[Y]มาแชร์ประสบการณ์ความรักให้ฟังครับ 40

พอเราจ่ายเงิน วางบัตรประชาชนเสร็จสัพแล้วก็ได้เวลายกของเข้าห้อง

ผมพากระเป๋ามาใบเดียวครับ ผิดกับเขาที่ไม่พาอะไรมาเลย

!!!!!เห้ย!!!!

พอผมลงจากรถโดยที่มีกระเป๋าสะพายอยู่ข้างหลังแต่เขาเดินตัวเปล่าลงมา ผมก็เลยหันไปถาม

“กระเป๋ามรึงอ่ะ”

เขาชี้ไปทีหลังรถแล้วพูดว่า

“กูมีชุดสำรองไว้หลังรถอยู่แล้ว”

ว้าววววววววว แมร่งเจ๋งงงงงง

ผมขอให้เขาถอดกางเกง เอ้ย!!!เปิดกระโปรงท้ายให้ดูว่าเขาเก็บเสื้อผ้ายังไง

อืมมมม พับซะสวยงามลงใส่กล่องพลาสติคน่ารักเชียว

เอ๊ะๆๆๆๆๆ นั่นกางเกงใน อิอิ

เขาเปิดออก หยิบชุดนอนออกมา1ชุด แล้วก็กระเป๋าเล็กๆใบนึงซึ่งน่าจะใส่พวกอุปกรณ์ส่วนตัวของเขา ออกมา แล้วใส่กางเกง เอ้ย!!! ปิดกระโปรงรถลง

ผมเดินตามเขาไปยังห้องนอนของสองเรา >///<

ผมกระโดดขึ้นไปนอนบนเตียงทันที ที่เข้ามาถึงแต่เขากลับต่อยๆเดินเข้ามา วางของนู้นนี้นั่น แล้วก็ค่อยๆถอดกางเกงแสลคของเขาจนเหลือแต่บ๊อกเซ่อร์

!!!!!! โน้วววววววววววววว กูยังไม่พร้อมมมมมขออาบน้ำก่อนนนนนนนนนน!!!!!

ผมหันไปรูดซิบกระเป๋าที่โยนขึ้นมาบนเตียงทันทีแล้วรีบดึงผ้าเช็ดตัวออกมา

หึหึ แต่ผมก็ไม่ได้กลัวอะไรขนาดนั้นครับ

แค่ดึงออกมาเตรียมไว้ก่อน

ผมหยิบกระเป๋าวางลงพื้นข้างๆเตียงแล้วก็ค่อยๆนอนลงให้อยู่ในท่าที่ไม่ล่อแหลมที่สุด

ตะแคงข้าง ตั้งมือชันหัว เสื้อไหล่ตก เม้มปาก !!!!!!ไม่ใช่!!!!!!!!

ผมดึงผ้าห่มมาคลุมตัว หันไปหยิบรีโมททีวี

ถึงแม้หน้าผมจะจ้องทีวี แต่ตาผมอ่ะ มองเขาตลอด

เหมือนเขาจะไม่ได้สนใจผมนะ เพราะพอเขาถอดกางเกงเสร็จเขาก็ค่อยๆคลานขึ้นมาบนเตียง มานอนข้างๆผม

ข้างๆผม!!!!!!

ผมเหล่ตามองเขา กะว่าจะสู้กลับทันทีถ้าเขาคิดจะขืนใจผม

>////<

แต่เขากลับไม่ได้อะไรเลย!!!! ไม่ทำอะไรเลย!!!!แถมยังสั่งผมอีก

“ไปอาบน้ำไป”

ชิ!!!! ก็ได้วะ!!!!!!!

ผมตอบ อืม ก่อนจะลุกไปอาบน้ำ

พอผมอาบน้ำเสร็จ ก็ถึงตาเขาครับ

เขาลุกขึ้นมายืนปลายเตียงแล้วไขว้มือจับปลายเสื้อทั้งสองข้าง ก่อนจะยกมือขึ้นเหนือหัวดึงเสื้อให้ออกจากลำตัว

!!!!! ทำไมคนหุ่นดีมันต้องถอดเสื้อท่านี้ทุกคนเลยวะ!!!!!!!!!

