[Y]มาแชร์ประสบการณ์ความรักให้ฟังครับ 18
ผมเลือกที่ไม่สนใจไม่ตอบอะไรกลับไป เดินไปเปิดฟักบัว แล้วลงมาอาบน้ำแทน

พอตัวเปียก จะหันไปหยิบสบู่มาสระผม!! หมายถึง หยิบสบู่หยิบยาสระผม

ผมก็ต้องสบทออกมา

ไอสัส!!!! กูจะใช้อันไหนเนี่ย!!!!

ขวดรูปทรงสวยงามสีสันแปลกตา ตั้งเรียงอยู่ข้างหน้าผม ผมไม่รู้จักสักอัน ยกเว้นอันเดียวคือ 

แพนทีน!!!

ผมหยิบแต่ละอันขึ้นมาอ่าน บางอันก็อ่านไม่ออกเพราะเป็นภาษาอุลตร้าแมน

ผมเลือกหยิบขวดที่น่าใช้ที่สุด

อิอิ

พออาบน้ำอาบท่าแต่งตงแต่งตัวเสร็จ ผมก็เดินออกมาจากห้องน้ำตัวหอมฉุย กะว่าจะเดินไปให้เขาลองดมสักหน่อย

เขานอนกอดอก หัวพิงกำแพง ดูทีวีอยู่

ผมโยนผ้าเช็ดตัวใส่ตะกร้าที่เขาชี้ให้ ก่อนจะกระโดดขึ้นเตียง ไปนอนข้างๆเขา

เขาหันมามองหน้าผม ผมก็มองหน้าเขา

ก่อนที่เขาจะเป็นฝ่ายพูดออกมา

“ไอจอร์นบีบีมาบอกกูว่า”

ว่า??ว่าอะไร ทำไมต้องเงียบ!!! แล้วนั่น!! ทำไมยิ้มแบบนั้น!!!

เขาเงียบไปแปปนึง ก่อนจะหันไปหยิบบีบีขึ้นมาอ่านให้ผมฟัง

“ขอหนักๆ ไอนี่แมร่งชอบเล่นตัว 5555555555555555”

ไอสราดจอร์นนนนนนนนนน!!!! พ่องมรึงสิๆๆๆๆๆๆๆๆ มาจัดนงจัดหนักอะไรรรรรรรรรรร!!!!!

ผมอ้าปากค้าง แล้วคว้าบีบีมาดู

เชรี่ย!!! แมร่งพิมพ์จริง!!! แล้วมรึงทำไมตอบแค่ 555 กลับไปหล่ะ ห๊ะ!!!

ผมหันไปจ้องหน้าเขาที่กำลังหัวเราะชอบใจอยู่ ก่อนจะก้มหน้าพิมพ์บีบี

ใช่ พิมพ์เครื่องนี้แมร่งเลย!!!!

“ไอสัส!!!”

ผมพิมพ์ด่ามันไป แล้วมันก็ตอบกลับมา

“อ้าว เสร็จกันแล้วหรอ กี่รอบว่ะ เพื่อนกูเจ๋งมั้ย”

พ่องมรึงสิ!!!!!

ผมพิมพ์ต่อ

“ฟายยยย”

กะจะพิมพ์ต่อ ไอคนข้างๆผมก็คว้าบีบีกลับไป กดๆๆๆ แล้วส่งยิ้มมาให้ผม

เราสองคนไม่พูดอะไร ทำได้มองหน้ากัน จนเป็นผมเองที่เขินจนต้องหันหน้าไปดูทีวี ก่อนจะไล่ให้เขาไปอาบน้ำ

“ไปอาบน้ำไป จะได้นอนกัน กูง่วงแล้ว เหนื่อยมาทั้งวัน”

เขาลุกขึ้นไปหยิบผ้าเช็ดตัว ก่อนจะถอดเสื้อผ้าออกเหลือแต่บ๊อกเซ่อร์!!!!!

