Group Blog
 
<<
กันยายน 2555
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
23 กันยายน 2555
 
All Blogs
 

ประสบการณ์สมัครแอร์ - Qatar Airways BKK 22-09-12

ต้องบอกตัวเองให้รีบมาอัพก่อนจะขี้เกียจและข้ามพาร์ทนี้ไป วันนี้ไปวอล์คอินการ์ต้ามาอีกแล้ว

และก็ไม่ได้คอลเหมือนครั้งทีแล้ว 5555555+ (คนอ่านงง อินี่จะรีบบอกไปไหน 555+ ช่วยเก็บไว้ก่อนได้มั้ยยย ช่วยเซอร์ไพรซ์หน่อยยยย)



คือเหมือนมันมีลางยังไงก็ไม่รู้อ่ะ เพราะเราตื่นมา แต่งหน้า แต่งตัว หิวข้าว พอไปต้มมาม่ากินเท่านั้นล่ะ ลมตีขึ้นเหมือนแบบกรดอยู่ในกระเพาะเยอะ แต่มันไม่ยอมเรอออกมา อีโนก็ไม่มี ตอนแรกกะว่าจะนั่งแท็กซี่ไปเพราะรู้สึกผะอืดผะอมตลอด กลัวจะขับรถไม่ไหว แต่ก็นะด้วยความอยากประหยัด (นิดหน่อยก็เอาและไม่ชอบขึ้นแท็กซี่เพราะขี้เกียจไปล้งเล้งกะคนขับก็เลยขับรถไป

ปรากฏว่า...หลงทางจ้าาาาาา 555555555+

ฮามาก เพราะเรามาเส้นรัชดา ถ้าตรงไปแล้วเลี้ยวซ้ายก็เพชรบุรี จะถึงอยู่แล้วอ่ะแต่ปรากฏเราดันไปเลี้ยวผิดแยกไปเลี้ยวทางที่จะไปรามคำแหงแทน T_T ทำไปทำมาเราไปโผล่ตรงทางขึ้นทางด่วนเฉยเลย ตอนนั้นงงมาก นี่กรูอยู่ส่วนไหนของกรุงเทพ โดนไปอีก 45 บาทยังไม่พอ อิทางด่วนมันพาเราไปลงสุขุมวิท ผ่านเทอร์มินอล21 นาทีนั้นนี่แบบคิดในใจ "อาห์ นี่กรูว์มาทำอันใด ที่นี่กรูว์ควรจะไปอยู่ถนนเพชรบุรีมิใช่ ฤ? รู้งี้นั่งแท็กซี่มาดีมั้ยยยยย"



ขอตั้งชื่อรูปนี้ว่าหลงทางแต่ยังยิ้มได้ 555+ หน้าโคตรหมวยเลย ตาไม่มีเหล่าเต๊ง (จริง ๆ อ่ะมี แต่มันหลบอยู่ในหลืบบบ)





ตอนนั้นขับรถตามรถไฟฟ้าจากนานามาเอกมัย T_T วนไปวนมาอีกนิดหน่อย แต่สรุปก็ไปถึงที่โรงแรมได้โดยสวัสดิ์ภาพจ้า แต่แนะนำว่าถ้าไม่จำเป็นจริง ๆ อย่าเอารถไปเลยดีกว่านะ ที่จอดรถโรงแรมมีไม่เพียงพอต่อปริมาณความต้องการ ต้องไปจอดรถที่อีกตึกนึงแทน เดินไม่ไกลมากหรอกถ้าไม่ใส่ส้นสูง 555+ แล้วค่าที่จอดก็แอบแพงด้วยอ่ะ จอดฟรีครึ่งชม. แรกหลังจากนั้นคิด ชม.ละ 30 บาท (เราโดนไป 90 อ่ะวันนี้)

แอบอิจฉาเล็ก ๆ คือเราเห็นมีบางคนพาแฟนมาให้กำลังใจด้วยอ่ะ เราเห็นตอนเค้ากำลังจะกลับไปเอารถที่ที่จอดรถ เห็นคนเดินจับมือกับแฟนเห็นแล้วแบบ แอร๊ ต่อมอิจฉากระตุกกกก  T_T

