... Simplicity is Happiness ♥ ...
Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2554
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728 
 
24 กุมภาพันธ์ 2554
 
All Blogs
 

Full Of Happiness : SuperJunior [♫]





ขอบคุณ เนื้อเพลง & คำแปล จาก
//13precious.9.forumer.com

MIN 한번도 난 너를 잊어본적 없어 오직그대만을 생각했는걸

ฮันบอนโด นันนอรึล อิดชอบนจ๊อกก๊อบซอ
โอจิกกือแดมานนึล แซงกักแคซนึน กอล

ฉันไม่เคยลืมเธอเลยซักครั้ง ฉันคิดถึงก็แต่เธอเท่านั้น

GENG 그런 너는 뭐야 날 잊었던 거야

คือรอน นอนึน มวอยา นาล อิชชอดตอน กอยา

แล้วเธอล่ะ ลืมฉันไปแล้วรึเปล่า

TEUK 지금 내 눈에선 눈물 흘러 배신감

ชีกึมแน นุนเน ซอนนุนมุล ฮึลรอแบชินกัม

น้ำตาของฉันร่วงหล่นลงมาจากดวงตา
ฉันรู้สึกเหมือนโดนหลอกเลย


SHINDONG 널 찾아갈까 생각했어

นาล ชัดจา กอลกา แซงกักแคซกอ

ฉันคิดจะมองหาแต่เธอ

HYUKJAE 난 난 잘 모르겠어

นัน นัน จาล โมรือแคซซอ

ฉัน ฉันไม่รู้จริงๆ

SHINDONG 이 세상이 돌고있는 지금
อีเซซางงี โทลโกอิซนึน จีกึม

ในดวงตาของฉัน เธอเพียงคนเดียวเท่านั้น
ที่เป็นที่หนึ่งในโลกใบนี้


HYUKJAE 난 너밖에 없지

นัน นอบักเก ออบจี

ฉันไม่มีอะไรจะพูด

SHINDONG 할말이 없어 갈 수도 없어

ฮัลมาลรี ออบซอ กัลซูโด ออบซอ

ฉันไปไหนไม่ได้ ฉันไม่มีน้ำตา

HYUKJAE 눈물도 없어 느낌도 없어

นุนมุลโด ออบซอ นือกึมโด ออบซอ

ไม่มีน้ำตา และไม่รู้สึกอะไร

SHINDONG 네 앞에 서 있는 날 바라봐

เน อับเพ ซอ อิซนึน นัล พาราบวา

มองมาที่ฉัน ที่ยืนอยู่ตรงหน้าเธอสิ

HYUKJAE 널 위해 살아있는 날

นอล วาแฮ ซาลราอิซนึน นาล

ฉันคนนี้ ที่มีชีวิตอยู่เพื่อเธอเพียงคนเดียว

HAE 약속된 시간이 왔어요 그대 앞에 있어요
두려움에 울고 있지만

ยักซกตวินชี กานนี วาซซอโยคือ แดอัพเพ
อิดซอโย ดูรยออุมเม อุลโก อิดจีมาน

เวลานั้นทำให้เราได้พบกัน เธอมาอยู่ตรงหน้าฉัน
และกำลังร้องไห้ด้วยความกลัว

SIWON 눈물을 닦아주었어요 그때
내 손잡았죠 일어날거야

นุนมุลรึล ทักกาจูออซซอโย คือแด แน
ซนจาบัดจโย อิลรอนาลกอยา

ฉันเช็ดน้ำตาของเธอ และจับมือเธอไว้
และฉันก็กำลังจะดึงเธอขึ้นมา

TEUK 함께 해준 그대에게 행복을

ฮัมเก แฮจุน คือแดเอเก แฮงบกคึล

และทำให้เธอมีความสุขกับฉัน


MIN 눈감고 그댈 그려요 맘속 그댈 찾았죠
나를 밝혀주는 빛이 보여 영원한

นุนกัมโก คือแดล คือรยอโย มัมซกคือแดล
ชาชัดโจย นารึล บัลกยอจูนึน บิดชี โบยอ ยองวอนฮัน

