Group Blog
 
<<
มกราคม 2559
 
5 มกราคม 2559
 
All Blogs
 
คู่กรณี “แพท” หอบหน้าเละ แฉวินาทีโดนรุม 1 ต่อ 30 ถูกด่าด–ก โวยทำไมไม่ตัวต่อตัว

คู่กรณี “แพท” หอบหน้าเละ แฉวินาทีโดนรุม 1 ต่อ 30 ถูกด่าด–ก โวยทำไมไม่ตัวต่อตัว
"เบญจวรรณ” คู่กรณี “แพท” หอบหน้าแหก เปิดหมดใจวินาทีโดนรุม 1 ต่อ 30 เผยกะไปเคลียร์ตัวต่อตัว เจอปิดประตูรั้วรุม ยันไม่ได้แย่งผู้ชายแต่ผู้ชายกลับมาเอง ไม่พอใจหลานแพทด่า “ด - ก” จึงได้นัดเคลียร์ ก่อนเกิดเหตุได้ยินเสียงสั่ง “ตบเลย” และถูกรุมตบ จนเพื่อนๆ ที่อยู่ข้างนอกต้องพังประตูเข้าไปช่วยเหลือจนต้องหนี ไม่งั้นจมกองตีนตายแน่

       หลังจากที่ “แพท ณปภา” ให้สัมภาษณ์กรณีคลิปตบกับเด็ก 20 มา 2 วันติด ท่ามกลางข้อสงสัยว่าตบกันเพราะแย่งผู้ชาย ซึ่งวันแรกแพทออกมาบอกว่า ไม่ได้คบแหวะใส่เด็กแว๊น แต่เมื่อวานนี้จู่ๆ เจ้าตัวก็เปิดใจอีกรอบว่า คบหากับฝ่ายชายจริงถึง 9 เดือน เอาเข้ามาทำงานที่บ้าน ช่วยดูแลคุณแม่ที่ป่วย และขับรถ พร้อมกับเลี้ยงดูซื้อข้าวของให้ใช้ พร้อมกับยอมรับว่า รู้สึกดีกับผู้ชายคนดังกล่าวมากถึงขั้นยื้อให้อยู่ต่อ แม้ว่าฝ่ายชายจะบอกเลิกเพื่อไปคบหากับ “เบญ” ผู้หญิงที่ตกเป็นข่าวตบกับฝั่งแพท

       ฝั่งเรื่องราวจากแพทมา 2 วันแล้ว วันนี้ “เบญ เบญจวรรณ” คู่กรณีแพท หอบหน้าแหกมาเปิดใจถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับ บันเทิงผู้จัดการออนไลน์ ยืนยันว่า ไม่ได้แย่งผู้ชายแต่ผู้ชายกลับมาเองและอยู่ฝั่งตนพร้อมจะพูดทุกอย่าง ยอมรับว่าไม่พอใจ “นาฟ” หลานของแพทที่ใช้คำพูดหยาบคายด่า “ด - ก” จึงได้นัดเคลียร์เพื่อให้เรื่องจบ ไม่ได้ตั้งใจจะมีเรื่องตบตี เผยวันเกิดเหตุไปกับเพื่อนๆ 10 คน ส่วนฝั่งแพท 30 คน แต่มีเพียงตนคนเดียวที่เข้าไปเจรจา เพราะกะจะไปแบบตัวต่อตัว ก่อนเกิดเหตุเพื่อนได้ยินเสียงสั่ง “ตบเลย” และถูกรุมตบ จนเพื่อนๆ ที่อยู่ข้างนอกต้องพังประตูเข้าไปช่วยเหลือ ยันไม่ได้ทิ้งแม่ให้โดนรุม แต่ถ้าไม่หนีออกมาก่อนจมกองตีนตายแน่

