กันยายน 2554

 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
 
 
너 때문에 (Because of You)---Protect The Boss Ost.




จากซีรีย์เรื่อง 보스를 지켜라 (Protect The Boss) ร้องโดย ฮยูอู (휴우)


언제쯤 내게 올꺼니 언제쯤 내게 와줄래 넌
ออน-เจ-จึม เน-เก โอล-กอ-นี ออน-เจ-จึม เน-เก วา-จุล-เร นอน
เมื่อไหร่จะมาหาฉันนะ ...เมื่อไหร่เธอจะมาหาฉัน

괜찮아 지금 난 이렇게라도 널 기다리는게
เควน-ชา-นา ชี-กึม นัน อี-รอ-เค-รา-โด นอล คี-ดา-รี-นึน-เก
ตอนนี้ฉันไม่เป็นไร ก็รอเธออยู่อย่างนี้

조금 덜 아프니까
โช-กึม ทอล อา-พือ-นี-กา
แค่รู้สึกเจ็บปวดนิดหน่อย


너를 잊으려고 애써보고 너를 지우려 노력해봐도
นอ-รึล อิ-จือ-รยอ-โก เอ-ซอ-โพ-โก นอ-รึล ชี-อุ-รยอ โน-รยอ-เค-พวา-โด
พยายามที่จะลืมเธอและแม้ว่าจะพยายามลบเธอออกไป

나는 그게 잘 안돼
นา-นึน คือ-เก ชา รัน-ดเว
แต่ฉันก็ทำแบบนั้นไม่ได้


난 너 때문에 난 너 때문에 난 너 땜에 하루도 못살아 지금 난
นัน นอ เต-มู-เน นัน นอ เต-มู-เน นัน นอ เต-เม ฮา-รุ-โด มด-ซา-รา ชี-กึม นัน
เป็นเพราะเธอ เป็นเพราะเธอ เป็นเพราะเธอทำให้ฉันไม่สามารถมีชีวิตอยู่ได้

너를 기다려 내게 다시 와줄래
นอ-รึล คี-ดา-รยอ เน-เก ทา-ชิ วา-จุล-เร
ถึงตอนนี้ฉันก็ยังเฝ้าคอยเธอให้กลับมาหาฉันอีกครั้ง

난 너 때문에 나 너 때문에 난 너 땜에 자꾸 흐르는 내 눈물이
นัน นอ เต-มู-เน นัน นอ เต-มู-เน นัน นอ เต-เม ชา-กู ฮือ-รือ-นึน เน นุน-มู-รี
เป็นเพราะเธอ เป็นเพราะเธอ เป็นเพราะเธอที่ทำให้น้ำตาฉันไหลบ่อยๆ

눈을 가려서 니가 보이질 않아 너 때문에
นู-นึล คา-รยอ-ซอ นี-กา โพ-อี-จิล อา-นา นอ เต-มู-เน
บางสิ่งบังตาเธอคงมองไม่เห็น ว่าเป็นเพราะเธอ


니가 다시올까봐 다른 사랑도 못해 난
นี-กา ทา-ชิ โอล-กา-บวา ทา-รึน ซา-รัง-โด มด-เท นัน
ฉันกลัวว่าเธอจะกลับมาอีกครั้ง ฉันเลยไม่สามารถรักคนอื่นได้

친구로 지내자는게 그렇게 쉬운 일 이었는지 아직 모르겠어 난
ชิน-กุ-โร ชี-เน-ชา-นึน-เก คือ-รอ-เค ชวี-อุน อิ รี-ออด-นึน-จี อา-จิก โม-รือ-เกด-ซอ นัน
เป็นอย่างเพื่อนแบบนั้น มันจะเป็นวันที่ง่ายสำหรับฉันหรือไม่ ฉันก็ยังไม่รู้


너는 내 맘 하나 모르면서 내게 잘 지내라고 하는지
นอ-นึน เน มัม ฮา-นา โม-รือ-มยอน-ซอ เน-เก ชัล ชี-เน-รา-โก ฮา-นึน-จี
เธอไม่รู้ว่าใจฉันมีเพียงดวงเดียวและคงไม่รู้ว่าฉันมีชีวิตอยู่หรือไม่