คุณพระ!!!! หุ่นมนุษย์หรือรูปปั้นกันแน่เนี่ย ขาว ใส สว่าง เนียน น่าสัมผัสสุดๆ อกเป็นลูก ซิกแพคนิดๆ !!!!มรึงจะยั่วกูใช่มั้ย!!!!!!

ผมจ้องไปยังเรือนร่างของเขา ไม่กระพริบตา ไม่ขยับหน้าไปไหน จนเขาต้องพูดเรียกสติผม

“หึหึ จะกินกูหรอ”

ไอบ้าเอ้ยยยยยย!!! รู้ได้ไง เอ้ย!!! คิดได้ไง!!!! กูเนี่ยนะจะกินมรึง!!!! ไม่มีทาง

ผมหันไปจ้องหน้าเขา ก่อนจะทำสิ่งที่ผมทำประจำเพื่อแก้เขิน

“ไอฟายยยยยยย”

แล้วเขาก็หัวเราะเดินเข้าห้องน้ำไป ทิ้งให้ผมนอนหน้าแดงอยู่บนเตียง

ผมนอนดูทีวี กอดหมอนข้างของเขา พลางสังเกตรอบๆห้องเขาต่อ

ไม่นาน เขาก็เดิน นุ่งผ้าเช็ดตัวออกมา

แหนะ!!! นุ่งต่ำอีกนะมรึง!!!!

เขาเดินไปยังตู้เสื้อผ้า หยิบเสื้อบาสสีแสดพร้อมกับบ็อกเซ่อร์อีกตัวออกมา ก่อนจะสวมเข้ากับตัว

ผมเคยบอกในสักเม้นใช่มั้ยครับ ว่าผมไม่ค่อยให้เขาใส่เสื้อบาสแขนกุดสักเท่าไหร่ เพราะเห็นทีไร อยากจะขย้ำทุกที

แต่เพราะนี่เป็นครั้งแรกของผม!!! 

เดี๋ยวนะ !! ทำไมกูพิมพ์เองอ่านเองยังรู้สึกว่าเหมือนจะโดนเปิดsingเลย

ผมเลยไม่ได้พูดอะไรออกไป ได้แต่ทำหน้าเหย่ๆใส่เขา

เขาโยนผ้าเช็ดตัวเข้าตะกร้าสักผ้า ก่อนจะเดินไปปิดไฟ แล้วค่อยๆเดินมานอนบนเตียง

ผมเห็นดังนั้น ก็เลยวางหมอนข้างไว้ข้างๆ แล้วเลื้อยตัวลงนอน

เขาเอื้อมมือผ่านผมไปหยิบรีโมท แล้วกดปิดลง

ไม่พอ!!!! เขายังหยิบหมอนข้างที่ผมวางไว้ข้างตัว โยนทิ้งลงพื้นไป

ผมลุกขึ้นมามองตามการกระทำเขา ก่อนจะหันไปมองหน้าเขา

ตอนนี้ บนใบหน้าเขามีแต่รอยยิ้มโครตหล่ออย่างเดียว

ไม่มีคำพูดใดหลุดออกมาจากผมและเขา

เหมือนว่าเขาไม่ต้องการให้ถาม และก็ไม่ต้องการพูดอะไร

ผมจึงได้แต่ล้มตัวลงนอนเหมือนเดิม แล้วพลิกตัวหันหลังให้เขา

เราสองคนนอนห่างกัน ไม่ได้นอนชิดกันเหมือนคู่รักทั่วไป

ผมนอนไม่หลับ ใจเต้นแรง นึกคิดเข้าข้างตัวเอง หวังจะให้เขาเข้ามากอดตลอดเวลา 55555 คิดแล้วก็ขำเนอะ

