Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2558
 
11 ธันวาคม 2558
 
All Blogs
 

คนบันเทิงรวมใจเป็นหนึ่ง ร่วมกิจกรรม “ปั่นเพื่อพ่อ”

(ชมคลิป) คนบันเทิงรวมใจเป็นหนึ่ง ร่วมกิจกรรม “ปั่นเพื่อพ่อ”
คนในวงการบันเทิงไม่ได้มากันเล่น ๆ รวมพลังร่วมกิจกรรม Bike For Dad ปั่นเพื่อพ่อ โดยไม่มีแบ่งช่องแบ่งค่าย เพื่อแสดงความจงรักภักดีในหลวง

  คนบันเทิงร่วมกิจกรรม Bike For Dad ปั่นเพื่อพ่อ คับคั่ง โดยไม่มีการแบ่งช่องแบ่งค่าย ทั้งนักแสดงและผู้ประกาศข่าวสังกัดช่อง 3 นำทีมโดย กิตติ สิงหาปัด, นนทรีย์ นิมิบุตร,หวานหวาน อรุณณภา,โชกุน บรรเจิด, แจ๊บ เพ็ญเพ็ชรฯลฯ, นักแสดงและผู้ประกาศข่าวสังกัดช่อง 7 นำทีมโดย แพนเค้ก เขมนิจ, เคลลี่ ธนะพัฒน์,นิว วงศกร, ต่าย ชัชฎาภรณล, โน้ต วัชรบูล ฯลฯ, เวิร์คพ้อยท์ โดย เสี่ยตา ปัญญา นิรันดร์กุล มาพร้อมศิลปินไมค์ทองคำ,แกรมมี่ นำโดย มอส ปฏิภาณ,กัน นภัทร, ตั้ม วราวุธ, อาร์ อาณัตพล, แก้ม วิชญาณี ฯลฯ และคนดังที่มาร่วมปั่นเพื่อพ่อ อาทิ โจอี้ บอย,โดม ปกรณ์ ลัม,เมทัล สุขขาว,ซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง, ติ๊ก ชิโร่ ฯลฯ ณ จุดนัดพบบริเวณหน้ากองทัพภาคที่ 1 นอกจากนี้ “แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์” ซึ่งเพิ่งผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ ได้มาร่วมกิจกรรมในฐานะนักแสดงสังกัดช่อง 7 สีพร้อมคุณพ่อ และ “สารวัตรหมี” พ.ต.ต.ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์ ได้เปิดใจว่าแฮปปี้กับการมาร่วมงานในวันนี้ และยินดีให้ความร่วมมือทุกครั้งที่ช่อง 7 ต้องการ

       “มาร่วมงานครั้งที่ 2 แล้ว ครั้งนี้ตั้งใจและเตรียมตัวมากขึ้นกว่าคราวที่แล้ว ก็พอจับทางถูกว่าต้องเตรียมความพร้อมยังไงบ้าง วันนี้ก็เลยมีพ่อ มีพี่หมีมาด้วยก็ตั้งใจมาร่วมสมัครตั้งแต่แรกเลย ครั้งนี้ก็เตรียมพร้อมด้วยการออกกำลังกายมากขึ้น กำลังขามันสำคัญมาก กำลังใจนี่ก็สำคัญยิ่งกว่า ก็คิดว่าเอ๊ะครั้งนี้เราจะปั่นได้แค่ไหน ครั้งนี้ได้กลับมาในบรรยากาศที่ประชาชนเยอะมากใส่เสื้อเหลืองปั่นจักรยานกันมาก ทั้งผู้ใหญ่ทั้งเด็ก ผู้สูงอายุ เราเห็นแล้วก็กำลังใจมาเต็มเลย รู้สึกมีพลังขึ้นมา ภูมิใจประทับใจ รู้สึกโชคดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งอีกครั้ง”

