อนิจจัง ทุกขัง อนัตตา...เกิดขึ้น ตั้งอยู่ ดับไป...(สรรพสิ่งไม่มีอะไรเที่ยงแท้แน่นอน ไม่จีรังยั่งยืน ล้วนเป็นทุกข์ ตั้งอยู่ทนอยู่ไม่ได้ ต้องมีการเปลี่ยนแปลง)
Group Blog
 
<<
กันยายน 2554
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
8 กันยายน 2554
 
All Blogs
 

Yesung-It Has To Be You


Yesung-It Has To Be You (Cinderella's Sister Ost)

오 늘도 내 기억을 따라 헤매다
โอ นึล โด เน คี ออก กึล ตา รา เฮ เม ดา
วันนี้ฉันหวนกลับเข้าไปในห้วงแห่งความ ทรงจำ

이 길 끝에서 서성이는 나
อี กิล กึท เท ซอ ซอ ซอง อี นึน นา
ตัวฉันกำลัง เดินอยู่บนสุดทางของถนนสายนี้

다신 볼수도 없는 니가 나를 붙잡아
ทา ชิน บล ซู ออม นึน นี กา นา รึล บุท จา บา
กับคนที่เหนี่ยวรั้งฉันไว้ ทั้งที่ไม่อาจพบหน้ากันได้อีกแล้วอย่างเธอ

나를 또 이 길을 묻는다
นา รึล โต อี กิ รึล มุต นึน ดา
ทำให้ฉันต้องถามตัวเอง เกี่ยวกับหนทางนี้อีกครั้ง


널 보고 싶다고 또 안고 싶다고
저 하늘보며 기도하는 나
นอล โบ โก ชิพ ตา โก อัน โก ชิพ ตา โก
จอ ฮา นึล โบ มยอ คี โด ฮา นึน นา
ฉันเฝ้าภาวนากับท้องฟ้า...
รำพันว่า “ฉันคิดถึงเธอ” “อยากกอดเธอ”


(*) 니가 아니면 안돼
นี กา อา นี มยอน อัน ดเว
ถ้าไม่ ใช่เธอ ฉันไม่เลือกใคร

너 없이 난 안돼
นอ อ็อบ ชี นัน อัน ดเว
ไม่มีเธอ ก็ไม่ต้องการใคร

나 이렇게 하루 한달을 또 일년을
นา อี ร็อค เค ฮา รู ฮัน ดา รึล โต อิล นยอ นึล
จะหนึ่งวัน หนึ่งเดือน หนึ่งปี จะอยู่อย่างนี้เรื่อยไป

나 아파도 좋아
นา อา พา โด โจ วา
แม้ว่าต้องเจ็บปวดก็รับไหว

내 맘 다쳐도 좋아 난
เน มัม ทา ชยอ โด โจ วา นัน
ถึง หัวใจปวดร้าวก็ยอมทน

그래 난 너하나만 사랑하니까
คือ เร นัน นอ ฮา นา มัน ซา รัง ฮา นี กา
เพราะเหตุผลคือรักเธอเพียงคนเดียว


나 두번 다시는 보낼 수 없다고
นา ทู บอน ทา ชี นึน โบ เนล ซู อ็อบ ตา โก
ฉันไม่สามารถปล่อยเธอไปได้อีกเป็นครั้ง ที่สอง

난 너를 잊고 살 순 없다고
นัน นอ รึล อิต โก ซัล ซุน อ็อบ ตา โก
ถ้าลอง ลืมเธอแล้วฉันคงอยู่ต่อไปไม่ได้


(*)


내 멍든 가슴이 널 찾아 오라고 소리쳐 부른다
เน มอง ดึน คา ซึม มี นอล ชา จา โอ รา โก โซ รี ชยอ บู รึน ดา
หัวใจ ที่บอบช้ำของฉันมันตะโกนร้องเรียกหาเธอ

너 어딨는 거니 나의 목소리 들리지 않니
นอ ออ ดิต นึน กอ นี นา เอ มก โซ รี ทึล ลี จี อา นี
ไม่ได้ยินเสียงของฉันบ้าง เลยเหรอ เธออยู่ที่ไหนกัน

나에게는…
นา เอ เก นึน...
สำหรับฉันแล้ว...


나 다시 살아도 몇번을 태어나도
นา ทา ชี ซัล ลา โด มยอต บอ นึล เท ออ นา โด
ถึงแม้จะมีชาติหน้า หรือว่าได้เกิดใหม่อีกกี่ชาติ

하루도 니가 없이 살 수 없는 나
ฮา รู โด นี กา อ็อบ ชี ซัล ซู ออม นึน นา
แต่หากให้อยู่โดยขาดเธอ ฉันอยู่ไม่ได้

내가 지켜줄 사람 내가 사랑할 사람 난
เน กา จี คยอ จุล ซา รัม เน กา ซา รัง ฮัล ซา รัม นัน
คนที่ฉันจะปกป้อง ดูแล คนที่ฉันคิดจะรัก

그래 난 너하나면 충분하니까
คือ เร นัน นอ ฮา นา มยอน ชุง บุน ฮา นี กา
ขอแค่เธอเท่านั้นก็เพียงพอ


너하나만 사랑하니까
นอ ฮา นา มัน ซา รัง ฮา นี กา
เพราะว่าฉันรักเธอคนเดียว


Thank You : //www.pingbook.com
Credit : hotsj.egloos.com, ZEOTAURUS.C or Miha - Devinez
EN Translate : bemyrainlyrics.blogspot
TH Lyric & Translate : ZEOTAURUS.C or Miha - Devinez
ขอบคุณ dek-d.com




 

Create Date : 08 กันยายน 2554
0 comments
Last Update : 28 กันยายน 2554 16:23:25 น.
Counter : 653 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 11 คน [?]




Friends' blogs
[Add 's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.