Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2558
 
16 กรกฏาคม 2558
 
All Blogs
 
เดอะวอยซ์ระส่ำ “โจอี้ บอย” รับเหนื่อยอยากพัก อุบตอบ “สิงโต” เสียบ “แสตมป์”

เดอะวอยซ์ระส่ำ “โจอี้ บอย” รับเหนื่อยอยากพัก อุบตอบ “สิงโต” เสียบ “แสตมป์”
“โจอี้ บอย” รับอยากถอนตัว “เดอะวอยซ์” แต่ “แสตมป์” ปาดหน้าออกก่อน เลยต้องอยู่สร้างความสนุก รับหนักและเหนื่อยอยากพัก อุบตอบ “สิงโต” เสียบแทน ลั่นคนใหม่แสบไม่แพ้นักร้องดังแน่นอน เปรยเปลี่ยนโค้ชมีผลต่อเรตติ้งแน่นอน

       ทำเอาแฟนๆ รายการเดอะวอยซ์ช็อกไปตามๆ กัน โดยเฉพาะแฟนๆ ของนักร้องหนุ่ม “แสตมป์ อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข”ที่เจ้าตัวออกมาประกาศว่าได้ลาออกจากการเป็นโค้ชแล้วเรียบร้อย ล่าสุดได้เจอตัวเจ้าพ่อแร็พเปอร์ “โจอี้ บอย” ในงานเปิดตัว Deck Funglasses by Joey Boy ณ ร้าน 1920 bar & restaurant เจ้าตัวก็เผยว่าตนเองก็เคยคิดจะพักจากการเป็นโค้ชเหมือนกัน พร้อมอุบว่าคนที่จะมาแทนคือ “สิงโต นำโชค” หรือเปล่า แต่รับประกันแสบไม่แพ้แสตมป์แน่นอน

       “ปีนี้เจอกันครับ ผมยังเป็นเหมือนเดิม (ยิ้ม) แต่อยู่กันไม่ครบครับ ไปหนึ่งแล้ว ไปแต่งงานครับ (หัวเราะ) แสตมป์เขาก็มาเกริ่นๆ กับพวกเราก่อนว่าจะไปนะ แต่จริงๆ ผมก็จะไปเหมือนกันตอนแรก แต่น้องไปก่อน พี่เลยอยู่สร้างความสนุกสนานแทนก่อนแล้วกัน ตอนนี้ก็เหลือพี่คิ้ม พี่ก้อง และผม ส่วนอีกคนยังเป็นบุคคลปริศนาที่ยอดเยี่ยมมากครับ กระแสว่าเป็นสิงโตเหรอ ผมพูดได้เหรอ เขาให้พูดหรือเปล่า จะเป็นใครก็ตาม แต่รับประกันโดยพวกผมเลยว่าแจ๋วจริงๆ ครับ (ยิ้ม)”

       “ที่อยากจะหยุดเพราะมันเหนื่อยครับ เราทำมา 3 ปีแล้ว มันเหนื่อยครับ มันดูแลกันจริงๆ คือถ้าเราเอาเวลาไปทำเดอะวอยซ์ เราสามารถทำอัลบั้มเราได้ ทำบ้าน ทำคอนเสิร์ตเราได้เลยนะ คือเราทุ่มเทแบบนั้นจริงๆ ทุกคนเต็มที่ แต่ผมก็แค่อยากจะขอพัก ไม่ได้ขอหยุดหรือขอลาออก แต่ขอพักสักปีหนึ่งได้ไหม ไปเก็บมุขหน่อย กลัวคนเบื่อหน้า (หัวเราะ) แต่พอแสตมป์ไปแล้วเลยต้องอยู่ไปก่อน”

       “ถามว่ากลัวเรตติ้งจะตกไหม จริงๆ มันก็คงต้องมีผลนะ แฟนๆ แสตมป์ก็เสียใจ แล้วคนจะมานั่งข้างผมเนี่ยจะเป็นใคร แต่บอกเลยว่าคนที่มาแทนก็แสบไม่แพ้กันครับ สนิทเหมือนกัน มารับหน้าที่แทน เหมือนแสตมป์ฝากมาเลยคนนี้ (ยิ้ม) แต่เรื่องเข้าขากันมันต้องค่อยๆ ปรับครับ มันต้องใช้ความใกล้ชิด ก็ต้องให้โอกาสเขาลุยดู แต่พูดถึงฝีมือทางด้านดนตรีไม่แพ้ใครแน่นอน”

       รับคุยสาวนอกวงการ แต่ยังไม่คิดถึงเรื่องแต่งงาน
       “ก็มีครับ ปกติทั่วไป ไม่ได้อะไรมากมายหรือหวือหวา ถ้ามีข่าวดีแล้วจะรีบมาบอกครับ (ยิ้ม) คือตอนนี้ยังรู้สึกว่าตัวเองแก่เกินไปแล้วที่จะมาแต่งงาน เลยเฉยๆ ครับ แต่ถามว่าจะเปิดตัวไหม ผมก็ใช้ชีวิตปกตินะ ไปไหนมาไหนด้วยกันก็ไม่ได้ปิดบังอะไร เป็นคนนอกวงการครับ คนไทยนี่แหละ แต่วันนี้เขามาไม่ได้ครับ”

