@p=p=j=a=n=g
Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2551
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
1 ตุลาคม 2551
 
All Blogs
 
..ไม่รู้อีกนานเท่าไร..

วันก่อนที่รักไปส่งเพื่อนที่ไปเรียนต่อเมืองนอก
เค้าบอกว่าจะคุยด้วยมั้ย
เราก็ไม่สนิทอะ
เลยไม่รู้จะคุยอะไร

เค้าบอกว่าจะไปนานเลยนะ
เราบอกว่าก็ไม่รู้จะคุยอะไรดี
ไว้ถ้าที่รักไปเมื่อไรแล้วจะคุย

เค้าบอกว่าถ้าเค้าไปไม่มาส่งเหรอ
เราบอกว่า
เดี๋ยวร้องไห้ขี้มูกโป่ง
เค้าบอกว่า
อยากให้มาส่งอะ

เราบอกว่า
งั้นไม่ไปได้มั้ย

เค้าบอกว่าตอนนี้ได้
แต่อีกหน่อยไม่รู้
เพราะเค้าอาจจะได้ไปญี่ปุ่น

คิดถึงช่วงจังหวะนั้นแอบเศร้า

ชีวิตเรารักกันแบบห่างเหิน
มีเวลาด้วยกันน้อยมาก
และยิ่งมองไปอนาคต
ยิ่งต้องห่างกัน

จังหวะที่เรายังเรียนไม่จบ
เค้าไปเรียนต่อ
จังหวะที่เราอาจจะไปทำงานใกล้ๆเค้า
เค้าคงไปญี่ปุ่นแล้ว
จังหวะที่เราจะเรียนต่อ
เค้าคงกลับมาทำงานแถวบ้านแล้ว

เออ จังหวะไหนค่ะ
ที่จะใกล้กันซะที
จะห้ามก็ไม่ได้
ความฝันเค้า

เราถามเค้าว่า
เราต้องห่างกันแบบนี้อีกนานเท่าไร

เค้าตอบแบบกำปั้นทุบดินว่า
นานจนกว่าที่เราจะได้อยู่ด้วยกัน

ออกแนวขำซะงั้นแฟนเรา

เคยอ่านเจอในหนังสือพี่อ้อย
ช่วงที่พี่อ้อยห่างกับแฟน
พี่อ้อยก้มีคำถามแบบนี้
แต่พี่อ้อยบอกว่า
ถามไปก็มีแต่เจ็บปวด
เรารักกันในวันนี้ให้ดี
ดีกว่ามาตั้งคำถามที่ไม่รู้คำตอบแบบนี้

เห็นด้วยกับพี่อ้อยค่ะ


Create Date : 01 ตุลาคม 2551
Last Update : 1 ตุลาคม 2551 12:22:31 น. 2 comments
Counter : 475 Pageviews.

 
ห่างเท่าที่ใจเรารู้สึกค่ะ

บางทีใกล้กันกลับยิ่งเหมือนห่างไกลกัน
ในขณะที่อาจผูกพันธ์มากขึ้น...แม้ว่าห่างไกลกันค่ะ



เอาใจช่วยและเป็นกำลังใจให้นะคะ




โดย: taheart วันที่: 1 ตุลาคม 2551 เวลา:19:33:05 น.  

 

good morning..คุณบางส้มเปรี้ยว

สุขสันต์วันทำงานนะคะ..


โดย: I_sabai วันที่: 2 ตุลาคม 2551 เวลา:8:23:19 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

บางส้มเปรี้ยว
Location :
สงขลา Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เป็นคนธรรมดา
ที่มีคนบอกว่า ดูง่าย
อันนี้ไม่รู้ว่าจริงมั้ย
แต่ที่แน่ๆ
ขี้งอน ขี้น้อยใจ
แต่ก็รักเดียวใจเดียวนะ
Friends' blogs
[Add บางส้มเปรี้ยว's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.