       “คราวที่แล้วเลยช่อง 7กลับบ้านไปเลยค่ะ คราวนี้ก็ตั้งใจว่าไหวแค่ไหนก็จะปั่นไปเรื่อย ๆ ครั้งนี้มีคุณพ่อ มีพี่หมีอยู่ด้วยก็สบายค่ะ คุณพ่อนี่ก็ฟิตมากถอยจักรยานใหม่มาเลย ส่วนพี่หมีก็แต่งจักรยานเพิ่ม ส่วนแพนเดิม ๆ จากคราวที่แล้วแต่เพิ่มความชมพูมากขึ้น”

       “จริง ๆ กิจกรรมนี้เราคุยมาสักพักแล้วว่าเราอยากจะมาร่วมอีก ช่องก็ถามโอเคไหมไปไหม ยังโอเคอยู่หรือเปล่า เราก็บอกโอเคแน่นอนเราเต็มที่ เราตั้งใจจะมาอยู่แล้วและก็เป็นกิจกรรมดี ๆ ในนามของช่อง 7 ด้วย”

       “จริง ๆ สัญญาก็หมด 31 ธันวาคม แต่ถึงแม้สัญญาจะหมดแต่ถ้ามีอะไรที่เราทำประโยชน์เพื่อช่องได้เราก็ยินดีเสมอเหมือนเดิม เรายินดีทำให้ช่องเหมือนเดิม แพนว่าถึงจะมีสัญญาหรือไม่มีสัญญาความรู้สึกแพนก็ไม่ได้แตกต่างจากเดิมอยู่แล้ว ยินดีมาก”

“เคลลี่" แย้มระยะทางไม่ใช่ปัญหา ปั่นอีก 50 กิโล ยังไหว!!
       “วันนี้มาร่วมงานก็ดีครับ สนุกมาก ปั่นจากช่อง 7 มาถึงลานพระบรมรูปทรงม้า ปกติไม่ได้ปั่นจักยานม แต่เคยปั่นมาตั้งแต่ตอนเด็ก ๆ วันนี้ได้ปั่นมาก็รู้สึกว่าอยากปั่นต่อเลย จากช่อง 7 มาถึงนี่ 9 กิโลแค่แป๊บเดียวเอง เวลาเราขับรถจากช่องมามันใช้เวลานานเนื่องจากรถติด เลยรู้สึกว่ามันสั้นเกินไป”

       “ในเรื่องของอากาศร้อนปกติเราขับมอเตอร์ไซค์อยู่แล้ว ปั่นจักรยานก็คล้าย ๆ กัน อากาศร้อนเวลาเราปั่น เวลาเราเคลื่อนไหวมันไม่ร้อน แต่เวลาเราหยุดพวกไฟเขียวไฟแดงมันจะร้อน มีการเตรียมความพร้อมปั่นรอบคอนโดหนึ่งรอบ(หัวเราะ) สบายมากปกติเราเป็นคนออกกำลังกายอยู่แล้ว ยิ่งเล่นละครบู๊เราอยู่กลางแดดแบบนี้เป็นชั่วโมงอยู่แล้ว เราก็ไม่ค่อยกลัวแดด แต่อย่างที่บอกตอนแรกเราไม่ค่อยได้ปั่นนาน แต่พอปั่นมามันสบายจริง ๆ จักรยานเดี๋ยวนี้มีเกียร์ช่วยได้เยอะครับ ให้ไปปั่น 50 กิโลยังได้เลยครับ เพราะมันสนุก ถ้าปั่นคนเดียวอาจจะไม่ได้ฟีลนี้แต่นี้เรามาปั่นกับพี่ ๆ น้อง ๆ ทางช่อง7 และพี่น้องชาวไทยทุกคนก็สนุกครับ”

       “เห็นชาวไทยมาร่วมกันเยอะก็ดีใจมาก ที่ทุกคนออกมาแสดงความรัก ความจงรักภักดีต่อพ่อหลวงก็รู้สึกตื้นตันใจจริง ๆ ครับ ปลื้มมาก ดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งครับ”

