มกราคม 2558

 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
23
24
25
26
27
29
30
31
 
22 มกราคม 2558
Falling -----Hyde, Jekyll And Me Ost.



จากซีรีย์เรื่อง 하이드 지킬,나 (Hyde Jekyll and meร้องโดย 박보람 (Park Bo Ram)



그대는 날 알고 있나요
คือ เด นึน  นัล  อัล โก  อิน นา โย
คุณรู้จักฉันหรือเปล่า

난 아직 그댈 몰라요
นัน  อา จิก  คือ เดล  โมล รา โย
ฉันยังไม่รู้จักคุณเลย

이유도 난 모르는 채로
อี ยู โด  นัน  โม รือ นึน  เช โร
ฉันก็ไม่รู้ถึงเหตุผลเหมือนกัน

그댈 찾고 있네요
คือ เดล  ชัด โก  อิน เน โย
ที่เอาแต่เฝ้าตามหาคุณ

표정 없는 그대의 미소가 보고 싶은지
พโย จอง  ออม นึน  คือ เด เอ  มี โซ กา  โพ โก  ชิ พึน จี
แค่อยากมองดูรอยยิ้มของคุณคนที่เฉยเมย

가슴 속에 감춰 둔 눈물이 궁금한 건지
คา ซึม  โซ เก  คัม ชวอ  ทุน  นุน มู รี  คุง กึม ฮัน  กอน จี
และสงสัยว่าน้ำตาที่คุณเก็บกักความรู้สึกไว้เป็นอย่างไร


*I am falling 자꾸 그댈 향해서
I am falling ชา กุ  คือ เดล  ฮยัง เฮ ซอ
ฉันกำลังตกหลุมรัก ทุกครั้งที่พบหน้าคุณ

falling 흔들리는 내 맘을 
falling ฮึน ดึล รี นึน  เน  มา มึล
ฉันกำลังตกหลุมรัก ใจฉันกำลังสั่นไหว

너무 잘 알고 있는데도
นอ มู  ชา  รัล โก  อิน นึน เด โด
ฉันรู้ดีว่าฉันเป็นอะไร

난 아무 말 못 하죠
นัน อา มู  มัล มด ทา จโย
แต่ฉันไม่สามารถพูดอะไรได้เลย


I am falling 숨길 수 없는 이 맘
I am falling ซุม กิล  ซู  ออม นึน อี มัม
ฉันกำลังตกหลุมรัก ใจดวงนี้ไม่สามารถซ่อนความรู้สึกได้อีกแล้ว

falling 어떻게 전할까요
falling ออ ตอ เค  ชอ นัล กา โย
ฉันกำลังตกหลุมรัก จะบอกความรู้สึกนี้ให้คุณรู้ได้อย่างไรดี

어쩜 그대도 알고 있겠죠
ออ จอม  คือ เด โด  อัล โก อิด เก็ด จโย
หรือคุณจะรับรู้แล้ว

내 눈 바라보고 있겠죠 
เน นุน  พา รา โพ โก  อิด เก็ด จโย
หรือคุณอาจกำลังมองตาฉันอยู่



한 걸음씩 살며시 조심스레 다가가면
ฮัน กอ รึม ชิก  ซัล มยอ ชี โช ชิม ซือ เร  ทา กา คา มยอน
หากเข้าใกล้คุณทีละก้าวๆอย่างระมัดระวัง 

그대 맘도 언젠가
คือ เด  มัม โด ออน จอน กา
สักวันหนึ่งหัวใจของคุณ

내 맘 받아들이겠죠
เน มัม  พา ดา ทือ รี เก็ด จโย
คงจะยอมรับหัวใจของฉันบ้าง


Repeat(*)

나를 기다리고 있나요
นา รึล  คี ดา รี โก  อิน นา โย
คุณกำลังรอคอยฉันอยู่ใช่ไหม

I am falling 사랑하고 싶어요
I am falling ซา รัง ฮา โก  ชิ พอ โย
ฉันกำลังตกหลุมรัก อยากจะรักคุณ

falling 감싸주고 싶어요
falling คัม ซา จุ โก  ชิ พอ โย
ฉันกำลังตกหลุมรัก และอยากโอบกอดคุณไว้

그대 미소와 눈물까지도 
함께 하고 싶죠
คือ เด  มี โซ วา  นุน มุล กา จี โด ฮัม เก  ฮา โก ชิบ จโย
ฉันอยากหัวเราะและร้องไห้ไปด้วยกันกับคุณ

I am falling 숨길 수 없는 이 맘
I am falling ซุม กิล  ซู  ออม นึน อี มัม
ฉันกำลังตกหลุมรัก ใจดวงนี้ไม่สามารถซ่อนความรู้สึกได้อีกแล้ว

falling 어떻게 전할까요
falling ออ ตอ เค  ชอ นัล กา โย
ฉันกำลังตกหลุมรัก จะบอกความรู้สึกนี้ให้คุณรู้ได้อย่างไรดี

어쩜 그대도 알고 있겠죠
ออ จอม  คือ เด โด  อัล โก อิด เก็ด จโย
หรือคุณจะรับรู้แล้ว

내 눈 바라보고 있겠죠 
เน นุน  พา รา โพ โก  อิด เก็ด จโย
หรือคุณอาจกำลังมองตาฉันอยู่

--------------------------------------------------------------
Korean Lyrics By : //www.melon.com/song/detail.htm?songId=5558306
Korean-Thai Romanized & Trans By: uhoo_dolphin

Pic credit: On pic




Create Date : 22 มกราคม 2558
Last Update : 5 กุมภาพันธ์ 2558 19:01:36 น.
Counter : 2729 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

uhoo_dolphin
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 21 คน [?]




ค้นหาใน google.co.th
ค้นหาใน bloggang.com
New Comments