฉาตาร้อนไปจ้าน้องสองพี
อิอิอิ เขียนได้ดีเน๊าะ


โดย: อุ้มสี วันที่: 3 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:10:36:56 น.  

 
หวานทีเดียวเชียว
ตอนแรกคิดว่ากำลังอ่าน จามรี พรรณชมพู อยู่ อิๆๆๆ...อ่านแล้วบลิ๊งค์ๆๆๆ


โดย: โจนบ้ากับป้าแก่ๆ วันที่: 3 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:11:00:36 น.  

 
คลิกที่รูป เพื่อเอาโค้ดรูปนี้ไปแปะ




คลิกที่รูป เพื่อเอาโค้ดรูปนี้ไปแปะ




คลิกที่รูป เพื่อเอาโค้ดรูปนี้ไปแปะ


โดย: ภายใต้ วันที่: 3 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:11:19:34 น.  

 


เป็นตะพาบที่หวานและน่ารักมากค่ะ
แบบว่า..เหมือนลองใจสาวเจ้า เน๊อะ
แต่สาวเจ้า..ตาถึง..อ่ะค่ะ

แวะมาสวัสดียามสายค่ะ



โดย: พธู วันที่: 3 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:11:35:58 น.  

 
น่ารักค่ะ
ฉลาดและตาถึงก็งี้แหละได้เปรียบ


โดย: hellojaae (hellojaae ) วันที่: 3 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:12:27:37 น.  

 
โห นึกว่า"ดวงตะวัน" มาเขียนบล็อก
นะค่ะนี่ .. แบบว่าอ่านไปแล้วน่าติดตามซะจริง
แต่ไอ้เราก็พาลคิดว่า อ็อฟนี้ต้องไปทำธรรมดาแน่ๆ
เพราะมักคิดว่ามันจะต้องจบหวานๆ จิ

ฮาๆ คนเราเน๊าะคาดหวังจริงๆ ค่ะ งานครั้งหน้า
ร่วมด้วยช่วยกันเขียนอีกนะจ้ะ


โดย: JewNid วันที่: 3 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:13:05:23 น.  

 
ถ้าตาไม่ถึงละแย่เลย
เรื่องราวน่ารักดีนะคะ


โดย: magic-women วันที่: 3 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:13:11:25 น.  

 
หวานสมกับเป็นไดอารี่ประจำเดือนแห่งความรักเลยค่ะพี่สองพี่
อ่านไปยิ้มไป
น่ารัก


โดย: มัยดีนาห์ วันที่: 3 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:17:00:54 น.  

 
นางเอกของตะเองนี่ไม่เบา
ตาแหลมๆๆๆ

วันนี้โหวตไม่ถูกเลยง่ะ
งานเขียนบทประพันธ์ซ้ำกันหลายบล็อกได้ป่ะ


แอมอร


โดย: peeamp วันที่: 3 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:17:13:30 น.  

 
ซินเจียยู่อี่ ซินนี้ฮวดใช้ ค่ะ...
万事如意 新年发财









โดย: nootikky วันที่: 3 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:17:17:54 น.  

 
ปีนี้ล้วน ลาภดี มีความสุข
เรื่องความทุกข์ ไม่มี ดีมากหนอ
อำนาจมา ยิ่งใหญ่ ได้พะนอ
จงอย่าท้อ สิ่งใด ให้เรืองลือ

มา拜年(สวัสดีปีใหม่จีน)ครับน้อง สองพี





โดย: สุระสิทธิ์ วันที่: 3 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:17:31:37 น.  

 
สุขสันต์ วันตรุษจีนค่ะ

มั่ง มี ศรี สุข นะคะ

เดี๋ยวมาอ่านตะพาบใหม่ค่ะ




โดย: สายหมอกและก้อนเมฆ วันที่: 3 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:19:12:53 น.  

 
วู้วววว บ้านนี้เป็นไดอารี่รัก อิอิ เข้าบรรยากาศเดือนแห่งความรักจริงๆเลยค่ะ


โดย: is_ninja วันที่: 3 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:19:15:04 น.  