       “เริ่มแรกเลยนะคะ หนูอยู่บ้านที่ต่างจังหวัดและเขาก็โทรมาหาหนู โทรมาเหมือนจะคุยเกี่ยวกับเรื่องแฟนของเขา ซึ่งคนที่โทรมาคุยคือนาฟน้องของเขา เขาจะออกตัวแทนพี่สาวของเขา โทรมาหาประมาณว่านี่คบกับผู้ชายคนนี้นานแล้วเหรอ เห็นรูปในเครื่องนะ เราก็ถามเขากลับไปว่าถามทำไม เขาก็ตอบกับมาว่าไม่รู้เหรอว่าเขาคบกับดาราคนนี้อยู่ เป็นแฟนกันมาประมาณ 7-8 เดือนแล้วไม่รู้เหรอ”

       “เราก็เลยตอบกลับไปว่าผู้ชายที่ชื่อแจ็คนี่ก็บอกว่าเลิกกันแล้วไม่ใช่เหรอ เขาก็ยังพูดกลับมาว่าเงินทุกบาทุกสตางค์คือเงินของพี่เขาหมดเลยนะ และก็ถามมาอีกว่าแจ็คเอาเงินมาเลี้ยงหนูเหรอ หนูก็ตอบกลับไปว่าจะเอามาเลี้ยงอะไร แทบจะไม่ได้อยู่ด้วยกันเลย เวลาเจอกันก็แค่กินข้าวกันเท่านั้น เพราะเพิ่งจะมาคุยกัน 2-3 อาทิตย์นี้เองและแจ็คจะขอกลับมาคบกันเหมือนเดิม เพราะก่อนหน้านี้เมื่อ 2 ปีที่แล้วเราเคยเป็นแฟนกันมาก่อน และแจ็คก็พูดมาว่าจะกลับมาขอคบและเลิกกับดาราคนนั้นไปแล้ว อยากให้กลับมาเหมือนเดิม”

       “ซึ่งหนูก็เฉยๆ นะ แต่หนูแค่รู้สึกว่าน้องคนที่โทรมาเนี่ยเป็นรุ่นน้องหนูอีก แต่ทำไมคำพูดคำจาหยาบคายมาก และก็ตอบโต้กันไปได้สักพักหนึ่งก็วางโทรศัพท์ไป และหนูก็โพสต์หน้าวอล์ลเฟสบุ๊คของหนูเองว่า ‘เราไม่ได้ยุ่งกับใครนะ ใครก็อย่ามายุ่งกับเรา’ คือโพสต์แล้วก็ไม่ได้แท็กและก็ไม่ได้เอ่ยชื่อใครใดๆ ทั้งสิ้น ด้านน้องเขาร้อนตัวก็เลยโพสต์ที่หน้าวอล์ลของตัวเองว่า ‘มึงไม่อยากยุ่งกับใคร ก็ไม่มีใครเขาอยากยุ่งกับมึงหรอก’ และก็มีคนมาแสดงความคิดเห็นในโพสต์ของเขาว่าใครเหรอ? เขาก็โพสต์รูปหนูและแทคชื่อหนูแล้วโพสต์ตอบกลับคอมเม้นท์ไปว่า ‘อีด-กนี่ไง’ หนูก็เลยเข้าไปแสดงความคิดเห็นว่าที่หนูโพสต์คือเป็นหน้าวอล์ลของตัวเอง และไม่ได้เอ่ยชื่อใครนะ ร้อนตัวเหรอ และพี่ของหนูก็เข้าไปแสดงความคิดเห็นบอกว่าแรงไปไหม เขาก็ไม่จบ หนูเลยบอกว่าไม่ต้องโพสต์แล้วนัดเจอกันเลยดีกว่า ว่ากี่โมงจะได้เคลียร์กันให้จบๆ ไปเลย”

แฉ “แพท” ทำหน้าทำตาใส่ ก่อนจะบอกให้เข้าไปเคลียร์ และปิดประตูรั้ว จากนั้นก็เกิดชลมุนตบตี กระทั่งเพื่อนๆ พังประตูเข้ามาช่วย คราวนี้แม่ของ “เบญ” ถูกรุมแทน

