[Y]มาแชร์ประสบการณ์ความรักให้ฟังครับ 39

ผมก็นั่งนิ่งๆดูทางไปตามที่เขาบอก แต่ไม่เงียบหรอกครับเพราะผมก็ชวนเขาคุยตลอดทาง จนก่อนออกนอกตัวเมือง เค้าเรียกว่าอะไรก็ไม่รู้อ่ะแถวๆนู้นอ่ะ ปทุมฯป่ะครับ???

ผมก็อยากกินเฟรนฟรายขึ้นมา ก็เลยขอเขาแวะก่อน

เขาก็ทำตามโดยดีไม่ขัดอะไร

เขาลงไปซื้อให้แปปเดียวก็กลับขึ้นมาพร้อมกับน้ำโค้กแล้วก็เฟรนฟราย

“อย่ากินให้หกหล่ะ”

แล้วเขาก็สั่งผม

ผมรู้ครับว่าเขารักรถ แต่งรถของเขาตามที่ผมเคยบอกไปตอนแรกๆผมก็เลยต้องนั่งกินแบบผู้ดี กลัวจะหกบนรถ อิอิ

แต่ผมกินคนเดียวมันก็ไม่อร่อยสิผมเลยยื่นถุงเฟรนฟรายให้เขา

“กินมั้ย”

เขาก้มต่ำ ละสายตามามองถุงที่ผมยื่นให้แปปนึงก่อนจะส่ายหน้าพูดว่า

“ไม่เอา มรึงกินเหอะ”

!!!! เจ็บครับ มันเจ็บ!!!! ไอเราหล่ะอยากจะให้กินด้วยกันมีความสุขด้วยกันหน่อย

ชิชะ!!!

ผมสะบัดหน้าหนีให้รู้ว่างอล มองออกไปข้างนอกหน้าต่าง

แล้วก็หยิบเฟรนฟรายแรงๆ!!ให้มันเสียงดัง!!!

หึหึ เหมือนจะได้ผล เขาสะกิดผมแล้วครับ

“อะไร!”

ผมหันขวับไปมองหน้าเขา

เขาอ้าปากหันหน้ามาให้ผมนิดๆแต่สายตายังจดจ้องอยู่ที่ตลอดอยู่

“ป้อนกูดิ”

แล้วเขาก็อ้าปากค้างรอไว้อย่างนั้น

ผมยิ้มให้เขาทันที ล้วงมือลงไปหยิบเฟรนฟรายมา1ชิ้นแล้วจะป้อนเขา

ช่วงนี้ ขอให้นึกภาพตามหน่อยนะครับ อิอิ

เฟรนฟรายชิ้นไม่ยาวมาก อยู่ในมือผม ผมจับมันด้วยนิ้วโป้งนิ้วชี้ แล้วก็นิ้วกลางแตะฐานมันเบาๆ

ผมค่อยๆยื่นมือไปหาเขา

พอใกล้จะถึงปากเขา ผมก็เบี่ยงเฟรนฟรายหลบออกไปด้านข้างเปลี่ยนจากนิ้วชี้ที่จับอยู่มาเป็นนิ้วกลาง

แล้วใช้นิ้วชี้ แยงเข้าไปในปากเขาแทน

555555555555555555555

ผมหัวเราะอย่างสะใจออกมา ในขณะที่เขาทำหน้าเหวอใส่ผม

หึหึ กูชนะอีกแล้ว

แต่พอผมจะชักนิ้วออกจากปากเข้า

เขากลับหุบฟัน กัดนิ้วผมเบาๆ

ผมกระตุกหน้า ไม่ใช่เพราะเจ็บ แต่ตกใจ

ผมจ้องหน้าเขาแบบเอาเรื่อง ผิดกับเขาที่ส่งยิ้มมาให้ผม

ผมพยายามชักมือออก แต่ก็ไม่กล้าดึงแรงกลัวเจ็บเขาเห็นดังนั้น ก็เลยเปลี่ยนจากใช้ฟันกัด มาใช้ปากเม้มไว้

แล้วก็!!!

ดูด!!!!

แมร่งดูดนิ้วกู!!!!!!!!!

มรึงเป็นเชรี่ยไร!!!!!!!