อ่ะ กลับมา ๆ เพราะมัวแต่หลงทางเลยไปถึงโน่นประมานสิบโมงกว่า พอไปถึงเท่านั้นล่ะ ป๊าดดดด คนเยอะมากกก!!! เราว่าครั้งที่แล้วยังไม่เยอะเท่านี้เลยอ่ะ เราได้คิวเบอร์ที่หกร้อยต้น ๆ เดินไปเข้าห้องน้ำแป๊บเดียวกลับมาคนที่มาต่อแถวเราเค้าได้คิวที่ 633 แล้ว -_-;; เยอะไปหนายยย

ขอตัดไปถึงตอนยื่น cv เลยละกันนะเพราะตอนรอมันไม่มีอะไรอ่ะ แค่นั่งคุยกับคนข้าง ๆ รอบนี้จะพิเศษคือมีคนที่ได้ online มาด้วย เหมือนว่าคนที่ได้ online ทุกคนจะได้ยื่นกับคุณพันทิป แต่ตอนที่ใกล้จะถึงคิวเราคุณพันทิปเค้าทำของคนที่ได้ online เสร็จแล้ว ก็เลยมาทำคนที่มา walk-in ต่อ

ถ้าคนที่เคยไปจะรู้ว่าเวลาขยับแถวจะขยับแถวแบบงูกินหาง ตอนจะถึงคิวเรา เราก็มองว่านี่เราต้องรอต้นแถวยื่นก่อนหรือเปล่า (เพราะเราอยู่ปลายแถวแต่ตรงหน้าคุณพันทิปแต่คนที่อยู่ปลายแถวเค้าลุกขึ้นแล้วเดินไปยื่น cv ให้คุณพันทิปเลย เราก็เลยเลยตามเลย พอคุณพันทิปตะโกน "next” เราก็ลุกขึ้นยืนแล้วเดินไป

Committee :: Good morning.

Me :: Good morning. Here is my cv.(บทเดิม 55555+)

Committee :: What's your nick name?

Me :: My nick name is Aom.

Committee :: Is this the first time you apply with Qatar Airways?

Me :: Nope, this is my second time.

Committee (ถึงตอนนี้เค้าเงยหน้าขึ้นจ้องหน้าเราแบบสงสัยอ่ะ) :: อันนี้เราจำไม่ได้ว่าเค้าใช้คำพูดว่าอะไรแต่ถามประมานว่าเข้าไปถึงรอบไหน

Me :: I didn't go through the pre-screen.

Committee :: You meant cv sucmission?

Me (กริ๊ดดดดด ไปพูดชื่อ process เค้าผิดอีก T_T) :: Yes.

Committee :: So what happened?

Me :: It was my first time so I was very nervous.

Committee (เค้าพูดขึ้นมาตอนที่เรากำลังพูดว่า I was very nervous พอดี) ::What are you doing for living?

Me :: I'm a freelance writer here inThailand.

Committee :: What kind of author?

Me :: Teenager love story, อธิบายเค้าว่าถ้าไปที่ร้านหนังสือจะเห็นหน้าปกเหมือนการ์ตูนญี่ปุ่นอ่ะแต่จริง ๆ เป็นนิยายรัก (จริงๆ คือเราจำไม่ได้แล้วด้วยอ่ะว่าพูดว่าไรบ้างพูดผิดพูดถูก ตื่นเต้นน่ะฮ่า ๆ )

Committee (พยักหน้าแล้วทำหน้าแบบอื้อหือออ 555+) :: Alright, thank you.

Me :: Thank you.



พอมานั่งอ่านดูที่เราคุยกับเค้าเหมือนจะเยอะเลยนะ แต่จริง ๆ แล้วมันแป๊บเดียวมาก ๆ ตอนเดินออกมานี่เราก็แอบเหี่ยวอ่ะ เพราะมันมีประมาน 2-3 ครั้งเลยที่เราพูดแล้วเค้าก็เริ่มพูดขึ้นมาพร้อมกัน -*-เสร็จแล้วเราก็เดินกะเผลกๆ กลับไปเอารถเพราะรองเท้าไม่ค่อยอำนวย

