"ผมว่า ... ผมก็แค่ ...คุณเท่านั้นเอง"
"I think ... I just ... you"
เฮ้ ! ตอนนี้คุณอยู่ไหนนะ
ผมว่า ...
ผมอยากได้ยินเสียงคุณ
(ไม่ใช่เสียงที่ดังก้องในหัวผมตลอด เสียงกวนๆ ของคุณ)
ผมอยากฟังเรื่องราวต่างๆ
(เรื่องเล่าของคุณ เรื่องความชอบที่แปลกประหลาดของคุณ)
ผมอยากได้ยินเสียงหัวเราะ
(ที่มันไม่ค่อยจะสมหญิงเท่าไหร่)
ผมอยากอยากได้ยินเสียงตัดพ้อ
(เวลาที่ผมแซวคุณว่าอ้วน ไม่ได้อ้วนสักหน่อย ใช่สิ ใช่ซี๊ๆๆๆ)
ผมอยากเห็นหน้าคุณ
(เวลาที่คุณกำลังโม้ พยายามให้ผมคล้อยตามคุณ ผมว่ามันเป็นเอกลักษณ์ดี)
ผมอยากมองให้ลึกลงไปในดวงตาคู่นั้น
( ดวงตาที่เคยสบตาผมอยู่ ว่ามันมีอะไรอยู่ข้างใน)
ผมอยากเห็นริมฝีปากที่หนาๆคู่นั้น
(คู่ที่ธรรมดาไม่เคยต้องลิปเท่าไหร่ ยกเว้นลิปมัน)
ผมอยากบีบจมูกที่มีกระสีน้ำตาลน้อยๆ
(เวลาที่คุณอาย มันจะแดง เหมือนกวางเรนเดียส์)
ผมอยากจะเอื้อมมือไปวางลูบบนหัวคุณเบาๆ
(ถ้าหมั่นไส้ ก็จะขยี๊ให้มันกระเซิง ไม่ก็ เขกกระโหลกเบาๆ เวลาคุณทำอะไรแก่นๆ)
ผมอยากเลี๊ยงข้าวคุณ เพราะผมติดคุณไว้นี่นา
(จริงๆ ผมแค่หาข้ออ้างไปเจอคุณต่างหากเล่า)
ผมอยากให้คุณมาอยู่ด้วยกันกับผมตรงนี้
(โดยที่เราไม่จำเป็นต้องพูดอะไรกัน)
อยากได้กลิ่นกายของคุณ
(แต่ผมว่ากลิ่นของผมจะหอมมากกว่านะ หรือคุณว่าไม่จริง)
ผมอยากฟังเพลงของคุณ
(เพลงที่คุณเล่นให้ผมฟัง แต่ครั้งนี้ผมจะร้องเพลงให้คุณฟังบ้าง )
ผมอยากจะเอานิ้วของผมไล้ไปตามแก้มของคุณเบาๆ
(ถ้าผมหมั่นไส้ ซึ่งคุณชอบทำให้ผมรู้สึกอย่างนั้น ผมก็จะดึงแก้มของคุณเล่น)
ผมอยากให้เก้าอี้นี่ไม่ว่างเปล่า
(ผมจะให้คุณซึมซับความรู้สึกของผมผ่านสัมผัสของคุณ)
อยากให้คุณมานั่งข้างผมตรงนี้
(ผมจะกุมมือคุณไม่ปล่อยไปไหนแล้วผมจะให้บอกกับคุณว่า ผมคิดถึงคุณเหลือเกิน)


เฮ้อ........... ผมอยากให้คุณได้มาเห็นข้อความเหล่านี้จัง

"ผมว่า ... ผมก็แค่ ...คุณเท่านั้นเอง"



Create Date : 17 พฤษภาคม 2554
Last Update : 18 พฤษภาคม 2554 14:08:45 น.
Counter : 801 Pageviews.

5 comments
  

การรักและไม่ได้รับรักตอบเป็นทุกข์
แต่สิ่งที่ทุกข์ยิ่งกว่า คือการรักใครสักคน
แต่ไม่มีความกล้าพอที่จะบอกให้คนคนนั้นรู้
และต้องมาเสียใจภายหลัง ...


การมอบความรักทั้งหมดให้ใครสักคน
ไม่ได้เป็นหลักประกันว่าเขาจะรักเราตอบ
อย่าหวังที่จะได้รักตอบ
แต่จงรอให้มันงอกงามขึ้นในหัวใจเขา
แต่ถ้ามันไม่ได้เป็นเช่นนั้น
ก็ให้พอใจว่าอย่างน้อยมันก็ได้งอกงามขึ้นในใจของเราเอง

โดย: destiny_ying วันที่: 17 พฤษภาคม 2554 เวลา:18:36:52 น.
  

อ่านแล้วเคลิ้มก่อนนอนแบบนี้ไม่ดีแน่

ไปนอนดีกว่าเรา อ่านแล้วหวิวเลยตรู
โดย: แค่ได้รู้จัก_ก็เพียงพอ วันที่: 17 พฤษภาคม 2554 เวลา:21:44:22 น.
  
เพี้ยง! -ขอให้เธอคนนั้นได้ยินทีเถ๊อะ-
โดย: I_sabai วันที่: 17 พฤษภาคม 2554 เวลา:22:34:52 น.
  
เคลิ้มที่แกมาเขียนแนวนี้นะจิ ... รับไม่ด้ายยยยย

ไม่ชิน ไม่ชิน โอว้มายก้อดดดด

เพื่อนตรูเปลี่ยนไป๊
โดย: แค่ได้รู้จัก_ก็เพียงพอ วันที่: 18 พฤษภาคม 2554 เวลา:19:19:03 น.
  
วันนี้มาหวานแหววเชียวน๊าาา
โดย: ไอศครีมรสช๊อกโกแลตชิพ วันที่: 27 พฤษภาคม 2554 เวลา:23:32:54 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

eroz_killer
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



New Comments
พฤษภาคม 2554

1
2
3
4
5
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
30
31
 
 
All Blog