"There is nothing permanent except change." "ไม่มีอะไร......อยู่ตลอดไป"

ลันลั่นลา...."ณ.เกาะกูดกัปตันฮุก@captainhook...2

ต่อจากตอนที่แล้ว หลับฝันดีและตื่นขึ้นมากับวิวนี้..อีกครั้ง
........เกาะแรด........
ชายหาดอีกด้าน

ไปทานอาหารเช้าค่ะ

กินแค่นี้ผมก็พอแล้วครับ รักษาหุ่น

นู๋บ้างค่ะ น่าทานไหมค่ะ

อิ่มแล้วไปสำรวจรอบๆ บ้าง...
เจอะแก็งน้องหมา..น่ารักจัง

เจ้าตัวนี้จิ๋วแต่แจ๋ว....

ป๊ะป๋าแอบถ่ายเบื้องหลังใครบางคน

สองพี่น้อง รักกัน

น่ารักไหมค่ะ

บรรยากาศ ในกัปตันฮุก

ถ่ายเก็บบรรยากาศเรียบร้อยก็ ส่งเด็กๆไปเล่นน้ำบนห้องค่ะ
เราก็ขอตัวไปเดินถ่ายภาพห้องพัก ต่างภายในกัปตันฮุก....
ห้องแบบใหม่...ของที่นี่ ...หรูหรา ..สุดๆ

นึกว่าเครือ Centara

สำหรับมาเป็นหมู่คณะ..หลังนี้ใหญ่ดี..และมีสระส่วนตัว...

ถ้างบ ประมาณ น้อยก็ ต้องนี้แบบนี้ค่ะ

ไปเล่นน้ำหน้าห้องกันดีกว่า

เล่นน้ำเสร็จไปพายเรือเล่นค่ะ กลับมาห้องเด็กๆนอนหลับ
เราก็แอบหนีไปทานข้าวเที่ยงค่ะ ตอนบ่าย 3 โมง ที่พักมีอาหารว่างให้ด้วยค่ะ มีส้มตำปูม้า กับน้ำมะพร้าว ฟรีค่ะ เราสั่งผัดไทยมันปูเพิ่มค่ะ อร่อย
ปล.เกรงใจเข้าเหมือนกันค่ะไปกินของว่างเขา เราซื้อแต่ห้อง มา

พอเด็กๆตื่นก็ไปเล่นน้ำที่ชายหาดกัน
ตกหัวค่ำก็ไปทานข้าวค่ะ วันนี้ถ่ายภาพอาหารให้ชมค่ะ
1 ปลาทอดน้ำปลา ขอบอกตัวใหญ่มาก เท่าแขนป๊ะป๋าเลย
2 ทอดมันปลา
3 ต้มยำกุ้ง
4 หอยเชลล์ อบเนย
5 ข้าว สวย (แทบไม่ได้ทานเลย)

วันนี้ขอจบแค่นี้ก่อนนะค่ะ คราวน่าเจอกันใหม่ยามเช้าวันสุดท้ายบนเกาะกูด
ขอบคุณที่แวะเข้ามาชมนะค่ะ

Last Update : 3 มีนาคม 2552 14:25:08 น.

โอ้ยยย
ดูแล้วตาโต อยากทิ้งเป้
แล้ววิ่งขึ้นเรือสำราญ กระโดดไปยืนโบกมือหน้าหัวเรือ
ขณะแล่นมุ่งตรงไปยัง เกาะกูด เกาะกง และเกาะทุกเกาะ ที่เดินย่ำไปได้
ทำตัว ทำหน้า ทำให้เหมือนลีโอนาโด้
พอรู้สึกว่าหล่อดีแล้ว
ก็เปิดตัวนางเอก ยืนรับลม ชมนกนางนวล
ผมเอานิ้วที่ว่างๆ ในห้านิ้ว ชี้ไปชิ้มา

โอ้ยยยย มีความสุขจัง ...

อิอิอิๆ

แวะมาเยี่ยมเยียนครับ ไปละ ปู้นๆๆ

โดย: ไนล์ รอยเคียว 3 มีนาคม 2552 15:54:11 น.

สองพี่น้องน่ารักมากๆ ค่ะ

โดย: ColaGirl 3 มีนาคม 2552 15:58:07 น.

เป็นรีสอร์ทในฝันเราเลยนะเนี่ย
เห็นแล้วยิ่งอยากไปบ้างจัง

โดย: หัวใจสีชมพู 3 มีนาคม 2552 16:20:02 น.

