Smiley.๐Smiley*~๐..ความรัก เป็นเรื่อง สวยงาม..๐Smiley*~๐Smiley.๐Smiley*~๐.
Group Blog
 
<<
กันยายน 2550
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
19 กันยายน 2550
 
All Blogs
 

♥..come to me..♥



เพลง..come to me
ศิลปิน..JKI



ถ้าเมื่อไรที่เทอทุกข์ใจ ขอให้รู้ยังมีฉันนะเทอ
ก็ฉันรู้เทอเสียใจ ก็ฉันรู้เทอหมองหม่น
มีใครทำเธอร้องไห้บอกมานะ
ไม่อาจเปนคนสำคัญ แค่อยากเป็นใครสักคน
ทึ่แบ่งเบาความทุกข์ของเทอ

ได้ไหม ฉันอยากช่วยดูแลเทอ
ห่วงเทอเหลือเกินได้ไหม
เมื่อไรก็ตามขอเพียงเธอแค่มาหากัน
ฉันจะทำให้เธอหายดี

baby come on .come on .come on
baby come to me
อยู่กับฉันไม่ต้องกลัว

baby come on . come on .come on
please give me your heart
ขอให้เธอวางใจ ส่งดวงใจให้ฉันมานะเธอ

(RAP)
มามะคนดีจะทำให้หายหน้างอ มาซิคนดีมามะให้ฉันนวดคอ จะคอยดูแลจะพาไปดูกาละแม เทอจะเอาอะไรจะคอย เอาใจเอาใจเอาใจ จะกินอะไร บอก เจ เคน ไอซ์ได้เลย จะกินไอติมสตอเบอรี่ได้เลย มาอยู่กับฉันนะ นะมาอยู่กับฉันนะ นะนะนะนะนะ ก็คนมันรอเทอมาตั้งนาน

ได้ไหม ฉันอยากช่วยดูแลเทอ
ห่วงเทอเหลือเกินได้ไหม
เมื่อไรก็ตามขอเพียงเธอแค่มาหากัน
ฉันจะทำให้เธอหายดี

baby come on .come on .come on baby come to me
อยู่กับฉันไม่ต้องกลัว

baby come on . come on .come on please give me your heart ขอให้เธอวางใจ ส่งดวงใจให้ฉันมานะเธอ

baby come on .come on .come on baby come to me
อยู่กับฉันไม่ต้องกลัว

baby come on . come on .come on please give me your heart ขอให้เธอวางใจ ส่งดวงใจให้ฉันมานะเธอ








 

Create Date : 19 กันยายน 2550
1 comments
Last Update : 19 กันยายน 2550 12:28:35 น.
Counter : 651 Pageviews.

 

หวัดดีคร้าแวะเข้ามาทักทายอ่ะคร้า..น่ารักมั๊กมากอ่ะคร้า..อิๆๆโรมาสมากจ้า...แล้วจะแวะเข้ามาใหม่อ่ะจร้า..บ๊ะ..บายอ่ะจร้า

 

โดย: ต้นโมก IP: 125.24.52.155 19 กันยายน 2550 12:47:13 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


kokoo_129
Location :
ชลบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Smiley*~๐.."รัก" ก็แค่คำว่า "รัก"..๐~*Smiley
Cute Cursors from Dollielove
Free Hit Counters
Friends' blogs
[Add kokoo_129's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.