My Home Makes Me, Me!
Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2552
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
 
11 กุมภาพันธ์ 2552
 
All Blogs
 
ที่ดูว่าผมหยิ่ง ที่จริงน่ะผมอาย (d2b)



ก็พูดกันอย่างนั้น ก็คิดกันอย่างนี้
บอกกันว่าผมไม่มีหัวใจ
เขาลือกันบ่อยก็ทำผมน้อยใจ
ไม่มีคนไหนรู้ใจบ้างเลย

ถ้าคุ้นกันก็ทัก ไม่คุ้นมากก็ยิ้ม
แต่ผมลืมยิ้มก็ว่าเฉยเมย
ว่าผมใจดำ จะถามก็ไม่เคย
อึดอัดจังเลย คุณเข้าใจไหม

ที่ดูว่าผมหยิ่ง (บังเอิญเป็นคนไม่ค่อยคุย)
ที่จริงน่ะผมอาย (คุณจะพอเข้าใจไหม)

แบบบางทีผมเขินจะตาย ไม่ใช่อย่างที่พูดกัน
แบบอยากจะทักคุณ (บังเอิญเป็นคนไม่ค่อยคุย)
ก็เก็บมาตั้งนาน (คุณจะพอเข้าใจไหม)
ไม่กล้าจะคุยเดี๋ยวคุณรำคาญ
ไม่หยิ่งจริงๆนะ

ถ้าคุ้นกันก็ทัก ไม่คุ้นมากก็ยิ้ม
แต่ผมลืมยิ้มก็ว่าเฉยเมย
ว่าผมใจดำ จะถามก็ไม่เคย
อึดอัดจังเลย คุณเข้าใจไหม

ที่ดูว่าผมหยิ่ง (บังเอิญเป็นคนไม่ค่อยคุย)
ที่จริงน่ะผมอาย (คุณจะพอเข้าใจไหม)

แบบบางทีผมเขินจะตาย ไม่ใช่อย่างที่พูดกัน
แบบอยากจะทักคุณ (บังเอิญเป็นคนไม่ค่อยคุย)
ก็เก็บมาตั้งนาน (คุณจะพอเข้าใจไหม)
ไม่กล้าจะคุยเดี๋ยวคุณรำคาญ
ไม่หยิ่งจริงๆนะ

จะไม่แคร์ จะไม่สน
หากว่าคุณหนึ่งคนเข้าใจกัน
ให้เรียนรู้ผมนานๆ คุณจะเต็มใจหรือเปล่า

ที่ดูว่าผมหยิ่ง (บังเอิญเป็นคนไม่ค่อยคุย)
ที่จริงน่ะผมอาย (คุณจะพอเข้าใจไหม)

แบบบางทีผมเขินจะตาย ไม่ใช่อย่างที่พูดกัน
แบบอยากจะทักคุณ (บังเอิญเป็นคนไม่ค่อยคุย)
ก็เก็บมาตั้งนาน (คุณจะพอเข้าใจไหม)
ไม่กล้าจะคุยเดี๋ยวคุณรำคาญ
ไม่หยิ่งจริงๆนะ .. ผมรับประกัน





Create Date : 11 กุมภาพันธ์ 2552
Last Update : 11 กุมภาพันธ์ 2552 14:45:37 น. 0 comments
Counter : 374 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

สาวชาววัง
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





สารบัญ Weblog
คลิกที่รูปเลย
v







Friends' blogs
[Add สาวชาววัง's blog to your web]
Links
 
MY VIP Friend


 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.