พรุ่งนี้เพื่อนจะแต่งงาน

ถึงรุ่นๆเดียวกะเรา แต่งกันไปก็หลายคู่แล้ว

เพื่อนสนิทสมัยมหาลัยที่อยู่ที่นี่ก็แต่งแล้วมาอยู่ที่เมกาด้วยกัน

แต่พอเป็นท๊อปแต่งงาน กลับกลายเป็นความรู้สึกแปลกๆ
รู้สึกดีใจมากๆที่ได้ยินข่าว แต่ก็รู้สึกประหลาดอยู่นิดๆไปด้วย ว่าเด็กมัธยม ผอมสูงโปร่งขายาวของเรา ได้โตมาเป็นแอร์โฮสเตสคนสวยไปแล้ว และกะลังจะแต่งงานแล้ว

เราเจอกันตั้งแต่ ม.หนึ่ง เป็นเพื่อนกลุ่มแรกตั้งแต่ม.หนึ่งเที่ยวต่างจังหวัดด้วยกันทุกปิดเทอม

จนมีเรื่องทำให้เราห่างกันไปตอนจบมหาลัย

ด้วยความนิสัยไม่ดีของเราเองอ่ะ เพราะว่าเรารู้ว่า เราไม่สามารถเป็นเพื่อนสนิทเค้าได้อีกต่อไป เพราะเราแตกต่างกันเกินไป

ท๊อปชอบอย่างนึง เราชอบอย่างนึง เราจะรู้สึกลำบากทุกครั้งที่คุยกะท๊อป ไม่ใช่ท๊อปไม่ดีนะ ท๊อปดีกะนัทเสมอมา เพียงแต่ทุกครั้งที่ท๊อปคุยเรื่องช๊อปปิ้ง ความสวยความงาม นัทจะคิดถึงเรื่องอื่นทันที

เป็นความรู้สึกผิดจนถึงบัดนี้ ว่าด้วยเรื่องแค่นี้ ทำไมเราถึงเห็นแก่ตัว เด้งตัวเองออกมาจากท๊อปโดยที่ไม่มีสาเหตุอะไรเลย ปล่อยให้เพื่อนสนิทที่สุดในชีวิตยืนงงๆกะการห่างไปของเรา

แต่ท๊อปก็มีเพื่อนเยอะแยะมากมาย และเราก็ยังมีเพื่อนกลุ่มเดียวกัน เพียงแต่นัทไม่ใช่เพื่อนสนิทที่คุยกันทุกอาทิตย์อีกต่อไปแล้ว ไม่เลวร้ายอย่างนั้นหรอกน่า

น้องชายนัท เจอท๊อปด้วยความบังเอิญและรู้ว่า เธอกำลังจะแต่งงาน พรุ่งนี้แล้ว อยากแค่ส่งใจและความรู้สึกไปหา แล้วบอกเธอว่า มีความสุขกับชีวิตแต่งงานมากๆนะจ้ะ โทรไปหาท๊อปแล้วได้ยินเสียงก็บ่อน้ำตาแตกทันที อ่า....ฉันจะบ่อแตกยังงี้อีกตอนเพื่อนคนอื่นแต่งงานมั้ยฟะ

ดูเน่าๆยังไงไม่รู้ แต่นัทรู้แต่ว่า กับคนบางคน ไม่จำเป็นต้องเจอกัน แต่ยังมีความรู้สึกดีๆส่งไปให้ ท๊อปจะรู้ หรือไม่รู้ นัทก็ยังคงรักเพื่อนคนนี้อยู่เสมอ ไม่ได้คุยกันมาสามปี ยังคงคิดถึงเธอเรื่อยๆเสมอ

ไม่นานเราคงได้เห็นหลานคนแรกของกลุ่มเรา (เด็กไม่ยอมโตทั้งหลาย) ใครจะเชื่อว่าพวกเราโตขนาดจะแต่งงานแล้วจริงๆนะเนี่ย

อยากเห็นรูปแต่งงานของท๊อปจริงๆ หวังว่าจะได้เห็นเร็วๆนี้นะจ้ะ

รักมาก

นัทเอง


Create Date : 14 พฤษภาคม 2548
Last Update : 14 พฤษภาคม 2548 19:20:14 น. 10 comments
Counter : 404 Pageviews.

 
กับคนบางคน ไม่จำเป็นต้องเจอกัน แต่ยังมีความรู้สึกดีๆส่งไปให้ ท๊อปจะรู้ หรือไม่รู้ นัทก็ยังคงรักเพื่อนคนนี้อยู่เสมอ ไม่ได้คุยกันมาสามปี ยังคงคิดถึงเธอเรื่อยๆเสมอ

เชื่อว่าด้วยสายใยของความเป็นเพื่อน การที่คุณนัทโทรไป คุณท๊อปต้องรับรู้ได้แน่ๆ จริงๆ นะ


โดย: cocoa butter วันที่: 14 พฤษภาคม 2548 เวลา:20:55:07 น.  

 
ฮ่าๆๆ เพิ่งจะเขียนบล๊อก เรื่องเพื่อนจะแต่งงานเสร็จไปมะกี๊เอง
อิอิ บังเอิญจังเลยค่ะ...
เพื่อนสนิทจะแต่งงานเหมือนกัน


โดย: แครอทเค้ก วันที่: 14 พฤษภาคม 2548 เวลา:21:53:50 น.  