ผมตกใจดึงนิ้วกลับออกมาอย่างเร็วและแรง

ผมชูนิ้วชี้ที่เพิ่งผ่านการดูดขึ้นมาอยู่ตรงหน้ามองน้ำลายที่มันเปรอะเปื้อนนิ้วผมอยู่ ก่อนจะร้องออกมา

“อี๋!!~ สกปรกว่ะ”

พูดเสร็จผมก็พานิ้วชี้ตัวเองไปเช็ดที่เสื้อปลายเสื้อเขา

เขาหัวเราะเสียงดังออกมา

ผมกลับมานั่งนิ่ง ก่อนจะนึกขึ้นได้ว่ามีเฟรนฟรายอยู่ในมือผมก็เลยยื่นมือเข้าไปใหม่ แต่ครั้งนี้ไม่มีลูกเล่นอะไรแล้ว ป้อนอย่างเดียว

เขามองหน้าผมแบบเจ้าเล่ห์ทีนึงก่อนจะอ้าปากงับเฟรนฟรายเข้าไปกิน

ผมชักมือกลับมาหยิบเฟรนฟรายเข้าปากตัวเองแล้วก็เอ่ยปากด่าเขาออกมา

“ไอฟายยยยยยย”

ผมหน้าแดงจัด

ไม่ได้โกรธเขาเลย

แต่ เขินสัสๆ!!!!!!

โอเค ศึกนี้มรึงชนะกู...........

ปล.เดี๋ยวพาทหลังผมมาต่อให้หลังกลับมาจากทำงานเสร็จนะครับขอโทษด้วยน้าาาาา

ต้องไปช่วยไอจอร์นมันหน่อย หัวข้อโปรเจคจบมันยังไม่ผ่านเลย

ส่วนของผมผ่านแล้ว อิอิ เหลือแต่ลงมือทำ

ไฟติ้ง!!!!!

ไม่ทันไร เราก็มาถึงสถานที่ก่อนหัวหิน

ผมจำไม่ได้แล้วว่าชื่ออะไร แต่ยังไม่ถึงหัวหินอ่ะครับเป็นหาดเหมือนกัน

เขาบอกว่าไม่อยากไปหัวหินเพราะคนเยอะ ไม่เป็นส่วนตัวแต่ผมก็แย้งกลับไปว่า มันจะไม่ส่วนตัวได้ไง นี่มาถึงก็จะห้าทุ่มแล้วแต่ละคนก็เข้าบ้านนอนกันหมดแล้วแล้วเราไปถึงก็คงเดินเล่นชิลๆกันแปปเดียวก็คงเข้ามาปั๊มลูก!! เอ้ยเข้ามานอนเล่นกันที่ห้อง

คือที่ผมแย้งไปไม่ใช่เพราะอยากไปเที่ยวหัวหินนะครับแต่เพราะเหตุผลของเขามันฟังดูตลกๆผมเลยแย้งกลับไปเป็นพิธี

เขาคงรู้ครับว่าผมไม่จริงจัง

เพราะแมร่งไม่ฟังเลยไง!!!!

พอขับรถมาถึงโซนที่พักที่มันติดหาดเขาก็ให้ผมเลือกว่าจะพักที่ไหน

!!!! สัส นี่มรึงไม่ได้เตรียมอะไรมาเลยใช่มะ!!!!

ผมตกใจหันไปมองหน้าเขา

“อะไรของมรึง?? มรึงไม่ได้เลือกไว้ก่อนแล้วหรอไง???”

เขาเหวอไปนิดนึงที่เห็นผมทำหน้าเครียดใส่ก่อนจะยิ้มออกมาแล้วละมือจากพวกมาลัยมาลูบหัวผมเบาๆ

“เลือกแล้ว แต่อยากให้มรึงเลือกก่อน”

ผมดันมือเขาออกเพราะแอบโกรธนิดๆตอนที่เขาหลอกผม

เหมือนเขาจะรู้ว่าผมโกรธครับ เขารีบขอโทษผมใหญ่

“ขอโทษๆ ไปๆ เดี๋ยวกูพาไป”

แล้วเขาก็ย้ายมือไปจับพวกมาลัยเหมือนเดิม

แล้วผมก็หายโกรธเขาแล้วครับ อิอิ

เขาขับรถมาถึงหน้าที่พักแห่งหนึ่งที่มีป้ายติดว่า

ที่พักเต็ม!!!!!

สัส!!!!!

