@p=p=j=a=n=g
Group Blog
 
<<
มีนาคม 2552
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
18 มีนาคม 2552
 
All Blogs
 
..จะเจอกันแล้ว..ไม่รู้ดีใจรึเปล่า..

จะแปลกมั้ย
ถ้าเราอยากจะรู้ถึงความรู้สึกของผู้ชายคนนึง
ที่ไม่ค่อยบอกความรู้สึกตัวเองให้เรารู้

หรือ จริงๆแล้ว
กลับเป็นเราเองที่คิดไปเอง
คิดมากไปเอง

ใครๆก็บอกผู้ชายมักจะเก็บความรู้สึก
ในขณะที่ผู้หญิงมักจะเปิดเผยความรู้สึก

ทุกครั้งที่เค้ามีปัญหา
บางทีเราก็ไม่รู้หรอกว่าเรื่องอะไร
เครียดอะไร
เค้าอยากให้เราสดใสแค่นั้นพอ
แต่ก็เป็นเราอีกที่มักอยากจะให้เค้าบอก
หรือเป็นเราเองที่ เรื่องมากไป
และทำยังกับว่า
เค้าบอกเรา แล้วเราจะช่วยอะไรได้

ในขณะที่เรามีปัญหา
เรามักจะเล่าจะบอก
เล่าจนบางครั้ง ไม่กล้าเล่า
เพราะมันก็เรื่องเดิมๆที่เป็นอยู่
เล่าจนเค้าเริ่มขำ
เริ่มไม่ค่อยสนใจ
แต่ก็ไม่รู้อีกว่า
ไอที่มันเป็นอยู่เนี้ยะ
เพราะเค้าต้องการให้เราสบายใจรึเปล่า

จนตอนนี้จะพยายาม
ไม่อยากเล่าเรื่องที่ไม่สบายใจให้เค้ารู้
เริ่มอายแล้ว
อีกอย่างก็รู้ว่าเค้าคงมีปัญหาอยู่แล้ว
ซึ่งเราก็คงช่วยอะไรเค้าไม่ได้เหมือนเดิม...

วันพฤหัสนี้เราจะได้เจอกันแล้ว
นานแค่ไหนแล้วที่เราไม่ได้เจอกัน
ความรู้สึกเรายังเหมือนเดิมอยู่รึเปล่า
ผิดมั้ยที่เราอยากได้ยิน..



Create Date : 18 มีนาคม 2552
Last Update : 18 มีนาคม 2552 0:53:57 น. 4 comments
Counter : 1337 Pageviews.

 
แวะมาทักทายค่ะ


โดย: CrackyDong วันที่: 18 มีนาคม 2552 เวลา:1:40:40 น.  

 
สู้ๆนะคร้าบบบ..

ผู้ชายก็งี้แหละ..

ทำเป็นนิ่ง..

ไอ้ที่นิ่งน่ะมีหลายเหตุผล..

บางครั้งก็นิ่งเพราะคิดไม่ออกว่าจะพูดอะไร?..

เกกขรึมไว้ดีกว่า 5555++xxx

แต่คนเรารู้ใจกัน..ใจมันก็สื่อถึงกันได้นะจ๊ะ..

บางครั้งความเงียบก็บอกอะไร..

ได้มากกว่าคำพูดเป็นร้อยพันคำ...

เวลานั้นอาจจะมีค่า..

เกินกว่าจะเสียมันไปเพื่อคิดหาถ้อยคำดีๆ..

ที่อาจจะไม่ช่วยอะไร..มากไปกว่าการนิ่งเงียบ..

แล้วจับมือข้ามผ่านเวลานั้นไปด้วยกันก็ได้...

ผู้ชายน่ะขี้เก็ก..

ดูนี่เป็นตัวอย่าง...





ยิ้มๆ...


โดย: คนบ้าฆ่าก็ไม่ตาย..เอาไม้เขี่ยก็ไม่ไป..นี่ไง. อสัญแดหวา. (อสัญแดหวา ) วันที่: 18 มีนาคม 2552 เวลา:1:59:49 น.  

 
ผู้ชายก็แปลกดีเนอะมีอะไรไม่ยอมพูดออกมา แล้วครายมานจะไปเดาใจพี่ท่านได้ตลอดล่ะเนอะ


โดย: the river of Aquarius วันที่: 18 มีนาคม 2552 เวลา:2:52:55 น.  

 
เอ.... หรือว่าผู้หญิงจะเป็นแบบนี้กัน (เกือบ) ทุกคนนะ

เอ...หรือว่าผู้ชายเค้าคิดแบบนี้กัน (เกือบ) ทุกคนนะ

แต่.....

การที่จะบอกรัก... กับคนที่เค้ารัก.... มันยากนักหรือไง

หรือ....

เราคิดไปเองว่าเค้ารักนะ...

อืม.... สงสัยต้องกลับไปดูตัวเองบ้างแล้วสิ...

เป็นกำลังใจให้ในทุกๆ เรื่องนะคะ


โดย: +DidYouKnowMe+ วันที่: 18 มีนาคม 2552 เวลา:8:40:38 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

บางส้มเปรี้ยว
Location :
สงขลา Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เป็นคนธรรมดา
ที่มีคนบอกว่า ดูง่าย
อันนี้ไม่รู้ว่าจริงมั้ย
แต่ที่แน่ๆ
ขี้งอน ขี้น้อยใจ
แต่ก็รักเดียวใจเดียวนะ
Friends' blogs
[Add บางส้มเปรี้ยว's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.