Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2558
 
25 กรกฏาคม 2558
 
All Blogs
 

ทะลักจุดเดือด “จียอน” ปรี๊ด “อาร์” ไม่พูดความจริง โยนขี้ให้เป็นผู้หญิงงี่เง่า แฉหมดไส้กิ๊กอื้อ!

ทะลักจุดเดือด “จียอน” ปรี๊ด “อาร์” ไม่พูดความจริง โยนขี้ให้เป็นผู้หญิงงี่เง่า แฉหมดไส้กิ๊กอื้อ!   (ชมคลิป)
“จียอน” แค้นใจจนน้ำตาซึม แฉหมดเปลือก เลิก “อาร์ เดอะสตาร์” เพราะมือที่ 3,4,5 กิ๊กอื้อทั้งในและนอกวงการ สุดเดือดไม่พูดความจริง โยนขี้จนตนเป็นผู้หญิงงี่เง่า ใจแคบ เผยเคยให้อภัยแล้วแต่ 3 วันกลับมามีพฤติกรรมเหมือนเดิม คราวนี้โนรีเทิร์น ลั่นตาสว่างหมดเวรหมดกรรม เข็ดแล้วผู้ชายเจ้าชู้




       รักจบไม่สวยอีกคู่สำหรับ “ซอ จียอน” กับ “อาร์ อาณัตพล ศิริชุมแสง” สงสัยคราวนี้จะมองหน้ากันไม่ติด เพราะทั้งคู่ออกมาให้สัมภาษณ์เรียกว่าหนังคนละม้วนกันเลยทีเดียว หลังจากที่อาร์ยืนยันไร้มือที่สาม ไม่เคยนอกใจ แค่ติดเที่ยวติดปาร์ตี้มากเกินไป ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้เจอสาวจียอนในงาน อีซี่บาย ห้องสมุด...เพื่อน้อง ปีที่ 3 ณ ศูนย์เด็กก่อนวัยเรียน ชุมชนบ้านสวนพลู เขตสาทร เจ้าตัวก็ยืนยันว่าสิ่งที่ฝ่ายชายพูดไม่เป็นความจริง อีกทั้งยังทำให้ตนกลายเป็นผู้หญิงงี่เง่า ย้ำสาเหตุเลิกเพราะอีกฝ่ายนอกใจ กิ๊กอื้อ

       “ตอนนี้สภาพจิตใจดีขึ้นแล้วค่ะ (ยิ้ม) กับพี่อาร์ตอนนี้เราก็เลิกกันแล้ว ประมาณ 1 เดือนแล้วค่ะ คือจียอนก็เห็นสัมภาษณ์ของพี่อาร์ ที่เขาออกมาบอกว่าติดเพื่อน ติดงาน จียอนไม่ค่อยเห็นด้วยกับคำสัมภาษณ์นี้เท่าไหร่ เพราะถ้าดูจากคำพูดของพี่อาร์ จียอนดูเป็นผู้หญิงที่งี่เง่าแล้วก็ใจแคบมาก แล้วที่เขาบอกว่าเรางอนเพราะเขาไม่มีเวลาให้ อันนี้ไม่เกี่ยวอะไรเลยค่ะ คือเราเป็นผู้ใหญ่แล้ว และถ้าเหตุผลตามนั้นจริงๆ จียอนว่าเข้าใจกันได้ค่ะ เพราะถ้างานเยอะจริงๆ เราก็ต้องเข้าใจ เพราะเราก็ทำงานตรงนี้เหมือนกัน เรื่องพวกนี้มันคุยกันได้ และเราก็เป็นผู้ใหญ่กันแล้ว”

       “สาเหตุที่เลิกจริงๆ ก็คือมือที่ 3,4,5 ก็มีทั้งคนในและนอกวงการค่ะ คือเราจับได้ค่ะ คือก่อนหน้านี้เราก็ไม่ค่อยรู้หรอก เพราะเราเป็นคนสบายๆ เวลาพี่อาร์ไปเที่ยวเราก็สบายๆ ไม่เคยว่า เพราะเราก็ให้เขามีโลกของเขา แล้วเราก็ไม่ใช่ผู้หญิงจุกจิกต้องเช็กโทรศัพท์อะไร ขอให้เขาแค่บอก และเราก็รู้ว่าพี่อาร์เป็นคนยังไง ชอบเที่ยว แล้วก็ติดเพื่อนด้วย ซึ่งถ้าเพราะแค่สาเหตุว่าติดเที่ยวก็คงเลิกกันไปนานแล้ว”

       ซัดถ้าไม่เห็นกับตาคงไม่เชื่อ ไม่รู้แอบคบ “เมย์ สิรินทร์ ก่อเกียรติ” โบ้ยให้ไปถามฝ่ายชายเอาเอง
       “ถามว่าเขาแอบคบกับพริตตี้ที่จียอนรู้จักหรือเปล่า ถ้าเป็นเรื่องนี้ขอให้พี่ๆ ไปถามพี่อาร์โดยตรงดีกว่าค่ะ เพราะเราพูดได้แค่ว่าเป็นคนในและนอกวงการ แต่จริงๆ เรื่องนี้เหมือนมีคนมาบอกจียอนหลายรอบแล้วเหมือนกัน แต่ว่าเราก็ไม่ได้เชื่อคำพูดของคนอื่น อาจจะเป็นเพราะไม่มีหลักฐาน และเราก็เชื่อคำพูดของพี่อาร์ด้วย แต่ตอนหลังพอจียอนกลับมาจากเกาหลีคราวนี้เราเมื่อมีหลักฐานชัดเจนทั้งภาพนิ่งและภาพเคลื่อนไหว แล้วเราเป็นคนที่ถ้าไม่เห็นกับตาจะไม่เชื่อเลย แต่คราวนี้เราก็คงปฏิเสธไม่ได้อีก (น้ำตาซึม)”