ผมมองตามเขาตาไม่กระพริบ

แหมมมมมมม ถึงจะนอนกอดกันบ่อยแต่ก็ไม่เคยได้เห็นหัวนมสีชมพูบนกล้ามอกสวยๆกับซิคแพคขาวๆใกล้ๆขนาดนี้มาก่อนเหมือนกันนะครับ

ผมรีบหันหน้าไปจัดการเสื้อผ้าของตัวเองทันทีที่เขาถอดเสื้อเสร็จ

ไม่ได้ๆ จะให้มาเห็นหน้ากูหื่นไม่ได้เด็ดขาด!!!!!

หลังจากที่เราทั้งสองจัดการเช็ดผมตัวเองให้แห้งสนิทเรียบร้อยแล้ว

จริงๆผมเช็ดให้เขาหรอก อิอิ

ผมก็เอ่ยปากชวนเขาไปเดินเล่นที่ทะเล

“ไปเดินเล่นที่ทะเลกัน”

ถ้ามาทะเลแต่ไม่ได้เดินทะเล ก็ไม่รู้จะมาทำไมแล้วเนอะ

“ไปดิๆ”

เขาตอบกลับมาทันที

เราสองคนเริ่มต้นเดินเล่นจากหน้าที่พักโดยที่เราก็ไม่ได้จับมือถือแขนกันนะครับ อิอิ

เพราะผมหน่ะ วิ่งไปมาตลอด 55555แถมยังต้องใช้มือดึงกางเกงนอนตัวเองไม่ให้โดนน้ำทะเลา หรือเลอะทรายด้วย

ดันเอาชุดนอนขายาวมาด้วยสิผิดกับเขาที่ใส่เสื้อบาส!!!!กางเกงบอล!!!! เซ็กซี่ไปนะเว้ยยยยยยยย!!!!!!

ผมตื่นเต้นกับรูปูที่แม้จะเคยเห็นมามากแล้ว แต่ทำไมไม่รู้มาทะเลทีไร ก็ต้องหาไม้แหย่ลงไปทุกที 555555

ผมสนุกอยู่คนเดียวจนนึกขึ้นได้ว่าเขาเดินตามผมต้อยๆโดยที่ไม่เรียกร้องอะไรเลย

ผมหันไปมองเขา

เขามองมาที่ผมเช่นกันโดยมีรอยยิ้มสุดหล่อปรากฏอยู่บนใบหน้า

นี่เดินตามผมมาโดยไม่ปริปากบ่นอะไรเลยหรอ

ผมลุกยืนขึ้นเปลี่ยนจากที่ใช้มือสองข้างจับกางเกงตัวเองไว้ มาใช้มือขวาข้างเดียวแทน

แล้วก็ยกมือซ้ายขึ้นลอยค้างบนอากาศชี้ไปหาเขาที่กำลังเดินเข้ามาหาผม

อิอิ ผมเห็นรอยยิ้มเขาเพิ่มมากขึ้นด้วยแหละ

เขาเดินตรงมาที่ผมด้วยจังหวะเนิบช้าเหมือนเดิม

และพอเราทั้งสองอยู่ในระยะที่เหมาะสมเขาก็ยกมือขวาของตัวเองขึ้นมา

ปลายนิ้วเราสัมผัสกันก่อนที่เขาจะประสานมือเข้ากับร่องนิ้วของผม

“นึกว่าจะไม่ได้จับมือกันแล้วซะอีก”

เขาพูดขึ้นมาทันทีที่เดินมายืนอยู่ข้างๆผม

!!!! โอ้ยยยยย อยากจับ ทำไมไม่บอกหล่ะคร๊าบบบบพ่อนพพร!!!!!!!!!