ถึงบ้านเราก็เหนื่อยแทบขาดใจเพราะนอนไปแค่สองชั่วโมง แต่(ก็ยังจะคิดในแง่ดี)ว่าถ้าได้คอลล์พรุ่งนี้จะไม่ใส่อิรองเท้าคู่นี้แล้ว เพราะแม่บอกตั้งแต่วันที่ไปสมัครนกแอร์แล้วว่าใส่แล้วเดินแปลก ๆ แต่เราก็ยังฝืนใส่คู่นี้มาเรื่อย ๆ ใส่มาตั้งแต่ตอน walk-in กาต้าร์ครั้งแรกเลยเพราะไม่อยากซื้อใหม่ เสียดายเงิน แต่คราวนี้มันไม่ไหวแล้วจริงๆ อ่ะ เราใส่มันมาสี่ครั้งแล้ว และทุกครั้งเรารู้สึกว่ามันก็สร้างปัญหาให้กับเราตลอด ต้องมานั่งพะวงกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง ก็เลยบึ่งรถไปเดอะมอลล์งามซื้อรองเท้าใหม่ โดนไปอีกสองพันกว่า (คร่อกกกกก)

ตอนที่เราซื้อรองเท้าเสร็จก็ปาเข้าไปห้าโมงครึ่งแล้ว แม่อยากกินแมคโดนัลล์ก็เลยไปนั่งรอ เข้าไปดูใน TCC เห็นหลายคนเริ่มถอดใจแล้วว่าไม่ได้คอลล์แหง เราก็งง เอ๊ อะไรหว่าทำไมถอดใจกันง่ายจัง แต่มารู้ตอนหลังเพื่อนบอกว่าคุณพันทิปพูดในห้องว่าถ้าไม่ได้คอลล์หลังหกโมงครึ่งก็คือไม่ได้คอลล์นะจ้ะ

สรุป...เราก็ไม่ได้คอลล์จรืง ๆ 5555+ (ย้ำอีกรอบบ)

แต่รอบนี้เราไม่เหี่ยวเท่ารอบที่แล้วนะ รอบที่แล้วจะบอกว่าวันต่อมาเราแอบร้องไห้อ่ะ แต่ไม่ได้ร้องไห้ฟูมฟายนะ แต่คือโดนถามเยอะไงว่าเป็นไงบ้าง ทำไมไม่ได้คอลล์ นาทีนั้นนี่แบบเข้าใจแล้วว่ามันจิ๊ดแบบนี้นี่เอง คือเราไม่รู้ไงว่าเราพลาดไปตอนไหน พอมารอบนี้มันทำให้เราฮึดมากกและสงสัยมากว่าทำไมเพราะอะไร? คือพยายามนึกหาข้อผิดพลาดของเราออกมาทีละข้อๆๆๆ อย่างรอบนี้เราก็สงสัยหลายอย่างมาก

  1. เราอยู่ปลายแถว แต่ดันไปยื่น CV กับเค้าก่อน (ข้อนี้อาจไม่ร้อยเปอร์เซ็นต์แต่มีส่วน แต่เราคิดว่าถ้าเป็นงั้นเค้าไม่น่าจะคุยกับเราเยอะแยะ)

  2. พูดพร้อมกันกับเค้า (อย่างที่เราบอกว่า บางทีเรากับเค้าพูดอะไรขึ้นมาพร้อมกัน แล้วไม่ใช่แค่ครั้งเดียว ประมาน 2-3 รอบ คือบางทีเรายังตอบไม่จบ แบบ จะแอดอะไรเพิ่ม แล้วเค้านึกว่าเราพูดจบแล้ว ก็เลยถามคำถามต่อมา -_-;;)

  3. ไปพูดชื่อ process ของเค้าผิด อันนี้ถ้าเราเป็นกรรมการจะบอกให้ go home เลย 555+ เค้าเรียกว่า cv submission เราดันไปเรียกว่า pre-screen จ๊ากกกกก ต่อยหน้าตัวเองหนึ่งที ผั๊วะๆๆๆ เอ้ย นั่นมันสี่ทีแล้ว

  4. รองเท้าที่รัก... บางทีเค้าอาจจะเห็นเราเดินประหลาดก็เลยกลัวเราไปเดินแบบประหลาด ๆ บนเครื่องก็เป็นได้ 55555+