       “พอหนูกลับมาจากต่างจังหวัดก็ถึงสถานที่นัดเวลา 16.30 น. หนูช้าไปครึ่งชั่วโมง พอหนูไปถึงพวกเขามารอแล้วเกือบ 30 กว่าคน ส่วนหนูไปกันแค่ 10 กว่าคน หนูก็เล่นโทรศัพท์ถามว่าน้องคนนั้นอยู่ตรงไหนแล้ว สักพักดาราคนที่เป็นข่าวก็เดินออกมาเลยค่ะ และก็พูดว่าเข้ามาซิ พร้อมทำหน้าทำตา หนูก็เดินเข้าไปคนเดียวเลย โดนปิดประตูรั้วเลย”

“ตอนแรกก็กะว่าจะเดินเข้าไปคุยว่าเขาจะอะไรไหม สักพักน้องเขาก็วิ่งเข้ามาใส่ อย่างที่เห็นในคลิปและสักพักน้องเขาก็ล้มลง หนูก็ได้ขึ้นคร่อม แต่ก็มีคนเข้ามาจิกหัวของหนูออกไป หนูไม่รู้เลยว่ามีใครบ้างที่ทำร้ายหนู แต่ ณ กลุ่มตรงนั้นมีแต่พวกของเขาหมดเลย ซึ่งคนที่มากับหนูยังอยู่ข้างนอกรั้ว เข้ามาไม่ได้ และพอพวกที่มากับหนูพังประตูเข้ามาได้ และแม่ก็วิ่งเข้ามาช่วยบอกว่าลูกโดนรุม และเห็นดาราคนนั้นเข้ามาจิกหัวหนูก่อนก็เลยเอามือมากั้น แต่พอดีมือไปโดนแมสของเขาหลุดออกมา คราวนี้คนที่อยู่ตรงนั้นก็เข้ามารุมแม่หนูแทน และพี่ที่ไปด้วยกับหนูก็เลยลากหนูออกมาให้ขึ้นมอเตอร์ไซด์กลับไปก่อนเลย และหนูก็เพิ่มมาเห็นในคลิปว่าแม่หนูถูกรุมในตอนหลัง”

เผยเพื่อนได้ยินเสียงสั่งให้ ตบเลย!

       “และที่หนูตกลงนัดกับเขาก็เพราะว่าจะมาเคลียร์เรื่องที่โพสต์กันหน้าวอล์ลไปนี่แหละ แต่เหมือนว่าน้องคนนั้นเหมือนจะถูกสั่งมาว่าให้ตบเลย เพราะก่อนหน้าที่จะเกิดเรื่องดาราคนนั้นเดินมาก่อน แล้วน้องคนนี้ค่อยเดินตามออกมา และมีเพื่อนของหนูได้ยินดาราคนนั้นพูดว่า เข้าไปใส่เลยนะ ซึ่งพูดผ่านแมสที่ปิดปากอยู่ แต่เอาจริงๆ นะหนูไม่ได้อยากจะมาตบเรื่องเกี่ยวกับผู้ชายเลยนะคะ หนูว่ามันไร้สาระเอามากๆ หนูแค่อยากจะเคลียร์กับน้องคนนั้นว่าทำไมปากดี อยู่ดีๆ มาโพสต์ด่าเราทำไม เพราะเราเองก็โพสต์ลอยๆ ไม่ได้ระบุใคร แต่ทำไมเวลาที่เขาโพสต์ต้องแท็กและประจานเราด้วย แต่เหมือนว่าน้องเขาถูกสั่งมาโดยตรงให้มาเคลียร์เรื่องของแจ็ค”