 
กำลังจะบอกเลยค่ะว่าเหมือนคุณแครอทเค้กเลย อิอิ เพิ่งไปเม้นมา... อิจฉาจัง อยากแต่งงานบ้างแล้วง่ะ 55


โดย: คนขี้เหงาคนหนึ่ง วันที่: 14 พฤษภาคม 2548 เวลา:22:05:59 น.  

 
ชอบความรู้สึกของนัทเวลาเขียนถึงเพื่อนจังเลย

มีน้องที่ทำงานคนนึงอ่าน blog ของเรา
แล้วก็ตาม link มาอ่านของนัท
นัทเป็นคนน่ารักในสายตา "พวกเรา" (ที่ทำงานฉัน)
ซึ่งติดตามความเป็นไปของนัทอยู่เงียบๆ


โดย: polar วันที่: 14 พฤษภาคม 2548 เวลา:22:18:40 น.  

 
อิอิ โกโก้ ตื่นเวลาเดียวกะที่เรานอนเรยค่ะ
มะคืนดื่มชาเชียวมากไป ตาค้างนอนไม่หลับเลยอ่ะ


แอบไปเม้นท์คุณแครอทเค้กมาแร้ว เพื่อนเราแต่งงานใกล้ๆกันเรยนะจ้ะ เป็นเพื่อนตั้งแต่ม.หนึ่งเหมือนกันด้วย....อ่านบล็อกของแครอทเค้กแล้ว ซาบซึ้งงงงง

คนขี้เหงาคนหนึ่ง แต่งงานเรยค่า แต่งงานเรย

พี่โพล่า ขอบคุณค่า ที่มีกะลังใจมาให้เสมอๆ หนูก็ชอบอารมณ์ขันของ(แม่)เจ้าหมึก เหมือนกันค้าบ



โดย: เกือกซ่าสีชมพู วันที่: 15 พฤษภาคม 2548 เวลา:7:07:22 น.  

 
ทำไมดื่มชาเขียวแล้วนอนไม่หลับ? มันมีผลคล้ายๆกาแฟเหรอเนี่ยเพิ่งจะรู้...

คอมเม้นท์ที่เกี่ยวกับเรื่อง--> เพื่อนกันไม่ต่อก็ติด เพื่อนมีได้หลายคนไม่ผิดแต่แฟนควรจะมีคนเดียวไม่งั้นอาจมีปัญหาตามมาได้ภายหลัง


โดย: ทีวีสี IP: 220.145.119.221 วันที่: 15 พฤษภาคม 2548 เวลา:20:33:05 น.  

 
ฮ่าๆๆ...ไม่มีแฟนเรย เป็นลาภอันประเสิรฐ
ปล. ชาเขียวที่เมกา ไม่ใช่โออิชิอ่ะจ้ะ
มันมาจากยี่ปุ่น ไม่มีน้ำตาลและแรงมั่กๆ
กินแล้วตาค้างอ่ะ


โดย: เกือกซ่าสีชมพู วันที่: 16 พฤษภาคม 2548 เวลา:3:51:28 น.  

 
ของพี่ตอนเพื่อนแต่งงานคนแรกก็เป็นอย่างหนูนัทแหละ

แต่พอต่อมา ต่อมา ต่อมาอีก

ไหงมันกลายเป็นตรงกันข้ามได้ฟระ

เพื่อนแต่งงานไปครบทุกตัว เอ๊ยคนแล้ว

ไอ้คนแรกที่แต่งมานก็ท้องลูกคนที่ 3 แล้ว

ไอ้เราคนเดียวยังหาใครมาเคียงข้างด้วยไม่ด้าย

ไฉนเลย ใครผ่านเข้ามาเราจะจับทำ....ซะเลย

ว่าแล้ว ตอนพี่อายุ 30 พ่อของแจมมี่ก็เดินผ่านมาพอดี เลยโดนซะ.............


โดย: พฤษภาคม 2510 วันที่: 17 พฤษภาคม 2548 เวลา:13:35:10 น.  

 
เพื่อนเราเค้าก็แต่งไปแล้วหลายคู่เหมือนกัน...
เห็นเค้าแต่งงาน เห็นรูปเค้ามีความสุขแล้วก็.. นะ
...
เมื่อไหร่จาถึงตาอิชั้นมั่งเนี่ย...อิอิ


โดย: ซีบวก วันที่: 21 พฤษภาคม 2548 เวลา:3:34:45 น.  

 
รีบแต่งดิ่ตัว..เดี๋ยวจาไปร้องไห้ที่หน้างาน อิอิอิ


โดย: เกือกซ่าสีชมพู วันที่: 21 พฤษภาคม 2548 เวลา:6:52:53 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

เกือกซ่าสีชมพู
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




:บล็อกล่าสุด:
*นิราศอิตาลี (๑)
*นิราศอิตาลี (๒) โปรแกรมอิตาลีหฤโหดต่อ
*นิราศอิตาลี(๓) Roman Holidays วันเเรก
*อีกเรื่องราวของการเดินทาง

Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2548
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
14 พฤษภาคม 2548
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add เกือกซ่าสีชมพู's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.