Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2558
 
24 ธันวาคม 2558
 
All Blogs
 
“แม็ค” ตายรัง! รีเทิร์น “ปุยฝ้าย” มั่นใจเป็นคนดีพอ

“แม็ค” ตายรัง! รีเทิร์น “ปุยฝ้าย” มั่นใจเป็นคนดีพอ
“แม็ค วีรคณิศร์” สำรวจตัวเองก่อนกลับมารีเทิร์น “ปุยฝ้าย” มั่นใจเป็นคนดี รักษาศีล 3 ข้อตลอดชีวิต บอกขอเริ่มจากคำว่าเพื่อน สร้างรากฐานความรักให้มั่นคงก่อนเรียกแฟนอีกครั้ง

       ในที่สุดก็กลับมารีเทิร์น สำหรับคู่รักบ้านเอเอฟ “แม็ค วีรคณิศร์ กานต์วัฒนกุล” กับ “ปุบฝ้าย ณัฏฐพัชร วิพัธครตระกูล” หลังจากที่ประกาศเลิกรากันจนสะเทือนวงการ โดยแม็คเปิดใจว่าความสัมพันธ์ครั้งนี้ ขอเริ่มต้นจากการเป็นเพื่อนเพื่อสร้างรากฐานความรักให้มั่นคง มั่นใจที่ผ่านมาตนเป็นคนดี

       “ความสัมพันธ์ตอนนี้ก็ดีครับ ดีมาก ๆ ดูแลกันดีมาก ๆ ครับ ตอนนี้ยังไม่เรียกแฟน ถ้าเป็นทางการเมื่อไหร่เดี๋ยวจะมาบอกแน่นอน ไม่มีการปิดบังครับ ทุกวันนี้ก็ดูแลกันเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันอยู่ครับ พยายามทำทุกอย่างให้มันดี แก้ไขส่วนที่มันไม่ดี พยายามเข้าใจกัน เป็นผู้ใหญ่กันมากขึ้น”

       “จริง ๆ การกลับมาคุยกันครั้งนี้เราละเอียดอ่อนกันมากขึ้น เพราะเรามีความเชื่อว่าการที่เราเริ่มจากการเป็นเพื่อนกันก่อนพอเป็นเพื่อนเราจะสามารถพูดคุยทุกอย่างได้ ใจเย็นต่อกันได้ มันจะไม่มีการคาดหวัง พอฐานเราแน่นแล้วค่อยพัฒนาไปไกล”

       รุดเคลียร์ครอบครัวปุยฝ้าย พูดคุยทำความเข้าใจกันแล้ว
       “ได้เข้าไปหาคุณพ่อคุณแม่ฝ้ายแล้ว ก็ไปสวัสดีปีใหม่ แล้วก็เหมือนเป็นการให้เกียรติ ไปทำความเข้าใจพูดคุยกัน เพราะผมไม่ได้เจอท่านมาเกือบปีหนึ่งแล้ว ก็ยังคงน่ารักเหมือนเดิม ก็เอาของเอาผลไม้มงคลไปให้”

       “ท่านอยู่ด้วยและรู้ข่าวมาตลอด ติดต่อกันตลอด ทุกวันนี้เขาก็ได้แต่บอกว่าขอให้มีความเข้าใจกันมาก ๆ ใจเย็นต่อกัน มันเป็นสิ่งที่สำคัญมาก เพราะว่าความเข้าใจมันทำให้คนเราอยู่ด้วยกันตลอด ไม่ต้องคอยบอกว่าใครควรปรับอะไร พอเราเข้าใจมันจะเป็นไปตามธรรมชาติเอง”

       เชื่อตัวเองเป็นคนดี รักษาศีล 3 ข้อตลอดชีวิต
       “เราก็ได้บอกพ่อกับแม่ว่าผมพยามทำทุกวันให้ดีที่สุด เราเชื่อว่าเราเป็นคนดีนะ เราทำดี ช่วงที่ผมโสดก็ได้สำรวจตัวเองแล้วว่าเรารับศีลข้อไหนได้บ้าง ก็มีการไปรับศีลมาจริงจังเลย รักษาตลอดชีวิต ข้อ 1 - 3 ทุกวันนี้สั่งปลาทะเลยังไม่ได้เลย ยุงก็ไม่ตี คือสิ่งที่เรารับทั้งหมดเราเชื่อว่ามันได้กับตัวเราเอง ชีวิตเรามันก็มีความสุข อย่างน้อยเราคิดว่าเราตั้งใจทำดี ได้ละบาปมันก็ดีแล้ว”

       “คุณพ่อคุณแม่ก็ฝากฝังบ้าง เพราะฝ้ายเหมือนเป็นเด็กผู้หญิงที่อยู่กรุงเทพฯ คนเดียว ทำงาน คนที่อยู่ใกล้ชิดเขาก็คือเราที่สามารถดูแลเขาได้ ก็ฝากให้เราช่วยดูแล”

       รอสัมพันธ์ชัดเจนค่อยลงรูปคู่หวาน
       “ก็รอหน่อยแล้วกัน คือจริง ๆ แล้วเราคิดว่าเราค่อย ๆ ดูกันไป พอทุกอย่างมันพัฒนาจนชัดเจน แน่นอนเราก็ต้องให้เกียรติฝ่ายหญิงครับ ถ้าลงรูปคู่ก็จะแปลว่าพัฒนาขึ้นครับ ก็รอดู ๆ แล้วกัน”

       แพลนปีใหม่ควงกันเข้าวัดสวดมนต์ข้ามปี
       “ช่วงเทศกาลคนเยอะ เราให้คนอื่นเขาไปเที่ยวกันก่อน พอเรามีช่วงเวลาที่ว่างก็ค่อยไปเที่ยวได้ แต่อาจจะไปสวดมนต์ข้ามปี ก็ไปด้วยกันกับฝ้ายครับ”

“แม็ค” ตายรัง! รีเทิร์น “ปุยฝ้าย” มั่นใจเป็นคนดีพอ


“แม็ค” ตายรัง! รีเทิร์น “ปุยฝ้าย” มั่นใจเป็นคนดีพอ


“แม็ค” ตายรัง! รีเทิร์น “ปุยฝ้าย” มั่นใจเป็นคนดีพอ



Create Date : 24 ธันวาคม 2558
Last Update : 24 ธันวาคม 2558 15:46:27 น. 0 comments
Counter : 926 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.