"There is nothing permanent except change." "ไม่มีอะไร......อยู่ตลอดไป"

ลันลั่นลา...."ณ.เกาะกูดกัปตันฮุก@captainhook...1

เมื่อคืนนอนemoemoฝันดี กันทุกคนค่ะ ตื่นมาก็เก็บของ เตรียมตัวไปทานข้าวเช้าค่ะ ทานเสร็จก็กลับไปอาบน้ำ เพื่อเดินทางไปเกาะกูดต่อ
จากเกาะหมากเราเดินทางต่อมายังเกาะกูด....ด้วยเรือนิลมังกร สนนราคา 250 บาท/คน เด็กครึ่งราคา (175 บาท) ด้วยเวลาประมาณ 1 ชม. ก็มาถึงท่าเรือนี้

เมื่อมาถึงปรากฎว่า โนบอดี้....โนบอดี้.....บัดยู.....
ไม่มีใครมารอรับเลยอะ....ตื่นเต้นมากๆ ว่าจะโดนปล่อยเกาะอะเปล่า
รีบโทรไปแจ้งทาง กทม. ประสานงานให้มารับโดยด่วน....จ้า
แล้วเราก็ได้แต่รอ...และโทรๆๆ ไปจิกๆๆ

เรือลำนี้อะเปล่า

ก็ไม่ใช่รอต่อไป....
และรูป ลันลั่นลา ระหว่างรอ...
โนบอดี้ โนบอดี้ บัดยู

และแล้วความหวังของเราก็มา...
หลังจากรอแค่เกือบชม.เองอ่ะ...

นั่ง..ลันลั่นลา..ในสปีดโบ๊ท
ไม่เกิน 15 นาที.... หนูรอนาน

ถึงแล้วคร้า...กัปตันฮุก...ฮุก....ฮุก...
ภาพแรกที่เรามาถึง..... สวยงามสมคำเล่าลือ

แก็งน้องหมา...พายคายักเล่นอยู่ระหว่างเราไปถึง...
น่ารัก....

พอมาถึง...ก็ได้เวลาของว่างพอดี...
พอที่จะปิดปาก...และระงับอารมณ์ของเราได้หลายอย่าง...
ยอมรับเลยว่าเจ้าของที่นี่บริการได้เยี่ยมมากๆ
ผิดกับเกาะหมากโคโค่เคปที่เราพึ่งจากมาราวฟ้ากับเหว...
ขนาดเค้าลืมไปรับเรานะเนี้ย...หุหุ
รับประทานอาหารว่าง (ฟักทองแกงบวช) กินอิ่มจนลืมถ่ายรูปเลยอะ
แล้วก็มาถึงห้องที่เราจองไว้ Mini Pool Villa (Sea View) เลขนี้เลยคร้า

ขึ้นมาถึงห้องต้องรีบถอดๆๆ เล่นน้ำกันให้หายเหนื่อย

สนนราคาในงาน ททท.ครั้งที่13
แปดพันบาท คืนแถมคืน (เฉพาะอาทิตย์-พฤหัส) รวมอาหารเช้า
ห้อง A3 ขอบอกว่า Pool หยายสุด...แต่ไม่มีโซฟา เหมือนห้องอื่นเค้านะ
ภายในห้องจากประตูมองมาเตียง

copy มุมมองใครบางคน หุหุ

วิวนี้จากเตียงคืนนี้คงฝันดี
ห้องน้ำแบบโอเพ่น....จริงๆ
ตอนกลางคืนไม่อยากจะเข้าเลย...

แล้วก็ลงไปพายคายักเล่น... กันดีกว่า

ผมขอลองบ้างน่ะคราบ
แล้วก็เจอะกับเจ้าตัวนี้...ไล่จับอะไรไม่รู้ ถามก็ไม่ตอบ

แล้วนู๋ก็เจอะกับเจ้าตัวเนี้ย...