       “ซึ่งกับแจ็คคือหนูเคยคบกับเขามาก่อนเมื่อ 2 ปีที่แล้ว คบกันตั้งแต่ตอนเรียน และเราก็เลิกกันไป คบๆ เลิกๆ กันไปหลายรอบมาก และวันหนึ่งเราก็รู้ว่าเขาไปคบกับดารา และวันหนึ่งเขาก็กลับมาคุยกับหนูอีกครั้ง เขาบอกว่าเลิกคบกับดาราคนนั้นแล้ว กลับมาขอคืนดีกับหนู จนเมื่อ 2-3 อาทิตย์ที่ผ่านมาก็เพิ่งจะมานัดเจอกันหลังจากที่เขาเลิกกับดาราคนนั้นไปแล้ว และก็เขาก็มาพูดตรงๆ ว่าขอกลับมาคบกันได้ไหม ซึ่งตอนที่หนูคุยกับน้องเขา หนูก็บอกไปว่าผู้ชายบอกว่าเลิกกับดาราคนนั้นแล้วนะ”

“และตอนที่น้องเขาโทรมาหาหนูตอนนั้น แจ็คก็อยู่ตรงนั้นเหมือนกัน เพราะเรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 2 ม.ค. ตอน 6 โมงเช้า และหนูยังได้ยินเสียงแจ็คแทรกผ่านมาในโทรศัพท์ว่า ‘พี่อย่าไปยุ่งกับเขาเลย ผมบอกพี่แล้วไงว่าผมเลือกเขาแล้ว พี่เป็นอะไรเนี่ย พี่ไม่เข้าใจเหรอ’ หนูยังได้ยินผ่านโทรศัพท์เลย เพราะตอนปีใหม่หนูอยู่คนละที่กับเขา แจ็คอยู่ที่แก่งกระจาน และพอกลับมาจากแก่งกระจานเขาก็ไม่ได้โทรมาหาหนูเลย หนูก็งงว่าเขาหายไปไหน และพอแจ็คออกมาจากตรงที่ถูกกักตัวได้ เขาก็รีบโทรหาหนู ถามว่าหนูอยู่ไหน หนูก็บอกว่าอยู่ต่างจังหวัด กำลังจะกลับเข้ากรุงเทพฯ เพื่อจะมาตามนัดที่จะมาเคลียร์กัน”

ยอมรับว่ากะไปเคลียร์แบบตัวต่อตัวแต่กลับโดนรุม แฉ “แจ็ค” อดีตแฟน “แพท” โดนกักตัว

       “หนูเองเป็นคนนัดเขาเวลา 4 โมงเย็น แต่พวกฝั่งโน้นมาก่อนเวลาประมาณ 3 โมงเย็นเพราะน้องสาวของดาราคนนั้นเขาโพสต์รูปประมาณว่ามารอแล้วนะ หนูกะว่าจะไปตัวต่อตัวกับเขาเลย เคลียร์กันให้รู้เรื่อง ไม่ได้กะว่าจะไปแล้วโดนรุมเหมือนในคลิป และพอไปถึงปุ๊บ เห็นพวกเขาเยอะ หนูรู้เลยว่าโดนแน่ๆ และก่อนหน้านี้ที่คุยในโทรศัพท์ หนูก็รู้เลยว่าน้องเขาโทรมาหาเรื่องแน่ๆ เพราะแจ็คยังพูดแทรกเข้ามาเลยว่าคุยกับเขาดีๆ เขาเป็นรุ่นพี่นะ เขาอายุเยอะกว่านะ ทำไมไม่พูดจากับเขาดีๆ และที่รู้ว่าแจ็คถูกอุ้มไปเพราะเพื่อนๆ ของเขาบอกเลยว่าเห็นดาราคนนี้ขับรถมาพาตัวไปจากที่แก่งกระจาน”

