My Home Makes Me, Me!
Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2552
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
2 มิถุนายน 2552
 
All Blogs
 
เถียงกันทำไม (เบิร์ด ธงไชย)



บางเวลาอาจเบื่อกันเอง
บางเวลาอาจใช้อารมณ์
บางเวลาอาจเกิดเป็นเรื่องใหญ่
บางเวลาไม่อยากจูงมือ
บางเวลาอาจเริ่มชินชา
และไม่รู้ว่าใครผิดตรงไหน

อาจจะโกรธกันได้บ่อยๆ
ไม่ได้อยู่คนละข้างสักหน่อย
เรายังมีกันอยู่จำได้ไหม

เมื่อตอนเถียงกันแทบเป็นแทบตาย
ก็ยังคงอยู่ข้างเธอ

ไม่มีรักไหนที่ดีทุกวัน
ยิ่งนานยิ่งผ่านเรื่องราวมากมาย

เข้ามาทดสอบ เข้ามาลองใจ
ว่าความรักของใคร แกร่งจริง

หากเราเรียนรู้วิชาอดทน
หากเราผ่านพ้น ย่อมได้ทุกสิ่ง
หากเรามั่นใจว่ารักเราจริง
ทุกสิ่งก็มั่นคง

มีอารมณ์แตกต่างบางที
มีอะไรขัดแย้งกันไป
จะให้เหมือนกันเลยคงไม่ใช่

เราเป็นเราไม่เปลี่ยนตัวเอง
เราเป็นคนที่เลือกกันเอง
ฉันไม่รู้ว่าเธอว่าจริงไหม

อาจจะโกรธกันได้บ่อยๆ
ก็แค่ปรับคนละนิดละหน่อย
เรายังมีกันอยู่จำได้ไหม

ถ้าเธอนั้นลืมว่าเธอมีใคร
ก็จำไว้ ฉันรักเธอ

ไม่มีรักไหนที่ดีทุกวัน
ยิ่งนานยิ่งผ่านเรื่องราวมากมาย

เข้ามาทดสอบ เข้ามาลองใจ
ว่าความรักของใคร แกร่งจริง

หากเราเรียนรู้วิชาอดทน
หากเราผ่านพ้น ย่อมได้ทุกสิ่ง
หากเรามั่นใจว่ารักเราจริง
ทุกสิ่งมันก็มั่นคง

หากเธอนั้นลืมว่าเธอมีใคร
ก็จำไว้ ฉันรักเธอ





Create Date : 02 มิถุนายน 2552
Last Update : 2 มิถุนายน 2552 13:47:03 น. 0 comments
Counter : 278 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

สาวชาววัง
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





สารบัญ Weblog
คลิกที่รูปเลย
v







Friends' blogs
[Add สาวชาววัง's blog to your web]
Links
 
MY VIP Friend


 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.