       “ก็คุยกันมาสักพักแล้วครับ เขาน่ารักดี ดูแลผมดีมาก (ยิ้ม) คือเรื่องแต่งงานต้องเป็นการพูดคุยกันครับ บางทีเขาก็รู้ว่าผู้ชายวัยขนาดนี้จะพึ่งได้สักเท่าไหร่เชียว (หัวเราะ) และเราก็ไม่ได้ใช้ชีวิตร้อนแรงเหมือนตอนวัยรุ่นแล้ว แต่พูดนี่ก็เขินนะ เพราะผมแก่แล้วไง (หัวเราะ) มันเลยวัยที่มาคุยเรื่องกุ๊กกิ๊กอะไรแบบนี้แล้วล่ะ”

       เผยธุรกิจแว่นนี้ตนลงทุนไปหลายล้าน ปลื้มยอดขายเกิน 70% แล้ว
       “ที่มาลงตัวที่ธุรกิจแว่นตาเรียกว่าเป็นความบังเอิญมากกว่า เพราะเราก็ไม่ใช่คนทำธุรกิจนะครับ ฉะนั้นแว่นที่ทำนี่ก็ไม่ได้คิดว่าจะเป็นธุรกิจมหาศาลหรืออะไร แต่ทำด้วยความชอบ ทำด้วยชื่อของมันคือ funglasses deck โดยตรง เพราะวัสดุมันก็ทำมาจากสเก็ตบอร์ดที่เราเล่นกันมาตั้งแต่เด็ก ก็คงจะเป็นการทำแบรนด์ไทยให้คุณภาพออกมาดีที่สุด สมกับศักยภาพเรา ถ้าเราทำได้เราก็อยากทำครับ”

       “ก็ลงทุนไปเยอะครับ หลายล้านเหมือนกัน แต่มีหุ้นส่วน 3 คนครับ ก็เฉลี่ยๆ กันไป เพราะวิธีการทำมันไม่ใช่แว่นที่ฉีด ซึ่งผลิตได้เยอะๆ และต้นทุนต่ำๆ แต่อันนี้มันเป็นแว่นแฮนด์เมดที่ทำทีละอัน แล้วก็ใช้ไม้ canadian maple ชนิดเดียวกับที่ทำสเก็ตบอร์ดเหมือนกัน และเราผลิตที่ต่างประเทศ ฉะนั้นมันก็เลยมีต้นทุนสูงประมาณหนึ่ง แต่ 6 เดือนที่ผ่านมาผลตอบรับดีมากครับ ก็มีการออกบูธบ้าง ขายทางโซเชียลบ้าง ตอนนี้ก็ขายได้ 70% ขึ้นไปแล้ว”

       บอกมั่นใจได้ว่าซื้อไปแล้วเป็นอันเดียวในโลกแน่นอน ลั่นราคาจับต้องได้
       “ความพิเศษก็จะอยู่ที่วัสดุที่แตกต่างจากของคนอื่นโดยสิ้นเชิง ปกติแล้วจะผลิตจากพลาสติกซะส่วนใหญ่ แต่อันนี้เป็นไม้ < b>ซึ่งความยากของมันก็บอกได้เลยว่ามันคือแฮนด์เมดทีละอัน ถึงแม้จะรุ่นเดียวกัน สีเดียวกัน แต่ลายไม้ยังไงก็ต่างกัน ซึ่งมันก็การันตีได้ว่าของคุณเป็นอันเดียวในโลกครับ และตอนนี้เราก็เริ่มที่เมืองไทยก่อน แล้วเราก็ตั้งราคาเริ่มต้นไว้ต่ำมาก ซึ่งถ้าถามว่าแบบเดียวกันในยุโรปหรืออเมริการาคาแพงกว่าเราเป็นเท่าตัว แต่สำหรับในไทยแล้วเราก็คงตั้งราคานี้ แต่ว่าในอนาคตเราก็คิดว่ามีโอกาสที่จะขยายไปต่างประเทศ เพราะเกือบ 50% ที่ขายไปก็มาจากนักท่องเที่ยว”

       “ยืนยันว่าราคาจับต้องได้ครับ เพราะอย่างแบรนด์ดังๆ ที่เป็นพลาสติกราคาเริ่มต้นก็ 5-6 พันขึ้นไปอยู่แล้ว แต่ราคานั้นคือรุ่นที่แพงที่สุดของเรา (ยิ้ม) ฉะนั้นเราก็เริ่มจาก 3 พันบาท เล็กๆ น่ารักๆ (ยิ้ม)”

เดอะวอยซ์ระส่ำ “โจอี้ บอย” รับเหนื่อยอยากพัก อุบตอบ “สิงโต” เสียบ “แสตมป์”


เดอะวอยซ์ระส่ำ “โจอี้ บอย” รับเหนื่อยอยากพัก อุบตอบ “สิงโต” เสียบ “แสตมป์”


เดอะวอยซ์ระส่ำ “โจอี้ บอย” รับเหนื่อยอยากพัก อุบตอบ “สิงโต” เสียบ “แสตมป์”



Create Date : 16 กรกฎาคม 2558
Last Update : 16 กรกฎาคม 2558 13:08:45 น. 0 comments
Counter : 1393 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.