... Simplicity is Happiness ♥ ...
Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2554
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728 
 
1 กุมภาพันธ์ 2554
 
All Blogs
 

อยากรู้ว่า.. : พลอย ณัฐชา [♪]




อยากรู้ว่าเม็ดทราย คิดยังไงกับน้ำทะเล
อยากรู้ว่าพระจันทร์ คิดยังไงกับโลกกลมๆ
มองเรือใบที่อยู่ไกลๆ คิดยังไงกับสายลม
อยากรู้จริงๆว่าเธอ คิดยังไงกับฉัน

อยากรู้ว่าเมื่อไร ที่ต้นไม้มีใจให้ผืนดิน
ดอกไม้ก็เฝ้ารอ ให้ฝนโปรยปรายอยู่ทุกวัน
ดาวบางดวงก็คอยให้ฟ้า มองว่ามันสำคัญ
อยากรู้จริงๆว่าเธอ เหลียวแลกันบ้างไหม

ฉันฝันว่าฉันมีเธอ ฉันฝันว่าเรารักกัน
เพียงแค่นั้น ได้แค่ฝันก็หวั่นไหว
ยังคอยค้นหาคำตอบ เพียงเธอเท่านั้นรู้คำตอบ
ว่าใจของเธอ มีฉันรึเปล่า

ขวดสีกับพู่กัน นกนางนวลกับคลื่นลม
เข็มนาฬิกา กับเลขบางตัวที่คิดถึงกัน
ความในใจที่ยังสงสัย และคอยมานานแสนนาน
อยากรู้จริงๆว่าเธอ คิดถึงกันบ้างไหม

อยากรู้ว่าเม็ดทราย คิดยังไงกับน้ำทะเล
อยากรู้ว่าพระจันทร์ คิดยังไงกับโลกกลมๆ
มองเรือใบที่อยู่ไกลๆ คิดยังไงกับสายลม
อยากรู้จริงๆว่าเธอ คิดยังไงกับฉัน

ฉันฝันว่าฉันมีเธอ ฉันฝันว่าเรารักกัน
เพียงแค่นั้น ได้แค่ฝันก็หวั่นไหว
ยังคอยค้นหาคำตอบ เพียงเธอเท่านั้นรู้คำตอบ
ว่าใจของเธอ มีฉันรึเปล่า



(♫) เพลงต่างประเทศ
(♪) เพลงไทย




 

Create Date : 01 กุมภาพันธ์ 2554
0 comments
Last Update : 11 กันยายน 2560 21:29:28 น.
Counter : 1329 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ดอกไม้บานริมรั้ว
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 142 คน [?]






▼ ห้อง SHOP 1 ▼

เสื้อ
แขนกุด สายเดี่ยว
แขนสั้น
แขน 3-5 ส่วน
แขนยาว กันหนาว
-------------------------
กางเกง
กระโปรง
เดรส
รองเท้า
ชุดผ้าไหม ชุดไทยๆ
ผ้าคลุมไหล่ / ผ้าพันคอ / หมวก
ตุ๊กตา

[ วิธีสั่งซื้อ ]
[ อัตราค่าส่ง & ข้อชี้แจง ]

▼ ห้อง SHOP 2 ▼

!! Clearance SALE !!
ล็อต : (A) - (O)


ล็อต : (P)
ล็อต : (Q)
ล็อต : (R)

Friends' blogs
[Add ดอกไม้บานริมรั้ว's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.