[Y]มาแชร์ประสบการณ์ความรักให้ฟังครับ 20
พอพนักงานเดินกลับไป ผมก็รีบพูดก่อน

“ไม่ต้องเลี้ยงกูนะ”

ตอนแรกเขาก็ไม่ยอม บอกว่ากินเยอะ เดี๋ยวจ่ายเอง แต่ผมก็ไม่ยอมเหมือนกัน เขาเลยบอกมาว่า

“งั้นเอามา200 ที่เหลือกูจ่ายเอง”

ผมพยักหน้ารับ ไม่อยากเถียงให้มันมากความ เดี๋ยวจะไม่ได้จ่าย แล้วก็ยื่นเงินไปเขาไป

พอพนักงานเอาบิลมาให้ ผมก็ต้องตกใจ!!!

กินกันสองคนเชรี่ยไร700กว่าบาทเนี่ย!!!!

เขาเห็นราคาเหมือนกัน แต่ไม่แสดงท่าทีแบบผมเลย แถมยังหยิบบัตรเครดิตให้พี่เขาไปดื้อๆอีก

พอพี่เขาเดินไป ผมก็ได้ทีพูดขึ้นมา

“แดกกันโครตแพงอ่ะ”

เขาหัวเราะออกมาก แล้วไม่พูดอะไร หันไปเซ็นรับบิล

เรานั่งกันอยู่ รอให้อาหารมันย่อยกันสักพัก ก็เป็นเขาที่เอ่ยคำพูดออกมา

“ดูหนังต่อมั้ย”

ผมมองหน้าเขา พลางด่าในใจ

‘ไอฟายยยยยยยยยย กูเพิ่งเสียเงินไป200 แถมมรึงยังเสียเยอะกว่ากูอีก แล้วยังจะชวนกูไปดูหนังอีกหรออออออออ ตรรกะคนรวยอีกแล้วววววววว’

ผมเลือกที่จะบอกเขาว่า ผมอิ่ม อยากนอน แทนที่จะบอกเรื่องเงิน เพราะถ้าเอาเรื่องเงินไปอ้าง ยังไงเขาก็ลากผมไปดูอยู่ดี

เขาหรี่ตามองผม ก่อนพยักหน้ารับ แล้วลุกขึ้นเดินนำออกจากร้านไป

พอขับมาถึงคอนโด เขาก็ชิงหันไปหยิบกระเป๋าที่นอนแหมะอยู่เบาะหลัง แล้วเปิดประตูลงรถไป

ผมมองตามการกระทำเขา ไม่เอ่ยปากพูดอะไร

เราสองคนเดินผ่านพี่ยามคนเดิม

“วันนี้มานอนนี้เลยหรอพ่อหนุ่ม”

สงสัยพี่ยามเห็นเขาแบกกระเป๋า เลยถามออกมา

ผมแอบมองหน้าเขา พลางลุ้นในใจว่าเขาจะตอบว่าอะไร

เขาหันมามองผมแปปนึง ก่อนจะหันไปตอบพี่ยาม

“เปล่าครับ”

ผิดคาดแฮะ!! วันนี้มาแปลก

แต่ไม่ทันที่ผมจะก้าวเดินต่อไป เขาก็พูดขึ้นมาอีก

“แต่วันหลังไม่แน่ครับ”

แล้วเขาก็ยืนหัวเราะกับพี่ยามสองคน ผิดกับผมที่เดินหน้าแดงเข้าคอนโดไป

ผมยืนนิ่งเงยหน้าจ้องตัวเลขในลิฟท์ที่ค่อยๆเปลี่ยนไป

ส่วนเขายืนกอดอก พิงกำแพงมองมาที่ผมเหมือนเดิม

พอประตูลิฟท์เปิดออก ผมก็กะว่าจะเดินนำออกไปก่อน

แต่ก็ต้องยืนตัวค้างอยู่อย่างนั้น เพราะตอนนี้มือของผมที่ตอนแรกสัมผัสกับอากาศเย็นๆในลิฟท์ มันกำลังอุ่นขึ้นเรื่อยๆ

