[Y]มาแชร์ประสบการณ์ความรักให้ฟังครับ 29

ตอนแรกเธอชวนผมไป แต่ผมปฏิเสธ

เพราะไอมือที่จับเอวผมอยู่มันบีบผมแรงหน่ะสิ!!!!!

พอเธอจากไป ผมก็หันกลับเข้าโต๊ะ กะว่าจะไม่สนใจไม่สบตาคนอื่นอีก จะได้ไม่ต้องสร้างเรื่องขึ้นมา

ผมชงเอากินเอา อยู่คนเดียวเพราะเพื่อนแต่ละคนเริ่มทยอยหายไปกับสาวบ้าง มีสาวมาเต้นบ้างจนลืมคนในโต๊ะตัวเองหมดแล้ว :(((((

จนผมเริ่มรู้สึกว่ามึน ไม่สิ มึนมากด้วย

ก็เลยดึงแขนเขาเบาๆลงมา แล้วตะโกนบอกเขา

“กูปวดฉี่

เขาพยักหน้ารับทีนึง แล้วหันไปบอกสาวที่เขาเต้นด้วยอยู่ไม่รู้บอกว่าอะไร ผมไม่ได้ยิน ผมเมา แล้วเขาก็จับแขนผมลากไปตามทางไปห้องน้ำ

เขาเดินนำผม ผมก็เลยได้เห็นสายตาแต่ละคนที่เขาเดินผ่าน

เห้ย!!! ของกูนะเว้ย!!!! อย่ามายุ่ง!!!!!!

ผมทำหน้าเครียดคิ้วติดกันมองผู้คนรอบข้างจนไปสะดุดอยู่ที่กระเทยคนหนึ่ง น่าจะเป็นกระเทยนะครับเพราะตัวสูงกว่าผมอีก

เธอยิ้มให้ผม แล้วก็เอื้อมมือมาจับมืออีกข้างหนึ่งของผม

ผมตกใจหันไปยิ้มให้เธอแล้วก็รีบเดินเข้าไปชิดหลังเขาตามออกไป

พอเราหลุดออกมาจากฝูงชน เขาก็ปล่อยแขนผมออกเดินนำไปเข้าห้องน้ำ

เขาก็ฉี่เหมือนกัน

ขากลับ เขาก็ยังคงเดินนำผมเหมือนเดิม

เราเดินผ่านโต๊ะเดิมที่เคยผ่านแต่ผมไม่เห็นผู้หญิงคนนั้นแล้วสิ สงสัยไปเข้าห้องน้ำเพราะเพื่อนเขายังอยู่

ผมเดินไปถึงโต๊ะหนึ่ง ก็มีมือหนาเอื้อมมาจับมือผมอยู่

ผมหันมองตามมือนั้น ก็พบว่าเป็นกระเทยคนเดิมดูท่าเธอจะเมามากซะด้วยสิ

แต่ครั้งนี้เธอไม่ปล่อยง่ายๆ เธอดึงผมเข้าไปจนมือเขาที่จับแขนผมอยู่หลุดออก

เขาหันหลับกลับมามอง

ผมเห็นว่าเขากำลังเดินเข้ามาหา ผมก็เลยวางใจหันไปยิ้มให้กระเทยคนนั้น

แต่พอผมยิ้มให้กับเธอปุ๊ป

เธอก็โน้มตัวลงมาจูบผมทันที!!!!

ไม่ใช่ว่าผมไม่เคยจูบกับใครนะ แต่ครั้งนี้มันเกินไปจริงๆ

ผมยืนค้าง ไม่กระดุกกระดิก ทำอะไรไม่ถูกได้ยินแต่เสียงเพื่อนร่วมโต๊ะของเธอโห่ร้องแสดงความดีใจ

ผมพยายามขืนตัวออก แต่ไม่ทันไรก็มีสองมือหนาใหญ่ที่คุ้นเคย เอื้อมมาจับไหล่ผมทั้งสองข้างก่อนจะกระชากตัวผมเข้าไปในอ้อมอก

สัส!!!เหมือนในละครเลย แต่นี่กูเป็นผู้ชายซึ่งกำลังโดนกระเทยกับหนุ่มหล่อแย่งตัวกันอยู่!!!! นี่มันละครเชรี่ยไรเนี่ย!!!!