ก็ประมาณนี้แหละที่เราคิดไว้นะ คือจริง ๆ อาจมีอีกแต่เรานึกไม่ออกอ่ะ แต่จริง ๆ เราว่าไอ้สี่ข้อนี้ที่เราเอ่ยมามันก็คงจะพอที่จะทำให้เราไม่ได้คอลล์แล้วแหละโดยเฉพาะอิข้อสามเนี่ย แม่มมมม ฮือ ๆๆๆๆๆๆๆๆ ไม่เป็นไรครั้งหน้าเอาใหม่ ไฟท์เท่งงงงงงงงง

แต่จะบอกว่าคุณพันทิปเค้าเริ่ดเหมือนที่ใครหลายคนว่าไว้จริง ๆ ด้วยอ่ะ คือหลังจากได้เจอตัวจริงเค้า ได้ฟังเค้าพูดแล้วเราก็เข้าใจนะว่าทำไมหลาย ๆ คนถึงชอบเค้า เห็นเค้าเป็นไอดอล ตอนแรกเรานึกว่าเค้าจะดูแก่ๆ หน่อย แต่ตัวจริงยังดูสวย ดูเป็นวัยรุ่นอยู่เลย เพื่อนเราบอกว่าวันนี้คุณพันทิปดูโทรมแล้วนะปกติสวยกว่านี้ -_-;; เรานี่แบบโหยยยยนี่โทรมแล้ว??? ตอนที่ยื่นเรซูเม่กับเค้าเราแอบอยากกระซิบบอกเค้านะว่าเราได้ยินชื่อเค้ามานานแล้วแล้วก็ดีใจมากที่วันนี้ได้เจอ แต่ไม่กล้าพูดกลัวเค้าหาว่ายัยเด็กคนนี้อยากได้คอลล์จัดรีบพูดเลียแข้งเลียขาใหญ่อะไรประมานนี้ ก็เลยเงียบๆ ไว้ดีกว่า เก็บมากริ๊ดในบล็อกแทน555+



เรื่องฮาๆ ประจำวันนี้ก็คือพอเรามาถึงบ้านปุ๊บ แม่บอกว่าแม่ซื้อก๋วยเตี๋ยวมาให้แล้วนะ เท่านั้นล่ะเรารู้ทันทีเลยว่าแม่ต้องแอบหนีไปดูหมอมาแน่ๆ (เพราะใกล้ ๆ ร้านหมอดูมีก๋วยเตี๋ยวเจ้าอร่อยอยู่) เพื่อนเราทุกคนจะรู้ว่าแม่เราชอบดูหมอมากกกกกกกกกกกกก -_- ดูบ่อยโคตร ๆ เรายังบอกเลยว่านี่ถ้าเค้ามีโปรบัตรสะสมแต้มดูครบสิบครั้งแถมฟรีหนึ่งครั้งแม่เราคงได้ดูฟรีไปหลายสิบรอบแล้วอ่ะ พอกินเตี๋ยวเสร็จแม่ก็แจ้งข่าวเรื่องที่ไปดูหมอ และแน่นอนว่าพ่อหมอก็แม่นอีกละ เค้าบอกว่าครั้งนี้เราอ่ะยังไม่ได้หรอกเจ้ากรรมนายเวรยังอยู่ แม่บอกเนี่ย แม่เปิดไพ่ขึ้นมาเป็นรูปยักษ์เลยนะ ให้ไปถือศีลเพิ่ม (เราเพิ่งถือศีล 8 มา 3 วันจ้า ใครยังไม่เคยถือน่าลองดูนะ ใจสงบขึ้นเยอะมาก จะลำบากก็ตรงที่ห้ามกินข้าวหลังเที่ยงนี่แหละ)

อ้ะ...อีกเรื่องที่ตลกก็คือหลายคนคงรู้แล้วว่าตอนนี้กาต้าร์เปิดให้ส่งออนไลน์ก่อนได้ แน่นอนว่าไอ้อ้อมไม่พลาด เราส่งเสร็จตอนประมานสองทุ่มนิด ๆ ของวันที่ 19 ส่งเสร็จก็ลัลล้าเลย ไปหาของกิน นั่งคุยกับแม่ นั่งคุยสไกป์ พอเช็คเมลล์ เอ๊ะ เมลล์ของกาต้าร์ส่งอะไรมา ตอนแรกนึกว่าเป็นเมลล์ขอบคุณที่สนใจอาชีพนี้ตอนนี้โปร์ไฟล์ของคุณกำลังอยู่ในขั้นตอนการพิจารณาบลาๆ อะไรเทือกนี้ แต่ปรากฏว่าอ่านดี ๆ เจอคำว่า regret!