 
อูยยยย

ยังคงหวานเหมือนเดิม

โจทย์คราวนี้แต่ละคนเขียนได้แตกต่างกันจริงๆ ครับ พูดตามตรงเลยว่าครั้งนี้ผมนึกไม่ออกว่าจะเขียนอะไรดี เหตุผลก็อย่างที่เขียนไว้ในบล็อกแหละครับ

โจทย์คราวหน้าสิ แต่ละคนเขียนต่างกันแบบสุดขั้วแน่ๆ


โดย: คุณต่อ (toor36 ) วันที่: 3 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:20:14:30 น.  

 
วิ๊ด วิ๊วๆ ตะพาบบ้านนี้มีหวานเชียวค่ะ อิอิ

อ่านแล้วอมยิ้มไปด้วย

เขียนด้วยรอยยิ้มที่เปี่ยมสุขจริงๆ เน้อเจ๊า



โดย: Rinsa Yoyolive วันที่: 3 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:20:30:13 น.  

 
สวัสดีค๊าคุณสองพี

วิ้ววิ้วน่ารักซ้า..อ๊ากมด..มด..
แย่งมดเก็บรักกลับบ้านดีก่าเฮะๆ


祝:春 节 快 乐,

万 事 如 意 ,恭 喜 发 财!

身 体 健 康,合 家 欢 乐!


มีโชคลาภ ร่ำรวย เงินทอง สุขภาพแข็งแรงสมบูรณ์สวยงาม
จิตใจสดชื่นแจ่มใส การงานเจริญก้าวหน้ามั่นคงมีคนรัก
และอุปถัมป์ค้ำชูมากมาย ทุกสิ่งเป็นไปดั่งใจสมปารถนา




โดย: mastana วันที่: 3 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:20:36:43 น.  

 
ไมตรีจิตมีมาน่าอบอุ่น
อ่อนละมุนดังใจที่ใฝ่ฝัน
คอยเทคแคร์ห่วงใยไปทุกวัน
ความดีนั้นมอบไว้ให้แด่เธอ



โดย: สุระสิทธิ์ วันที่: 3 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:20:52:05 น.  

 
ว้าววว มาอ่านงานตะพาบค่ะ
อาบน้ำผึ้งจริงๆด้วยอ่ะ
หว๊าานนนนหวาาานนน
ชีวิตจริงขอแบบนี้ได้ไหมคะ ><

ตอนแรกแอบหนักใจ คิดว่าตัวเองเป็นนางเอก แล้วพระเอกจบมอหก
เหอะๆ ถ้าเป็นเราจะเลือกอะไรดีหนอ?
แต่จบแบบนี้ก็ดีนะ ไม่เศร้า อิอิ
อยากได้แบบนี้มั่งอ่ะ ฮ่าๆๆ


โดย: windsylph วันที่: 3 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:20:55:21 น.  

 
นางเอก ตาถึงเนาะ ดูราศรีก็เป็น
แถม สังเกตไทด์เป็นด้วย


โดย: ไวน์กับสายน้ำ วันที่: 3 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:21:16:58 น.  

 
ลายมือของผม
มีคนบอกเหมือนลายมือขยมวัดครับพี่สองพี 5555




โดย: กะว่าก๋า วันที่: 3 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:21:27:08 น.  

 
แวะมาโหวตงานเขียนให้นะคะ
นอนหลับฝันดีค่ะ


โดย: เนินน้ำ วันที่: 3 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:21:57:42 น.  

 
หวัดดียามดึกครับ คุณสองพี
จบแบบแฮปปี้แอนดิ้ง


โดย: เศษเสี้ยว วันที่: 3 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:22:02:58 น.  

 
อายุมั่นขวัญยืน ร่ำรวยเงินทองคะพี่สองพี

เข้าข่ายเจ้าชายขี่ม้าขาวเลยคะ
แหมจะมีใครปลอมตัวมาแบบนี้บ้างนะ
ประมาณว่ามาจ้างให้เป็นสายลับ


ผูกเนคไทแพง มองแว๊บเดียวก็รู้เลยค่ะ
ว่าของมานต่างกันจริง ๆ


นอนหลับฝันดีค่ะพี่สองพี


โดย: aenew วันที่: 3 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:23:08:56 น.  

 
ชอบบบบบบบบบบบบ

โลกนี้น่าอยู่จัง


ปล.งานเข้าครับวันนี้ เหอๆๆ


โดย: มนุษย์ต่างดาว..ผมยาว..ปากหวาน.. (เป็ดสวรรค์ ) วันที่: 4 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:0:55:57 น.  