มันคือปูเสฉวน ...จ้า

เรือประมงยามเย็น

ลันลั่นลา....เล่นทรายริมชายหาด

หนุ่มน้อย....ลันลั่นลา....เล่นน้ำริมชายหาด

เหนื่อยนักก็เอนหลังพักผ่อน....แบบมะพร้าวต้นนี้

ถ่ายไปเรื่อย ๆ

ขออีกรูปจ้า

รอยเท้าในผืนทราย

ใกล้มืดพ่อลูกก็.....ไปเล่นน้ำในสระต่อ

เราขอไปก็รูปตะวันลาวันนี้ที่ห้องดีกว่า

อีก...รูป

และ...อีกรูปจ้า

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้อง

พ่อลูกขึ้นมาจากเล่นน้ำ....อาบน้ำแต่งตัวไปทานข้าวที่สั่งไว้....

ต้องขออภัยที่มื้อนี้ลืมถ่ายรูปอาหารอีกและ...

แต่ Confirm ว่าอร่อยสมคำล่ำลือ....

ปลาดทอดน้ำปลา...

แกงเลียงกุ้ง....ทอดมันกุ้ง...สามอย่างก็กินกันเหนื่อยเลยอ่ะ

ราคาก็แสนถูก...กลับมาที่ห้องหวังว่าจะมาถ่าย Pool อีก

แต่ห้องเราไฟ pool ไม่ติดอะ....เดินหาสะเจอะกับเจ้าตัวเนี้ยแทน
ขวัญอ่อนโปรดรีบข้ามโดยด่วน

โหยงเลยอ่ะ ... บอกให้ป๊ะป๋า ถ่ายรูปให้หน่อย...

ออกแนวโรคจิตกลัวแต่อยากดูอ่ะ...

และอีกตัว...สีสันจัดจานซะ...

ขวัญอ่อนรีบข้ามจ้า...

ได้ยินเสียงเค้าควงไฟกันอยู่ข้างล่าง.....
แต่เราหมดแรงกันแล้ว...เลยไม่ได้เก็บภาพมาอีก...
นอนฟังทีวีในห้อง...แต่ไม่มีช่อง 5 อะ อดดูแก้วล้อมเพชร
แต่ข้างล่างก็มีให้ดูน่ะ....เพื่อนเยอะดีด้วย

วันนี้ขอจบแค่นี้ก่อนค่ะ คราวน่าพาชมบรรยากาศ ยามเช้าค่ะ
ขอบคุณที่แวะมาเยี่ยมชมนะค่ะ
ขอให้มีความสุขกันทุกท่าน

Last Update : 1 มีนาคม 2552 23:17:41 น. 32 comments

โอ้...เห็นแล้วอยากไปเที่ยวทะเลจังเลยค่ะ
ชอบแก็งค์น้องหมาบนเรือคายัค กับหมาน้อยที่งับอะไรเล่นอยู่ในน้ำอ่ะค่ะ
น่ารักเชียว

โดย: หนีแม่มาอาร์ซีเอ วันที่: 2 มีนาคม 2552 เวลา:0:07:16 น.

อยากไปมั่งจัง
เกาะหมากไม่ดีเหรอคะ
ช่วงนี้กำลังหาสถานที่ไปเที่ยวหน้าร้อน

ห้องสวย...น่านอน
แต่กัวตุ๊กแกอ่ะ กลัวแบบเสียสติเลย
ไม่รู้กลัวทำไม...

โดย: ชิงดวง วันที่: 2 มีนาคม 2552 เวลา:0:25:29 น.

มีความสุขมากๆเช่นกันนะครับ

ปล. ทะเลฟ้าได้ใจจริงๆเลยครับ
ผมเคยสังเกตเล่นๆว่า
ทะเลฝั่งอ่าวไทยจะสีฟ้า
ส่วนฝั่งอันดามันจะสีเขียวครับ

โดย: ก.ก๋า (กะว่าก๋า ) วันที่: 2 มีนาคม 2552 เวลา:7:24:07 น.