       “เป็นเมย์หรือเปล่า อันนี้เราก็ไม่ทราบเหมือนกันนะ ไม่รู้เหมือนกัน ต้องไปถามพี่อาร์ค่ะ ถามว่าได้เคลียร์กับพี่อาร์ไหม คือจียอนยอมรับว่าด้วยความที่โมโหมาก ตอนนั้นเราโกรธมาก จียอนก็หายไปประมาณ 2 อาทิตย์ พี่อาร์ไลน์มาบ้าง โทร.มาบ้าง มาขอโทษ ซึ่งเป็นครั้งแรกที่เขามาขอโทษเรื่องผู้หญิง”

       เผยเคยให้อภัยเพราะอีกฝ่ายมาง้อ แต่หลังจากนั้นแค่ 3 วันยังทำเหมือนเดิมอีก คราวนี้โนรีเทิร์นแน่นอน
       “ส่วนที่เขาบอกว่าจะง้อ คือวันก่อนที่พี่อาร์จะออกมาให้สัมภาษณ์เป็นหนึ่งวันก่อนที่จียอนจะจับได้ เราก็บอกพี่อาร์ว่าถ้าให้สัมภาษณ์ก็ให้พูดความจริงนะ แต่เอาเข้าจริงๆ เขาก็ไม่ได้พูด เราเลยออกมาโพสต์ ก่อนหน้านี้เราก็ให้อภัยเขานะ แต่เขาก็กลับไปใช้ชีวิตเหมือนเดิม เราก็ไม่ไหวแล้วเหมือนกัน เพราะเราก็เจ็บมามากแล้ว ถามว่าไม่มีทางกลับมาคืนดีเลยไหม คือเราก็ยังงงเหมือนกันที่พี่อาร์ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าจะเดินหน้าง้อ เพราะว่าไม่มีเลยค่ะ จียอนต้องการแค่ความจริงไม่ต้องการอะไรเลย หากจียอนเป็นคนผิด จียอนก็จะต้องไปขอโทษและพูดความจริงแน่นอน”

       “แต่เราอยู่ในวงการด้วยกันก็คงหนีไม่พ้นที่จะต้องเจอกัน จียอนคิดว่าจียอนคงจะเข้มแข็งขึ้น และคงไม่ได้หายไปไหน แต่อาจจะต้องใช้เวลาสักหน่อยค่ะ และเชื่อว่าในอนาคตหากเจอเขาก็คงคุยกันได้ แต่เรื่องรีเทิร์นคง ไม่มีค่ะ เพราะเราก็เป็นผู้หญิงคนหนึ่งที่รักเขามาก มาใช้ชีวิตอยู่เมืองไทยคนเดียว ไม่ได้มีสังคมเยอะ ก็มีแค่พี่เขา ตลอดเวลาที่ผ่านมาเราเคยเชื่อใจพี่อาร์คนเดียว ยังรักอยู่ไหมเหรอ ขอไม่ตอบดีกว่าค่ะ คือเราอาจจะโชคดีที่เราให้อภัย แล้วหลังจากนั้น 3 วันเขาก็ทำอีก ทำให้เราตัดสินใจเดินออกมาจากตรงนั้นได้ และมาเริ่มชีวิตใหม่ของตัวเอง ก็ถือว่าหมดกรรมซึ่งกันและกัน ตอนนี้ตาสว่างแล้ว เชื่อว่าสักวันหนึ่งเราจะเจอคนที่ดี จริงใจ ไม่เจ้าชู้เข้ามา ครั้งนี้ก็ถือเป็นบทเรียนในชีวิตที่ทำให้เราแข็งแรงขึ้นค่ะ (ยิ้ม)”

ทะลักจุดเดือด “จียอน” ปรี๊ด “อาร์” ไม่พูดความจริง โยนขี้ให้เป็นผู้หญิงงี่เง่า แฉหมดไส้กิ๊กอื้อ!   (ชมคลิป)


ทะลักจุดเดือด “จียอน” ปรี๊ด “อาร์” ไม่พูดความจริง โยนขี้ให้เป็นผู้หญิงงี่เง่า แฉหมดไส้กิ๊กอื้อ!   (ชมคลิป)


ทะลักจุดเดือด “จียอน” ปรี๊ด “อาร์” ไม่พูดความจริง โยนขี้ให้เป็นผู้หญิงงี่เง่า แฉหมดไส้กิ๊กอื้อ!   (ชมคลิป)





 

Create Date : 25 กรกฎาคม 2558
0 comments
Last Update : 25 กรกฎาคม 2558 0:04:04 น.
Counter : 1885 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.