Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2550
 
31 ตุลาคม 2550
 
All Blogs
 

แต่ความเป็นจริงที่เธอให้มา ก็คือภาพเธอเดินจากไปทิ้งกันไป...มีแผลในใจให้จำ





ที่มาของภาพ : //www.212cafe.com/freewebboard/view.php?user=chomthailand

เพลงประจำวัน : แผลในใจ - อำพล ลำพูน

30/10/50


วันนี้ได้งานเยอะเลย
เดินไปมาตลอด
อาจเป็นเพราะใกล้วันต้องทำเงินเดือน

แต่ก็มีเวลาเรื่อยเปื่อย
และฟุ้งซ่านเป็นระยะ

เลิกงาน
ติดรถน้องในแผนก ไปลงวงเวียนใหญ่
เดินเล่นเรื่อยเปื่อย

ตอนนี้กำลัง test เมนู
ร้าน food land โรบินสันลาดหญ้า
ชื่อ "โตเกียว" ราเมงหรืออะไรสักอย่าง จำชื่อไม่ได้
ทานมา 3 รายการแล้วเมื่อวานถึงคิว "ข้าวปลาสามรส"

แล้วก็เข้าไปใน top ซื้อน้ำขวดละ 5 บาท
เราประเภทงกเรื่องไม่เป็นเรื่องอย่างนี้อ่ะ

ถ้าซื้อน้ำใน food land ขวดละ 10 บาท
สู้กินเสร็จแล้วเดินมาซื้อใน top ลดไปได้ตั้ง 5 บาท
ใครจะบ้าเลียนแบบบ้างเนาะ
เหอ ๆ

กำลังจะกลับห้อง
เจโทรมาคุย
ในบางเรื่องบางราวที่เรากำลังเจอ

"พี่ชาย ทำใจดีๆไว้นะ"

เราชอบประโยคนี้จัง
น้ำตาแทบเอ่อเลย

เราก็บอกว่าเราชินชาซะแล้ว
เจอมาเยอะ จนด้านชา

คุยกับพี่อีกคน ทาง msn
พี่เค้าบอกสั้นๆ
"กรรมของเธอ"

แล้วนึกย้อนอีก
หลายปีก่อนที่เราเจอภาวะเดียวกัน
พี่เค้าลงทุนดูดวงให้ สรุปสั้นๆ

"คนอย่างเธอ ทำดีกับใครไม่ขึ้นหรอก"

ได้ความหมาย และจำจนตาย....




 

Create Date : 31 ตุลาคม 2550
13 comments
Last Update : 31 ตุลาคม 2550 11:46:14 น.
Counter : 1719 Pageviews.

 

โอ้โฮ!!!
โดนเลยครับ
นี่เป็นเพลงของเรา(ผมกะแฟนเลย)ครับ
คนบอก..ดูเหมือนเพลงผู้ชายอกหัก
แต่ของผมมี U-turn อะ
ก็เป็น Happy Halloween เอ๊ย!!!
ฟยยั กรืเ wx
หุ หุ หุ

More Graphics Comment click here.

 

โดย: katoy IP: 61.19.50.61 31 ตุลาคม 2550 12:09:58 น.  

 

เป็นรัยค่ะพี่ชาย++
เศร้า!
อีกแล้วเหรอ
ไม่เอาน่ะ ไม่ร้องไห้ อายเค้าน่ะ
โอ๋.. โอ๋
เพลงนี้โดนใจนู๋เหมือนกันอ่า

 

โดย: ซานาโกะจังค่ะ (นู๋รุ้ง) IP: 58.136.169.56 31 ตุลาคม 2550 12:59:09 น.  

 

นิยายร้อนๆๆตอนที่ 4 มาแย้วค่า

 

โดย: snowblack07 (zaturday_kero ) 31 ตุลาคม 2550 14:07:08 น.  

 

ทำไมคิดว่าเจคือผู้ชายมาตลอดเลยน้าาา

ไม่เรียกว่าบ้าหรอกน่า (เราไม่ยอมเรียกตัวเองแบบนั้น)
ตั้ง 5 บาท เราก็ไม่ยอม ไม่เข้มข้นเราไม่นอน เราไม่นอน...แป่ว
จำเรื่องสมัยเรียนได้ ยังขำความประสาทของตัวเองมาได้จนถึงทุกวันนี้
ไปซื้อของในซูเปอร์ที่มาบุญครอง แล้วจำได้ว่าแชมพูที่จะซื้อที่เซ็นทรัลมันถูกกว่า
ก็เลยด้วยกันกับเพื่อน กลับมาซื้อที่เซ็นทรัลลาดพร้าว
ดูบิลแล้ว.....ถูกกว่า 50 สตางค์ !!!
เพื่ออะไร เพื่ออะไร้ แต่ช้าก่อน คุณค่ามันมากกว่านั้น
มันเป็นความภูมิใจของผู้หญิงเรานะที่...ฉันซื้อได้ถูกกว่า

 

โดย: สรุป...เหมือนเดิม 31 ตุลาคม 2550 14:13:15 น.  

 

ใครจะทำไม..ก็มันถูกกว่า...

เวลาดูหนัง ใครๆเค๊าก็ซื้อป๊อบคอร์นหน้าโรงหนัง ซื้อน้ำอัดลมหน้าโรงหนัง มันบอกว่าจด ถูก มุคูปองจากตั๋วหนังให้ไปซื้อลดราคาอีก แต่เราก็เดินไปซื้อขนมอื่นๆและน้ำเปล่าจกซุปเปอร์มากินทุกครั้ง ถ้าไปซื้อไม่ทันก็ไม่กิน ใครจะไปกินลง น้ำเปล่าจาก 5-7 บาทในซุปเปอร์ กลายเป็น 20 บาท ป๊อกกี้ 13-14 บาท ก็เพิ่มอีกเท่าตัว ทำไม "สคบ" ไม่เข้าไปตรวจสอบราคาของกินหน้าโรงหนังบ้างนะ..