ผมยังคงยืนค้างตกใจหน้าซุกอยู่ที่อก ก่อนจะเงยหน้ามองเขาซึ่งกำลังจ้องไปที่กระเทยคนนั้น แต่มือสองข้างกำลังโอบตัวผมอยู่ตอนนี้เสียงโห่ร้องเงียบลงแล้ว

บรรยากาศกำลังเปลี่ยนไปอีกครั้งเพราะสายตาของเขา

ผมไม่รู้ครับ ว่าเขาคิดอะไรอยู่ แล้วคิดจะทำอะไรแล้วผมก็ไม่รอดูด้วยว่าเขาจะทำอะไร

ผมรีบยกสองมือขึ้นมาจับแก้มหน้าเขาแล้วดึงลงมาให้มองมาที่ผม

ผมส่ายหน้าเบาๆ พร้อมกับมอบรอยยิ้มให้เขาก่อนจะพูดบางอย่างออกไป ด้วยน้ำเสียงอ้อนวอนสุดๆ

“อย่ามีเรื่องกันนะ กลับโต๊ะกันเถอะ”

เขาทำหน้าดุคิ้วติดกันมองมาที่ผมเหมือนกำลังสงสัยอะไรในตัวผมอยู่

ผมเห็นดังนั้น ก็เลยเลื่อนมือสองข้างที่จับแก้มเขาอยู่ย้ายขึ้นไปที่คิ้วเขาแทน แล้วลูบมันเพื่อให้คลายออก

เขาเห็นท่าทางที่ผมทำ ก็ค่อยๆคลี่ยิ้มออกมาก่อนจะเงยหน้าไปที่กระเทยคนนั้นแล้วพูดบอกเธอด้วยน้ำเสียงธรรมดาติดตลกไปว่า

“คนนี้ของผมนะครับ ห้ามยุ่งเด็ดขาด”

พูดเสร็จเขาก็ยิ้มให้เธอทีนึงก่อนจะลากตัวผมออกไปจากโต๊ะนั้น

ผมได้ยินเสียงโห่ร้องตามหลังมา ราวกับว่าพวกเธอเหล่านั้นกำลังฟินกับสิ่งที่เขาเพิ่งทำลงไป

ส่วนผมหน่ะหรอ

เขินสัสๆไปเลยยยยยยยยยย!!!!!!!!

ผมขอตัดท่อนหลังทิ้งก่อนนะครับเกรงว่าเขียนต่อแล้วจะไม่ได้นอน 5555555555

ขอโทษด้วยนะครับที่มาช้า

แล้วก็ขอบคุณที่รออ่านกันอยู่นะครับ

ส่วนเรื่องแก้หัวกระทู้ให้เป็น #1#2#3 อันนี้ผมทำไม่เป็นอะครับ55555 ลองทำดูแล้วก็ยังทำไม่เป็น เอาเป็นว่าครั้งต่อไปที่แตกกระทู้ผมจะเริ่มที่ #8เลยแล้วกันนะครับ

ปล.ไม่ได้อะไีรหรอกนะครับ แต่วันนี้วันเกิดผม 55555555

ขอให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองทุกคนดลบรรดาลให้ทุกคนมีความสุขความเจริญ สามารถเผชิญหน้ากับอันตรายต่างๆที่จะเข้ามาในชีวิตได้ตลอดและขอให้พ่อแม่ของทุกคนรวมทั้งตัวคุณเองด้วยมีอายุยืนยาวสุขภาพแข็งแรงตลอดไปด้วยนะครับ

ขอบคุณมทุกคนมากจริงๆที่ติดตามรออ่านเรื่องราวของผมผมมีความสุขมาจริงๆครับ

:)))))))

เขาเดินกึ่งลากกึ่งจูงพาผมไปที่โต๊ะ ซึ่งเหล่าสหายของผมกำลังออกลีลากันอย่างเมามัน

โดยที่ไม่รู้เลยว่า

กูเพิ่งโดนขโมยจูบมา!!!!