ผมสบทคำด่าประจำตัวใส่เขา ก่อนที่เราจะเดินเคียงข้างกันไปสู้ความเวิ้งว้างอันไกลโพ้น :)))))

“ไอฟายยยยยยย”

คืนนี้พระจันทร์สวยครับ ไม่ได้เต็มดวงแต่ก็ไม่ได้เสี้ยวจนผอม

ไร้เสียงผู้คน ไร้เสียงความวุ่นวาย มีเพียงเสียงคลื่นกระทบฝั่งเพียงอย่างเดียวที่ทำลายความเงียบลงได้

เราสองคนเดินจับมือกันไปเรื่อยๆราวกับว่าที่แห่งนี้เป็นที่ของเราสองคน

ผมชี้คลื่น ชี้ดาว ชี้พระจันทร์ให้เขาดูชวนเขาคุยในหลายๆเรื่องเช่นเดียวกับเขาที่เล่าเองนู้นนี่นั่นให้ผมฟังอยู่ตลอดเหมือนกัน

จนพอเราเริ่มรู้สึกอิ่มกับบรรยากาศยามค่ำคืนริมทะเลแล้วเขาก็พาผมกลับไปที่ห้องพัก

เราสองคนเดินตรงเข้าไปในห้องน้ำผมจัดการฉีดน้ำล้างเท้าให้เขากับผมพร้อมๆกัน

แล้วผมก็ยกมือไปจับกล้ามแขนเขาเบาๆก่อนจะเอาเท้าตัวเองไปถูเท้าเขา เหมือนคราวก่อนที่เคยทำให้เขา

“จำได้เปล่า ครั้งที่แล้ว กูก็ถูเท้าให้มรึงแบบนี้”

ผมพูดไป ถูไป

เขาเกร็งแขนให้แข็งแรงพอที่จะมั่นคงรองรับแรงจับจากผมก่อนจะตอบกลับมา

“แล้วมรึงจำได้เปล่าว่ากูจะทำอะไรมรึงในห้องน้ำ”

!!!!!ไอสัส พลาดแล้วกู!!!!!!!!

พูดจบ เขาก็ผลักผมให้ไปติดผนังห้องน้ำทันทีแล้วยกมือสองข้างมากั้นผมไม่ให้หนีไปไหนได้

แต่เขาไม่ได้ก้มลงมาจูบด้วยความร้อนลุ่มเหมือนในนิยายนะครับ

เขามองหน้าผม ส่งยิ้มมาให้แล้วก็ค่อยๆประทับรอยจูบลงบนริมฝีปากผม

เขาไม่ได้ขยับปาก เพียงแค่กดแช่ไว้อย่างนั้น

ผมยกมือจับแขนเขาเบาๆเพื่อประคองร่างไว้ไม่ให้ละลายลงไปติดพื้นห้องน้ำ

ไม่นาน เขาก็ถอนปากออก พร้อมกับยักคิ้วข้างนึงให้ผมแล้วลากผมออกจากห้องน้ำทันที

โน้วววววว!!!! ไม่ใช่คืนนี้นะเว้ยยยยยยยย!!!

หัวใจผมเต้นแรงทันที ไม่ใช่เพราะกลัวอะไรนะครับ

ตื่นเต้นโว้ยยยยยยยย!!!!!!

ผมเดินตามแรงดึงของเขาออกจากห้องน้ำไปแต่โดยดี

แต่พอออกมาจากห้องน้ำปุ๊ป เขาก็ปล่อยมือผมออกแล้วก็คลานขึ้นเตียงไปคนเดียว

WTF!!!!!! ทำให้อยากแล้วจากไปหรอฟะ!!!!!!

ผมคลานขึ้นเตียงตามเขา แล้วก็ทิ้งตัวลงนอนข้างหันไปดูทีวีตามเขา

อะไรวะเนี่ย!!!!

เราสองคนนอนดูทีวีกันโดยที่ไม่มีการแตะเนื้อต้องตัวกันอีกเลย

จนสุดท้าย

ผมก็ทนไม่ไหว

พลิกตัวไปนั่งค่อมเขาอย่างรวดเร็ว

เขาตกใจ ชักมือสองข้างที่นอนหนุนอยู่ออก ย้ายมาจับเอวผมแทน

นี่ท่ามรึงตกใจหรอเนี่ย!!!!!

เป็นไงเป็นกันวะ!