너는 그럴 수 있니
นอ-นึน คือ-รอล ซู อิด-นี
เธอคงเป็นแบบนั้นใช่มั้ย


난 너 때문에 난 너 때문에 난 너 땜에 하루도 못살아 지금 난
นัน นอ เต-มู-เน นัน นอ เต-มู-เน นัน นอ เต-เม ฮา-รุ-โด มด-ซา-รา ชี-กึม นัน
เป็นเพราะเธอ เป็นเพราะเธอ เป็นเพราะเธอทำให้ฉันไม่สามารถมีชีวิตอยู่ได้

너를 기다려 내게 다시 와줄래
นอ-รึล คี-ดา-รยอ เน-เก ทา-ชิ วา-จุล-เร
ถึงตอนนี้ฉันก็ยังเฝ้าคอยเธอให้กลับมาหาฉันอีกครั้ง

난 너 때문에 나 너 때문에 난 너 땜에 자꾸 흐르는 내 눈물이
นัน นอ เต-มู-เน นัน นอ เต-มู-เน นัน นอ เต-เม ชา-กู ฮือ-รือ-นึน เน นุน-มู-รี
เป็นเพราะเธอ เป็นเพราะเธอ เป็นเพราะเธอที่ทำให้น้ำตาฉันไหลบ่อยๆ

눈을 가려서 니가 보이질 않아
นู-นึล คา-รยอ-ซอ นี-กา โพ-อี-จิล อา-นา
บางสิ่งบังตาเธอคงมองไม่เห็น..



난 너 하나만 난 너 하나만 난 너 하나 바라보는데 내 맘을 왜
นัน นอ ฮา-นา-มัน นัน นอ ฮา-นา-มัน นัน นอ ฮา-นา พา-รา-โพ-นึน-เด เน มา-มึล เว
ฉันมีเธอเพียงคนเดียว ฉันมีเธอเพียงคนเดียว ฉันมองแค่เธอคนเดียวแต่ทำไม..

모르는거니 알면서 이런거니
โม-รือ-นึน-กอ-นี อัล-มยอน-ซอ อี-รอน-กอ-นี
ไม่รู้ใจของฉันเลย หรือว่ารู้แต่ก็ทำอย่างนี้

널 기다리다 널 기다리다 나 이러다 죽을 것 같아 아파도
นอล คี-ดา-รี-ทา นอล คี-ดา-รี-ทา นา อี-รอ-ทา ชุ-กึล กอด กัด-ทา อา-พา-โด
ฉันรอคอยเธอ ฉันรอคอยเธอ ฉันรู้สึกเหมือนใกล้จะตายกับสิ่งที่เป็นอยู่

내겐 하나뿐인 너 너 때문에
เน-เก ฮา-นา-ปู-นิน นอ นอ เต-มู-เน
แม้จะเจ็บปวดเพียงไร เธอก็ยังเป็นหนึ่งเดียวของฉัน เป็นเพราะเธอ
-----------------------------------------------------------------------------
Korean Lyric By : //blog.naver.com/dhskrjf0127/100136390985
Thai Lyric & Translation By: uhoo_dolphin
Pic credit: On pic



Create Date : 20 กันยายน 2554
Last Update : 26 กุมภาพันธ์ 2558 16:36:40 น.
Counter : 2919 Pageviews.

3 comments
  
มาแอบฟังเพลงเพราะๆ
โดย: devilmanb วันที่: 20 กันยายน 2554 เวลา:11:38:10 น.
  
แวะมาฟังเพลงบ่อยนะคะ คุณdevilmanb ^^
โดย: uhoo_dolphin วันที่: 20 กันยายน 2554 เวลา:20:47:54 น.
  
เข้ามาแอบดูเนื้อเพลงครับ
โดย: Sahassa วันที่: 17 ตุลาคม 2554 เวลา:5:06:56 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

uhoo_dolphin
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 21 คน [?]




ค้นหาใน google.co.th
ค้นหาใน bloggang.com
New Comments