ผมด่าที่พักนะครับ ไม่ใช่ด่าเขา

ผมหันไปมองหน้าเขาก็เห็นเขาทำหน้าครุ่นคิดอยู่นิดนึง

“เอาไงดีวะ”

เป็นผมครับที่ถามเขา

คือผมไม่ได้กลัวนะว่าจะไม่มีที่นอนเพราะผ่านๆมาก็มีหลายที่ให้นอนอยู่

บางที่ก็หรู บางที่ก็กลางๆ

เขาหันมายิ้มให้ผมทีนึงก่อนจะพูดว่า

“เดี๋ยวเวียนดูแล้วกัน”

โอเค ครับ แล้วแต่มรึงเลยครับ

ผมพยักหน้าให้เขา ก่อนเขาจะขับรถออกไป

ระหว่างเวียนหาที่พักกัน เขาก็ถามผมตลอด เอานี่มั้ยเอานู้นมั้ย

ส่วนผมก็ตอบ

แล้วแต่ดิ!!!

เออ ก็แล้วแต่มรึงดิ มรึงพากูมาเที่ยวนะมรึงก็หาที่ที่จะปล้ำกูสิ เอ้ย!!!! ที่ที่จะนอนพักกันสิ

สงสัยเขาจะเพลียกับผมที่ตอบแต่คำเดิมเขาก็เลยเลี้ยวเข้ารีสอร์ทหรูทันที

เอ่อะ…..เว่อร์ไปนะอันนี้

ผมอึ้งครับ เพราะผมว่าอันนี้มันหรูเกินไปนะ

แต่ผมก็ไม่ได้คัดค้านอะไร เพราะผมก็เป็นคนให้เขาเลือกเอง

เราสองคนเดินลงจากรถเข้าไปที่เค้าเตอร์ข้างหน้าเพื่อสอบถามห้องพัก

“มีห้องว่างอยู่มั้ยครับ”

เขาเริ่มต้นพูดก่อน

สงสัยพนักงานจะตกตะลึงกับความหล่อของเขาเพราะเธอไม่สะดุ้งนิดนึงตอนเขาถาม

“มีค่ะ มา2ท่านนะคะ”

เขาพยักหน้าให้เธอ

แต่เดี๋ยวนะ!!!กูว่ามรึงลืมโจทย์สำคัญไปนะ

ไม่รอให้เสียเวลา ผมก็โพล่งคำถามออกมาก่อนเลย

“คืนละเท่าไหร่ครับ”

พี่พนักงานละสายตาจากกระดาษที่กำลังจะให้เขาเซ็นต์สัญญาเข้าพัก

“คืนละหนึ่งพันห้าร้อยบาทค่ะ”

!!!!!!พ่องมรึงอ่ะ พันห้า !!!!!!!! เกินไปนะมรึง!!!!!

ผมอ้าปากค้าง ก่อนจะหุบปากแล้วส่งยิ้มให้พักงานแล้วก็ค่อยๆลากแขนเขาให้ถอยห่างมาจากเค้าเตอร์หน่อย

“มรึง แพงไป ไปที่อื่นเถอะ”

ผมกระซิบบอกเขา พลางหันไปเหล่พนักงาน

นั่นๆ!!! รู้สินะกูพูดอะไรอยู่

ตอนแรกเขาไม่ยอมครับ บอกว่าขี้เกียจหาแล้วแต่ผมก็ไม่ยอมเหมือนกัน ผมว่าราคามันน่าจะอยู่ที่700-900นะ แล้วนี่ก็มาดึกแล้วด้วย

ผมดึงดันจะหาที่ใหม่ จนสุดท้ายเขาก็ยอม

ผมเดินไปขอโทษพนักงาน ก้มหัวให้เขาก่อนจะลากแขนเขาขึ้นรถไป

คราวนี้ เป็นผมเองครับ ที่ต้องเลือกที่พักเอง

ผมเลือกทุกที่ ที่มันดูสวยงามพอประมาณเขาก็จอดให้ทุกที่เหมือนกัน 5555555555

พอลงไปปุ๊ป ผมก็ถามราคาก่อนเลย

เราดูอยูประมาณ2-3ที่สุดท้ายผมก็ตัดสินใจได้ว่าจะพักรีสอร์ทที่เพิ่งดูไปเมื่อกี้

ราคาคืนละ800ครับ ห้องก็โอเค มีเตียง มีทีวี มีแอร์มีห้องน้ำด้วย

!!!!!! ที่ไหนมันก็มีหมดแหละ!!!!

แต่คือ ที่นี่มันตกแต่งสวยงามพอเหมาะอ่ะครับ ผมชอบๆ อิอิ




Create Date : 25 ธันวาคม 2555
Last Update : 25 ธันวาคม 2555 20:16:10 น.
Counter : 3561 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

แนวนิ้วนิ้วแนว
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 47 คน [?]



New Comments
ธันวาคม 2555

 
 
 
 
 
 
1
2
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
26
27
28
29
30
31
 
 
25 ธันวาคม 2555
All Blog