Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2558
 
6 กรกฏาคม 2558
 
All Blogs
 
“ขนมจีน” ยอมรับหน้าแน่นตั้งแต่อายุ 13 ประกาศไม่ทำศัลยกรรมอีกแล้ว

“ขนมจีน” ยอมรับหน้าแน่นตั้งแต่อายุ 13 ประกาศไม่ทำศัลยกรรมอีกแล้ว
“ขนมจีน กุลมาศ” ถูกล้อเป็นดาราหน้าใหม่ตลอดเวลา ยอมรับว่าหน้าแน่นมากตั้งแต่อายุ 13 ประกาศไม่ทำศัลยกรรมอีก ปัดเล่นบทเลิฟซีน

       หลังจากนักร้องสาว “โฟร์ ศกลรัตน์ วรอุไร” บ๊ายบายออกจาก RS เพราะไม่ชอบที่สังกัดป้อนบทแรงให้เล่นเป็นบทโสเภณี เมียน้อย ล่าสุดสาว “ขนมจีน กุลมาศ ลิมปวุฒิวรานนท์” ก็ยื่นเจตนารมณ์ชัดเจนกับตันสังกัด ไม่เอาเลิฟซีนขยี้ปากอีกต่อไป เพราะมันไม่ใช่ตัวเอง แถมอายุแค่ 22 ปี แต่หน้าไปไกล หน้าแน่นมาก ไม่ศัลยกรรมอีก

       “คนก็จะพูดกันเยอะว่าเรารอดพ้นจากบทแรงๆ มาได้ยังไง คือเราก็ชัดเจนกับทางช่องแล้วว่าบทเลิฟซีนหนูไม่เล่นแน่นอน คือไม่ใช่ว่าเราดื้อไม่เล่นเลยนะคะ เราก็ลองให้ผู้ใหญ่เขาเห็นแล้ว เราไม่อยากให้เขามองว่าราเรื่องเยอะ แต่เราไม่ไหวจริงๆ หนูเพิ่งอายุ 22 อย่างล่าสุดก็ลองเล่นเลิฟซีนกับผู้พันเบิร์ด (พันโทวันชนะ สวัสดี) ขนาดว่าพี่เขาโปรเรื่องเลิฟซีนสุดๆ แล้ว ตอนแรกจะต้องเลิฟซีนจริงๆ แต่พอถึงเวลาก็บอกพี่เขาเปลี่ยน ก็ใช้มุมกล้องหลอกเอาแทน เราก็ไม่ไหวก็บอกว่ามันไม่ใช่จริงๆ ค่ะพี่โด่ง(องอาจ สิงห์ลำพอง) พี่เขาก็เข้าใจว่าเราไม่ได้เรื่องเยอะ เราลองให้เขาดูแล้ว แต่เราไม่ไหวจริงๆ เราไม่สบายใจ มันใกล้กันเกินไป”

       บอกหน้ามาไกลแต่ยังเด็ก ตอนนี้หน้าแน่นคงไม่ทำอะไรเพิ่ม
       “มันเป็นความรู้สึกส่วนตัวที่เราไม่ชอบอะไรแบบนี้จริงๆ ก็บอกพี่โด่งไปชัดเจนแล้วว่าเราไม่โอเคจริงๆ มันโหดร้ายสำหรับเราเกินไป จูบจริง เลิฟซีนไม่โอเคเลย คนอาจจะเอ๊ะเรื่องเยอะ แล้วหน้าหนูก็ไปไกลกว่าอายุ แถมโดนแซวเป็นดาราหน้าใหม่ตลอด(หัวเราะ) แต่จริงๆ แล้วหนูยังเด็กค่ะ แต่ด้วยหน้าที่การงานมันก็พาเราไปถึงจุดนั้น ฉายานี้หนูได้รับมาตั้งแต่อายุ 13 หนูชินแล้วค่ะ ตอนนี้ก็หน้าแน่นมากแล้ว คิดว่าพี่ๆ คงจะชินกับหน้าใหม่ของหนู ตอนนี้ก็ไม่ได้ทำอะไรแล้วค่ะ เน้นแต่งหน้าเป็นหลัก ที่หน้าเปลี่ยนเพราะเราเปลี่ยนช่างแต่งหน้า ลุกส์เลยดูเปลี่ยนไป ไม่ทำแล้วค่ะแน่นแล้ว”

“ขนมจีน” ยอมรับหน้าแน่นตั้งแต่อายุ 13 ประกาศไม่ทำศัลยกรรมอีกแล้ว


“ขนมจีน” ยอมรับหน้าแน่นตั้งแต่อายุ 13 ประกาศไม่ทำศัลยกรรมอีกแล้ว



Create Date : 06 กรกฎาคม 2558
Last Update : 6 กรกฎาคม 2558 7:16:34 น. 0 comments
Counter : 1415 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.