ผมเลือกที่จะไม่ก้มลงไปมองว่าอะไรมาโดนมือผม เพราะแค่สัมผัสอุ่นๆนั้น ผมก็รู้ได้ทันทีว่าเป็นอะไร

มือคู่ที่ผมจับจนคุ้นเคย

พอลิฟท์เปิดออก เขาก็เด้งตัวมายืนข้างๆผม ก่อนจะประสานมือเข้ากับผม แล้วเดินนำออกไป

ตอนนี้ผมเดินมองตามหลังเขาที่กำลังเดินอยู่ข้างหน้า สลับกับมองไปที่มือคู่นั้น

มือหนึ่งเป็นของผม แต่อีกมือหนึ่งเป็นของเขา

ถึงแม้ว่าผมจะชินกับการจับมือกับเขา แต่ ณ ตอนนี้(ตอนนั้น) ผมกลับเขินสุดๆ 

เพราะเมื่อคืน เราเพิ่งนอนกอดกัน แถมวันนี้ยังเดินจับมือกันอีก

ให้ตาย เพื่อนผู้ชายก็ไม่มีทางทำกันอยู่แล้ว!!!

ใจหนึ่งผมก็ไม่กล้ายอมรับว่าเขาจะชอบผมรึเปล่า หรือที่ทำไปเพราะแค่อารมณ์อยากทำ ส่วนอีกใจนึงก็อยากจะถามเขาให้มันรู้แล้วรู้รอดว่า ทั้งหมดนี่มันคืออะไร

ผมเลยคลายมือออก

เขาหยุดเดินทันที แล้วหันมามองผมแบบงงๆ

ผมก็มองเขาแบบงงๆเหมือนกัน เพราะไม่รู้จะเขาจะงงผมทำไม ในเมื่อ ผมก็แค่ปล่อยมือออก แล้วจะไปค้นหากุญแจ!!!!

55555555555 ใช่ครับ กุญแจห้องมันหลบอยู่ในกระเป๋าผมที่เขาสะพายอยู่ แล้วจะให้ผมใช้มือข้างเดียวหากุญแจก็ใช่เรื่อง

ผมรื้ออยู่สักพักก็เจอ 

ผมยกกุญแจขึ้นมาชูให้เขารู้ว่าทำไมผมถึงปล่อยมือ ก่อนจะแลบลิ้นคิ้วติดกันใส่เขาไปทีนึง แล้วไขประตูห้อง เดินเข้าไป

ผมขอตัวไปอาบน้ำอาบท่า แล้วปล่อยให้เขาอยู่ในห้องคนเดียว

พอผมอาบน้ำเสร็จ ก็เดินไปใส่เสื้อลายสก็อตตัวเก่ง ก่อนจะมานั่งที่โซฟาข้างๆเขา

เรานั่งดูข่าวไปเรื่อย พูดคุยกันไปเรื่อย เนื่องจากเราเป็นเพื่อนกันมาก่อน ??? เดี๋ยวนะ ตอนนั้นก็เป็นเพื่อนกันเถอะ!!!

เราก็เลยแทบจะคุยกันได้ทุกเรื่อง ตั้งแต่เรื่องไมโทคอนเดรีย ไปจนถึงเรื่อง sex 

แต่ไอเรื่องหลังนี่ขอไม่พูดน่าจะดีกว่า

พอหมดเรื่องคุย ผมก็หันไปหยิบหนังสือมาอ่าน เขาก็นั่งดูทีวีของเขาไปเรื่อยจนเวลาเลยมาถึงเที่ยงคืน

โหหหหหห นี่มรึงมาอยู่ห้องกู 4ชม. เลยหรอเนี่ย

ผมเห็นดังนั้น ก็เลยไล่เขากลับบ้าน

“ไป กลับได้แล้ว พรุ่งนี้กูมีเรียนเช้า”

เขาหันมามองหน้าผม ก่อนตอบรับ แล้วลุกขึ้นเดินไปใส่รองเท้า

ผมเดินตามไปเปิดประตูให้เขา

เราบอกลากัน แล้วเขาก็ก้าวเดินจากไป

แต่ก้าวได้เพียง2ก้าวเท่านั้นแหละ ผมก็ตะโกนเรียกเขา

“เดี๋ยว!”

