@p=p=j=a=n=g
Group Blog
 
 
มกราคม 2551
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
31 มกราคม 2551
 
All Blogs
 
เซ็งจัง

ยิ่งใกล้ปิดเทอมเท่าไร ยิ่งรู้สึกเซ็งจัง
เพื่อนๆเรากำลังจะจบแล้ว คนที่เรารักก็จะจบแล้ว
เรายังเหลืออีกตั้งปีกว่าจะจบ

ตอนเอนท์ติดดีใจมากมายที่ติดคณะที่ใฝ่ฝันอยากเรียน
แต่ถึงวันนี้แอบเศร้าเล็กน้อย ไม่เข้าใจเหมือนกัน

ยิ่งบรรยากาศช่วงนี้ งานบายเนียร์ก็เข้ามาบ่อยๆ
เพื่อนคณะนู้นคณะนี้ก็ไม่ว่าง ไปซื้อเสื้อสวยๆกัน
เศร้าอะ เราต้องห่างกับเพื่อนๆ กับคนที่เรารักไปจริงๆเหรอ

คนที่เรารัก เค้าต้องไปต่อโทที่อื่น อักนานกว่าเราจะได้เจอกันอีก
วินาทีที่เค้าบอกเราว่าเค้าสอบติดแล้ว
ไม่ใช่ไม่ดีใจนะ เรามองไปถึงว่า แล้วเวลาที่เราต้องอยู่ห่างกันมันจะเป็นยังไง
ทุกครั้งที่เค้าพูดถึงแผนการเรียนต่อ เศร้าจัง
เราต้องห่างกันจริงๆแร้วใช่มั้ย

มีประโยคหนึ่งที่เค้าพูด
"อีกไม่กี่อาทิตย์ เค้าก็จะไม่ใช่นักศึกษาวิศวะแล้ว
เค้าจะเป็นวิศวกรแล้วนะ ดีใจมั้ย"

ขอโทษที่เค้าน้ำตาไหล ขอโทษที่ไม่ได้แสดงความยินดี
ขอโทษที่ไม่รู้ว่าคิดยังไง ไม่รู้ว่ารู้สึกยังไงที่ต้องห่างเราไป

ความรู้สึกของคนที่ต้องจากไป กับคนที่ต้องอยู่รอ ไม่รู้อะไรมันแย่ไปกว่ากันเนอะ
แต่เราก็อยากรู้ ว่าลึกๆจริงๆแล้ว เค้ารู้สึกยังไง
อย่างน้อยก็แสดงให้เรารู้ว่า
ที่เค้าต้องไปเรียน มันเพื่ออนาคต
ไม่ใช่เพื่อต้องการห่างจากเรา

เค้ามักจะบอกว่าเราคิดมาก แต่รู้มั้ยเรื่องที่คิดมาก ก็เรื่องเธอนั่นแหละ
แสดงออกให้รู้บ้างได้มั้ยว่ารู้สึกยังไง
ชอบบอกว่าเราเออเอง อยู่คนเดียว
ทุกครั้งก็เป็นเราที่คิดมากใช่มั้ย




Create Date : 31 มกราคม 2551
Last Update : 31 มกราคม 2551 20:28:23 น. 3 comments
Counter : 532 Pageviews.

 
มองไปข้างหน้านะค่ะเป็นกำลังใจให้


โดย: จูหน่านพ วันที่: 31 มกราคม 2551 เวลา:20:43:54 น.  

 
เป็นกำลังใจให้อีกคนนะคะ


โดย: off_elmas วันที่: 31 มกราคม 2551 เวลา:20:54:01 น.  

 
เป็นกำลังใจหั้ยด้วยคนค่ะ
แต่เราคิดว่าคนที่เค๊าจากไปเรียนเค๊าก้อเครียดน่ะค่ะ
เข้าใจเค๊าบ้าง มีกันและกันไปน่ะดีค่ะ
ขอให้มีความสุขน่ะค่ะ อิอิ


โดย: Mixxy IP: 61.7.166.232 วันที่: 1 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:1:39:14 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

บางส้มเปรี้ยว
Location :
สงขลา Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เป็นคนธรรมดา
ที่มีคนบอกว่า ดูง่าย
อันนี้ไม่รู้ว่าจริงมั้ย
แต่ที่แน่ๆ
ขี้งอน ขี้น้อยใจ
แต่ก็รักเดียวใจเดียวนะ
Friends' blogs
[Add บางส้มเปรี้ยว's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.