@p=p=j=a=n=g
Group Blog
 
<<
กันยายน 2551
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
9 กันยายน 2551
 
All Blogs
 

..เส้นบางๆระหว่างผู้หญิงดีๆกับผู้หญิงโง่..

ตั้งแต่พายุเข้ามา
จนมันพัดออกไป
แน่นอนมันย่อมทำความเสียหายเอาไว้
คงต้องใช้เวลาเช็ดทำความสะอาดซักหน่อย

ตัวพายุคงไม่มีปัญหา
เพราะพอพัดมา
แน่นอน
ย่อมอ่อนกำลัง และจางหายไป

แต่คนนี่ซิ ที่โดนพายุเข้าทำร้าย
ใจคงบอบช้ำ

บอกตรงๆ
มันเริ่มไม่เชื่อใจเค้าเหมือนก่อน
มันกังวล มัน......
บอกไม่ถูก

ในใจก็พยายามบอกตัวเองว่า
พายุที่เค้ามามันแค่เล็กน้อยเอง
ไม่ใช่เฮอริเคนซักหน่อย
ใจเราต้องเหมือนเดิมซิ

แต่ก็นั่นแหละบอกไม่ถูก

เค้าบอกเราว่า
เค้าเล่าให้เพื่อนฟังแล้ว
กับเรื่องที่เกิดขึ้น

เพื่อนเค้าก็ตกใจ
แล้วถามใหญ่เลย
ว่าเราเป็นไง

คนของเราก็บอกไม่มีอะไรสบายมาก
บอกแล้วสบายใจซะอีก

เพื่อนเค้าก็เลยบอกว่า
ผู้หญิงดีๆแบบนี้หายาก

ฟังแล้วตอนแรกดีใจจัง
แต่แล้วจู่ๆๆ

คำว่า "โง่"
ก็ผุดขึ้นมา

จนตอนนี้เริ่มไม่แน่ใจแล้วว่า
ที่เราทำไป เป็นเพราะ
เราเป็นผู้หญิงที่ดีหรือเป็นผู้หญิงที่โง่กันแน่

เพราะ คนดีกับคนโง่
เราว่ามันห่างกันด้วยเส้นบางๆเส้นเดียว




 

Create Date : 09 กันยายน 2551
4 comments
Last Update : 9 กันยายน 2551 16:21:42 น.
Counter : 615 Pageviews.

 

เชื่อว่าคุณเป็นคนจริงใจค่ะ

เราเป็นคนจริงใจนะ แต่ไม่ได้แปลว่าโง่

บางเรื่องรู้ แต่เลือกที่จะไม่รู้และทิ้งมันไป

 

โดย: COCOSWEET 9 กันยายน 2551 17:26:31 น.  

 

เท่าที่ผมอ่านดู

ผมว่าคุณไม่โง่ คุณเป็นคนดี

จงมั่นใจ ถ้าคุณจริงใจและเป็นคนดีี

ในชีวิต ผมเจอคุนฉลาดๆเยอะ คนไม่ฉลาด( ไม่ขอเรียกว่าโง่นะ กลัวตัวเองอยู่ในกลุ่มนั้น) ก็เจอเยอะนะ

แล้วผมก็ค้นพบว่า การคุยกับคนไม่ฉลาดมาก ทำให้ชีวิตผมมีความสนุขมากกว่าเยอะ

เข้มแข็งไว้นะครับ

 

โดย: ความตายสีชมพู 9 กันยายน 2551 19:45:35 น.  

 

ฉลาดที่จะเลือกไม่รับรู้
ฉลาดที่จะไม่แสดงอาการ
ฉลาดที่จะเก็บความรู้สึก
ฉลาดที่จะให้อภัยกัน...
.
.
กับ
โง่ที่จะโวยวาย วีนแตก
โง่ที่จะแสดงความรู้สึกให้ฝ่ายตรงข้ามรู้
โง่ที่จะแสดงตัว่ว่าฉันรู้ทัก
โง่ที่เลือกจะโกรธแค้นฝังใจ

 

โดย: Ta Pling 9 กันยายน 2551 22:17:15 น.  

 

 

โดย: สาวพิษณุโลก** 10 กันยายน 2551 12:01:40 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


บางส้มเปรี้ยว
Location :
สงขลา Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เป็นคนธรรมดา
ที่มีคนบอกว่า ดูง่าย
อันนี้ไม่รู้ว่าจริงมั้ย
แต่ที่แน่ๆ
ขี้งอน ขี้น้อยใจ
แต่ก็รักเดียวใจเดียวนะ
Friends' blogs
[Add บางส้มเปรี้ยว's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.