@p=p=j=a=n=g
Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2552
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
23 พฤศจิกายน 2552
 
All Blogs
 
..เข้าใจ แล้วต้องไม่รู้สึกอะไรรึเปล่า..

เค้าไม่โทรหาเราเลยเมื่อวาน
เราก็เลยไม่โทรกลับไปบ้าง
อดทนได้แค่วันเดียว
วันนี้เลยยอมโทรไป

รู้สึกปรี้ดแตกมากๆ
เพราะเค้าสามารถเล่น facebook ได้
แปลว่า อย่างน้อยก็มีเวลาว่าง

โทรไปด้วยความหงุดหงิดเล็กน้อย
และต้องมากขึ้น เมื่อได้รู้ว่า
เหตุผลที่โทรไม่ได้คือ

โทรหาเราไม่ติด ในมือถือมีตังค์
และไม่โทรเข้าบ้าน
เพราะไม่ได้คิดถึงมากมาย

แล้วเราก็โมโหแบบที่ไม่เคยเป็นมาก่อนกับเค้า
เพราะมันแปลได้ว่า

เราก็ต้องอยู่ส่วนของเรา ไม่ได้คุยกันวันเดียวจะอะไรหนักหนา
งานก็ไม่ได้ไปทำ จะมีอะไรให้เป็นห่วงมากมาย

แล้วไงหล่ะ
แปลว่า เราก็ไม่ต้องติดต่อ ไม่คุย
การที่เราตกลงกันว่าจะโทรหาทุกวัน
เป็นการไปตีกรอบให้เค้าเหรอ

เราโมโหยังมาขำเราอีก หาว่าเราไร้สาระ ให้ปล่อยวาง
เราแค่ไม่เข้าใจว่า

เค้าไม่เคยรู้สึกเป็นห่วงเราเลย
จนไม่พยายามในการโทรเลยเหรอ
เราไม่ได้สำคัญ หรือไม่จำเป็นขนาดนั้นเลยรึไง

"เค้าหยาบกับความรู้สึกระหว่างเรามากไปรึเปล่า"
คิดว่า ยังไงเราก็ต้องอยู่ได้ ไม่เป็นไร
อึดดีแบบนั้นรึเปล่า

ใช่ เราอยู่ได้ แต่ไม่ได้หมายความว่า
เราจะปฏิเสธในสิ่งที่คนอื่นเป็นห่วงเรานิ

สิ่งที่เราอยากได้ยิน คือ คำขอโทษ
ปล่อยให้โมโหอยู่ได้ตั้งนาน
กว่าจะพูดออกมา
ก็แค่เนี้ยะ

เราก็ยอมรับว่าเราก็ผิดที่จะดึงดันไม่โทรไป
แต่สิ่งที่เราติดใจอยู่อย่างเดียว

"เค้าโทรหาเราไม่ติด แต่เค้าไม่พยายามติดต่อเรา
ไม่ว่าจะไม่โทรเข้าบ้าน หรือแม้แต่ SMS
ในขณะที่แต่ก่อน ยังไงก็ได้
เพียงเพราะ เค้าไม่ได้คิดถึงเรามากมาย"

คิดว่าคนฟังอย่างเราจะรู้สึกยังไง

นี่แหละที่เราเสียใจ

จะบอกให้รู้ว่า เราไม่ใช่ของตายนะ
ที่จะอยู่เฉยๆ แล้วไม่รู้สึกอะไร
ทำอะไรก็อยากให้คิดถึงความรู้สึกเราบ้าง
อย่ามองแต่ความรู้สึกตัวเองฝ่ายเดียว

เราไม่ได้อยากจะปรับอยู่ฝ่ายเดียว
และไม่ได้ต้องการให้เธอปรับอยู่ฝ่ายเดียว
ทุกอย่างมันต้องร่วมมือกัน


Create Date : 23 พฤศจิกายน 2552
Last Update : 23 พฤศจิกายน 2552 16:09:51 น. 2 comments
Counter : 436 Pageviews.

 
ใจเย็นๆๆนะคะ มีไรค่อยๆๆคุยกัน
ความรักต้องใช้เวลานะ
สู้ๆๆ
รักแล้วนี่นา


โดย: kwan_3023 วันที่: 24 พฤศจิกายน 2552 เวลา:7:24:38 น.  

 
ขอให้ทุกอย่างลงตัวด้วยดีนะคะ
สู้ ๆ นะคะ


โดย: กล่องความฝันของลูกแกะ วันที่: 27 พฤศจิกายน 2552 เวลา:1:34:16 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

บางส้มเปรี้ยว
Location :
สงขลา Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เป็นคนธรรมดา
ที่มีคนบอกว่า ดูง่าย
อันนี้ไม่รู้ว่าจริงมั้ย
แต่ที่แน่ๆ
ขี้งอน ขี้น้อยใจ
แต่ก็รักเดียวใจเดียวนะ
Friends' blogs
[Add บางส้มเปรี้ยว's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.