       “พอแจ็คหลุดออกมาจากที่นั่นแล้ว เขาก็มาหาหนูทันที เขาก็บอกว่าที่หลุดออกมาเพราะดาราคนนั้นบอกว่าไม่เอาแล้ว พอแจ็คมาหาหนู พี่ของหนูก็ถามว่าเรื่องมันเป็นมายังไง เขาก็เล่าให้ฟังว่าเขาไม่เคยเปิดเผยนะว่าคบกับดาราคนนี้ ไม่เคยออกสื่อด้วย และเวลาไปไหนเจอสื่อ แจ็คเขาก็จะหลบไม่เจอสื่อ แจ็คเขาเลยรู้สึกว่าถ้าคบกันแล้วไม่มีตัวตนขนาดนี้ คอยเดินตามหลังตลอดเวลาแล้วคบกันไปทำไม อย่างเวลาที่แจ็คไปเดินเซ็นทรัลกับดาราคนนั้นเราก็เคยเจอนะ แจ็คเขาทนไม่ได้เพราะคบแบบหลบๆ ซ่อนๆ แจ็คเขาก็เลยรู้สึกว่าคบไปก็เท่านั้น เพราะนั่นคือดารา ส่วนแจ็คเขาก็แค่คนธรรมดา เขาไม่อยากเสียใจเลยขอเลิก”

ยันไม่ได้อยากดิสเครดิต “แพท” ฝั่งน้องสาวแพทเป็นคนลงคลิปตบกันแฉก่อน ยันไม่ได้ทิ้งแม่ให้โดนคู่กรณียำ แต่ถ้าไม่หนีออกมาจมกองตีนตายแน่

“หนูไม่ได้อยากไปดิสเครดิตเขาหรอก เพราะฝั่งโน้นเขาลงคลิปก่อนหนูอีก เพราะน้องคนที่ตบกับหนูเขาลงคลิปเวลาทุ่มครึ่ง ส่วนของหนูเพิ่งลงตอน 2 ทุ่มเอง และนอกนั้นก็มีคนเอาไปลงยูทูปต่อ ซึ่งถ้าเขาเงียบ หนูก็จะเงียบ แต่นี่เขาโพสต์คลิปก่อนหนูเลย แสดงว่าเขาไม่เงียบแล้ว เพราะคลิปที่เราได้มามีทั้งหมด 3 คลิป ซึ่งไม่ได้ถูกตัดต่อเลย มี 9 วินาที, 1 นาทีกว่าและก็มี 3 นาทีกว่า ซึ่งมีคนปืนรั้วขึ้นไปถ่ายมา แต่มันจะมีคลิปบางคลิปที่ถูกตัดต่อออกไปหลายวินาที และของจริงคือ 3 นาทีที่ไม่ได้ผ่านการตัดต่อออกไปเลย”

       “และในส่วนตัวของหนูที่หนูอยากลงคลิปก็เพราะว่าหนูอยากให้ทุกคนได้ดูคลิปเต็มๆ ว่าที่จริงแล้วมันเกิดอะไรขึ้น เราไม่ได้ตัดต่อ อยากให้รู้ว่าทำไมเขาถึงพูดว่าเราไปรุมฝั่งเขา ทั้งๆ ที่ฝั่งเราไม่มีใครอยู่ในนั้น คนที่มากับเราอยู่นอกรั้วหมด เปิดประตูเข้าไปก็ทีหลังเขา แม่หนูได้เข้าไปก็เพื่อจะไปช่วยตัวหนู และพอแม่เข้าไปและมือไปโดนแมสปิดปากหลุด เท่านั้นแหละเป็นเรื่องเลย เขาเอามือมาจิกหัวแม่หนูทันที และพี่หนูก็เลยหาช่องทางดึงหนูออกมา และบางคนก็แสดงความคิดเห็นว่าหนูทิ้งแม่ ซึ่งถ้าหนูอยู่ตรงนั้น หนูไม่จมกองตีนตายเหรอค่ะ เขาเอาหนูเละแน่ๆ”

