Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2558
 
17 กรกฏาคม 2558
 
All Blogs
 

ผจก. “ปีเตอร์” โพสต์ยัน “พลอย” พุ่งเก๋งชน 3 ครั้ง ผิดหวังสามัญสำนึกมนุษย์! ด้านพระเอกดังโผล่กดไลก์

ผจก. “ปีเตอร์” โพสต์ยัน “พลอย” พุ่งเก๋งชน 3 ครั้ง ผิดหวังสามัญสำนึกมนุษย์! ด้านพระเอกดังโผล่กดไลก์
ส่อเค้าบานปลาย ผจก. “ปีเตอร์” โพสต์ไอจีแจง ยันถูก “พลอย พลอยพรรณ” ขับเก๋งพุ่งชนบิ๊กไบค์ 3 ครั้งหลังมาจอดดักรอหน้าออฟฟิศ ลั่นผิดหวังกับสามัญสำนึกของมนุษย์ ซัดโซเชียลอินกับการเสพข่าวมากจนลืมความจริง ด้านพระเอกดังโผล่กดไลก์โพสต์ดังกล่าว

       ดูท่าเรื่องราวจะบานปลายซะแล้ว หลังจากเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา ผู้จัดการพระเอกฉาว “ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล” นาม “ปีเตอร์ โจแฮนสัน” โพสต์ภาพมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ถูกรถเก๋งชนล้มในซอยแห่งหนึ่ง และได้ระบุว่าเป็นฝีมือของ “พลอย พลอยพรรณ ทวีรัตน์” ภรรยาปีเตอร์ ซึ่งในเวลาต่อมาบุคคลที่ใกล้ชิดกับพลอยได้ออกมาเผยว่าฝ่ายหญิงแค่ต้องการขับรถขวางไม่ได้ต้องการให้เกิดอุบัติเหตุ หลังบุกเข้าไปหาสามีที่ซอยทองหล่อ แต่อีกฝ่ายกลับชิ่งหนี จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อื้ออึงในโลกโซเชียล

       ล่าสุดด้านผู้จัดการก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความในไอจีแล้ว โดยระบุว่าพลอยมาดักรอที่หน้าออฟฟิศ โดยมีคุณแม่ของเมียนักร้องดังเข้ามากระชากตัวปีเตอร์เพื่อคุยด้วย ด้านพลอยเหยียบคันเร่งเข้ามาชนตนอย่างจัง 3 ครั้ง ลั่นผิดหวังกับสามัญสำนึกของมนุษย์หลังโลกโซเชียลกระหน่ำด่าตนทั้งที่ตนเป็นผู้ถูกกระทำ

       “ผมขอชี้แจงเรื่องที่เกิดขึ้นวันนี้นะครับ ประเด็นที่โต้เถียงกันอยู่คือเรื่องครอบครัวกับลูก ตัวผมเองก็มีลูกสาว 2 คนถ้าผมเป็นอะไรไปใครจะดูแลพวกเขา เพื่อให้เป็นทางการผมขอชี้แจงตามที่แจ้งความ วันนี้ผมกับคุณปีเตอร์กำลังออกจากออฟฟิศเพื่อไปทำงานโดยขี่มอเตอร์ไซค์คนละคัน คุณพลอยจอดรถเก๋งดักรออยู่ เมื่อเห็นเราขี่มาก็ขับรถเก๋งมาขวางทาง คุณแม่ของคุณพลอยกระโดดลงรถมากระชากตัวคุณปีเตอร์เพื่อจะคุยด้วย ผมก็จอดด้วย ทันใดนั้นคุณพลอยก็เหยียบคันเร่งเข้ามาชนผมอย่างจังจนขาขวาผมติดอยู่ระหว่างที่พักเท้ามอไซค์กับกันชนรถเก๋งแต่ยังไม่ล้ม ผมโชคดีที่ขาหลุดออกมาได้ก่อนที่คุณพลอยจะพุ่งมาชนรอบที่2 ซึ่งครั้งนี้มอไซค์ล้มแล้วผมกระโดดออกมาได้”

       “ผมรู้สึกว่ามันเป็นการกระทำที่รุนแรงเลยหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายเป็นหลักฐานระหว่างนั้นคุณพลอยพุ่งเข้ามาชนอีกรอบที่ 3 แล้วกันชนรถเก๋งก็คาไว้บนมอไซค์ นั้นคือภาพที่คุณเห็น แต่ผมกลับกลายเป็นคนที่ผิด นี่ผมอยู่ในสังคมที่อินกับการเสพข่าวมากจนลืมความเป็นจริงไปแล้วยังงั้นหรือครับ ผมไม่รู้จะอธิบายให้ลูกๆ ผมเข้าใจยังไง ว่าป๊ะป๊าโดนกระทำแบบนี้แล้วแทนที่คนจะแยกแยะความผิดถูก กลับกลายเป็นเชียร์เรื่องที่ผิดแถมสาปแช่งให้ผมไปตายซะด้วยซ้ำ การที่ผมออกมาชี้แจงคงต้องถือว่าเป็นการปกป้องตัวเองและป้องกันไม่เกิดเหตุการณ์ซ้ำขึ้นอีก แต่กลับเป็นคนที่โดนด่าและถูกโจมตีทำให้ผมรู้สึกผิดหวังในคำว่าสามัญสำนึกของมนุษย์จริงๆ ครับ”

ผจก. “ปีเตอร์” โพสต์ยัน “พลอย” พุ่งเก๋งชน 3 ครั้ง ผิดหวังสามัญสำนึกมนุษย์! ด้านพระเอกดังโผล่กดไลก์


ผจก. “ปีเตอร์” โพสต์ยัน “พลอย” พุ่งเก๋งชน 3 ครั้ง ผิดหวังสามัญสำนึกมนุษย์! ด้านพระเอกดังโผล่กดไลก์


ผจก. “ปีเตอร์” โพสต์ยัน “พลอย” พุ่งเก๋งชน 3 ครั้ง ผิดหวังสามัญสำนึกมนุษย์! ด้านพระเอกดังโผล่กดไลก์


ผจก. “ปีเตอร์” โพสต์ยัน “พลอย” พุ่งเก๋งชน 3 ครั้ง ผิดหวังสามัญสำนึกมนุษย์! ด้านพระเอกดังโผล่กดไลก์


ผจก. “ปีเตอร์” โพสต์ยัน “พลอย” พุ่งเก๋งชน 3 ครั้ง ผิดหวังสามัญสำนึกมนุษย์! ด้านพระเอกดังโผล่กดไลก์




 

Create Date : 17 กรกฎาคม 2558
0 comments
Last Update : 17 กรกฎาคม 2558 7:37:05 น.
Counter : 1398 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.