ผมค่อยๆก้มลงไปจูบปากเขาพยายามขยับปากให้เป็นจังหวะแบบที่เขาเคยทำ

เขาจูบตอบผม แถมยังทำเกินหน้าที่ สอดลิ้นเข้ามาในปากผมด้วย

เราจูบดูดดื่มกันสักพัก ผมก็ถอนปากออก ย้ายไปงับหูเขาแทน

เขาร้องอ๊ะ!เบา ในขณะที่ผมงับไปพลาง กระซิบชื่อเขาไปพลาง

แต่แล้วอยู่ๆเขาก็ใช้กำลังแรงที่เหลืออยู่ทั้งหมดพลิกตัวมานอนค่อมผมแทน

เขาใช้มือยันเตียงไว้ ก้มหน้ามาจ้องมองผมด้วยสายตาจริงจังคิ้วติดกัน

ผมไม่รู้ว่าเขาคิดอะไรอยู่ครับ แต่ดูจากหน้าเขาแล้วคงต้องเป็นเรื่องซีเรียสอยู่แน่ๆ

ผมมองหน้าเขากลับส่งยิ้มไปให้พร้อมๆกับยกมือไปคลายคิ้วเขาให้ห่างออกจากกัน

เขาค่อยๆคลายคิ้วออก ก่อนจะก้มหน้าลงมากระซิบข้างๆหูผม

“มรึงแน่ใจนะ

พูดจบเขาก็ถอยออกมามองหน้าผมนิ่งด้วยสายตาจริงจัง

สายตานี่แหละ สายตาที่ทำให้ผมแทบละลาย

ผมพยักหน้าเบาๆแล้วก็ส่งยิ้มให้เขา

ก่อนจะตอบกลับไป

“อืม.....

......กูแน่ใจ”

ผมเขินสุดๆไปเลยครับ เมื่อได้พูดคำนี้ออกไป

เขาเผยรอยยิ้มที่จริงใจที่สุดให้ผมเมื่อได้ฟังคำตอบ ก่อนจะก้มลงมากระซิบข้างหูผมเบาๆอีกครั้งหนึ่ง

“อย่าร้องดังหล่ะ”

พ่องมรึงสิ!!!!!!!!!!

เขาพูดจบแล้วก็หัวเราะออกมา ผิดกับผมที่หน้าแดงสุดๆ

แล้วหลังจากนั้น....

เรื่องมันก็เป็นอย่างที่ทุกคนรอมาตลอด1เดือน

>////<




Create Date : 25 ธันวาคม 2555
Last Update : 25 ธันวาคม 2555 20:17:19 น.
Counter : 3953 Pageviews.

7 comments
  
Greeeeeeed finally!!!!
โดย: Pednoii IP: 61.90.94.153 วันที่: 26 ธันวาคม 2555 เวลา:18:57:47 น.
  
จิกหมอนขาดกระจุยไปแล้ว.....

กริ๊ด.........................
โดย: arisu IP: 171.101.194.183 วันที่: 27 ธันวาคม 2555 เวลา:8:39:11 น.
  
จิกหมอนขาดกระจุยไปแล้ว.....

กริ๊ด.........................
โดย: arisu IP: 115.67.71.132 วันที่: 27 ธันวาคม 2555 เวลา:12:12:35 น.
  
กรี๊ดดดดดดด
ฟิน
โดย: Mello IP: 101.51.223.13 วันที่: 5 พฤษภาคม 2556 เวลา:20:33:05 น.
  
@@@@@_______________________@@@@@



ฟินๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
โดย: อ๊ากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ IP: 223.204.183.122 วันที่: 18 พฤศจิกายน 2556 เวลา:19:32:00 น.
  
กรี๊ดดดดดดดดดดดดด จิกหมอน น น นน นนนน ฟินนนนนนนนนนนนนนนนนนนไปแย้วววว
โดย: (>< IP: 118.174.214.235 วันที่: 6 มิถุนายน 2557 เวลา:21:04:56 น.
  
โอ้ยยยยยยยย อยากให้เล่าฉากนั้นจริงๆ!!!!!!!!!! กรี้ดดดดดด
โดย: ฟินศรี IP: 192.99.14.34 วันที่: 8 กรกฎาคม 2557 เวลา:9:50:18 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

แนวนิ้วนิ้วแนว
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 47 คน [?]



New Comments
ธันวาคม 2555

 
 
 
 
 
 
1
2
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
26
27
28
29
30
31
 
 
25 ธันวาคม 2555
All Blog