หึ่งจ้างคนมาช่วยตบคนละ 3000 แมนๆ ไม่อยากแจ้งความ ตบก็คือตบ จบก็คือจบ

       “ถามว่าถ้านัดตบกันจริงๆ ก็คือตบกันได้แต่ไม่คิดว่าจะโดนรุมขนาดนี้ เขามากันอย่างพร้อมเพรียง ทั้งพ่อแม่ของน้องคนนั้น รถของดาราคนนั้นก็มา ญาติพี่น้องมากันหมดเลย และตอนแรกเขานัดให้ไปเคลียร์กันถึงบ้านเขาเลยด้วย เพราะแม่ของน้องคนนั้นยังพูดเลยว่าจะตบกับลูกเขาใช่ไหม โอเคเดี๋ยวจัดให้เลย เขายังบอกเลยว่าให้มาที่บ้านเลย หนูยังบอกพวกหนูเลยว่าใครจะกล้าเข้าไปถึงถิ่นเขาล่ะ และที่รู้ว่าเป็นแม่ของน้องคนนั้น เพราะเขาแนะนำตัวเองเลย และในที่บริเวณนั้นเพื่อนหนูยังได้ยินกะเทยที่มากับพวกเขาพูดว่าถูกจ้างมาช่วยรุมอีกด้วย และยังจะจ้างคนแถวนั้นที่เป็นผู้หญิงด้วยราคา 3,000 บาท จ้างให้มาตบ แต่คนที่ถูกโทรมาถามก็บอกว่าไม่รับเพราะเขาก็รู้จักกับเรา”

       “และหนูก็ยืนยันว่าแม่หนูไม่ได้ตั้งใจจะไปกระชากแมสที่ปิดปากของดาราคนนั้นออกมาเพื่อจะประจานตามที่ทุกคนพูด เพียงแต่ว่าแม่เขาเห็นหนูโดนรุมอยู่ ก็เลยจะเข้ามาช่วย แต่พอดีมือดันไปโดนแมสปิดปากจนทำให้มันหลุด คราวนี้ทุกคนก็เข้ามารุมสกัมแม่หนูแทน จริงๆ แล้วแม่ก็ไม่รู้ด้วยว่าเขาเป็นดารา ตอนแรกหนูไมได้อยากจะแจ้งความหรือว่าอะไร เพราะตบคือตบ ถึงเวลาคือจบ เราก็ไม่อยากให้เขาเสียชื่อเสียงด้วย แต่ดูเหมือนว่าฝั่งเขาจะเตรียมตัวมาพร้อมกว่า ขนาดไปถึงสนามที่นัดหมายกันไว้ เขายังโพสต์ข้อความเลย ต่างจากฝั่งเราที่ไม่ได้โพสต์อะไรเลย เพราะเรายังบอกเพื่อนๆ เราว่าไม่ต้องโพสต์อะไรมันดูวุ่นวาย ไปเจอกันแล้วเคลียร์กันให้จบ”

เผย “พ่อของนาฟ” หลานสาวแพท โทรมาเคลียร์ขอให้จบและยืนยันว่าไม่ได้ไปแจ้งความ ตนก็โอเคยังไงก็ได้ แต่เห็นในข่าวคู่กรณีกลับจะฟ้องร้องจึงไปแจ้งความและตรวจร่างกาย