ในสายตาฉัน ฉันเป็นของเธอมาเนิ่นนาน
ในหัวใจของฉัน พบเธออยู่ในนั้นแล้ว
ฉันมองเห็นแสงสว่างที่ทำให้ฉันสดใส


KANGIN 행복을 놓칠 순 없죠 그대 나 보이나요
나를 불러줘요 그대곁에

แฮงบกกึล นูจิลซน ออบโจย คือแดนา
โบอีนาโย นารึลบุลรอชเวโย คือแด คยอทเท

ฉันไม่สามารถไปจากความสุขที่เป็นนิรันดร์นี้ได้
เธอมองเห็นฉันมั๊ย...เรียกชื่อฉันสิ แล้วฉันจะไปอยู่ข้างๆ

RYEO 있을꺼야 너를 사랑해 함께해요 그대와 영원히

อิดซึลกอยา นอรึล ซารังแฮ ฮัมเกแฮโย คือแดวา ยอง...วอนฮี

ฉันจะไปอยู่ตรงนั้น ฉันรักเธอ เราจะอยู่ด้วยกัน เธอและฉัน ตลอดไป


HEENIM 한번도 난 너를 잊어 본적 없어오직
그대만을 생각했는걸

ฮันบอนโด นันนอรึล อิดจอบนจ๊อกออบซอ
โอจิกคือแดมานนึล แซงกักแคซนึนกอล

ฉันไม่เคยลืมเธอเลยซักครั้ง ฉันคิดถึงก็แต่เธอเท่านั้น

KIBUM 그런 너는 뭐야 날 잊었던 거야

คือรอน นอนึน มวอยา นาล อิดชอดตอน กอยา

แล้วเธอล่ะ...ลืมฉันไปแล้วรึเปล่า

YESUNG 내 눈에선 눈물 흘러 배신감

แน นุนเนซอน นุนมุล ฮึลรอ แบชินกัม

น้ำตาร่วงหล่นลงมาจากดวงตาของฉัน
ฉันรู้สึกเหมือนโดนหลอกเลย

MIN 약속된 시간이 왔어요 그대 앞에 있어요
두려움에 울고 있지만

ยักซกตวิน ชีกันนี วาซซอโยคือแด อัพเพ
อิดซอโย ดูรยออุมเม อุลโก อิดจิมัน

เวลานั้นทำให้เราได้พบกัน
เธอมาอยู่ตรงหน้าฉัน และกำลังร้องไห้ด้วยความกลัว

KANGIN 눈물을 닦아주었어요 그때
내 손잡았죠 일어날거야

นุนมุลรึล ทักกาจูออดซอโย คือแดแน
ซนจาบัดจโย อิลรอนาลกอยา

ฉันเช็ดน้ำตาของเธอ และจับมือเธอไว้
และฉันก็กำลังจะดึงเธอขึ้นมา

HYUKJAE 함께 해준 그대에게 행복을
ฮัมเก แฮจุน คือแดเอเก แฮงบกคึล
และทำให้เธอมีความสุขกับฉัน

HAE 눈감고 그댈 그려요 맘속 그댈 찾았죠
나를 밝혀주는 빛이 보여 영원한

นุนคัมโก คือแดล คือรยอโย มัมซกคือแดล
ชาชัดโจย นารึล บัลกยอจูนึน บิดชี โบยอ ยองวอนฮัน

ในสายตาฉัน ฉันเป็นของเธอมาเนิ่นนาน
ในหัวใจของฉัน พบเธออยู่ในนั้นแล้ว
ฉันมองเห็นแสงสว่างที่ทำให้ฉันสดใส

