My Home Makes Me, Me!
Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2550
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
26 พฤศจิกายน 2550
 
All Blogs
 
พอ (Boyd)



เสียงหัวเราะกับเรื่องราวซ้ำๆ
ที่ขำด้วยกันทุกที
เพลงก็ฟังเพลงเดิมๆอย่างเคย
ไม่คิดที่จะเบื่อเลยเบบี้

ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันซ้ำๆ
แต่ยิ่งย้ำยิ่งซ้ำยิ่งดี
บรรยากาศแบบเดิมๆ
ไม่คิดจะเพิ่มอะไรสักที

ฉันขอแค่มีแต่เธอ
ฉันขอแค่มีแต่เธอ
ฉันก็ไม่อยากเจอ
อะไรมากมายกว่านี้

พอแล้วพอทุกอย่าง
(พอ...พอ....)
จากนี้ไม่ต้องการอะไรสักอย่าง
(เพราะฉันรู้ว่าฉันโชคดี)
จะแบ่งปันชีวิตเราเท่าที่มี
(พอ...พอ....เพราะฉันรักแต่เธอที่ฉันมี)
สุขด้วยกันสองคน
(ไม่ว่าทุกข์หรือสุข)
ในทุกๆที่ (จะรักกันทุกๆที่)
ไม่ว่าจะร้ายดีสักเพียงไหน

เสียงหัวเราะกับเรื่องราวซ้ำๆ
ไม่รู้จะขำอีกนานเท่าไร
แต่ที่รู้รักของฉัน
นั้นจะเป็นของเธอเสมอไป

ฉันขอแค่มีแต่เธอ
ฉันขอแค่มีแต่เธอ
ฉันก็ไม่อยากเจอ
อะไรมากมายกว่านี้

พอแล้วพอทุกอย่าง
(พอ...พอ....)
จากนี้ไม่ต้องการอะไรสักอย่าง
(เพราะฉันรู้ว่าฉันโชคดี)
จะแบ่งปันชีวิตเราเท่าที่มี
(พอ...พอ....เพราะฉันรักแต่เธอที่ฉันมี)
สุขด้วยกันสองคน (ไม่ว่าทุกข์หรือสุข)
ในทุกๆที่ (จะรักกันทุกๆที่)
ไม่ว่าจะร้ายดีสักเพียงไหน

ไม่ว่าทุกข์หรือสุข จะรักกันทุกที่
ไม่ว่าจะร้ายดีสักเพียงไหน

พอแล้วพอทุกอย่าง
(พอ...พอ...)
จากนี้ไม่ต้องการอะไรสักอย่าง
(เพราะฉันนั้นไม่ต้องการสิ่งใด)
จะแบ่งปันความรักและความเข้าใจ
(พอ...พอ....นอกจากรักเธอแล้วไม่รักใคร)
สุขด้วยกันสองคน (ไม่ว่าทุกข์หรือสุข)
และไม่ว่าเมื่อไหร่ (และไม่ว่าเมื่อไหร่)
แค่มีเธอใกล้ๆก็พอแล้ว

พอแล้วพอทุกอย่าง
(พอ...พอ...)
จากนี้ไม่ต้องการอะไรสักอย่าง
(เพราะฉันนั้นไม่ต้องการสิ่งใด)
จะแบ่งปันความรักและความเข้าใจ
(พอ...พอ....นอกจากรักเธอแล้วไม่รักใคร)
สุขด้วยกันสองคน (ไม่ว่าทุกข์หรือสุข)
และไม่ว่าเมื่อไหร่ (และไม่ว่าเมื่อไหร่)
แค่มีเธอใกล้ๆก็พอแล้ว





Create Date : 26 พฤศจิกายน 2550
Last Update : 14 กันยายน 2552 20:39:20 น. 0 comments
Counter : 295 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

สาวชาววัง
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





สารบัญ Weblog
คลิกที่รูปเลย
v







Friends' blogs
[Add สาวชาววัง's blog to your web]
Links
 
MY VIP Friend


 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.