My Home Makes Me, Me!
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2552
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
8 สิงหาคม 2552
 
All Blogs
 
การเปลี่ยนแปลง (Boy Peacemaker)



ไม่เอาอีกแล้ว ฉันพอทีกับความรัก
ทุ่มเทกี่ครั้ง ฉันก็ยังต้องผิดหวัง
กี่ทีกี่ครั้งที่เสียน้ำตา
เจ็บจนอ่อนล้าฉันซ้ำเกินไป

วิ่งตามแค่ไหนก็ได้เพียงเงา
กับความเหงาใจ แค่เท่านั้น
ได้เจอกับเธอ ก็เริ่มเข้าใจในความรัก
คนที่บอบซ้ำ ได้มาเจอกับความหวัง

จากสิ่งที่คิดว่ามันว่างเปล่า
ที่เราไขว่คว้าไม่เคยมีจริง
เธอนำความรักแท้จริงเข้ามาผูกพันในหัวใจ
และวันนี้ฉันเปลี่ยนไป

ตั้งแต่เมื่อฉันรู้จัก และฉันได้มาพบเธอ
มันทำให้ฉันต้องเปลี่ยน
เปลี่ยนแปลงหัวใจฉันไป
ได้เรียนรู้สิ่งใหม่ ที่ฉันไม่เคยพบเจอ

เพราะสำหรับฉันแต่ก่อน
ความรักคือการคว้ามา
แต่ในวันนี้ฉันเปลี่ยนความรักคือการให้ไป
เพิ่งจะรู้และเข้าใจ เมื่อฉันได้มารักเธอ

ตั้งแต่เมื่อฉันรู้จัก และฉันได้มาพบเธอ
มันทำให้ฉันต้องเปลี่ยน
เปลี่ยนแปลงหัวใจฉันไป
ได้เรียนรู้สิ่งใหม่ ที่ฉันไม่เคยพบเจอ

เพราะสำหรับฉันแต่ก่อน
ความรักคือการคว้ามา
แต่ในวันนี้ฉันเปลี่ยนความรักคือการให้ไป
เพิ่งจะรู้และเข้าใจ เมื่อฉันได้มารักเธอ

ตั้งแต่เมื่อฉันรู้จัก และฉันได้มาพบเธอ
มันทำให้ฉันต้องเปลี่ยน
เปลี่ยนแปลงหัวใจฉันไป
ได้เรียนรู้สิ่งใหม่ ที่ฉันไม่เคยพบเจอ

เพราะสำหรับฉันแต่ก่อน
ความรักคือการคว้ามา
แต่ในวันนี้ฉันเปลี่ยนความรักคือการให้ไป
เพิ่งจะรู้และเข้าใจ เมื่อฉันได้มารักเธอ

เพิ่งจะรู้และเข้าใจ เมื่อฉันได้มารักเธอ





Create Date : 08 สิงหาคม 2552
Last Update : 8 สิงหาคม 2552 0:12:21 น. 1 comments
Counter : 248 Pageviews.

 
เพราะจังเลยล่ะ


โดย: กระปุกออมสิน IP: 58.147.8.81 วันที่: 29 ธันวาคม 2552 เวลา:16:59:50 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

สาวชาววัง
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





สารบัญ Weblog
คลิกที่รูปเลย
v







Friends' blogs
[Add สาวชาววัง's blog to your web]
Links
 
MY VIP Friend


 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.