ตอนแรกผมไม่รู้ว่าเขาหลับหรือตื่นอยู่ แต่ตอนนี้ผมรู้แล้วว่าเขาตื่น

เพราะเขาเอ่ยคำพูดทำลายความเงียบลง

“มรึงจำวันที่กูเมาไปนอนห้องมรึงครั้งแรกได้มั้ย”

ผมได้ยิน ขยับตัวให้เขารู้ว่าผมยังตื่นอยู่ แต่ไม่พลิกตัวไปหาเขา

“จำได้ดิ มรึงยังจำได้อีกหรอ”

ผมตื่นเต้นมาก ก่อนจะตอบเขากลับไป

ใจนึงก็คิดว่าเขาจะจำเหตุการณ์นั้นได้หรอ อีกใจนึงก็คิดว่า เขาคงจำไม่ได้เพราะเขาเมา แล้วเขาก็บอกมาเองว่าจำอะไรไม่ได้

เขานิ่งไปสักพัก ก่อนจะตอบกลับมา

“จำได้ดิ ไม่เคยลืม”

ไม่รู้เพราะว่าเขาพูดเรื่องที่มันสำคัญ หรือจะเป็นเพราะน้ำเสียงเขาที่นิ่งเรียบจริงจัง หรืออาจจะเป็นเพราะทั้งสองก็ไม่รู้

ตอนนี้ คำพูดของเขาเริ่มกดดันผม ทั้งที่ในห้องอากาศเย็นสบาย แต่ผมกลับรู้สึกอึดอัดไปหมด

ผมลืมตาโพล่ง ไม่กระดุกกระดิก ไม่คิดจะพูดอะไรออกไป เพราะความกลัวที่ว่า ความจริงวันนั้น มันอาจจะทำลายความสัมพันธ์ของเรา

ผมนั่งเขียนตอนนี้ ก็มานึกขำตัวเอง

ถ้าย้อนกลับไปดูเหตุการณ์ทั้งหมดที่เกิดขึ้น มันไม่มีทางเลยที่ผมจะต้องกลัวว่าความสัมพันธ์ระหว่างผมกับเขาจะต้องจบลงเพราะเรื่องในคืนนั้น คืนที่เขาเมา

แต่ผมจำได้ครับ ว่าตอนนั้น ตอนที่นอนหันหลังอยู่บนเตียงนั้น

ผมมีแต่ความกลัว

เขาไม่พูดอะไรต่อ เช่นเดียวกับผม ที่ไม่คิดจะพูดอะไรออกไป

เราทั้งคู่ปล่อยให้เวลาดำเนินต่อไปได้สักพัก ก็เป็นเขาที่ตัดสินใจพูดออกมา

“กูจำได้ด้วยนะ ว่ากูกอดมรึง”

เอาแล้วไง!!! มาแล้ว!!!

ผมได้ยินครับ แต่ก็ไม่พูดอะไร นอนนิ่งเหมือนศพอยู่อย่างนั้น

ก่อนจะตัดสินใจ ทำลายความตรึงเครียดนี้ลง อิอิ ผมไม่ชอบเลย ไอ้บรรยากาศอึดอัดแบบนี้

ผมหันคอไปหาเขา ทั้งๆที่ยังนอนท่าเดิม

ผมเห็นเขานอนลืมตาจ้องมองไปยังเพดาน แล้วก็หันมามองหน้าผม

ผมยิ้มให้กับเขา ยิ้มแบบจริงใจ ไม่มีอะไรแอบแฝง ก่อนจะพูดออกมา

“แล้วอยากนอนกอดกูอีกมั้ยหล่ะ”

โว้ยยยยยยยยยยยยยย!!!! นี่กูพูดอะไรออกไป!!!!!!! กูจะทำลายความตึงเครียดไม่ใช่หรอ!!! แต่นี่มันอ่อยชัดๆๆๆๆๆๆๆ พลาดแล้วกู!!!!!