“นิว วงศกร” บอกครั้งที่ 2 ฟิตกว่าเดิม รวมพลังแสดงความจงรักภักดีในหลวง
       “ครั้งที่แล้วมาร่วม Bike for mom ครั้งนี้ก็มาร่วม Bike for dad อีกครับ การเตรียมตัวของเราจริง ๆ แล้วเราออกกำลังกายอยู่แล้วครับ แต่ปั่นจักยานจะนาน ๆ ที แต่เราก็ไม่ได้ปั่นเร็วมาก ปั่นไปเรื่อย ๆ กับเพื่อน ๆ ก็ไม่ได้เตรียมพร้อมอะไรมากครับ ครั้งที่แล้วประสบการณ์สอนให้เราเอาที่ชาร์จแบตโทรศัพท์มาครับ เพราะว่าเรามาถึงก่อนนาน จนแบตโทรศัพท์หมดแล้วยังไม่ได้ปั่นเลย(หัวเราะ)”

       “ในการปั่นเราก็ต้องระวังซึ่งกันและกันครับ ปั่นกันเป็นหมื่นเป็นแสนคน ก็ต้องระวังเรื่องการเกี่ยวกัน อุบัติเหตุมันอาจจะเกิดขึ้นได้ เพราะฉะนั้นนอกจากเราระวังตัวเองแล้วก็คอยระวังให้เพื่อน ๆ ที่ปั่นรอบ ๆ เรา และไม่ปั่นเร็วมากนัก เอาที่ปลอดภัยครับ เรื่องของอากาศที่ร้องก็มีผลนะครับ แต่ผมเชื่อว่าหลาย ๆ คนเตรียมพร้อมอยู่แล้วในระดับหนึ่ง ถ้าจะให้ผมแนะนำนะครับก็ให้ดื่มน้ำเยอะ ๆ อย่าออกไปตากแดดโดยไม่จำเป็น ถึงเวลาปั่นจริงลมมันพัดก็ช่วยได้ ถ้าเกิดออกไปยืนรอเลยบางท่านอาจจะเป็นลมได้”

       “ครั้งที่แล้วมาได้ปั่นน้อยไปนิดหนึ่ง คราวนี้ก็เลยปั่นมาจากช่อง 7 เลย เริ่มมาก่อนเลย วันนี้จะปั่นไปถึงไหนก็ยังไม่รู้เลย ปั่นไปเรื่อย ๆ ต้องดูว่าถึงเวลาจริง ๆ คนเยอะอาจจะปิดการจราจรก็ต้องดูว่าจะยังไง ไม่ได้ตั้งใจไว้ว่าจะปั่นกี่กิโล ปั่นไปเรื่อย ๆ มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ครับ”

       “ได้มาร่วมปั่นอีกครั้งก็รู้สึกว่าภูมิใจ ผมเชื่อว่าคนไทยส่วนมากที่มาปั่นในวันนี้ก็ดี คนที่ไม่ว่างติดภารกิจก็ส่งแรงใจมากในวันนี้ คนที่มาได้ในวันนี้ก็ต้องชื่นชมและเรียกได้ว่าเรามาแสดงพลังความสามัคคี ความจงรักพักดีต่อพ่อหลวงของเราครับ”

“ต่าย ชัชฏาภรณ์” ไม่ได้มาเล่น ๆ ตั้งใจมาปั่นเพื่อพ่อ
       “ครั้งที่แล้ว Bike for mom ปั่นเพื่อแม่ก็มาแล้ว ถ้าครั้งนี้ไม่มาเดี๋ยวพ่อจะน้อยใจ งานดี ๆ แบบนี้ไม่พลาดค่ะ การเตรียมตัวในเรื่องของอุปกรณ์ ต้องเช็กรถให้ดี เราไม่ได้ปั่นเล่น ๆ เราปั่นจริงจัง ระยะทางค่อนข้างไกล เวลาปั่นในกลุ่มเยอะ ๆ จะอันตราย ต้องคอยเช็กเบรกใช้เกียร์ให้ถูกค่ะ แล้วก็พักผ่อน อันนี้เป็นประสบการณ์ที่ได้จากครั้งที่แล้ว เพราะครั้งที่แล้วอุบัติเหตุเยอะ ปั่น ๆ อยู่ล้อหลุดก็มี บางคนเป็นลมก็มี ก็ควรเตรียมความพร้อมให้ดีค่ะ ถ้าอุปกรณ์พร้อมมันก็ทุ่นแรง”

