อนิจจัง ทุกขัง อนัตตา...เกิดขึ้น ตั้งอยู่ ดับไป...(สรรพสิ่งไม่มีอะไรเที่ยงแท้แน่นอน ไม่จีรังยั่งยืน ล้วนเป็นทุกข์ ตั้งอยู่ทนอยู่ไม่ได้ ต้องมีการเปลี่ยนแปลง)
Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2554
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
8 กรกฏาคม 2554
 
All Blogs
 

IN SOON EE-A GOOSE'S DREAM



Song : 거위의 꿈 (A Goose's Dream)
Artist : 인순이 (In soo ee)
Album : Anthology


난 난 꿈이 있었죠
นัน นัน กู มี อิท ซอ จโย
ฉัน ฉัน ก็มีความฝัน

버려지고 찢겨 남루하여도
พอ รยอ จี โก จีท กยอ นัม รู ฮา ยอ โด
แม้ว่าสิ่งที่ห่อกายไว้นั้นดูคล้ายเศษผ้า

내 가슴 깊숙히 보물과 같이 간직했던 꿈
เน กา ซึม คิบ ซู กี โบ มุล กวา กา ที กัน จิค เฮท ทอน กุม
สิ่งที่ฝังลึกลงในใจดวงนี้ เป็นดั่งอัญมณี ที่ยากจะลืมได้ลง

혹 때론 누군가가 뜻 모를 비웃음
ฮค เต รน นู กุน กา กา ตึท โม รึล บี อู ซึม
คงเป็นเพราะไม่มีอย่างเขา จึงต้องอดทนด้วยใจที่ปวดร้าว
ที่ถูกเขาเหยียดหยามเรื่อยมา


내 등뒤에 흘릴때도 난 참아야 했죠
เน ทง ดวี เอ ฮึล รอล เต โด นัน ชา มา ยา เฮท จโย
ฉันต้องยอมถูกตราหน้า ... แต่ไม่เคยปริปากเอ่ยถึงมัน


참을 수 있었죠 그 날을 위해
ชา พึล ซู อิท ซอ จโย คือ นา รึล วี เฮ
เมื่อวันหนึ่งวันนั้น

늘 걱정하듯 말하죠 헛된 꿈은 독이라고
นึล คอค จอง ฮา ดึท มา รา จโย ฮอท ดเวน กู มึน โท กี รา โก
เธอคอยเตือนฉันด้วยความห่วงใยเสมอ ว่าฝันยิ่งไกล ยิ่งทำร้ายตัวเราเอง

세상은 끝이 정해진 책처럼
เซ ซา งึน กือ ที จอง เฮ จิน เชค ชอ รอม
โลกใบนี้ ล้วนถูกฟ้ากำหนดมาแล้ว


이미 돌이킬 수 없는 현실이라고
อี มี โด รี กิล ซู ออบ นึน ฮยอน ซี รี รา โก
เราไม่อาจที่จะเปลี่ยนอะไรมันได้อีก นั่นคือความจริง


그래요 난 난 꿈이 있어요
คือ เร โย นัน นัน กู มี อิท ซอ โย
ใช่แล้ว ฉันหน่ะ ฉันมีความฝัน

그 꿈을 믿어요 나를 지켜봐요
คือ กู มึล มี ดอ โย นา รึล จี กยอ บวา โย
ฉันเชื่อในความฝันนั้น ได้โปรดมองฉันให้ดี


저 차갑게 서 있는 운명이란 벽앞에
จอ ชา คับ เก ซอ อิท นึน อุน มยอ งี รัน บยอ คา เพ
ฉันที่กำลังหันหน้าเข้าหากำแพงที่เรียกว่าโชคชะตา

당당히 마주칠 수 있어요
ทัง ดัง ฮี มา จู ชิล ซู อิท ซอ โย
ยืนหยัดท่ามกลางความหนาวเหน็บ

언젠가 난 그 벽을 넘고서
ออน เจน กา นัน คือ บยอ คึล นอม โก ซอ
สักวันหนึ่ง ฉันจะข้ามผ่านกำแพงนั้นไปให้ได้