เคยเฉียดไปแถวนั้น เมื่อนตอนที่ยังไม่ทำบล๊อก...แต่เกาะกูดเป็นเป้าหมายหนึ่งที่เราต้องไปให้ได้..

ขอบคุณที่แวะไปเยี่ยมบล๊อกครับ

โดย: wicsir วันที่: 2 มีนาคม 2552 เวลา:7:27:27 น.

ตามมาเที่ยว กัปตันฮุค

ภาพสวยครับผม......

โดย: f18hornet วันที่: 2 มีนาคม 2552 เวลา:8:30:53 น.

สวัสดีค่ะน้องส้ม
ที่นี้สวยมาก ๆ ๆ เลยนะค่ะ แต่เสียอย่างเดียวไม่หน้ามีน้องตุ๊กเลย ถ้าไม่มีจะดีมาก ๆ เลย แค่ดูภาพก็สยองแล้ว

โดย: paerid วันที่: 2 มีนาคม 2552 เวลา:8:58:20 น.

ชวนไปดูการ์ตูน 2หมิงกะอินชอน คับ
ตอน ชื่อเกาหลีของอินชอน(คลิกที่รูปได้เยย)

โดย: พลังชีวิต วันที่: 2 มีนาคม 2552 เวลา:9:31:53 น.

มาตามไปเที่ยวด้วยค่า
ยังไม่เคยไปเกาะกูดเลย
หวังว่าปีนี้จะได้ไปค่ะ >_<

โดย: แมวเอิง วันที่: 2 มีนาคม 2552 เวลา:11:25:49 น.

เกาะกูดเป็นอีกหนึ่งแห่งที่ฝันอยากไปค่ะ

โดย: lovely_ung วันที่: 2 มีนาคม 2552 เวลา:12:25:50 น.

สวัสดีค่ะคุณส้ม

โปรแกรมเที่ยวบ้านนี้ น่าอิจฉามากค่ะ

แบบว่า ว้าว เลยค่ะ กัปตันฮุก ดังมาก น่าไปเที่ยวจังค่ะ

เกาะกูดขึ้นชื่อเรื่องความสวยอยู่แล้วนะคะ

แต่ แต่......สายตาพลัน ไปเห็นตุ๊กแก สิ่งที่เกลียดกลัวที่สุด แง แง ไม่เอาแล้วอ่ะคุณส้ม ถ้ามีแบบนี้ทุกหลัง คงต้องขอบายค่ะ
มันคงมาการันตีว่า บรรยากาศธรรมชาติจริงจริงเลย

โดย: ม่านฟ้านาคราช วันที่: 2 มีนาคม 2552 เวลา:12:26:26 น.

รูปที่ blog ปูส่วนใหญ่หมีชราเป็นคนถ่ายค่า
ปูถ่ายเองไม่เบลอก้อไร้สาระ 5555

ที่นี่น่าเที่ยวเนอะ เห็นรีวิวมานานและ แต่ไม่มีโอกาสได้ไปซะที
สงสัยต้องชวนหมีไปซะแล้นนนนนน
แต่เห็นตุ๊กแกแล้วปวดจิตมากมาย
ดีนะยังเป็นรุ่นสลิม เคยเจอที่เกาะเต่ารุ่นอวบมากกกกกก
นอนไปหลอนไป

ยินดีที่ได้รู้จักค่า

โดย: กระเพราไก่...ไม่ใส่กระเพรา วันที่: 2 มีนาคม 2552 เวลา:12:29:24 น.

......วิวสวยดีจัง......

โดย: jetsada.999 วันที่: 2 มีนาคม 2552 เวลา:12:37:04 น.