       “ตั้งใจจะปั่นไปกับทีมค่ะ ทีมไปไหนเราก็ไปด้วย ถึงไหนถึงกันค่ะ การปั่นจักรยานไม่ใช่เรื่องยาก ต่ายมองว่าผู้ชาย ผู้หญิง หรือว่าเด็กก็ปั่นได้ ปั่นไม่ยากจริง ๆ เพราะไม่ได้ใช้ความเร็วในการปั่น ที่นี่เขาเน้นปั่นเพื่อสุขภาพเบา ๆ ปั่นไปเรื่อย ๆ ทุกเพศทุกวัยปั่นได้ Bike for dad ค่ะ”

       “ครั้งนี้คนมาร่วมปั่นกันเยอะกว่าปีที่แล้วอีกค่ะ ทีมนักแสดงหลาย ๆ ค่าย หลาย ๆ ช่องก็ให้ความสำคัญมากขึ้น จัดเวลามาเพื่อวันนี้กัน วางแผนกันมาอย่างดี บางคนครั้งที่แล้วพลาดก็เสียดาย พอครั้งนี้ทุกคนก็เคลียร์คิวเต็มที่”

“กัน นภัทร - ตั้ม เดอะสตาร์"” ภูมิใจร่วมเป็นส่วนหนึ่งในกิจกรรม ชักชวนเยาวชนร่วมทำดี มอบความสุขถวาย ในหลวง
       กัน : “ก็เป็นครั้งที่สอง ต่อจาก Bike for mom ซึ่งครั้งนั้นก็ได้มีโอกาสมาร่วมปั่นด้วย ช่วงนี้ก็มีโอกาสได้ร้องเพลงถวายต่อหน้าพระพักตร์ก็รู้สึกว่าภูมิใจมาก วันนี้ก็เป็นอีกหนึ่งครั้งที่รู้สึกว่าภูมิใจมาก เพราะเป็นการปั่นเพื่อพ่อของเรา ได้มาเห็นพลังคนไทยทุกคนทั้งแต่ช่วงเช้า ทุกคนใส่เสื้อเหลือง มีจักรยานคนละคัน รู้สึกว่านี่แหละคือพลังอันยิ่งใหญ่ที่พวกเราชาวไทยอยากทำให้พ่อหลวงของเรา ดีใจมากครับผม”

       ตั้ม : “ก็รู้สึกเป็นเกียรติรู้สึกขนลุกมาก ๆ ที่ได้มาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ จริง ๆ แล้วเรามีการรวมตัวกัน ตื่นเต้นว่าจะถึงวันนี้เราจะมาร่วมทำสิ่งดี ๆ เพื่อพ่อหลวงของเรา พอเรามาแล้วเราเห็นถึงพลังของคนไทย แสงแดดทำลายพลังของพวกเราไม่ได้ สุดยอดมาก ๆ วันนี้ผมเชื่อว่าน่าจะมาเยอะกว่าครั้งที่แล้วอีก วันนี้เป็นอีกวันที่ผมมีความสุข ได้เห็นคนไทยมีความสุขที่จะได้เห็นรอยยิ้มของพ่อหลวงของเรา ก็ภาคภูมิใจและดีใจมาก ๆ วันนี้จะเป็นวันที่เสียเหงื่อแต่มีความสุข เป็นวันที่ร้อนแต่ว่าเราไม่สนใจอะไร เพราะเรารู้ว่าเราทำเพื่อใคร”

