My Home Makes Me, Me!
Group Blog
 
 
มิถุนายน 2549
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
19 มิถุนายน 2549
 
All Blogs
 
ผู้หญิง (brioney)



วาเลนไทน์ที่เคยผ่านมา ก็ไม่รู้ว่าเธอไปไหน
ทิ้งให้ฉันนั้นเป็นดอกไม้แห่งเหี่ยว มองเข็มนาฬิกา
ฉันเองก็แต่งตัวสวยรอเธอทั้งวัน

แฮปปี้เบิร์ดเดย์ที่ผ่านมา เธอก็ติดธุระมีงาน
เธอรู้บ้างนะว่าเป็นอย่างนี้มานานแล้วเธอ
เธอมาทำให้ตาฉันเบลอ มองไม่เห็นรักแท้ที่เธอมี

ไม่อยากเป็นอย่างนี้อีกเลย ใจของผู้หญิง
เมื่อมีให้ใครแล้ว ก็ย่อมต้องการเป็นคนที่สำคัญ

ใจเคยมีเธอแล้วมันว่างเปล่า วันวาเลนไทน์ความรักก็ยังเศร้า
โอ้เรา เขารักเราไหม
เอาใจเราที่เหลือนั้นคืนมา เอาใจคืนมาถ้าเขาไม่ต้องการ
ลาก่อน ก่อนที่เขาจะทิ้งเราไป

เพราะผู้หญิงไม่ใช่ดอกไม้ และไม่ใช่เป็นตุ๊กตา
คิดจะทิ้งไว้ตามข้างทางเปื้อนฝุ่น หัวใจยังมี
ไม่ยอมอยู่แต่ในลิ้นชักหัวใจเธอ

ไม่อยากเป็นอย่างนี้อีกเลย ใจของผู้หญิง
เมื่อมีให้ใครแล้ว ก็ย่อมต้องการเป็นคนที่สำคัญ

ใจเคยมีเธอแล้วมันว่างเปล่า วันวาเลนไทน์ความรักก็ยังเศร้า
โอ้เรา เขารักเราไหม
เอาใจเราที่เหลือนั้นคืนมา เอาใจคืนมาถ้าเขาไม่ต้องการ
ลาก่อน ก่อนที่เขาจะทิ้งเราไป

ไม่อยากเป็นอย่างนี้อีกเลย ใจของผู้หญิง
เมื่อมีให้ใครแล้ว ก็ย่อมต้องการเป็นคนที่สำคัญ

ใจเคยมีเธอแล้วมันว่างเปล่า วันวาเลนไทน์ความรักก็ยังเศร้า
โอ้เรา เขารักเราไหม
เอาใจเราที่เหลือนั้นคืนมา เอาใจคืนมาถ้าเขาไม่ต้องการ
ลาก่อน ก่อนที่เขาจะทิ้งเราไป





Create Date : 19 มิถุนายน 2549
Last Update : 11 กันยายน 2551 20:30:15 น. 1 comments
Counter : 385 Pageviews.

 
ชอบเพลงนี้มากๆเลย เหมาะกับชีวิตที่เป็นอยู่ตอนนี้ อยากให้เค้ามาฟังจริงๆเล้ย~~~


โดย: Pang_Tod IP: 203.113.67.38 วันที่: 18 เมษายน 2550 เวลา:20:39:12 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

สาวชาววัง
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





สารบัญ Weblog
คลิกที่รูปเลย
v







Friends' blogs
[Add สาวชาววัง's blog to your web]
Links
 
MY VIP Friend


 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.