เขาหันหลังกลับมามองผม

ผมวิ่งเข้าไปในห้อง หยิบสิ่งของสำคัญชิ้นนึงขึ้นมา ก่อนจะวิ่งไปหาเขา

“เอาไป แล้วอย่าเอาไปให้ใครหล่ะ”

เขายิ้มรับสิ่งของนั้น แล้วเก็บลงกระเป๋ากางเกงไป

ผมทำท่าจะหันหลังกลับเข้าห้อง ก็ต้องหยุดมองการกระทำของเขา

เอาอีกแล้ววววววววว!!!!

เขากางมืออกสองข้าง พร้อมกับยืนเอนตัวไปด้านหลังนิดๆ ก่อนจะพูดประโยคนึงที่ผมจำขึ้นใจ

“ขอกอดหน่อยดิ”

สราดดดดดดดดดด จะมากงมากอดอะไร กูเขิลนะเว้ยยยยยยยยยยย แล้วนี่มันหน้าห้องนะเว้ยยยยยยยย โจ่งแจ้งไปมั้ย!!! แล้วอีกอย่างนะ!!! ขอกูง่ายไปม้ายยยยยยยยยยยยยยย

ผมทำหน้าไม่ถูก ไม่รู้ควรจะตอบอะไรดี กอดดิ เอาดิ ไม่เอา ไอบ้า ไอฟาย หรือจะเดินหนีไป

แล้วมรึงจะยืนยิ้มหน้าบานทำพระแสงอะไรวะ!!!

ในหัวผมตีกันไปหมด จนผมเลือกไม่ถูกว่าจะทำอะไร

ผมก็เลยทำสิ่งที่ตัวเองถนัด

“ไอฟายยยยยยยย”

ผมด่าเขาครับ 5555

แต่ครั้งนี้ไม่ใช่แค่ด่าสิ

เพราะตอนนี้ขาผมกำลังก้าวไปหาเขา

ผมเบี่ยงตัวเพื่อจะให้ไหล่ผมชนกับอกเขา มือสั่นๆกุมประสานกันอยู่ข้างหน้า พร้อมกับห่อไหล่ให้ตัวเองตัวเล็กที่สุด

พอไหล่ผมสัมผัสกับอกแข็งๆของเขา เขาก็โอบรัดผมก่อนจะยกตัวลอยขึ้น แล้วปล่อยผมลงให้เป็นอิสระ

ผมถอยหลัง ห่างจากเขา ก่อนจะไล่เขาให้กลับบ้าน

“ไปได้แล้ว”

เขายิ้มให้ผมก่อนจะตอบกลับมา

“ครับ”

ไอสัส!!! หยุดเลย!!!

เขาเดินไปอีก2-3ก้าว ก็หมุนตัวกลับ พร้อมกับชูสิ่งของเล็กๆที่ผมเพิ่งให้เขาไปขึ้นมา พร้อมกับพูดว่า

“กุญแจดอกนี้ เปิดได้แม้กระทั่งมรึงรึเปล่า”

เปิดพ่องมรึงสิ!!!!!

แล้วเขาก็เดินหัวเราะจากไป ปล่อยให้ผมยืนหน้าแดงอยู่หน้าห้องคนเดียว



Create Date : 26 พฤศจิกายน 2555
Last Update : 26 พฤศจิกายน 2555 0:43:34 น.
Counter : 9643 Pageviews.

