@p=p=j=a=n=g
Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2554
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728 
 
17 กุมภาพันธ์ 2554
 
All Blogs
 
..เวลาน้อย เลยน้อยใจมาก...

นอกจากระยะทางที่ไกล
เรายังมีปัญหาเรื่องเวลา
ระยะทางไกล หน้าไม่ได้เจอ
ใช้แต่โทรศัพท์
แต่ก็ไม่มีเวลาที่จะคุยกันอีก

เค้าใกล้จบ งานเค้าเยอะ
เราก็พยายามที่จะเข้าใจ
แต่ลึกๆแล้ว
ทำไมถึงไม่มีเวลาแม้แต่จะโทรหากัน

แรกๆ ร่ำร้องให้เราเล่น skype
พอเราเล่น เล่นได้ไม่นาน
ก็เลิกเพราะสัญญาณเนตไม่ดี

แรกๆโทรศัพท์ไม่ได้ ใช้อีเมล์คุยกัน
หลังๆโทรศัพท์ได้ แต่สัญญาณไม่ดี
ใช้ MSN คุยกัน

แรกๆ โทรถี่
หลังๆเหลือวันละครั้ง
บางครั้งเงียบหาย กับสารพัดเหตุผล
นอนเพลิน ลืมมือถือ ปิดเสียง
ไม่ได้ยิน อยู่ห้องเพื่อน ดูบอลอยู่ ฯลฯ

แรกๆ ยิงไปปุ๊บ เค้าโทรกลับ
หลังๆ ยิงไปปุ๊บ เงียบหาย
กว่าโทรกลับ ก็ลืมไปแล้วว่ายิงไป

พอเรางอน กลับกลายเป็นว่า
เวลานี้เราต้องให้กำลังใจเค้าทีุ่สุด
แล้วเราหล่ะ

คนที่รอคอย หน้าก็ไม่ได้เห็น
เวลาก็ไม่มีให้
เค้าต้องเข้าใจตลอดเวลาใช่รึเปล่า
เวลาที่เราเหนื่อยบ้าง ท้อบ้าง
เราก็ต้องไปหาข้างทางเอาใช่ปะ

ถึงมันจะเป็นแบบนี้
แต่เค้ามีความเสมอต้นเสมอปลายแบบนี้มาตลอด
เป็นมานานตั้งแต่หมดโปรโมชั่น
แต่สิ่งที่ดีที่สุดของเค้า
คือ ความจริงใจ

เค้าไม่ได้เอาเวลาที่มีไปให้คนอื่น
เค้าเอาไปให้กับงาน
เพราะเค้าคงจัดสรรไม่เป็น

ไม่รู้จะทำยังไง
เค้าก็เป็นแบบนี้
เราก็เป็นแบบนี้
เราสองคนต่างก็อดทน
และพยายามทุกอย่าง
อย่างดีที่สุดแล้ว


Create Date : 17 กุมภาพันธ์ 2554
Last Update : 17 กุมภาพันธ์ 2554 23:11:09 น. 3 comments
Counter : 573 Pageviews.

 
พยายามเข้านะคะ


โดย: บ้านสีลูกกวาด วันที่: 18 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:0:54:45 น.  

 
สวัสดีค่ะ

เป็นกำลังใจให้ค่ะ


โดย: LoveTurJang วันที่: 20 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:17:37:10 น.  

 
อดทนนะคะ พยายามทำชีวิตให้มีความสุขนะ


โดย: I'm pook วันที่: 21 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:18:26:21 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

บางส้มเปรี้ยว
Location :
สงขลา Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เป็นคนธรรมดา
ที่มีคนบอกว่า ดูง่าย
อันนี้ไม่รู้ว่าจริงมั้ย
แต่ที่แน่ๆ
ขี้งอน ขี้น้อยใจ
แต่ก็รักเดียวใจเดียวนะ
Friends' blogs
[Add บางส้มเปรี้ยว's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.