My Home Makes Me, Me!
Group Blog
 
<<
มีนาคม 2551
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
6 มีนาคม 2551
 
All Blogs
 
Rain (บัวชมพู ฟอร์ด)



ใต้ร่มคันเดียวกันวันฝนพรำ
ฉันยังคงจดจำยังตรึงอยู่ในหัวใจ
ไม่กี่นาทีที่เธออยู่เคียงข้างกาย
ทั้งดวงใจที่มีมันชื่นช่ำไปหมดทั้งใจ

อยากติดฝนกับเธอให้นานเท่านาน
อยากให้เป็นอย่างนั้นเท่าที่จะเป็นไปได้
เพื่อตัวเธอนั้นจะได้ยินเสียงจากหัวใจ
ที่ดังอยู่เรื่อยไป ฉันรักเธอ

Rain, falling in my heart
ฉันยังคงจดจำแม้จะนานเพียงใด
จะไม่ลืมวันที่ฝนเป็นใจ ให้เราได้อยู่ใกล้กัน
Rain, falling in my heart
ทุกนาทีใจฉันยังมีเธอเรื่อยไป
หวังสักวันเธอจะรู้ความใน
ใจของฉันแอบรักเธอ

อยากกลับคืนไปวันฝนพรำ
แม้ว่ากายจะหนาวก็ยังอุ่นในหัวใจ
อยากหยุดเวลาไม่ให้ผ่านเลยพ้นไป
ให้เป็นเพียงแค่วันที่มีแต่เราเพียงสองคน

อยากติดฝนกับเธอให้นานเท่านาน
อยากให้เป็นอย่างนั้นเท่าที่จะเป็นไปได้
เพื่อตัวเธอนั้นจะได้ยินเสียงจากหัวใจ
ที่ดังอยู่เรื่อยไป ฉันรักเธอ

Rain, falling in my heart
ฉันยังคงจดจำแม้จะนานเพียงใด
จะไม่ลืมวันที่ฝนเป็นใจ ให้เราได้อยู่ใกล้กัน
Rain, falling in my heart
ทุกนาทีใจฉันยังมีเธอเรื่อยไป
หวังสักวันเธอจะรู้ความใน
ใจของฉันแอบรักเธอ

Rain, falling in my heart
Rain, falling in my heart
Rain





Create Date : 06 มีนาคม 2551
Last Update : 6 มีนาคม 2551 2:55:35 น. 0 comments
Counter : 467 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

สาวชาววัง
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





สารบัญ Weblog
คลิกที่รูปเลย
v







Friends' blogs
[Add สาวชาววัง's blog to your web]
Links
 
MY VIP Friend


 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.