28 comments
  
แวะมาให้กำลังใจค่ะ ในบล็อคดูเงียบๆ แต่หลายคนในพันทิพย์อาจไม่รู้ว่าลงบล็อคด้วยรึเปล่าคะ

ขอบคุณที่มาเล่าเรื่องราวน่ารักให้ฟังนะคะ
โดย: ดรักคาเฟ่ (drugcafe ) วันที่: 26 พฤศจิกายน 2555 เวลา:9:33:25 น.
  
แวะมาทักทายทางบล็อกบ้าง
อ่านกี่รอบก็ฟินทุกรอบค่า อิอิ

โดย: micbumsoo วันที่: 26 พฤศจิกายน 2555 เวลา:12:56:26 น.
  
โอ๊ยยยย ตามอ่านจากพันทิป
แล้วตามมาถึงในนี้
กรี๊ดค่ะ ไม่ได้ทำแล้วงานเงิน นั่งฟินอย่างเดียว 5555


รออ่านอยู่นะคะ :D
โดย: หน่อไม้เรนเจอร์ IP: 58.9.168.29 วันที่: 26 พฤศจิกายน 2555 เวลา:14:08:02 น.
  
น่ารักมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก
อ่านแล้วเขินแทนอ่ะ
อิจฉาลุงยาม เพื่อนๆคุณ แล้วก็บรรดาผู้คนที่ได้เห็นโมเม้นท์
คุณแนวนิ้วนิ้วกะคุณชายตรรกะคนรวย (คือไม่รู้ว่าชื่อไรกันเลย) 55555

รออ่านอยู่นะคะนะ
มาต่อไวๆเน้อ
โดย: I_naemYJ IP: 101.109.231.49 วันที่: 26 พฤศจิกายน 2555 เวลา:16:25:38 น.
  
ในกระทู้ตาลายมาก ตามมาอ่านบล็อกเลยละกัน แฮ่ๆ
โดย: สาวน้อยกางร่ม วันที่: 26 พฤศจิกายน 2555 เวลา:18:31:03 น.
  
คิดถูกจริงๆที่มาตามอ่านในบล็อก -/-
น่ารักสุดๆค่าา (y)

โดย: leewcrt IP: 125.27.29.98 วันที่: 26 พฤศจิกายน 2555 เวลา:22:40:44 น.
  
มาตามอ่านในบล็อกค่ะ
เรื่องน่าลุ้นอยุ่เชียว
โดย: พระจันทร์สวย (กะเกิ้งแก้ว ) วันที่: 26 พฤศจิกายน 2555 เวลา:23:32:27 น.
  
ฟินแลนด์ดินแดนมหัศจรรย์มาก ๆ อะ

อร๊ายยยยยยยยยยยย ชอบ ^^
ได้กุญแจไปแล้ว แล้ว  ได้ไปด้วยปะเนี้ย รออ่านต่อไป
โดย: taran IP: 171.6.236.65 วันที่: 26 พฤศจิกายน 2555 เวลา:23:57:36 น.
  
น่ารักมากเลยค่ะ
น่าจะเอาไปลงใน thaiboys ด้วยนะคะ
ที่นั่นต้องมีคนอ่านเยอะแน่เลย
ที่เรามาที่นี่ก็เพราะไปเจอกระทู้แนะนำที่ thaiboys เหมือนกันค่ะ

รอติดตามอยู่นะคะ ^^
โดย: .... IP: 1.0.129.170 วันที่: 27 พฤศจิกายน 2555 เวลา:13:52:30 น.
  
โอ้ยยยย น่ารักๆๆๆๆ ที่สุดในสามโลกก หรือจะกี่โลกก็แล้วแต่่
รอค่ะ รอต่อไป ครุคริ ไปอ่านในพันทิพย์นิสๆหน่อยๆ
ตามมาที่บล๊อดดีฝ่า น่ารักทั้งคู่ทั้งไอ้คุณเพื่อนจอร์นด้วย เจ้าพ่อประเด็นเลย ฮ่าๆๆๆ พี่ยามเหมือนกัน หึหึ สนับสนุนเต็มที่่สินะ คริคริ

รอติดตามเสมอค่ะ
โดย: Gottomon IP: 124.120.106.60 วันที่: 27 พฤศจิกายน 2555 เวลา:15:26:11 น.
  