พอผมพูดจบ รอยยิ้มก็ปรากฏบนใบหน้าเขา

เขาไม่ตอบคำถามผม แต่ก็ไม่จำเป็นหรอก เพราะท่าทีที่เขาขยับมาหาผม ผมก็รู้ได้แล้วว่าคำตอบคืออะไร

พอเขาขยับเข้ามาใกล้ ผมก็หันหน้ากลับมา

เขินครับ พูดอะไรออกไป แถมยังท่าทีนั้นเอง

ไม่ทันให้ได้ตั้งสติกับตัวเอง เขาก็เอามือข้างหนึ่งสอดหัวผมเข้ามาเพื่อให้ผมนอนบนแขนเขา ส่วนอีกข้างนึง ก็เอามาพาดเอวผม

ท่านอนของเราเหมือนคืนนั้นเลยครับ จะต่างก็แต่ ไอมือที่พาดผมเบาๆคืนนั้นหน่ะ คืนนี้มันพาดมาแบบกอดเลยหล่ะ

แถมเราทั้งคู่ยังมีสติดีด้วย

ผมนอนนิ่งไม่ขยับ นอนก็ไม่หลับ เหมือนกับเขาที่นอนไม่หลับเช่นกัน

ผมขยับหัวนิดหน่อยเพื่อให้นอนสบาย ก่อนจะนึกขึ้นได้ ถามเขาไป

“มรึงจะไม่เจ็บแขนหรอวะ”

อืม ใช่ครับ หัวผู้ชายนะ ไม่ใช่หัวผู้หญิง

แล้วเขาก็ตอบมาว่า

“ก็ไม่หนิ ในหัวมรึงไม่น่าจะมีอะไรนี่นา”

ไอสัส!!!! มาหลอกให้กูใช้ร่างกายเปลือง แถมยังหลอกด่ากูอีก!!!!

ผมทำอะไรไม่ได้ครับ นอกจากที่ทำเป็นประจำ

“ไอฟายยยยยย”

เขาหัวเราะเบาๆรดต้นคอผม จนผมต้องหดคอหนี ก่อนจะเอามือขวาที่กอดผมอยู่ ยกมาขยี้หัวผมเบาๆ แต่ก็ยังกอดผมอยู่ แล้วพูดว่า

“นอนเถอะ เหนื่อยมาทั้งวัน”

อืม!!! กูว่านะ ถ้าจะให้กูนอนหลับสบาย มรึงก็ออกไปจากตัวกูเถอะ มานอนกอดกูแบบนี้กูจะหลับได้ไง!!! เอ๊ะ!!!หรือว่า ถ้านอนกอดแบบนี้กูจะนอนหลับสบายกว่า

เพราะผมอยากจะพิสูจน์เรื่องนี้ ผมก็เลยปล่อยให้เขานอนกอดต่อไป ไม่ใช่เพราะผมอยากให้เขากอดหรอกนะ ^^

ผ่านไปไม่นาน เขาก็หายใจเป็นจังหวะ ทำให้ผมรู้ว่าเขาตกลงสู่ห้วงภวังค์แล้ว ผิดกับผม ที่นอนหลับตา นับแกะ นับไก่ นับกบ นับทุกสิ่งแล้ว ก็ยังนอนไม่หลับอยู่ดี!!!

สิ่งที่ผมต้องการพิสูจน์ มันได้คำตอบแล้วหนิ!!

แล้วนี่จะปล่อยให้เขานอนกอดต่อทำไม ลุกออกมาสิ!!!

ในหัวผมกำลังคิดเรื่องนี้อยู่ แต่ใจผมหน่ะสิ ต่อต้านมันใหญ่เลย

สุดท้ายแล้ว ใจก็เป็นใหญ่กว่า 

ผมก็เลยต้องให้เขานอนกอดไปทั้งคืน ^^ ฟินจุงเบยยยยยยย

คืนนั้นผมตื่นมาหลายรอบมากเลยครับ

ไม่รู้เพราะไม่ชินกับการนอนที่มีคนกอดแบบนี้รึเปล่า

ผมสะดุ้งตื่นมา เราสองคนก็ยังนอนกันท่าเดิม

ผมยกมือที่พาดเอวผมอยู่ออก แล้วลุกไปเข้าห้องน้ำ

เขาขยับตัวให้ผมรู้ว่าเขาก็ตื่นนะ ผมเลยบอกเขา

“ไปเข้าห้องน้ำ”

อืม จริงๆไม่ต้องบอกก็ได้นะ!!!!