 
อารายยยยยยยยยย คุณสองพีมีลูกสาวแล้วหรือ
จริงอ่ะ หลอกกันเล่นหรือเปล่า



ขอให้เฮงงงงงงงงงงงง นะค่า


โดย: เค็ง (ลงสะพาน...เลี้ยวขวา ) วันที่: 4 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:5:44:43 น.  

 
อรุณสวัสดิ์ครับพี่สองพี









โดย: กะว่าก๋า วันที่: 4 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:6:18:37 น.  

 
มี sex แล้วจะหายดป็นอัลไซเมอร์เหรอ? confirm ว่าไม่จริ๊งงง..อิๆๆๆๆ
สวัสดียามเช้าคุณสองพี


โดย: โจนบ้ากับป้าแก่ๆ วันที่: 4 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:8:20:29 น.  

 
โว้ว... เราอ่านถึง 2 รอบ มั่นใจเหลือเกินว่าถ้าคุณสองทีเขียนเรื่องนี้เป็นนิยายสั้นๆ แฟนๆ ติดตรึม บล็อกนี้หัวกะไดไม่แห้งแน่ๆ 555


โดย: ปลายแป้นพิมพ์ วันที่: 4 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:11:07:04 น.  

 
งานเขียนแบบ ไฟลนก้น เหมือนกันค่ะ
ตัวเองก็เป็น ทั้งๆ ที่บางทีตั้งใจไว้นะค่ะว่าจะเขียน
หรือว่าสร้างธีมเอาไว้ก่อน แต่เอาเข้าจริง
แฮ่ๆ เขียนไม่ออกเลยอ่ะค่ะ แบบว่ากลัวใจนักเขียน
แบบนี้ล่ะค่ะ แบบว่อารมณ์ร่วมไม่มีก็สร้างงาน
ได้ยากเหมือนกันเน๊าะ ..แต่ว่ากับงานชิ้นนี้
ที่คุณสองพีเขียน เราว่าน๊า อ่านได้แบบเพลินๆ
เรียกว่าคุณภาพคับเกินกว่าจะบอกว่าเป็นไฟลนค่ะ


โดย: JewNid วันที่: 4 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:14:51:42 น.  

 
กินอะไรหรือยังค่ะพี่สองพี
พรุ่งนี้เตรียมตัวไปไหนบ้างเอ่ย
เอ๋ตั้งใจว่าพรุ่งนี้จะนอนตื่นสายค่ะ

นอนหลับฝันดีค่ะพี่สองพี


โดย: aenew วันที่: 4 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:21:00:55 น.  

 
สวัสดีค่าพี่สองพี

โรแมนติกมากกกกกกกกกกก
มันช่างเป็นอะไรที่นิยายจริงๆเลย
อยากเจออย่างงี้บ้าง (เริ่มเพ้อ~~)


โดย: แมวเหมียวก้อย วันที่: 4 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:21:47:12 น.  

 
Photobucket


สวัสดียามค่ำคืนครับคุณสองพี



โดย: panwat วันที่: 5 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:0:03:47 น.  

 
อรุณสวัสดิ์ครับพี่สองพี









โดย: กะว่าก๋า วันที่: 5 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:6:38:55 น.  

 





เมื่อวานไปดูหนัง The King's Speech มา
หนังน่ารักมากค่ะ


โดย: เริงฤดีนะ วันที่: 5 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:19:00:41 น.  

 
แหม..สาว ๆ เขียนกันเก่งจริง ๆ

เฮียไม่ค่อยได้เข้ามาเลยช่วงนี้ นี่ก็เพิ่งกลับมาได้สักพัก ยังไม่ได้อาบน้ำเลย

มีความสุขนะค่ะ


โดย: tiensongsang วันที่: 5 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:20:43:42 น.  

 
สวัสดีวันหยุดค่ะพี่...
แวะมาทักทายค่ะพี่..

สุขหรือทุกข์อยู่ที่ใจ..ใจสุขทุกๆวันเราก็ชื่นบานค่ะ


โดย: หมูหยอง_w วันที่: 6 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:9:26:23 น.  

