@p=p=j=a=n=g
Group Blog
 
<<
เมษายน 2551
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
11 เมษายน 2551
 
All Blogs
 
..เราต้องโตอีกเหรอเนี้ยะ...

เมื่อวานคุยกับที่รักยืดยาว
น้ำเสียงแปลกๆ ต้องมีอะไรแน่ๆ
ตอนแรกปากแข็ง สุดท้ายต้องบอกจนได้

เรื่องที่เราโกหก ว่าใช้โทรศัพท์เค้า
แต่จริงๆแล้วเราไม่ได้ใช้
ที่เค้าให้มาใช้ เพราะว่าโทรศัพท์เรามันเหมาะแก่การเลิกใช้
สภาพมันแย่ทุกที แบตก็เสื่อม

แต่ที่เราไม่ใช้ เพราะไม่เห็นว่าต้องลงทุนเอามาให้
แม้ว่าเครื่องนั้นมันก็ไม่ใช่เครื่องใหม่
แค่เปลี่ยนแบตก็โอเคแล้ว
ที่โกหก เพราะรู้ว่าถ้าไม่ใช้จะโกรธ
และบอกเหตุผลไปแล้ว ก็ไม่ฟัง

สุดท้ายกลายเป็นเราที่ไม่ดี
โกหกจนเค้าเสียความรู้สึก
แค่บอกเหตุผลตรงๆ เค้าก็ไม่ได้ว่าอะไร

เป็นงั้นไป......

พูดไปพูดมา ไปออกอีกเรื่อง
เรื่องที่เรามีเวลาเจอกันน้อย
เราอยู่กับบ้านมากกว่ามากับเค้า
เพราะที่บ้านยังไม่รู้ว่าเราคบกัน

เราก็บอกแบบนี้กับเค้าไปตรงๆ
เค้าเข้าใจ แต่เค้าคิดว่าที่บ้านเรารู้
เพราะเรารู้จักกันมานานเกือบ 7 ปีแล้ว ตั้งแต่ม.ปลายนู้น
คุยกันบ่อย
มีของมาฝากอยู่บ่อย
ทำไมไม่บอกไปตรงๆ

ยอมรับว่ากลัว เพราะที่บ้านรับแบบนี้ไม่ได้แน่
ก็ยอมรับอีกว่าคิดมาก
เค้าถามมาประโยคนึง
ตอบไม่ถูกเลย
เค้าถามว่า
"เค้าต้องรออีกนานเท่าไร"

ตอบไม่ได้
แต่รับปากไปแล้วว่าจะไม่นาน
เราจะบอกอยู่หลายครั้งแล้ว
ติดที่พี่สาวเราด้วย
พี่เราก็คงยอมไม่ได้เหมือนกัน

รู้นะ ว่าตัวเองขี้ขลาด
พยายามทำใจให้กล้าอยู่เหมือนกัน
ขอเวลาหน่อยนะ

ก่อนจะวางมีเรื่องสุดท้าย
เค้าขออะไรบางอย่างแลกระหว่างการรอ

เค้าขอให้โตกว่านี้
ให้เราเลิกขี้งอน
จะงอนจริงงอนเล่น ไอพวกเรื่องเล็กๆน้อยๆ
เค้าบอกเค้าเหนื่อย
แอบเถียงไปนิดๆ
ว่าแค่พูดว่า
"โอ๋ๆนะ"
ไม่ได้รึไง

เค้าบอกว่า ไม่ใช่ตัวเค้า
อ้าว แล้วยอมรับที่เราเป็นแบบนี้ไม่ได้รึไง
อันหลังไม่ได้พูด เพราะรู้ว่าพูดแล้วยาวแน่

ก็ต้องยอมรับไป
จะว่าไปมันก็เด็กอะแหละ
แต่ก็มีน้อยใจนิดๆเหมือนกัน

เค้าว่ากันว่า
ผู้ชายพอได้คบกันแล้ว
เค้ากลับไปเป็นคนเดิม
เค้าเปลี่ยนตัวเองตอนที่จะจีบเราต่างหาก

สงสัยว่าท่าจะเป็นเรื่องจริง(มั้ง)




Create Date : 11 เมษายน 2551
Last Update : 11 เมษายน 2551 18:03:05 น. 0 comments
Counter : 467 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

บางส้มเปรี้ยว
Location :
สงขลา Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เป็นคนธรรมดา
ที่มีคนบอกว่า ดูง่าย
อันนี้ไม่รู้ว่าจริงมั้ย
แต่ที่แน่ๆ
ขี้งอน ขี้น้อยใจ
แต่ก็รักเดียวใจเดียวนะ
Friends' blogs
[Add บางส้มเปรี้ยว's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.