พอจัดการธุระเสร็จ ผมก็เดินกลับมาที่เตียง

แสงจันทร์สาดเข้ามาในห้องทำให้ผมเห็นว่าเขาหล่อแค่ไหน !! ไม่ใช่!!!

ผมเห็นเขานอนตะแคงข้าง เอาแขนที่ผมเคยนอน มาสอดใต้หัวตัวเอง (ไม่รู้จะอธิบายยังไงอ่ะ คือ นอนบนมือตัวเองอ่ะครับ)

สงสัยจะเจ็บแขน

ผมก็เลยล้มตัวลงไปนอนตะแคงข้าง ท่าเดิม

ไม่ทันไร

เขาก็สอดมือกลับมา แล้วเอาแขนมาพาดเอวผมเหมือนเดิม

!!!! แลดูกูเป็นสาวน้อยมากเลยเนอะ!!!

ผมกลัวเขาจะเมื่อย เลยเอ่ยบอกเขา

“พอแล้ว เดี๋ยวเมื่อย”

เขาตอบกลับมาว่า อืม แต่กลับไม่เปลี่ยนท่าทีเลย

!!!! แล้วมรึงจะอืมทำไม

ผมเห็นดังนั้น ก็เลยจับมือเขาที่เลยหัวออกไป ลากลงมาที่คอผม เพื่อที่ผมจะได้ไม่ต้องนอนบนแขนเขา

ผมนอนอยู่บนหมอน โดยที่มีแขนของเขาสอดเข้ามาใต้คอผม แล้วงอแขนมาลูบหัวผม

นึกภาพตามออกมั้ยครับ

ผมคราง อืออออ ออกมาเบาๆ 

ปกติแล้วผมชอบให้คนมาลูบหัวมาก เพราะตอนเด็กๆพ่อจะชอบลูบหัวผมประจำ แม้แต่ตอนนี้เวลากลับบ้านไป ผมก็ยังให้พ่อลูบหัวก่อนนอนทุกคืน

เขาลูบไปได้สักพักก็เปลี่ยนมาจับมือผมแทน

!!!! มรึงจะเอาทุกอย่างเลยใช่มะ!!!!

คืนนั้น

ผมก็นอนหลับไป ทั้งๆที่จับมือเขาอยู่เลย



Create Date : 26 พฤศจิกายน 2555
Last Update : 26 ธันวาคม 2555 16:33:34 น.
Counter : 6688 Pageviews.

3 comments
  
ใกล้เข้ามาอีกนิดแล้ว (นิดหรือ ไม่นะกอดกันซะขนาดนั้น 555555555)
โดย: taran IP: 171.6.236.65 วันที่: 26 พฤศจิกายน 2555 เวลา:23:43:57 น.
  
น่ารักมากมายยย ทำไมมีความสุขอย่างนี้เนี่ย กรี๊ดดกร๊าดดด
โดย: Gottomon IP: 124.120.106.128 วันที่: 27 พฤศจิกายน 2555 เวลา:14:27:39 น.
  
โอ้ย คิดถึงแฟน
โดย: Max_Kung IP: 171.100.92.114 วันที่: 27 ธันวาคม 2555 เวลา:0:00:46 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

แนวนิ้วนิ้วแนว
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 47 คน [?]



New Comments
พฤศจิกายน 2555

 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
27
28
29
30
 
 
26 พฤศจิกายน 2555
All Blog