สวัสดีค่ะ ไปเที่ยวกันทั้งครอบครัวอย่างนี้ อบอุ่นดีจังเลยนะคะ

เกาะกูดยังไม่เคยไปเลยค่ะ ได้ยินมานานแล้วว่าทะเลทางนั้นใสกิ๊ง น่าไปบ้างจังเลย

ว่าแต่เจ้าตั๊บแก่ รึ ตุ๊กแกตัวนั้นน่าสยองเหมือนกันนะคะ

.............................................

ขอบคุณที่แวะเวียนไปเยี่ยมเยียนกันที่บล๊อกนะคะ

โดย: nLatte วันที่: 2 มีนาคม 2552 เวลา:12:38:48 น.

สวยมากๆค่ะคุณส้ม...
สวรรค์บนดินเลยนะคะเนี่ย...ราคา ๘,๐๐๐ บาทเนี่ยคือรวม
๒ คืนแล้วใช่มั๊ย...เห็นราคาแล้วไม่สู้อ่ะค่ะคุณส้ม...
เกาะล้อคุณส้มไปเที่ยวอ่ะดีแล้ว...เน๊าะ...สวยจังเลยอ่ะ
ชอบมากๆเลยค่ะ ตุ๊กแก...น่ากลัวมากๆขอบอก...

ชอบรูปนี้จังเลย...น้องอาราเร่ของป้าจ๊อก... (ไม่รู้ว่ากระโดดไปกี่ครั้งหนอ..จังหวะเหมาะเจาะดีจังเลยอ่ะ)

โดย: คนชุมแสง วันที่: 2 มีนาคม 2552 เวลา:13:20:05 น.

ตามมาเที่ยวเกาะกูดด้วยคนครับ...อิอิ

วางแพลนจะไปเกาะกูดนานมากๆ ผมยังไม่มีโอกาสได้ไปเลย - -"

โดย: ซุปแห้ง วันที่: 2 มีนาคม 2552 เวลา:15:24:19 น.

สวยจัง สวยเกินบรรยาย อยากไปทะเลอีกแล้ว ๆๆ
อยากดำน้ำสกูบ้างค่ะ ยากไหมเนี่ย

โดย: เมต (SingleMate ) วันที่: 2 มีนาคม 2552 เวลา:15:36:18 น.

แวะมาทักทายครับ

ขอตามไปเที่ยวด้วยคนครับ

โดย: กัปตันลูกชุบ วันที่: 2 มีนาคม 2552 เวลา:15:38:11 น.

กะลังอยากไปเลย

เห็นตุ๊กแกแล้วลมใส่

ม่ายเอาวววว กัว ....

โดย: Rabbit_Filter วันที่: 2 มีนาคม 2552 เวลา:16:09:37 น.

เอ..บล็อกนี้ติดยันต์กันคนสวยเปล่าน้อ

คราวก่อนก็เม้นต์ไม่ได้ เมื่อกี๊ก็เม้นต์ไม่ได้ ฮ่วย

เกาะกูดสวยมากค่ะน้องส้ม ^^

ชอบรูปสาวน้อยกระโดดจังเลย น่ารักสดใสดีจัง

ป.ล.เชื่อแล้วล่ะ ว่าอาหารอร่อยจริงๆ อร่อยจนกินหมดก่อนจะนึกได้ว่าน่าจะถ่ายรูปไว้ใช่ป่ะจ๊ะ

โดย: พจมารร้าย วันที่: 2 มีนาคม 2552 เวลา:16:57:35 น.

แวะมาเยี่ยมค่ะ ไม่เคยไปเกาะกูดเลย น่าไปเหมือนกัน

เคยเจอแต่จิ้งจกที่เกาะช้างค่ะ มันหลุดเข้าไปในขวดบาร์คาดี้อ่ะ

ไว้จะแวะมาอีกนะคะ

โดย: Shaz วันที่: 2 มีนาคม 2552 เวลา:17:06:28 น.

เคยไปพักที่นี่เหมือนกัน บรรยากาศดีมากๆๆ

โดย: Lucky in Life วันที่: 2 มีนาคม 2552 เวลา:17:30:04 น.