ตอนนั้นแบบเห้ย??? สายตามองนาฬิกาทันที 12.19 am ของวันที่ 20 การ์ต้าไวมากกกกกกกกก เพิ่งจะสี่ชั่วโมงก็รู้ผลแล้วเหรอ แต่ตอนนั้นเราแอบฮา คือว่าแหมนี่เรซูเม่เรามันเห็นแล้วถึงขั้นต้องรีบ regret เลยใช่มั้ยยย 5555555+ จะเก็บไว้ทดก่อนสักวันก็ไม่ได้เลยเหรอออ ไวได้อีก ตลกมาก แล้วมีการส่งมาสองรอบด้วยนะ ตอนนั้นเรากำลังเม้าท์กับเพื่อนอยู่ว่าได้เมลล์ regret มา ตุ๊งเมลล์มาอีกรอบ ตอนนั้นแอบนึกในใจว่าเอ๊~ หรือกรรมการจะเปลี่ยนใจ แต่เปล่าจ้า regret เหมือนเดิม ฮ่วย! รู้แล้วว่าไม่ได้เฟร้ยยยย ไม่ต้องย้ำ!!! 555+




ถึงตอนนี้เราก็ขอให้เพื่อน ๆ ที่ได้คอลล์ได้ติดปีกสมใจหวังไว้และทำให้ดีที่สุดนะจ้ะะะะ ส่วนใครที่ไม่ได้ก็ไม่เป็นไรนะ สักวันต้องเป็นของเรา ขอให้โชคดีกันถ้วนหน้าทุกคนค่าาาา



ปล. เผื่อมีคนสงสัย จากบล็อกที่แล้วเราไม่ผ่านไฟนอลของ Orient Thai จ้า แอบเสียดายเหมือนกัน จริง ๆ Orient มาพรุ่งนี้อีกวันแต่เราหมดแรงไปกับการ์ต้าวันนี้แล้ว คงไม่ตามไปถึงแม้ว่าหลาย ๆ คนจะยุให้ไปก็ตาม เหนื่อยอ้ะ T_T 




 

Create Date : 23 กันยายน 2555
6 comments
Last Update : 23 กันยายน 2555 3:29:05 น.
Counter : 6782 Pageviews.

 

สู้ๆนะคะ อย่ายอมแพ้ เป็นกำลังใจให้่ค่ะ

 

โดย: หนิง (สาวลพบุรี ) 23 กันยายน 2555 4:07:48 น.  

 


วันนี้ไม่ใช้โอกาสของเรา แต่วันหน้าโอกาสของเรามาแน่

ยิ่งสมัครมาก สัมภาษณ์มาก ประสบการณ์จะเพิ่มขึ้นว่าต้องทำยังไงบ้าง
ต้องได้เป็นแอร์สมใจเข้าสักวัน ขออวยพรล่วงหน้าเลยค่ะ

 

โดย: เอ๊กกี่ 23 กันยายน 2555 16:08:55 น.  

 

เราไปwalk-inมาเหมือนกัน เห็นจขบ.ด้วยนะ เราว่าเธอเดินเริ่ดออกอ่ะ (จริงๆเริ่ดมากเลยแหละ) เราเห็นแล้วยังเห้ยยย คนนี้เดินได้ดั่งนางพญา 55555

เราสมัครออนไลน์ไปยื่นกับคุณพันทิพเหมือนกัน เธอสวยดีเนอะ ดูมาดมั่นมาก แต่ก็ไม่รอดไปทำกรุ๊ปอยู่ดี เฮ้ออ สู้ๆใหม่กันเนอะ :)

 

โดย: anonymous IP: 115.87.67.232 27 กันยายน 2555 2:19:08 น.  