       กัน : “ได้สุขภาพด้วย ได้ทำเพื่อพ่อหลวงของเราด้วยครับ เรื่องฟิตซ้อมปั่นจักรยาน เราไม่ได้ปั่นโดดตรง แต่ว่าเราก็เข้าฟิสเนต วิ่งวันละ 40 นาที บางทีก็มีปั่นจักรยานเครื่องบ้างครับ ก็ช่วยให้เราสามารถปั่นไปจนจบในวันนี้ได้ครับ”

       ตั้ม : "คราวนี้เราปั่นเยอะกว่าปีที่แล้ว เพราะคราวที่แล้วต้องร้องเพลงต่อ เราก็เลยต้องรีบไป แต่วันนี้ถ้ามีโอกาสเราอยากจะปั่นให้ครบ"

       กัน : “คือคราวที่แล้วเราบอกกับตั้มว่าเราอยากปั่นให้จบจังเลย แต่เวลาไม่พอ ต้องไปเตรียมตัวร้องเพลงต่อ แต่วันนี้เรามีเวลาเต็มที่ก็อยากปั่นให้จบครับ”

       ตั้ม : “ก็รู้สึกดีใจนะครับ ได้แสดงออกความรัก เป็นสิ่งที่ดีและสวยงาม จริง ๆ แล้วกับพ่อหลวงของเราหลายคนนึกไม่ออก ว่าจะแสดงความรักกับพระองค์ให้ท่านเห็นยังไง เราตัวเล็ก ๆ พ่อหลวงไม่มีโอกาสมาเห็นหรอกครับ แต่ถ้าเรารวมเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน อันนี้จะเป็นรูปธรรมที่ทำให้พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวได้เห็นพลังของคนไทย ได้เห็นประชาชนสามัคคีรักใคร่กัน ก็รู้สึกภาคภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งครับ”

       กัน : “จริง ๆ ต้องบอกว่าพวกเรามีความจงรักภักดีต่อพระองค์ท่านอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นการทำความดีถวายพระองค์ท่าน แต่ปีนี้เราได้มีโอกาสถวายงาน มีโอกาสเป็นแรงบันดาลใจให้หลาย ๆ คน คือสิ่งที่เรารู้สึกว่าเราภูมิใจมากที่เราได้เป็นต้นแบบ ได้เป็นแบบอย่างให้กับเยาวชนรุ่นหลัง ทั้งโครงการคีตนิพนธ์ และในวันนี้ปั่นเพื่อพ่อ ก็จะให้เยาวชนรุ่นหลังได้เห็นว่านี่แหละคือการทำความดี ทำอะไรให้กับพ่อหลวงมันมีความสุขแค่ไหนครับ”

“มอส ปฎิภาณ” โชว์สปิริตปั่นครบ 29 กิโล เผยความประทับใจคนไทยรักในหลวงมากขนาดนี้
       “ครั้งนี้ก็ครั้งที่ 2 แล้วกับการร่วมกิจกรรมปั่นจักรยาน รู้สึกภูมิใจที่ได้มีโอกาสมาแสดงพลังกับพสกนิกรชาวไทย ครั้งแรกปั่นน้อยเพราะผมต้องไปร้องเพลงต่อ ครั้งที่แล้วผมเองตั้งใจจะปั่นให้จบแต่เกรงว่าจะเตรียมตัวร้องเพลงตอนเย็นไม่ทัน ครั้งนี้ก็ตั้งใจปั่น 29 กิโลครับ ถือว่าไม่ใกล้ไม่ไกล ก็เตรียมตัวมาอย่างดีสำหรับครั้งนี้ คิดว่าน่าจะใช้เวลาประมาณชั่วโมงกว่า ๆ ถามถึงความประทับใจจากคราวที่แล้ว ผมได้เห็นภาพจากถนนวิภาวดี-รังสิต จักรยานเป็นแสน ๆ คัน มันเป็นภาพที่เราไม่เคยเห็นมาก่อน เห็นแล้วตื้นตัน มีคนรักในหลวงมากขนาดนี้เชียวเหรอ เรารู้อยู่แล้วครับทุกคนรักในหลวง แต่เราไม่คิดว่าพอทุกคนแสดงพลังออกมาทำให้เรายิ่งอยากจะทำอะไรก็ได้เพื่อพ่อหลวงของเรา”