เป็นที่ที่นึงที่อยากไป แต่ตอนนี้เกาะขอบจอไปเที่ยวด้วยคนก่อนละกันนะคะ ^^

โดย: :D keigo :D วันที่: 2 มีนาคม 2552 เวลา:18:43:06 น.

น่าไปมากมาย เคยไปเมื่อนานมาแล้ว

ปล. ตุ๊กแกสีน่ากลัวมากๆ ค่ะ

โดย: ด.ญ คณิตกร วันที่: 2 มีนาคม 2552 เวลา:18:55:25 น.

เห็นละคิดถึงทะเลไทยจริงๆ แดดอุ่นๆ น้ำอุ่นๆเนอะคะ

โดย: pim(พิม) วันที่: 2 มีนาคม 2552 เวลา:22:44:25 น.

ขอบคุณที่แวะชมนะคะ

ยังไม่เคยไปเกาะกูดเลย คะ

คราวหน้ามีโอกาสต้องลองบ้าง

โดย: butterfly pea วันที่: 2 มีนาคม 2552 เวลา:23:01:04 น.

เด็กๆ สนุกสนานกันใหญ่เลยนะคะ

ดูแล้วอบอุ่น สุขสันต์จัง

โดย: ละอองหญ้า ในสายหมอก วันที่: 3 มีนาคม 2552 เวลา:9:24:56 น.

กำลังจะบอกว่า ที่พักน่าไปมากๆ เเต่พอเจอตัวส้มๆ กรี๊ดเลยค่ะ ถ้าเราเจอเองคงเเบบกรี๊ดสลบ ขอเปลี่ยนห้องเดี๋ยวนั้นเลยอ่ะ

XoXo ดูเด็กๆเล่นน้ำกันมันส์มากๆ น่าหนุกจัง

โดย: ellie@aggie วันที่: 3 มีนาคม 2552 เวลา:9:30:58 น.

กรี๊ดดดดดด เห็นตำตา เต็มตา .. กร๊ดดด อีกรอบ

ไหนไหน โรงแรมอะไรน่ะ จะแบล็คลิสต์ เหอๆๆ กลัวมั่กๆๆเลยไอ้ตัวเนี่ยอ่ะ แงๆๆๆ

โดย: มาเรีย ณ ไกลบ้าน วันที่: 3 มีนาคม 2552 เวลา:12:11:31 น.

เกาะกูดน่าเที่ยวมากค่ะ...ต้องหาโอกาสไปบ้าง...
ชอบภาพที่ 4 ค่ะ...ขนาดรอนานหนูยังอารมณ์ดีอยู่เลย...

โดย: ratana_sri วันที่: 3 มีนาคม 2552 เวลา:14:17:37 น.

ตุ๊กแกเกาะกูดสีสวยนะเนี่ย ดูเป็นส่วนตัวน่าไปเที่ยวดีจัง

โดย: aon_micro วันที่: 11 มีนาคม 2552 เวลา:8:26:13 น.

เห็นแล้วอยากไปเที่ยวอีกแล้ว 555

โดย: ชมจันทร์ วันที่: 13 มีนาคม 2552 เวลา:9:00:51 น.

ตอนนี้กำลังเก็บข้อมูลที่เกาะกูด ระหว่างกัปตันฮุค กับ ปีเตอร์แพน ว่าที่ไหนน่าไปพักกว่ากัน

โดย: makhampom_jaja วันที่: 12 เมษายน 2552 เวลา:15:28:01 น.

iamorange

เรื่องกินๆๆ
เที่ยวๆๆ
สอง+สอง
เรา....
ขอเอี่ยวด้วย....
น้องเพนกี้
น้อง DoryKong 1
น้อง DoryKong 2
น้อง DoryKong 3

Kanokkul Au

สร้างลิงค์ของโปรไฟล์ในแบบที่เป็นตัวคุณเอง Website counter
[Add iamorange's blog to your web]