ตอนนี้ ฟินที่สุดใน 3 โลก เขินนนนนน
โดย: arm IP: 1.0.162.255 วันที่: 27 พฤศจิกายน 2555 เวลา:19:12:46 น.
  
โอ๊ยยยย เขินนนนแทนนน ฟินที่สุดดดด
โดย: nahm~ IP: 223.204.33.53 วันที่: 28 พฤศจิกายน 2555 เวลา:3:23:11 น.
  
เข้ามาให้กำลังใจคุณแนวนิ้วในบล็อกด้วยครับ
โดย: FC คนที่แพ้ IP: 122.155.42.88 วันที่: 28 พฤศจิกายน 2555 เวลา:7:36:21 น.
  
ไม่ได้สมัครเว็บ pantip อ่ะครับ เลยมาเม้นในนี้
ยังไงก็อยากให้เล่าต่อนะ ถึงคุณจะบอกว่าเรื่องราวอาจจะเหมือนๆเดิม
แต่เราก็อยากอ่านต่ออยู่ดี 555 เป็นช่วงเวลาที่มีความสุขมาก นอนหลับอมยิ้มไปหลายคืนเลย ขอให้รักกันนานๆนะครับ
โดย: arm IP: 118.173.147.221 วันที่: 28 พฤศจิกายน 2555 เวลา:10:49:05 น.
  
ขอบคุณสำหรับเรื่องราวดีๆนะคะ คุณแนวนิ้ว ^^

เรื่องของคุณแนวนิ้ว ทำให้เราเขินแทนมากๆๆ

เวลาอ่านต้องแอบยิ้ม กลัวแม่หาว่าบ้า 555+

เป็นกำลังใจให้คุณแนวนิ้วนะคะ
โดย: NP IP: 110.169.166.218 วันที่: 28 พฤศจิกายน 2555 เวลา:22:28:11 น.
  
ปล. อยากเจอคุณแนวนิ้วในงานลอยกระทงที่จุฬาจังเลยยยย ^_____^
โดย: ์์NP IP: 110.169.166.218 วันที่: 28 พฤศจิกายน 2555 เวลา:22:29:20 น.
  