“เอก เดอะสตาร์” ใจสู้!! แม้คิ้วแตกเย็บ 20 เข็ม ก็ยังพร้อมปั่น
       “พอดีเมื่อคืนผมเจออุบัติเหตุที่บ้าน คิ้วแตกนิดหน่อย เย็บไปทั้งหมด 22 เข็ม ก็ล้มแบบไม่ทันดู มันลื่น แล้วหัวไปฟาดกำแพง ตอนนั้นมีน้องสาว กับคนขับรถอยู่ที่บ้าน เขาเลยพาไปโรงพยาบาล ความรู้สึกตอนนั้น ไม่ได้ตกใจ เพราะมันรู้สึกชาไปแล้ว”

       “ผมอยากมาจริง ๆ พอรู้ว่าวันนี้จะได้มาก็ซ้อมปั่นจักรยานทุกวันเลย วันละ 29 กิโล ถามว่าต้องมีระวังอะไรอีกไหม คุณหมอห่วงแค่ว่ามันจะมีเหงื่อ มันจะทำให้แผลระคายเคือง สมานยาก อะไรประมาณนี้ แต่ผมก็จะพยายามปั่นเต็มที่ ส่วนอาการคุณหมอบอกอีกอาทิตย์หนึ่งก็หายแล้ว มันแตกแต่ตรงหัวคิ้ว ไม่ใช่ตรงตา ยังมองเห็น”
(ชมคลิป) คนบันเทิงรวมใจเป็นหนึ่ง ร่วมกิจกรรม “ปั่นเพื่อพ่อ”


(ชมคลิป) คนบันเทิงรวมใจเป็นหนึ่ง ร่วมกิจกรรม “ปั่นเพื่อพ่อ”


(ชมคลิป) คนบันเทิงรวมใจเป็นหนึ่ง ร่วมกิจกรรม “ปั่นเพื่อพ่อ”


(ชมคลิป) คนบันเทิงรวมใจเป็นหนึ่ง ร่วมกิจกรรม “ปั่นเพื่อพ่อ”


(ชมคลิป) คนบันเทิงรวมใจเป็นหนึ่ง ร่วมกิจกรรม “ปั่นเพื่อพ่อ”


(ชมคลิป) คนบันเทิงรวมใจเป็นหนึ่ง ร่วมกิจกรรม “ปั่นเพื่อพ่อ”


(ชมคลิป) คนบันเทิงรวมใจเป็นหนึ่ง ร่วมกิจกรรม “ปั่นเพื่อพ่อ”


(ชมคลิป) คนบันเทิงรวมใจเป็นหนึ่ง ร่วมกิจกรรม “ปั่นเพื่อพ่อ”


(ชมคลิป) คนบันเทิงรวมใจเป็นหนึ่ง ร่วมกิจกรรม “ปั่นเพื่อพ่อ”


(ชมคลิป) คนบันเทิงรวมใจเป็นหนึ่ง ร่วมกิจกรรม “ปั่นเพื่อพ่อ”


(ชมคลิป) คนบันเทิงรวมใจเป็นหนึ่ง ร่วมกิจกรรม “ปั่นเพื่อพ่อ”


(ชมคลิป) คนบันเทิงรวมใจเป็นหนึ่ง ร่วมกิจกรรม “ปั่นเพื่อพ่อ”


(ชมคลิป) คนบันเทิงรวมใจเป็นหนึ่ง ร่วมกิจกรรม “ปั่นเพื่อพ่อ”