 
ชอบอ่ะ


โดย: maitip@kettip วันที่: 8 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:13:51:58 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

SongPee
Location :
ลำพูน Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]









SongPee' Bloggang
ยินดีต้อนรับจ้า !!

"ยินดียิ่งแล้ว แขกแก้วมาเยือน"

สองพีเป็นเหมือนเป็ดค่ะ
จะบินก็บินไม่ได้เหมือนนก
จะว่ายน้ำ ก็ว่ายน้ำไม่ได้เหมือนปลา
สนใจมันทุกอย่าง แต่ไม่เคยลงลึกเลยซักอย่าง
ตามประสา.. เอิ๊กกกส์
blog นี้เลยออกมาเหมือนเป็ด ..
ขอให้มีความสุขกับทุกวันจ้า !!


Pit Songpee | ..


..เรื่องเล่า ถึงเจ้าของ blog..



ขอชี้แจง แถลงไข
แนะนำตัวเองไว้สักเล็กน้อย

ก็ออกตัวตั้งแต่ต้นว่าเป็น "เป็ด"
ดังนั้น ถ้าจะเห็นว่า อ้าว !! คราวนั้นคุยเรื่องนั้น
คราวนี้โดดเรื่องนี้ ห่างกันเป็นหลายกิโล..

อยากบอกว่า ก็แล้วแต่อารมณ์ จะทำไงดี
เป็นคนที่มีหลายอย่างในตัวมากกกก
(หมายถึงความรู้สึกนะจ๊ะ .. มีหลายภาพ 55)
อยากบอกว่ามีครบทุกรส ก็ออกจะเกินจริง

ไดอารี่ ก็ชอบเขียน หนังสือ ก็พอรีวิวได้
นักเขียนจะให้เขียนก็คงโอ ท่องเที่ยวก็ชอบ
ต้นไม้ดอกไม้ กล้วยไม้ก็ชอบ ครอบครัวเด็ก ๆ
ก็ลูกตัวน้อย ๆ กำลังน่ารัก ห้องครัวหรือ
ก็ทำอะไรอร่อยทานได้ ถักนิตติ้งโควเชต์ก็ชอบ
ข่าวคราวเหรอ ก็พออัพเดทนะ
ไดเอ็ท ออกกำลังก็พอรู้ เขียนหนังสือ
เล่าเรื่องหรือแม้กระทั่งบทกลอน ก็พอได้
แล้วชั้นจะ ...

เล่าอะไรตรงไหน .. ก็ตามประสาเป็ดไง

แต่ทุกอย่างที่ว่ามา "ไม่สุดยอดเลยซักอย่าง"
แล้วจะเป็นอะไรดี

ก็ขอบอกว่า เป็น "เป็ด" อย่างเดิมนี่แหล่ะค๊า..
ออกภูมิใจ๊ภูมิใจ .. อิอิ

เพราะงั้นไม่ต้องงง ถ้าวันก่อนมาเจอ
ยาวสามหน้า แล้ววันนี้มา เจอแค่กลอนบทเดียว..

คริคริ เอาเป็นว่าเรารู้จักกันแล้วนะ ..







: คนหลงเข้ามา

อัพใหม่ ๆ ใสสุด ๆ

~*~..กม.120 ถนนสายนี้มีตะพาบ : 2014 ในความทรงจำ^^..~*~

~*~ วันพ่อปีนี้คุณทำอะไร ~*~

~*~ ..โปรแกรมความรัก..~*~

~*~..กม.119 ถนนสายนี้มีตะพาบ : เริ่มต้นใหม่..กับใจดวงเดิม^^..~*~

~*~.. แววตาปนเปื้อนด้วยรอยยิ้ม ...~*~

~*~ หนาวนี้ไปไหนดี ~*~

งานก่อผนัง..เริ่มแล้ว

จากเสา.. ก็เป็นคานและพื้นชั้นสองกันหล่ะ

4. ปมปัญหาต่างๆ ในอดีต

3. ที่สุดของคำตอบก็คือตัวเรานั่นเอง

2.จงค้นหาเพื่อค้นพบวิถีแห่งตนเองด้วยตนเอง

New Comments
Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2554
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728 
 
3 กุมภาพันธ์ 2554
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add SongPee's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.