โอเค ถึงจะพูดไม่ได้ว่าเป็นจูบแรก

แต่จูบกลางผับแบบนี้

แมร่งครั้งแรก!!!!!

พอเขาจับผมมาวางไว้ข้างๆตัวเขา (ดูเป็นของเล่นเลย)

เขาก็ก้มหน้าลงมากระซิบข้างหูผม

“ดูแลตัวเองด้วย”

ก่อนจะหันไปยกแก้วขึ้นมาซดจนหมด

ผมฟังทีแรกก็ดีใจอยู่หรอก แต่พอเวลาผ่านไประยะนึง

ผมก็เข้าใจแล้ว ว่าทำไมเขาถึงพูดแบบนี้ออกมา

“ชนกับกูหน่อยเว้ย~!!!!!!”

นั่นก็เพราะว่า แมร่งจะเมาเอง!!!!!!!

เพื่อนผมทำหน้าสงสัยในช่วงแรกๆที่เขาเริ่มจะกินเอากินเอา ไม่สนใจเต้นกับสาวๆที่เข้ามาหา

“มันเป็นไรวะ”

“มรึงทะเลาะกันหรอ”

“กูว่าเมาตายแน่”

นี่คือเสียงตอบรับจากภาพที่พวกมันเห็น

ผมได้แต่ส่ายหน้า ตอบไม่รู้กลับไป

เวลาผ่านไปสักพัก ผมก็เลือกที่จะหยุดกินแล้วหันมาสนใจไอ้คนข้างๆแทน

“มรึง....เมายัง พอได้แล้ว”

ผมดึงปลายเสื้อเขาเบาๆ ชะโงกตัวขึ้นไปพูดกับเขา

เขาพยักหน้า ยิ้มให้ผม

แต่ก็ไม่มีทีท่าจะหยุดกินเลย!!!!

ถ้ามรึงจะไม่ฟังกูแบบนี้ๆๆๆๆๆ!!!!!

ใจนึงผมก็เริ่มโมโหที่เขากินเยอะขนาดนี้แต่อีกใจก็รู้สึกเป็นห่วงเขา

แต่ผมจะไม่แสดงออกมาในด้านของความโมโหแน่นอน

ผมเลือกจะแสดงออกมาในด้านของความเป็นห่วงแทน

ผมปล่อยให้เขากินไปเท่าทีเขาอยากกินปล่อยให้เขาเต้นไปเท่าที่อยากเต้น

ส่วนผมก็จะคอยดูแล คอยพยุง คอยดึงสติเขาให้กลับมาเอง

เราทั้งหมดเต้นไปกินไปอยู่พักใหญ่จนแต่ละคนเริ่มเมาและเริ่มเหนื่อยกันแล้ว

“ไป ออกไปข้างนอกกัน”

ไอจอร์นมันพูดขึ้นมาเมื่อเห็นว่าเหล้าหมดและเพื่อนมันดูท่าจะกินต่อไม่ไหว

ผมรีบพยักหน้าตอบ พร้อมกับจับแขนเขาแล้วเดินนำออกมาหน้าร้าน

ระหว่างทางที่ต้องเบียดเสียดผู้คนก็ยังคงมีสาวๆหลายคนมาเต้นสีเขา ยิ่งพอเขาเมาแล้วด้วยพวกเธอก็เลยมีความกล้ามากขึ้นไปอีก

ผมไม่มีความคิดที่จะหันไปตบเหล่าชะนี เอ้ย!!!หันไปกีดกันสาวๆเหล่านั้นเลยแม้แต่น้อย ผมแค่อยากจะพาเขาออกไปจากที่นี่สักที

ผมลากแขนเดินนำเขาออกไปโดยมีไอจอร์นเดินคุมหลังเขาอีกทีนึง

จนสุดท้าย เราก็หลุดออกมาหน้าร้าน




Create Date : 25 ธันวาคม 2555
Last Update : 25 ธันวาคม 2555 20:04:28 น.
Counter : 4848 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

แนวนิ้วนิ้วแนว
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 47 คน [?]



New Comments
ธันวาคม 2555

 
 
 
 
 
 
1
2
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
26
27
28
29
30
31
 
 
25 ธันวาคม 2555
All Blog