Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2556
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
29 ตุลาคม 2556
 
All Blogs
 
ขอดราม่าสักบล็อก... ขอบคุณนะคะ...

อีกครั้ง... ที่อยากจะเข้ามาขอบคุณ...

เราเริ่มเขียนบล็อกสมัครแอร์เพราะอยากเอาไว้กลับมาอ่านเองขำ ๆ และแอบหวังเล็ก ๆ ว่าถ้ามีคนหลงเข้ามาอ่าน เค้าจะได้อะไรกลับไปบ้างจากบล็อกนี้บ้าง ไม่มากก็น้อย

บอกตรง ๆ ว่าไม่ได้คาดหวังเลยจริง ๆ ว่าจะได้อะไรกลับมาจากตัวอักษรที่เราพิมพ์ลงบล็อกต๊อกแต๊กไปเรื่อย คิดแค่ว่าคนอ่านสนุกก็พอ อ่านแล้วได้อะไรกลับไปบ้างก็พอ

แต่พอเวลาผ่านไป กลับกลายเป็นว่าที่ผ่านมาเราเองก็ได้รับกำลังใจจากคนที่อ่านบล็อกเรา คนที่มีความฝันเหมือนเรามากมาย




ขอบคุณจริง ๆ นะคะ








สารภาพนะคะว่าเวลาผ่านมา ทำอะไรนาน ๆ แล้วยังไม่ประสบความสำเร็จสักทีก็ทำให้เหนื่อยได้เหมือนกัน (แต่ไม่ท้อนะ) ขอบคุณสำหรับกำลังใจที่ได้รับไม่ว่าจะจากตัวเป็น ๆ หรือจากข้อความที่ส่งมาให้ค่ะ

อย่าหมั่นไส้เราเลยนะ แต่ปกติเราเป็นคนที่อยากได้อะไรก็ต้องได้ อยากทำอะไรก็จะได้มาง่าย ๆ ตลอด คงเป็นโชคดีของเราด้วยล่ะที่ดันทำตรงจุดนั้นได้ดี เพิ่งมีครั้งนี้นี่แหละที่ยากลำบากเหลือเกิน 5555555+

มีคนใกล้ตัวบอกว่า "เพราะปกติเธอได้อะไรมาง่าย ๆ ไง อยากทำอะไรก็ทำ อยากได้อะไรก็ได้หมด เธอเลยไม่เห็นคุณค่า มันก็เป็นบทเรียนให้เธอรู้ว่าไม่มีอะไรที่จะได้มาง่าย ๆ ไปซะหมด" ซึ่งมันก็จริงนะคะ





จริง ๆ เราก็อยากให้การเดินทางสายนี้(การสมัครแอร์)ของเราจบลงสักทีเหมือนกัน 555+ จะได้ไปเริ่มต้นใหม่กับอย่างอื่นสักที (ซึ่งก็คือการเที่ยวนั่นเอง 555+) ก็อย่างที่บ่นตลอดนั่นแหละว่าแอบเซ็งนะที่ไปสมัครแอร์แล้วตกรอบบ่อย ๆ แต่ดีใจจริง ๆ ที่เรื่องเล่าประสบการณ์ไปสมัครแอร์ธรรมดา ๆ ของเราเป็นประโยชน์ให้กับคนอื่น



ตอนนี้เราหวังไว้มากกว่านั้น

เราอยากให้บล็อกเราเป็นแรงบันดาลใจให้คนที่มีความฝันรู้ว่า 'ความพยายามอยู่ที่ไหน ความสำเร็จอยู่ที่นั่น'







ใครที่กำลังสมัครแอร์อยู่ ก็อย่าเพิ่งท้อนะคะ


Winners never quit and quitters never win :)











ปล. พอดีช่วงนี้กำลังเซ็ง ๆ นอยด์ ๆ แล้วมีน้องคนนึงทักมาให้กำลังใจในเฟซบุ๊ค ไอ้อ้อมต่อมน้ำตาแตกเลยจ้า 555+ น้องรู้จักเราจากบล็อกนี้ หลายคนก็รู้จักเราจากบล็อกนี้ เราเลยอยากใช้พื้นที่นี้ขอบคุณน่ะค่ะ




ขอบคุณ(อีกครั้ง)จริง ๆ นะคะ





เลิกดราม่าล่ะ พรุ่งนี้ต้องไปทำ E-Matrix ยิงหนังหน้าไฟท์กะหลุมสิวต่อ แง้ เสียตังอีกละกรู...​ Smiley Smiley Smiley


ปล. จริง ๆ ชีวิตเราก็มีอะไรหลายอย่างให้ทำนะคะ ไม่ต้องห่วงนะ ถ้าวัน ๆ มัวแต่หมกมุ่นอยู่กับการสมัครแอร์เราได้บ้าตายก่อนพอดี 555+

ปล2. บอกแล้วว่าจริง ๆ เป็นคนเซ้นซิถีบบบบบบบนะ Smiley





Create Date : 29 ตุลาคม 2556
Last Update : 29 ตุลาคม 2556 3:34:38 น. 6 comments
Counter : 2142 Pageviews.

 
สู้ๆน๊า มาพยายามด้วยกันเนอะ :)


โดย: โอ๋เอ๋ IP: 49.230.134.202 วันที่: 29 ตุลาคม 2556 เวลา:11:30:11 น.  

 
เป็นกำลังใจให้พี่อ้อม
และพี่อ้อมก็เป็นแรงบันดาลใจให้เมย์เหมือนกัน

อย่าท้อนะคะพี่อ้อม :D


โดย: Bubble Blue วันที่: 29 ตุลาคม 2556 เวลา:12:25:08 น.  

 
เป็นกำลังใจให้ค่ะ สู้ๆ


โดย: หนีแม่มาอาร์ซีเอ IP: 101.108.225.254 วันที่: 29 ตุลาคม 2556 เวลา:13:52:23 น.  

 
เข้ามาร่วมให้กำลังใจด้วยค่ะ สู้ๆชูสองนิ้ว ^^


โดย: ซาสี่สีส้ม วันที่: 29 ตุลาคม 2556 เวลา:14:23:12 น.  

 
หนูยังเรียนไม่จบ เเต่ฝันจะเป้นเเอร์
อยากจะบอกว่า ชอบพี่มาก เเละค่อยลุ้นเเละติดตามเรื่องของพี่เสมอเเม้ว่าหนูจะไม่ค่อยได้เล่นเฟสบุค
เป้นกำลังใจให้ค่ะ สู้ๆๆ


โดย: อีฟ IP: 180.183.131.234 วันที่: 31 ตุลาคม 2556 เวลา:1:49:29 น.  

 
ขอบคุณทุกคนมาก ๆ ค่ะ


โดย: MsRoseQuartz วันที่: 16 พฤศจิกายน 2556 เวลา:14:47:12 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

MsRoseQuartz
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 37 คน [?]




นักศึกษาจบใหม่ ฝันไว้ว่าวันนึงอยากจะไปทำงานบนเครื่องบินกับเค้าบ้าง เขียนนิยายรักหวานแหววให้เด็ก ๆ อ่านไปพลาง ๆ และหลงใหลในมนต์เสน่ห์ของเครื่องสำอางอย่างถอนตัวไม่ขึ้น!





There are no ugly women, only lazy ones :)






Created since June 22, 2011
Friends' blogs
[Add MsRoseQuartz's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.