กรกฏาคม 2554

 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
그대를 그리다 ㅠ.ㅠ (I miss you)---Sungkyunkwan Scandal Ost.



จากซีรีย์เรื่อง 성균관 스캔들 (Sungkyunkwan Scandal) ร้องโดย ยอนจอง (연정)


오늘도 그대 찾아 헤매다
โอ-นึล-โด คือ-เด ชา-จา เฮ-เม-ดา
วันนี้ฉันก็เที่ยวเดินหาเธออย่างไร้จุดหมาย

온종일 그리다 또 내 맘에 묻어요
โอน-ชง-อิล คือ-รี-ดา โต๊ะ เน มา-เม มู-ทอ-โย
ตลอดทั้งวันได้แต่เฝ้าคิดถึง ความรู้สึกนี้มันติดอยู่ในใจของฉัน

자꾸 커지는 맘을 아나요 제발 
ชา-กู คอ-จี-นึน มา-มึล อา-นา-โย เช-พัล
รู้ว่ามันก่อตัวขึ้นมากขึ้นๆเรื่อยๆ ได้โปรดเถอะ

덜컥 겁이나 매일 또 지워요 
ทอล-คอก คอ-บี-นา เม-อิล โต๊ะ ชี-วอ-โย
ติดอยู่กับความกลัว..ทุกๆวันฉันได้แต่พยายามลบมันออกไป


어쩌면 우리 인연이 아닌 것처럼
ออ-จอ-มยอน อู-รี อิ-นยอ-นี อา-นิน กอด-ชอ-รอม
บางทีเราสองคนคงไม่ใช่คู่กัน

그저 숨죽여 바라 볼 운명인 것처럼
คือ-จอ ซุม-จู-กยอ พา-รา โพล อุน-มยอ-งิน กอด-ชอ-รอม
ก็แค่โชคชะตาให้ผ่านมาพบกันแล้วจากกันไป

멀리서 조차 입술도 떼지 못하고
มอล-รี-ซอ โช-ชา อิบ-ซุล-โด เต-จี มด-ทา-โก
แม้ยามต้องจากไกล ฉันก็ยังพูดอะไรไม่ออก..

멍하니 그대만 부르다
มอง-ฮา-นี คือ-เด-มัน พู-รือ-ดา
จิตใจเหม่อลอย ได้แต่ร้องเรียกเธอ


* 그리워 그리워 맘에 멍이 들어도
คือ-รี-วอ คือ-รี-วอ มา-เม มอ-งี ทือ-รอ-โด
คิดถึง ฉันคิดถึงเธอ..แม้ว่าใจฉันจะบอบช้ำ

차마 이 사랑 멈추지 못해 
ชา-มา อี ซา-รัง มอม-ชู-จี มด-เท
แต่ก็หยุดความรักนี้ไม่ได้

죽어도 못 잊어 우리 사랑이니까
ชู-กอ-โด มด อี-จอ อู-รี ซา-รา-งี-นี-กา 
แม้ตาย..ก็ลืมมันไม่ได้อยู่ดี เพราะมันคือรักของเรา 

여전히 나 그대만 그리죠
ยอ-จอ-นี นา คือ-เด-มัน คือ-รี-จโย
ฉันยังคงคิดถึงแต่เธอ


그대를 그리다 
คือ-เด-รึล คือ-รี-ดา
ฉันคิดถึงเธอ..

오늘도 잠들죠
โอ-นึล-โด ชัม-ดึล-จโย
วันนี้ก็หลับไหล

그대를 그리다 이젠 
คือ-เด-รึล คือ-รี-ดา อี-เจน
ตอนนี้ฉันก็คิดถึงเธอ..

하루 온통 그대 뿐이죠
ฮา-รุ โอน-ทง คือ-เด ปู-นี-จโย 
ทั้งวันฉันเฝ้าคิดถึงแต่เธอ

Repeat (*)

그대를 그리다
คือ-เด-รึล คือ-รี-ดา
ฉันคิดถึงเธอ

그대를 그리다
คือ-เด-รึล คือ-รี-ดา
ฉันคิดถึงเธอ
------------------------------------------------------------------------
Korean Lyric By : //gasazip.com/view.html?no=394588
Thai Lyric & Translation By: uhoo_dolphin

Pic credit: In pic




Create Date : 14 กรกฎาคม 2554
Last Update : 26 กุมภาพันธ์ 2558 22:03:18 น.
Counter : 2519 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

uhoo_dolphin
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 21 คน [?]




ค้นหาใน google.co.th
ค้นหาใน bloggang.com
New Comments