@p=p=j=a=n=g
Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2553
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
24 ธันวาคม 2553
 
All Blogs
 
..7th Anniversary..

ครอบรอบอีกปีแล้ว
เลขที่ใครๆก็ว่าอาถรรพ์
แต่ช่างมัน
ทุกอย่างมันก็ขึ้นกับเรา

ปีนี้ก็เป็นอีกปีที่เราไม่ได้ฉลองด้วยกัน
จะว่าไปแล้ว
วันพิเศษของเรา ก็ไม่เคยไปฉลองที่ไหน
อาจจะมีแต่เรา
ที่มีของพิเศษๆให้อยู่ตลอด

ปีนี้เราทำ CD รวบรวมของที่เค้าเคยให้
เป็นความทรงจำดีๆระหว่างเรา
แถมด้วยเรื่องราวน่ารักๆเล็กน้อย
เค้าก็ชอบ เพราะดูแล้วมีแอบน้ำตาซึม

ส่วนปีนี้ก็เหมือนเคย
เค้าก็ไม่ได้เตรียมของขวัญอะไรพิเศษ
แต่ปีนี้มันพิเศษกว่านั้น
ตรงที่

เค้าให้คำสัญญา
ว่าจะรักและดูแลเราให้ดีที่สุด
ตลอดจากนี้ไป

เค้าบอกว่าเป็นคำสัญญา
ที่เราไม่ได้เอ่ยปากขอ
แต่เค้าขอสัญญาที่จะทำเอง

น้ำตาไหลดีใจ
จริงๆก็รู้อยู่แล้ว
ไม่ต้องสัญญาอะไรเลย
แค่เรามีเวลาด้วยกัน
เราเองก็แทบไม่อยากได้อะไรอีกแล้ว
แต่เวลาก็เป็นสิ่งเดียว
ที่ไม่แน่ใจเลยว่า
เราขออะไรมากไปหรือเปล่า

เค้าบอกว่า
เราไม่ได้ขออะไรมากไป
แต่เค้าให้เราน้อยไปต่างหาก
เค้าจะพยายามทำให้ดีที่สุด

ปีหน้าต่อจากนี้
ก็คงยังเป็นปีที่ระยะทาง
ก็อาจจะเป็นอุปสรรคของเราอยู่ดี
เวลาก็ยังเป็นคำตอบที่ไม่แน่ชัดอยู่ดี
แต่อะไรจะเกิดมันก็ต้องเกิด
เราสัญญาว่าจะจับมือกันอย่างนี้ไปเรื่อยๆ

รักเราไม่เคยง่าย
อุปสรรคเข้ามาทดสอบเราตลอด
แต่เราก็จะจับมือกันตลอด
ให้มันรู้ไป ว่าใครจะชนะ

หวังไว้ว่าปีหน้าเราน่าจะฉลองด้วยกัน
ไม่ใช่ซิ...ต้องเป็น
ต้องมีสักปีที่เราได้ฉลองด้วยกัน

ไม่อยากไปคาดหวังว่ามันต้องเป็นปีหน้า
เอาให้มันกว้างๆแล้วกัน
จะได้ดูไม่คาดหวังมากไป
และจะได้ดูว่ารักเรายาวนาน

ขอบคุณที่เรายังมีกันเหมือนเดิม
จะ


Create Date : 24 ธันวาคม 2553
Last Update : 24 ธันวาคม 2553 20:48:05 น. 1 comments
Counter : 548 Pageviews.

 
ขออวยพรให้รักกันตลอดไปนะคะ มีความสุขมากๆค่ะ



โดย: ต่ายจัง (nuanapa ) วันที่: 24 ธันวาคม 2553 เวลา:23:35:03 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

บางส้มเปรี้ยว
Location :
สงขลา Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เป็นคนธรรมดา
ที่มีคนบอกว่า ดูง่าย
อันนี้ไม่รู้ว่าจริงมั้ย
แต่ที่แน่ๆ
ขี้งอน ขี้น้อยใจ
แต่ก็รักเดียวใจเดียวนะ
Friends' blogs
[Add บางส้มเปรี้ยว's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.