พี่ตัดสินใจตามน้องนิ้วมาในบล็อค เพราะอยากจะระบายความรู้สึกที่อัดอั้น หลากหลายมากค่ะ พี่คงเขียนยาวเลย ไม่ว่ากันนะคะ..
ปกติพี่ไม่ติดพันทิพ ก็มีอ่านบ้างแล้วก็ไม่ได้เป็นสมาชิก จนหลายวันก่อน
เพื่อนในทวิตแปะกระทู้น้องนิ้ว เลยตามมาอ่าน จนติด ^ ^ ขอบคุณนะคะ ทุกตัวอักษรทุกถ้อยคำมันมีความสุขจริงๆ น้องได้สร้างบุญมากมายเลยล่ะ พี่ก็ตั้งใจสมัครไอดีไปแล้วจะเอาไปคอมเม้นแต่ก็ยังไม่ได้อีเมลล์ตอบรับจากเวปสักที จนเมื่อวานล่าสุดในกระทู้ที่6 เม้นที่210 "แม้ตอนนี้จะจบลงไปแล้ว แต่ผมก็ยังมองว่าสวยงามเสมอ " คนที่กำลังตัวเบา ฟินล่องลอยกลางอากาศแบบพี่เหมือนตกลงมาจากชั้นยี่สิบของตึก น้ำตาพี่ไหลออกมาไม่หยุด ยูทูบที่แฟนคลับในกระทู้หามาลงเติมความฟิน พี่เปิดอีกทีกลับเพิ่มความเฮิทต่างจากครั้งแรกที่ดู
ใจพี่ไม่สงบอย่างมาก..หลายวันมานี้ ที่ได้ติดตามเรื่องราวน้องนิ้ว..มันใช่ที่เราไม่รู้จักกัน มันใช่ที่ไม่แม้แต่จะเคยเห็นกัน และน้องไม่เคยรู้ด้วยซ้ำว่าพี่มีตัวตน มันเป็นความรักคล้ายๆแฟนคลับมีให้ศิลปิน เราห่วงใย เราติดตาม เราสวดอ้อนวอนต่อพระเจ้าให้เค้าเป็นสุข แต่ไม่เคยร้องขออะไรกลับมาแม้แต่การรู้จักแม้แต่อะไรก็ตาม แค่ให้เค้าเป็นสุข..พี่มีความรู้แบบนั้นอย่างที่มีให้นิชคุณ แต่มีให้น้องนิ้วซึ่งเป็นคนธรรมดาคนหนึ่งด้วย ..พี่ติดตาม ได้รับความสุข แล้วก็สวดอ้อนวอนให้น้องพบเจอสิ่งดีๆ มีความสุข ...(พี่ไม่รู้ต้องการสื่ออะไร เอาเป็นว่าพี่อยากระบาย น้องนิ้วทนอ่านมันไปหน่อย =P)
ตั้งแต่เมื่อวาน พี่เฝ้าหาเหตุผลให้ตัวเองสงบลง กับความคิดที่ว่าเรื่องนี้จะจบอย่าง sad story หลังจากที่นอนคิด..ใช่แล้ว พี่ไม่ได้ต้องการให้มันฟินเหมือนอ่านฟิคสักหน่อย เรื่องจริงเรากำหนดมันไม่ได้ พี่ไม่เคยต้องการอ่านฉากncเหมือนตอนอ่านฟิค (-,.-) เพราะทุกตัวอักษรที่น้องนิ้วร้อยเรียงมา มันสุขจนล้นเเล้ว มันอิ่มเอมมันอิ่มใจ แต่ที่พี่ยังคงทุกข์ใจในขณะนั้น(และอาจจะขณะนี้) เพราะในใจมันคิดว่า ทำไมล่ะ คนดีก็ควรจะมีความสุขสิ ควรจะได้เจอแต่สิ่งดีๆ ถ้าความรักทำร้ายน้อง..แล้วพี่จะเชื่ออะไรมันได้ไอ้ความรักเนี่ย T T (คิดไปสารพัด) ..ยังไงก็แล้วแต่ พี่ก็คงอ่านต่อไปจะรับความสุขนั้นต่อไปและภาวนาต่อไปว่าให้สิ่งที่คาดการณ์นั้นมันไม่ใช่ ขอบคุณที่น้องสร้างแรงบัลดาลใจให้ใครหลายๆคน รักษาสุขภาพด้วยนะคะ มีความสุขมากๆ พี่จะยังขอให้น้องนิ้วมีความสุขในทุกๆวัน ^_____^
ถึงแม้ตอนนี้ยังจัดการกับความคิดเป็นห่วง หดหู่นิดๆไม่ได้ ..แต่ก็สู้ๆค่ะ555555 เชียร์ตัวเองซะงั้น
รักน้องนิ้ว ^^
peanut
โดย: peanut IP: 171.7.171.112 วันที่: 29 พฤศจิกายน 2555 เวลา:10:00:00 น.
  
อย่าลืมบล็อคน่า...
ไม่มาอัพเลย อ่านในนี้ง่ายกว่าในพันค่ะ
รบกวนมาอัพให้ตรงกับในพันด้วยนะค่ะ

โดย: fc IP: 58.8.74.144 วันที่: 29 พฤศจิกายน 2555 เวลา:13:46:41 น.
  
