My Home Makes Me, Me!
Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2551
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
17 ธันวาคม 2551
 
All Blogs
 
จะมีบ้างไหม (โบ สุรัตนาวี)



ในวันที่ใจมันยอมแพ้
วันที่มองไม่เห็นแสง
วันที่ชีวิตไม่มีแม้แต่เรี่ยวแรง.. ไม่มี
เหมือนคนที่กำลังจะจมน้ำ
และยังต้องเจอพายุฝน
ทำได้แค่เพียงวันเวลา
ที่จะพบกับใครสักคน

แล้วเขาจะเดินเข้ามา
ยื่นมือดึงให้ฉันนั้นเห็นแสงทางข้างหน้า
เติมพลังชีวิตให้ฉันได้พบกับตา
ในวันที่ฉันนั้นไม่มีอะไรที่เหลือเลย

ปัญหาทยอยเข้ามาสุม
มันคอยจะรุมให้แพ้
ทำได้แค่เพียงวันเวลาที่จะพ้นจากความอ่อนแอ

แล้วเขาจะเดินเข้ามา
ยื่นมือดึงให้ฉันนั้นเห็นแสงทางข้างหน้า
เติมพลังชีวิตให้ฉันได้พบกับตา
ในวันที่ฉันนั้นไม่มีใคร เขาจะเดินเข้ามา

เติมใจที่ท้อแท้ให้มีเรี่ยวแรงขึ้นใหม่
ทำให้ฉันได้รู้ความสุขเกิดขึ้นได้ในใจ
ตราบใดที่ความหวังยังมี ฉันจะรอวันนั้น

เพราะฉันรู้ว่าเขามีอยู่จริง
และจะไม่ทิ้งให้ฉันไหวหวั่น
เขาไม่ใช่แค่ความฝัน

ฉันนั้นจะรอคอยวันเวลาที่จะพ้นจากความอ่อนแอ

แล้วเขาจะเดินเข้ามา
ยื่นมือดึงให้ฉันนั้นเห็นแสงทางข้างหน้า
เติมพลังชีวิตให้ฉันได้พบกับตา
ในวันที่ฉันนั้นไม่มีใคร เขาจะเดินเข้ามา

เติมใจที่ท้อแท้ให้มีเรี่ยวแรงขึ้นใหม่
ทำให้ฉันได้รู้ความสุขเกิดขึ้นได้ในใจ
ตราบใดที่ความหวังยังมี เขาจะเดินเข้ามา

ยื่นมือดึงให้ฉันนั้นเห็นแสงทางข้างหน้า
เติมพลังชีวิตให้ฉันได้พบกับตา
ในวันที่ฉันนั้นไม่มีใคร เขาจะเดินเข้ามา

เติมใจที่ท้อแท้ให้มีเรี่ยวแรงขึ้นใหม่
ทำให้ฉันได้รู้ความสุขเกิดขึ้นได้ในใจ
ตราบใดที่ความหวังยังมี ฉันจะรอวันนั้น,,

*เนื้อเพลงแกะเอง
ผิดก็ช่วยกันแก้นะคะ Smiley





Create Date : 17 ธันวาคม 2551
Last Update : 17 ธันวาคม 2551 12:31:45 น. 0 comments
Counter : 426 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

สาวชาววัง
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





สารบัญ Weblog
คลิกที่รูปเลย
v







Friends' blogs
[Add สาวชาววัง's blog to your web]
Links
 
MY VIP Friend


 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.