저 하늘을 높이 날을 수 있어요
จอ ฮา นือ รึล โน พี นา รึล ซู อิท ซอ โย
จะโบยบินขึ้นไปให้สูงสุดฟ้า

이 무거운 세상도 나를 묶을 순 없죠
อี มู กอ อุน เซ ซาง โด นา รึล มู กึล ซู นอบ จโย
ถึงแม้โลกใบนี้จะกว้างใหญ่ก็ไม่อาจฉุดฉันไว้ได้

내 삶의 끝에서
เน ซัล เม กือ เท ซอ
อยู่กับฉันจนถึงวันสุดท้ายของชีวิต

나 웃을 그 날을 함께해요..
นา อู ซึล คือ นา รึล ฮัม เก เฮ โย..
เมื่อถึงวันนั้น ฉันจะยิ้มไปกับเธอ



...

늘 걱정하듯 말하죠 헛된 꿈은 독이라고
นีล คอค จอง ฮา ดึท มา รา จโย ฮอท ดเวน กู มึน โด กี รา โก
เธอคอยเตือนฉันด้วยความห่วงใยเสมอ ว่าฝันยิ่งไกล ยิ่งทำร้ายตัวเราเอง

세상은 끝이 정해진 책처럼
เซ ซา งึน กา ที จอง เฮ จิน เชค ชอ รอม
โลกใบนี้ ล้วนถูกฟ้ากำหนดมาแล้ว

이미 돌이킬 수 없는 현실이라고
อี มี โด รี กิล ซู ออบ นึน ฮยอน ซี รี รา โก
เราไม่อาจที่จะเปลี่ยนอะไรมันได้อีก นั่นคือความจริง

그래요 난 난 꿈이 있어요
คือ เร โย นัน นัน กู มี อิท ซอ โย
ใช่แล้ว ฉันหน่ะ ฉันมีความฝัน

그 꿈을 믿어요 나를 지켜봐요
คือ กู มึล มี ดอ โย นา รึล จี กยอ บวา โย
ฉันเชื่อในความฝันนั้น ได้โปรดมองฉันให้ดี


저 차갑게 서 있는 운명이란 벽앞에
จอ ชา คับ เก ซอ อิท นึน อุน มยอ งี รัน พยอ คา เพ
ฉันที่กำลังหันหน้าเข้าหากำแพงที่เรียกว่าโชคชะตา

당당히 마주칠 수 있어요
ทัง ดัง ฮี มา จู ชิล ซู อิท ซอ โย
ยืนหยัดท่ามกลางความหนาวเหน็บ


언젠가 난 그 벽을 넘고서
ออน เจน กา นัน คือ บยอ คึล นอม โก ซอ
สักวันหนึ่ง ฉันจะข้ามผ่านกำแพงนั้นไปให้ได้

저 하늘을 높이 날을 수 있어요
จอ ฮา นือ รึล โน พี นา รึล ซู อิท ซอ โย
จะโบยบินขึ้นไปให้สูงสุดฟ้า


이 무거운 세상도 나를 묶을 순 없죠
อี มู กอ อุน เซ ซาง โด นา รึล มู กึล ซู นอบ จโย
ถึงแม้โลกใบนี้จะกว้างใหญ่ก็ไม่อาจฉุดฉันไว้ได้

내 삶의 끝에서
เน ซัล เม กือ เท ซอ
อยู่กับฉันจนถึงวันสุดท้ายของชีวิต

나 웃을 그 날을.. 함께해요..
นา อู ซึล คือ นา รึล ฮัม เก เฮ โย..
เมื่อถึงวันนั้น เราจะหัวเราะไปด้วยกัน

milk and sugar vs vaya con dios Hey (nah neh nah) Lyrics - Lyrics - various artists Please don't leave me Lyrics
ขอบ lyrics85.com




 

Create Date : 08 กรกฎาคม 2554
0 comments
Last Update : 8 กรกฎาคม 2554 12:40:25 น.
Counter : 1577 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 11 คน [?]




Friends' blogs
[Add 's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.