 

โดย: =======>>>>> (seasiri ) 31 ตุลาคม 2550 14:47:46 น.  

 

พี่ชรันจ์เป็นไรอะ เข้มแข็งๆนะคะพี่

บางเรื่องในชีวิตเราก็กำหนดอะไรมันไม่ได้นอกจากปล่อยให้มันเป็นไปนะคะ

 

โดย: น้องผิง 31 ตุลาคม 2550 14:49:10 น.  

 

สรุปว่า...อะไรที่เจอนั้น มันคืออะไรกันแน่....????



แต่ชอบเพลงของวันนี้มากเลย เหอ เหอ เหอ


ให้เดาว่าเจ้าของบล็อกนี้ อกหักชัวร์...




ไม่รู้จะปลอบยังไงดี ถ้าปลอบตามเสต็ปเรา ต้องบอกว่า จงเร่งกลับไปเตะแฟนติดข้างฝา ข้อหา บังอาจทิ้งเรา... (พี่ชายเราก็ทำ ฮ่า ๆ ๆ คือมันให้เหตุผลว่า ไม่เกี่ยวว่าจะเป็นผู้หญิงหรือไม่ ถ้ากวนตีน มันก็ตื๊บได้หมด เหอ เหอ...ชั่วพอกัน ทั้งพี่ทั้งน้องแฮะ )



ขอให้เข้มแข็งได้เร็ว ๆ นะ เป็นกำลังใจให้ สู้นะ สู้ ๆ


 

โดย: Ninniko 31 ตุลาคม 2550 15:23:02 น.  

 

อ๋าววว..เป็นอะไรไปหนอ..คุณ ชรันจ์ อันวา..

ป่วยกายหายแล้วมาป่วยใจต่อเหรอ ..

5 บาท 10 บาท ราวก้ประหยัดเหมือนกัน ไม่งกหร่อก

อกหักกินแห้วไม่เป้นไรนะ เรายังกินบ่อยๆเลย..

 

โดย: ซซ 31 ตุลาคม 2550 16:25:17 น.  

 

ทำถูกต้องแล้วที่ฉลาดซื้อ....

ส่วนจะทำดีกับใครไม่ขึ้น ก็ช่างเหอะ ไม่มีใครเห็น ไม่มีใครสน ก็ทำดีไปเรื่อยๆ อย่างน้อย ตัวเรา ก็เห็นและเป็นสุข...ว่ามะ

 

โดย: uter 31 ตุลาคม 2550 20:35:51 น.  

 

ภาพก็เศร้า..เพลงก็เศร้า...คนไม่เศร้าก็พอ...

 

โดย: tai (taibangplee ) 31 ตุลาคม 2550 21:29:17 น.  

 

เราเป็นเลยเรื่อง 5 บาท 10 บาทเนี่ย แต่บางครั้งยอมซื้อความสบาย บางครั้งก็ยอมลำบาก คือ ทำตามใจตัวเองน่ะค่ะ ตามความรู้สึกตอนนั้น อยากทำอะไรก็ทำเพราะงานที่เราทำอยู่ออกแนวต้องเข้าใจคนอื่นมาก เลยต้องหัดตามใจตัวเองและเอาแต่ใจในเรื่องเล็กน้อยบ้างชีวิตจะได้สมดุล

ส่วนการทำดีให้คนอื่น ทำได้แต่อย่าคาดหวังค่ะ ไม่อยากให้เราเปลี่ยนเป็นคนดีน้อยลงหรือฝึกใจให้ด้านชาเพราะเจอผลตอบกลับที่ไม่ดีเลย ทำไปเถอะค่ะ เพราะเป็นตัวเรา ถือว่าเราทำดีแล้วสบายใจเราเอง แต่ถ้าความดีที่เราทำมันย้อนมาทำร้ายเราเมื่อไหร่คงต้องคิดบ้าง เพราะเราเป็นคนดีจริงแต่ต้องฉลาดด้วยค่ะ (ในโลกปัจจุบัน)

ขอบคุณสำหรับกำลังใจในช่วงที่ผ่านมา สู้ๆ นะคะ

 

โดย: ViPaSa 31 ตุลาคม 2550 21:46:03 น.  

 

เพลงเศร้าจัง


>

 

โดย: Mooky Miracle Mom 1 พฤศจิกายน 2550 7:52:10 น.  

 

" .. ทิ้งกันไป มีแผลในใจให้จำ ได้แต่รอยแผลลึกในใจ ที่เธอนั้นเป็นคนทำ กับภาพทรงจำ ที่ย้ำกระหน่ำ ซ้ำๆ รอยแผล.."

 

โดย: นกซ์ IP: 117.47.196.115 17 พฤศจิกายน 2552 11:50:02 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ชรันจ์
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]





อาจจะมีเหงาใจ แม้ชั่วยาม แต่ไม่เคยพร้ำเพ้อใดใด
หากจะมองฟ้างามแค่สุขใจ แต่ไม่เคยฝันใฝ่ให้ถึงดาว

เพียงลำพัง เรานี้พอใจ ไม่เคยคิดร้ายใครก่อน
ใครมาดีเราก็ดีไป หากมาร้ายร้ายคืนไปเช่นกัน
(หากใครดีฉันยอมพลีให้หมดใจ)








New Comments
Friends' blogs
[Add ชรันจ์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.