(ชมคลิป) คนบันเทิงรวมใจเป็นหนึ่ง ร่วมกิจกรรม “ปั่นเพื่อพ่อ”


(ชมคลิป) คนบันเทิงรวมใจเป็นหนึ่ง ร่วมกิจกรรม “ปั่นเพื่อพ่อ”


(ชมคลิป) คนบันเทิงรวมใจเป็นหนึ่ง ร่วมกิจกรรม “ปั่นเพื่อพ่อ”


(ชมคลิป) คนบันเทิงรวมใจเป็นหนึ่ง ร่วมกิจกรรม “ปั่นเพื่อพ่อ”


(ชมคลิป) คนบันเทิงรวมใจเป็นหนึ่ง ร่วมกิจกรรม “ปั่นเพื่อพ่อ”


(ชมคลิป) คนบันเทิงรวมใจเป็นหนึ่ง ร่วมกิจกรรม “ปั่นเพื่อพ่อ”


(ชมคลิป) คนบันเทิงรวมใจเป็นหนึ่ง ร่วมกิจกรรม “ปั่นเพื่อพ่อ”


(ชมคลิป) คนบันเทิงรวมใจเป็นหนึ่ง ร่วมกิจกรรม “ปั่นเพื่อพ่อ”


(ชมคลิป) คนบันเทิงรวมใจเป็นหนึ่ง ร่วมกิจกรรม “ปั่นเพื่อพ่อ”


(ชมคลิป) คนบันเทิงรวมใจเป็นหนึ่ง ร่วมกิจกรรม “ปั่นเพื่อพ่อ”


(ชมคลิป) คนบันเทิงรวมใจเป็นหนึ่ง ร่วมกิจกรรม “ปั่นเพื่อพ่อ”


(ชมคลิป) คนบันเทิงรวมใจเป็นหนึ่ง ร่วมกิจกรรม “ปั่นเพื่อพ่อ”


(ชมคลิป) คนบันเทิงรวมใจเป็นหนึ่ง ร่วมกิจกรรม “ปั่นเพื่อพ่อ”


(ชมคลิป) คนบันเทิงรวมใจเป็นหนึ่ง ร่วมกิจกรรม “ปั่นเพื่อพ่อ”


(ชมคลิป) คนบันเทิงรวมใจเป็นหนึ่ง ร่วมกิจกรรม “ปั่นเพื่อพ่อ”


(ชมคลิป) คนบันเทิงรวมใจเป็นหนึ่ง ร่วมกิจกรรม “ปั่นเพื่อพ่อ”


(ชมคลิป) คนบันเทิงรวมใจเป็นหนึ่ง ร่วมกิจกรรม “ปั่นเพื่อพ่อ”


(ชมคลิป) คนบันเทิงรวมใจเป็นหนึ่ง ร่วมกิจกรรม “ปั่นเพื่อพ่อ”


(ชมคลิป) คนบันเทิงรวมใจเป็นหนึ่ง ร่วมกิจกรรม “ปั่นเพื่อพ่อ”


(ชมคลิป) คนบันเทิงรวมใจเป็นหนึ่ง ร่วมกิจกรรม “ปั่นเพื่อพ่อ”


(ชมคลิป) คนบันเทิงรวมใจเป็นหนึ่ง ร่วมกิจกรรม “ปั่นเพื่อพ่อ”


(ชมคลิป) คนบันเทิงรวมใจเป็นหนึ่ง ร่วมกิจกรรม “ปั่นเพื่อพ่อ”


(ชมคลิป) คนบันเทิงรวมใจเป็นหนึ่ง ร่วมกิจกรรม “ปั่นเพื่อพ่อ”


(ชมคลิป) คนบันเทิงรวมใจเป็นหนึ่ง ร่วมกิจกรรม “ปั่นเพื่อพ่อ”




 

Create Date : 11 ธันวาคม 2558
0 comments
Last Update : 11 ธันวาคม 2558 22:10:21 น.
Counter : 1003 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.