       “พอหลังจากที่เกิดเหตุการณ์นั้นขึ้นมาแล้ว ก็มีรุ่นพี่ที่รู้จักกันต่างโทรมาเคลียร์เพื่อขอให้เรากับเขาจบเรื่องนี้กัน และพ่อของน้องคนนั้นก็ได้โทรมาบอกว่า เบญพ่อขอให้จบเรื่องนี้นะ ถ้าเกิดมีคนพูดว่าฝั่งเขามีคนไปแจ้งความ อย่าฟังนะมันเป็นการใส่ร้ายทั้งนั้น เป็นแค่ปากต่อปากพูดกันไปเรื่อย’ แต่พอหนูเห็นในข่าว รู้เลยว่าเขาแจ้งความแล้วจริงๆ ซึ่งตอนหนูคุยกับพ่อของน้องเขา หนูก็บอกว่าฝั่งหนูยังไงก็ได้ แต่พอบอกว่าให้ฟังเขาพูดว่าจบ แต่เขาก็ไม่ยอมพูด ทั้งๆ ที่ในคลิปก็แสดงให้เห็นแล้วว่าหนูถูกรุม และกะเทยที่เห็นอยู่ในคลิปก็อยู่ฝั่งเขาหมดเลย ซึ่งอย่างที่บอกว่าตอนแรกก็กะว่าจะไม่แจ้งความ แต่พอเห็นในข่าวว่าเขาจะฟ้องเราในฐานะที่เราปล่อยคลิปก่อน ทั้งที่ความจริงเขาเองนั่นแหละเป็นคนที่ปล่อยก่อน เราเลยไปแจ้งความ และไปตรวจร่างกายมาเพื่อเก็บไว้เป็นหลักฐาน และพอตอนโดนใหม่ๆ มีแต่คนบอกว่านี่ไม่น่าจะเป็นรอยเล็บเลยนะ น่าจะเป็นรอยกุญแจรถมากกว่า”

ยืนยันไม่ได้ไปแย่งผู้ชาย แต่ผู้ชายกลับมาเองและอยู่ข้างตนพร้อมที่จะพูดทุกอย่าง

       “หนูรู้ตัวว่าหนูทำอะไรอยู่ หนูไม่รู้จะตอบโต้กลับไปยังไง หนูไม่ได้ไปแย่งผู้ชายเขาเลย หนูอยู่ของหนูเฉยๆ หนูไม่ได้รู้เรื่องอะไรกับเขาเลย และด้านผู้ชายเขาก็กลับมาคุยกับหนูเอง หนูยอมรับว่าเราเคยคบกัน แต่นั่นมันก็เมื่อ 2 ปีที่แล้ว และเราก็ได้เลิกกันไปแล้ว แต่เพียงแค่ว่าเขาไม่เคยรู้ว่าหนูเคยเป็นแฟนเก่าแจ็ค และแจ็คเขาก็กลับมาของเขาเอง ไม่ใช่ว่าหนูไปตื้อหรือว่าไปง้อเขา หรือว่าหนูไปแย่งเขามาเลย แต่ประเด็นมันอยู่ตรงที่ว่าเขาเข้าใจผิด คิดว่าหนูไปแย่งเขามาเพราะว่าเขาทั้งสองคนอยู่ด้วยกันตลอด”

“พอเกิดเรื่องราวขึ้นหนูก็ได้คุยกับแจ็คแล้ว และเขาก็ให้คำสัญญาว่าเขาอยู่ฝั่งหนู เขาพร้อมที่จะพูดทุกอย่าง ให้ทุกคนถามมาเลย เขาพร้อมจะตอบทุกอย่าง ซึ่งเขาก็เล่าให้ฟังว่าเขาขอเลิกกับดาราคนนั้นมาหลายครั้ง จนมาถึงครั้งล่าสุดที่ขอเลิกอย่างจริงจัง และเขาถึงกลับมาขอคบกับหนูอีกครั้ง”

ยินดีเคลียร์ ถ้ามาดีก็จบ แต่ถ้าไม่จบก็ไม่จบ

       “หลังจากที่โดนหลังคอมเม้นท์ต่อว่า แต่ก็มีคนเข้ามาให้กำลังใจ ทักในเฟสมาหาหนูว่าสู้ๆ นะ คนรอบข้างก็บอกว่าอย่าไปสนใจเลยพวกคอมเม้นท์ต่างๆ บางคนเขาไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์เขาไม่รู้หรอกว่าจริงๆ แล้วเรื่องราวมันเป็นยังไง หนูก็ตอบกลับไปว่าจะพยายามไม่ดูคอมเม้นท์ จะไม่คิดมาก จะไม่สนใจเพราะเรารู้ว่าตัวเราเป็นยังไง แต่สังคมภายนอกด่าเละมาก และที่วันนี้ออกมาพูด เพราะด้านโน้นเขาเป็นดารา เขาพูดได้ แต่ฝั่งหนูไม่ได้พูดอะไร หนูโดนเละเลย หนูอยากออกมาพูดให้คนเข้าใจว่าเรื่องจริงเป็นยังไง แต่ก็เข้าใจว่าสิ่งที่เราพูดออกไปคนอาจจะไม่ฟัง แต่ไม่เป็นไรเราได้พูดในสิ่งที่เราต้องการจะพูดให้ทุกคนได้ฟัง เพราะหนูคิดว่าหนูไม่ผิด หลักฐานหนูก็มี เขาเป็นคนเริ่มก่อน และหน้าเราเป็นขนาดนี้ เราโดนรุมขนาดนี้ แต่ฝั่งเขาไม่ได้เป็นอะไร”