 

คุณสาวลพบุรี คุณเอ๊กกี่ ขอบคุณสำหรับกำลังใจและคำอวยพรนะคะ ^___^
จะพยายามค่า



คุณ anonymous ถ้างั้นบางทีเค้าอาจจะไม่ชอบท่าเดินเราก็ได้นะคะ 555+
รองเท้าเรามันมีปัญหามากเลย เราใส่แผ่นกันลื่นตรงหน้าเท้าไว้อันนึง
กันกัดอีกสามอันเพราะรองเท้าหลวมและลื่น - -;;
เวลาเดินก็ต้องคอยจิกรองเท้าไว้กลัวมันหลุดอ่ะ

ยังไงก็ขอบคุณนะคะที่จำกันได้ ฮ่า ๆๆๆ ถ้ารอบหน้าบังเอิญเจอกันอีกก็ทักกันได้จ้า

ปล. เราสมัครออนไลน์ไปสองรอบ ไม่เคยได้เลยเนี่ยยย
ไม่เป็นไรนะ ความพยายามอยู่ที่ไหน ความสำเร็จอยู่ที่นั่นจ้า

 

โดย: MsRoseQuartz 27 กันยายน 2555 3:14:42 น.  

 

สวัสดีคะ พอดีสมัครกาต้าเหมือนกันแล้วเปิดเข้ามาอ่านสนุกมากเลยคะ ขอบคุนนะคะที่เขียนแชร์ประสบการดีๆ เราสมัครออนไลนโดน regret เหมือนกันเลย TT อยากทราบว่าถ้าโดน regret แล้วจะไปwalk in อีกได้มั้ยคะ? เค้าจะหาว่าเราหน้าทนมั้ย TT
ขอบคุนอีกทีนะคะสำหรับประสบการณ์ดีๆมีอะไรอัพให้ฟังอีกนะคะ
รอดูอยู่คะ ขอให้ได้ติดปีกเร็วๆนะคะ ;)

 

โดย: bee IP: 180.183.215.54 22 พฤศจิกายน 2555 18:23:48 น.  

 

ถ้าสมัครออนไลน์ไม่ได้ ไป walk in ได้นะคะ เราโดนมาทั้งสองรอบ ก็ไป walk in ทั้งสองรอบค่ะ 55555+
ส่วนตัวคิดว่า online กับ walk in ไม่ต่างกันเลย ต่างกันแค่ว่า online เนี่ยจะได้แถวเร็วกว่านิดแค่นั้นเอง
แต่อันนี้แอบคิดเอาเองนะคะว่าเค้าอาจจะสกรีนแล้วว่าคนที่ได้ online เนี่ย
ค่อนข้างจะมีสิ่งที่เค้าต้องการ โดยดูจากตามที่เราตอบไว้ในคำตอบข้อช่้อยส์ตอนส่งน่ะค่ะ
พวกข้อที่ถามว่า คุณคิดว่าตัวเองเป็นยังไง สูงเท่าไหร่ ภาษาอังกฤษระดับไหน ประมานนี้
เพราะรอบเรารอบคนที่ได้ online กับ walk in จะแยกกันคนละวัน

แต่...จะบอกว่าพวก online เนี่ย เราว่าเค้า random มาก ๆ เพราะสองรอบก่อนที่เราส่งไป
เราก็ส่งไปแบบรอบที่สามที่ส่ง online เด๊ะ ๆ แต่เค้าก็ regret เราง่ะ -*-

ขอบคุณสำหรับคำอวยพรนะคะ ขอให้ได้ติดปีกเร็ว ๆ เช่นกันจ้า ^^

 

โดย: MsRoseQuartz 22 พฤศจิกายน 2555 22:42:57 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


MsRoseQuartz
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 37 คน [?]




นักศึกษาจบใหม่ ฝันไว้ว่าวันนึงอยากจะไปทำงานบนเครื่องบินกับเค้าบ้าง เขียนนิยายรักหวานแหววให้เด็ก ๆ อ่านไปพลาง ๆ และหลงใหลในมนต์เสน่ห์ของเครื่องสำอางอย่างถอนตัวไม่ขึ้น!





There are no ugly women, only lazy ones :)






Created since June 22, 2011
Friends' blogs
[Add MsRoseQuartz's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.