กรี๊ดดดดดดดดดด
ฟินนนนนนนนนนนนนนน
อ๊ากกกกกกกกกกกกกกกกก
ตายยไปแล้ววววช้านนนนนนนนน
กุญแจใจก้อให้ไปแล้วอย่าลืมกลับมาไขทั้งตัวกับหัวใจด้วยหล่ะ
คนลุ้นเค้ารอกันเพียบรอตามหลืบเพดานและใต้เตียงแบบติดขอบจอ
กันเลยทีเดียวฟินนนนนนนนน
โดย: พี่นิดจร้า^^ IP: 125.24.11.34 วันที่: 29 พฤศจิกายน 2555 เวลา:14:56:53 น.
  
อร๊ายยยยยยยยยยยยยเขิน โคตรพ่อโคตรเเม่เขิน มาต่อไวไวนะคะ
โดย: MIZZMAY IP: 223.205.112.122 วันที่: 29 พฤศจิกายน 2555 เวลา:17:33:34 น.
  
พี่แนวนิ้วนิ้วแนว หนูตามอ่านเรื่องพี่มาตั้งแต่ในพันทิปแล้ว แต่ไม่มีล๊อกอินก็เลยไม่ได้แสดงตัว 5555 อยากบอกว่าเรื่องของพี่ ทำหนูยิ้ม เขิน ตลอดเลย หนูแชร์ไปให้เพื่อนอ่านด้วยแหละ แบ่งกันอ่าน แบ่งกันฟิน
โดย: @SoMeYmO_On IP: 115.67.67.6 วันที่: 29 พฤศจิกายน 2555 เวลา:20:02:00 น.
  
มาจากเล้าค่ะ มีคนเนอะนำเบนมา ก้เลยตามมาอ่านพี่พัรทิป หาเจอบ้างไม่เจอบ้าง เลยตามมาที่บล็อก ดีกว่าา เบยพึ่งอ่านวันนี้เองค่ะ น่ารักม๊ากกกกกกกกก ฟินเว่อร์ 55555555555555
ว่างๆแวะมาที่เล้านะค่ะ คนรออยุ่ตึมแน่ ^^
โดย: eoben IP: 124.122.111.135 วันที่: 29 พฤศจิกายน 2555 เวลา:20:36:26 น.
  
ไม่ใช่ฟิค ไม่ใช่นิยาย แต่อ่านแล้วมีความสุขมากค่ะ เขินไปยิ้มไปทุกตอนเลย มาเขียนต่อไวไวนะคะ
โดย: ใหม่ IP: 58.8.21.102 วันที่: 2 ธันวาคม 2555 เวลา:23:39:23 น.
  
อ่านแล้วยิ้มทั้งวันเลยคร๊าาาาาาาาาาาาาาาาา
โดย: perfun IP: 58.8.159.18 วันที่: 4 ธันวาคม 2555 เวลา:23:46:05 น.
  
อ่านแล้วยิ้มตามตลอด ฟินมากเลยค้าาาาาา มาเล่าต่อไวๆนะคะ
โดย: pednoii IP: 58.9.66.64 วันที่: 14 ธันวาคม 2555 เวลา:8:43:33 น.
  
อร๊ายยยย "กุญแจดอกนี้เปิดได้แม้กระทั้งมึงรึป่าว" ณ จุดนี้ ขอบอกว่าฟินมากค่ะ
โดย: ลูกหมู IP: 182.53.43.253 วันที่: 23 ธันวาคม 2555 เวลา:20:16:07 น.
  
ฟินที่สุดในสามโลก ในพันทิปคอมเม้นไม่ได้ เลยมาในนี้แทน

ชอบมากครับ เพิ่งตามอมาอ่าน น่ารักมากๆเลย
โดย: มิดไนท์ IP: 223.204.192.93 วันที่: 25 ธันวาคม 2555 เวลา:16:33:12 น.
  
อ่านไป ยิ้มไป ฟินมากเลย
อิจฉามากค่ะ
โดย: ked IP: 171.7.221.56 วันที่: 4 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:20:35:15 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

แนวนิ้วนิ้วแนว
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 47 คน [?]



New Comments
พฤศจิกายน 2555

 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
27
28
29
30
 
 
26 พฤศจิกายน 2555
All Blog