TEUK 행복을 놓칠 순 없죠 그대 나 보이나요
나를 불러줘요 그대곁에

แฮงบกคึล โนจิลซน ออบโจย คือแดนา
โบอีนาโย นารึลบุลรอจวอโย คือแดคยอทเท

ฉันไม่สามารถไปจากความสุขที่เป็นนิรันดร์นี้ได้
เธอมองเห็นฉันมั๊ย...เรียกชื่อฉันสิ แล้วฉันจะไปอยู่ข้างๆ

YESUNG 있을꺼야 너를 사랑해 함께해요 그대와 영원히

อิดซึลกอยา นอรึล ซารังแฮ ฮัมเกแฮโย คือแดวา ยอง...วอนฮี

ฉันจะไปอยู่ตรงนั้น ฉันรักเธอ เราจะอยู่ด้วยกัน เธอและฉัน ตลอดไป


HEENIM 저 파랑새들이 전해주는 행복이라는 거
จอ พารางแซทึลรี จอนแฮจูนึน แฮง บก กี รา นึน กอ

RYEO 늘 우리 곁에 가까이 있는거죠
นึล อูรี คยอทเท กาคาอี อิซนึน กอจโย

ALL 눈감고 그댈 그려요 맘속 그댈 찾았죠
나를 밝혀주는 빛이 보여 영원한
행복을 놓칠 순 없죠 그대 나 보이나요
나를 불러줘요 언제라도
그대 마음을 열어 보아요 앞엔 내가
있어요 나를 불러줘요 그대 곁에

นุนคัมโก คือแดล คือรยอโย มัมซกคือแดล
ชาชัดโจย นารึลบัลกยอจูนึน บิดชี โบยอ ยองวอนฮัน
แฮงบกคึล โนจิล ซน ออบโจย คือแดนา
โบอีนาโย นารึล บุลรอจวอโย ออนเจราโด
คือแด มาอึมมึล ยอลรอ โบอาโย อับเพน
แนกา อิดซอโย นารึล บุลรอจวอโย คือแด คยอทเท

ในสายตาฉัน ฉันเป็นของเธอมาเนิ่นนาน
ในหัวใจของฉัน พบเธออยู่ในนั้นแล้ว
ฉันมองเห็นแสงสว่างที่ทำให้ฉันสดใส

ฉันไม่สามารถไปจากความสุขที่เป็นนิรันดร์นี้ได้
ธอมองเห็นฉันมั๊ย...เรียกชื่อฉันสิ

แล้วไม่ว่าเมื่อไหร่ฉันก็จะไปอยู่ข้างๆ

ลองเปิดใจของเธอ เรียกฉัน แล้วก็จะรู้ว่ามีฉันอยู่ข้างๆ

RYEO 있을꺼야 너를 사랑해

อิดซึลกอยา นอรึล ซารังแฮ

ฉันจะไปอยู่ตรงนั้น ฉันรักเธอ


ALL 함께해요 그대와 영원히

ฮัมเกแฮโย คือแดวา ยอง...วอนฮี

เราจะอยู่ด้วยกัน เธอและฉัน ตลอดไป



(♫) เพลงต่างประเทศ
(♪) เพลงไทย




 

Create Date : 24 กุมภาพันธ์ 2554
0 comments
Last Update : 11 กันยายน 2560 20:42:41 น.
Counter : 1215 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ดอกไม้บานริมรั้ว
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 142 คน [?]






▼ ห้อง SHOP 1 ▼

เสื้อ
แขนกุด สายเดี่ยว
แขนสั้น
แขน 3-5 ส่วน
แขนยาว กันหนาว
-------------------------
กางเกง
กระโปรง
เดรส
รองเท้า
ชุดผ้าไหม ชุดไทยๆ
ผ้าคลุมไหล่ / ผ้าพันคอ / หมวก
ตุ๊กตา

[ วิธีสั่งซื้อ ]
[ อัตราค่าส่ง & ข้อชี้แจง ]

▼ ห้อง SHOP 2 ▼

!! Clearance SALE !!
ล็อต : (A) - (O)


ล็อต : (P)
ล็อต : (Q)
ล็อต : (R)

Friends' blogs
[Add ดอกไม้บานริมรั้ว's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.