No matter what life brings, I just believe that... Everything happens for the best.

Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2549
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
28 กรกฏาคม 2549
 
All Blogs
 

Again and again ของ Jewel

ตอนนี้กำลังชอบเพลงนี้มากๆ เลยค่ะ พอดีเข้าไปเจอกระทู้ถามคำแปลเพลงนี้ในห้องเฉลิมไทย แปลให้คร่าวๆ ((แปลอย่างรวดเร็วในเวลาทำงาน 555 เลยไม่ได้ขัดเกลา)) แล้วก็เลยเอามาแปะในบล็อกตัวเองด้วยดีกว่า ^^


Listen dear
I need you to hear.
I cannot disappear
I've tried again and again and again.

I know we said
That we'd give up
You said we'd had enough
Again and again and again.

But you, you're always on my mind.
It's like this all the time.
Say it's cause you're mine
All mine...

And if you will, I will
Try to let it go.
And if you try, I'll try
Try to let it show us the way
'Cause love is here to stay
Just look me in the eye
This is do or die
And I will stay in love
'Till you say enough
There is no giving in
There is no giving up in love.

Walk down the street
Stare at lots of things
The fast and steady streams
Again and again and again.

Do what I should
Try to stay busy
Your face is all I see
Again and again and again.

But you, you're always on my mind.
It's like this all the time.
Say it's cause you're mine
All mine...

And if you will, I will
Try to let it go.
And if you try, I'll try
Try to let it show us the way
'Cause love is here to stay
Just look me in the eye
This is do or die
And I will stay in love
'Till you say enough
There is no giving in
There is no giving up in love.

Like a movie I once saw
In the darkness I recall
Feeling the beauty and the pain
And when you call my name
Say you feel the same.

Cause' if you will, I will
Try to let it go
And if you try, I'll try
Try to let it show.

And if you will, I will
Try to let it go
And if you try, I'll try
Try to let it show us the way
'Cause love is here to stay
Just look me in the eye
This is do or die
And I will stay in love
'Til you say enough
There is no giving in
There is no giving up in love
In love, in love
We're in love

I cannot disappear...
I've tried again and again and again
....

ฟังนะที่รัก
ฉันอยากให้เธอได้ยิน
ฉันหายตัวไปไม่ได้หรอก ((เหมือนหายออกจากชีวิตของเธอไม่ได้น่ะค่ะ))
ฉันได้พยายามครั้งแล้วครั้งเล่า

ฉันรู้ว่าเราคุยกันแล้ว
ว่าเราเลิกพยายาม
เธอบอกว่าเราทนมาพอแล้ว
ครั้งแล้วครั้งเล่า

แต่เธออยู่ในใจฉันเสมอ
เป็นอย่างนี้ตลอดเวลา
((เธอในจินตนาการ)) บอกว่า เพราะเธอเป็นของฉัน
ของฉัน

และถ้าเธอจะทำอย่างนั้น ฉันก็จะทำแบบนั้น
คือปล่อยมันไป
แต่ถ้าเธอจะพยายาม ฉันก็จะพยายาม
พยายามหาทางให้รักของเราเป็นไป
เพราะรักอยู่ตรงนี้
สบตาฉัน
มันเป็นเรื่องสำคัญ
และฉันก็จะคงความรักนี้เอาไว้
จนเธอบอกว่ามันพอแล้ว
ไม่มีการยอมแพ้
ไม่มีการเลิกล้ม...ในรัก

เดินไปตามถนน
มองสิ่งต่างๆ
ที่ผ่านไปอย่างรวดเร็ว
ครั้งแล้วครั้งเล่า

ฉันทำสิ่งที่ควรทำ
พยายามหาอะไรทำ
แต่ฉันเห็นแต่หน้าของเธอ
ครั้งแล้วครั้งเล่า

เหมือนกับหนังเรื่องหนึ่งที่ฉันเคยดู
ในความมืด ทำให้ฉันนึกถึง
ความรู้สึกที่สวยงามและเจ็บปวด
และตอนที่เธอเรียกชื่อฉัน
บอกว่าเธอก็รู้สึกแบบเดียวกัน

.........

เพลงนี้ภาษาเพราะดีอะค่ะ มีการเล่นคำ ไอซ์ชอบประโยคนี้มากๆ

There is no giving in
There is no giving up in love.

^^




 

Create Date : 28 กรกฎาคม 2549
8 comments
Last Update : 28 กรกฎาคม 2549 10:58:32 น.
Counter : 2283 Pageviews.

 



ชอบค่ะ

 

โดย: อย่ามาทำหน้าเขียวใส่นะยะ 28 กรกฎาคม 2549 11:05:59 น.  

 

บอก ได้ คำ เดว ' โดน

 

โดย: แลมโบ้คุง IP: 118.172.79.160 17 พฤษภาคม 2552 12:06:33 น.  

 

เพลงนี้เพราะมากชอบๆๆ *-*



ขอบคุณค่ะ

 

โดย: ann IP: 125.25.53.8 12 สิงหาคม 2552 23:24:53 น.  

 

เป็นเพลงของ จิล ที่ชอบที่สุดอ่ะ

 

โดย: บาบู IP: 118.173.100.146 12 สิงหาคม 2552 23:44:22 น.  

 

เพลงนี้เพราะ มากเลย

แบบว่านักร้อง เสียงดี

ต้องขอขอบคุณ พี่มากๆๆๆ

แปลได้ดีมากๆๆๆ เลย

 

โดย: เซกิ IP: 118.172.94.180 5 พฤศจิกายน 2552 19:13:32 น.  

 

ผมJaebumผมพิมร์ภาษาไทยเป็นครับ
ผมมีความสุขมากที่ได้ทำเพลงนี้กับเพื่อนๆ
ของผม สวัสดีครับชาวไทยทุกคน

 

โดย: Jaebum IP: 180.180.115.132 2 มกราคม 2554 13:18:57 น.  

 

พึ่งเคยฟังเพราะมากและก็กำลังโดนเลยเน้อหาเพลงนี้.........................

 

โดย: nuttzy IP: 124.122.25.173 21 กุมภาพันธ์ 2554 11:34:52 น.  

 

ชอบเพลงนี้มากเลย เคยเจอในรายการทีวี
พอเจอแล้วก็เลยไปโหลดมาครับ

 

โดย: Avenged Sevenfold39 IP: 124.121.64.177 24 มีนาคม 2554 11:30:47 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


Clear Ice
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 22 คน [?]




Friends' blogs
[Add Clear Ice's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.