ทริปนี้
บรรยากาศดีทุกที่เลยครับ
ทั้งที่พัก อาหาร และวิว

โดย: ก.ก๋า (กะว่าก๋า ) 3 มีนาคม 2552 16:48:46 น.

ว๊าว....อยากไปเลยล่ะค่ะ....ต้องไปเที่ยวซะแล้ว

โดย: patchaneeya 3 มีนาคม 2552 17:23:09 น.

สวัสดีค่ะน้องส้ม
ตามมาเที่ยวต่อค่ะ
ที่นี้หน้าไปเที่ยมาก ๆ เลยเน้อ
ชอบน้องๆมะหมา จัง

โดย: paerid 3 มีนาคม 2552 19:38:51 น.

ตามมาเที่ยวค่ะ
เห็นไมโลแล้วคิดถึง
อยากไปอีกอ่าาาาา

โดย: n_nink 3 มีนาคม 2552 21:28:22 น.

ตามหนุ่มน้อยและสาวน้อยไปเที่ยวค่ะ
น่ารักกันจังเลยน๊า

โดย: nokkatua 3 มีนาคม 2552 22:03:58 น.

ดูสงบน่าพักจังเลยนะคะ

โดย: pim(พิม) 4 มีนาคม 2552 0:09:22 น.

เราชอบมากเลย เกาะกูด ไปสองครั้งแล้วววววว อยากไปอีก

ชอบรูปนี้จังค่ะ

โดย: wayoflife 4 มีนาคม 2552 8:59:56 น.

นุ้งหมาน่ารักจัง....

โดย: นายรถซุง 4 มีนาคม 2552 9:10:08 น.

น่าไปเที่ยวมากๆ เลยค่ะ เคยเล็งไว้ว่าจะหาโอกาสไปเที่ยว แต่จนบัดนี้ยังไม่ายได้ไปเลยค่ะ

โดย: dongdangka 4 มีนาคม 2552 9:21:44 น.

รีสอร์ทน่ารักมากๆๆ

เห็นอาหารแล้วหิวเลย

โดย: NuAeaw 4 มีนาคม 2552 10:39:58 น.

วันนี้ถ่ายรูปอาหารทันแฮะ แสดงว่าอร่อยสู้คราวก่อนไม่ได้แน่ๆเลย อิๆ

แล้วสาวน้อยร้อยชั่งไปโดนอะไรมาคะ ทำไมมีรอยข่วนใต้ตาแบบนั้นล่ะลูก

โดย: พจมารร้าย 4 มีนาคม 2552 12:19:57 น.

บรรยากาศดีจังค่ะคุณส้ม

อาหารก็น่าทานมากค่ะ โดยเฉพาะหอยเชลล์อบเนย

เด็กน้อยสองคน น่ารักมากเลย เป็นพี่น้องที่ดูรักกันดีจัง

โดย: ม่านฟ้านาคราช 4 มีนาคม 2552 12:26:27 น.

แวะมาทักทายตอนเที่ยววันครับ

ตามไปเที่ยวต่อครับ ภาพสวยมากครับ อยากไปกัปตันฮุคแล้วสิ

โดย: กัปตันลูกชุบ 4 มีนาคม 2552 12:35:22 น.

หวัดดีครับ ไม่ได้ทักทายกันนานเลย

สบายดีไหมเอ่ย

ตามมาเที่ยวต่อแล้วนะครับ

เห็นกี่ครั้ง ก็น่าไป

ขอบคุณที่มาเเวะทักทายกันตลอดนะ

โดย: chalawanman 4 มีนาคม 2552 15:27:48 น.

หวัดดีค๊า ไปเที่ยวอีกแล้ว..ว อิจฉาจังคะ

เกาะกูดน่าไปเที่ยวจัง เคยแต่ไปเกาะหมาก และเกาะช้างอ่ะคะ ใกล้ๆ กัน

โดย: wetrip 4 มีนาคม 2552 21:41:53 น.

วิวสวยสุดๆๆๆ เลยอ่ะ

มาชมว่าน้องๆ น่ารักมากคะ

โดย: Rabbit_Filter 4 มีนาคม 2552 23:23:19 น.

iamorange

เรื่องกินๆๆ
เที่ยวๆๆ
สอง+สอง
เรา....
ขอเอี่ยวด้วย....
น้องเพนกี้
น้อง DoryKong 1
น้อง DoryKong 2
น้อง DoryKong 3

Kanokkul Au

สร้างลิงค์ของโปรไฟล์ในแบบที่เป็นตัวคุณเอง Website counter
[Add iamorange's blog to your web]