“คือถ้าจะมาขอไกล่เกลี่ย เอาจริงๆ นะสำหรับหนูยังไงก็ได้นะคะ ถ้าเขาดีมากับเรา เราก็ดีกลับ แต่ถ้าเขาไม่จบหนูก็ไม่จบ เพราะถ้ามาแรงหนูก็ไม่จบ หนูยืนยันว่าหนูไม่ได้ใช่คนผิด และแจ็คก็ไม่ได้เอาเงินมาเลี้ยงหนูอย่างที่เขากล่าวหา และหนูก็อยากจะถามเขาเหมือนกันว่าทำไมต้องรุมด้วย ซึ่งที่หนูไปหนูกะว่าจะไปคุยให้เข้าใจว่าจริงๆ แล้วมันคืออะไร หรือว่าถ้าจะทำอะไรก็ตัวต่อตัว เขาเป็นถึงคนดังทำไมถึงทำขนาดนี้ ตัวเองเป็นถึงดารา และมันเป็นเรื่องตบตี ยังไงก็ไม่สมควรไป และพอมาเป็นคลิปมันก็เลยดัง ก็เลยอยากรู้ว่าทำไมเขาถึงต้องมา เพราะเขาต้องมาด้วยเรื่องส่วนตัวเขาเอง เขาถึงมาด้วยตัวเอง”

        ทั้งนี้มีรายงานว่าในส่วนของนักแสดงสาวชื่อดังเองก็เตรียมที่จะให้สัมภาษณ์ผ่านรายการ "เจาะข่าวเด่น" ทางช่อง 3 ในช่วงเย็นของวันนี้ โดยเจ้าตัวเผยว่าจะเป็นการพูดถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเพียงครั้งเดียวและจะไม่มีการให้สัมภาษณ์นอกรอบแต่อย่างใด

คู่กรณี “แพท” หอบหน้าเละ แฉวินาทีโดนรุม 1 ต่อ 30 ถูกด่าด–ก โวยทำไมไม่ตัวต่อตัว


คู่กรณี “แพท” หอบหน้าเละ แฉวินาทีโดนรุม 1 ต่อ 30 ถูกด่าด–ก โวยทำไมไม่ตัวต่อตัว


คู่กรณี “แพท” หอบหน้าเละ แฉวินาทีโดนรุม 1 ต่อ 30 ถูกด่าด–ก โวยทำไมไม่ตัวต่อตัว


คู่กรณี “แพท” หอบหน้าเละ แฉวินาทีโดนรุม 1 ต่อ 30 ถูกด่าด–ก โวยทำไมไม่ตัวต่อตัว


คู่กรณี “แพท” หอบหน้าเละ แฉวินาทีโดนรุม 1 ต่อ 30 ถูกด่าด–ก โวยทำไมไม่ตัวต่อตัว


คู่กรณี “แพท” หอบหน้าเละ แฉวินาทีโดนรุม 1 ต่อ 30 ถูกด่าด–ก โวยทำไมไม่ตัวต่อตัว





Create Date : 05 มกราคม 2559
Last Update : 5 มกราคม 2559 12:20:36 น. 0 comments
Counter : 1111 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.