Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2558
 
31 ธันวาคม 2558
 
All Blogs
 
แอมป์ โพสต์ IG ป้อง พีพี แค่น้อง ลั่น เป็นผู้ชายพูดตรงถ้า "เอาบอกเอา"



กลายเป็นประเด็นร้อนแรงบนโลกออนไลน์ส่งท้ายปีจนวันสุดท้ายเลยทีเดียว หลังจากที่นักแสดงสาว หยก ธัญยกันต์ ธนกิตติ์ธนานนท์ ขึ้นโพสต์อินสตาแกรมเป็นรูปข้อความพร้อมกับเขียนแคปชั่นสุดแซ่บว่า "หนูเข้ามาไม่ทันไร...ก็เล่นพี่ซะละ...คารามายด์สักโหลมั้ยคะ จะได้ช่วยบรรเทาอาการคันของหนูหน่อย...#เห็นเงียบๆ ฟาดเรียบนะคะ #ก็ฉันไม่ใช่นางเอกนิคะ" พร้อมขึ้นรูปภาพที่มีข้อความว่า "คันไม่เลือกที่ อย่าง_ึง เค้าเรียก...ว่าแ_ด _่าน ด้าน" กลายเป็นไอจีเดือดขึ้นมาทันที ปรากฏว่าเพื่อนนักแสดงจำนวนมาก รวมทั้งคนรอบข้างของหยกก็ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นไปพร้อมกับให้กำลังใจ อีกทั้งยังบอกให้แฉและแท็กไปเลยว่าหมายถึงใคร



ซึ่งเรื่องนี้ได้ถูกโยงไปถึงนักแสดงสาวน้องใหม่ที่เพิ่งเข้ามาวงการได้ไม่นาน พีพี พัชญา เพียรเสมอ เพราะพีพีเล่นละคร สาวน้อยอ้อยควั่น ที่แสดงคู่กับ แอมป์ พีรวัศ กุลนันท์วัฒน์ แฟนหนุ่มของสาวหยกนั่นเอง หลังจากที่ทางบันเทิงไทยรัฐออนไลน์ได้ยกหูโทรขอสอบถามถึงเรื่องนี้กับหยกและแอมป์ ทั้งคู่ก็ได้ให้คำตอบมาว่า ยังไม่พร้อมที่จะพูดในตอนนี้ มีเพียงแต่แม่ของสาวพีพีเท่านั้นที่บอกว่าเรื่องนี้เป็นการเข้าใจผิด และขอให้แอมป์ไปเคลียร์กับหยกถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นด้วย

โดยล่าสุด ด้านแอมป์ก็ได้ขึ้นรูปที่ถ่ายคู่กับพีพี พร้อมเขียนแคปชั่นแบบเคลียร์ให้เข้าใจว่า "เราสองคนรักกันแบบพี่น้อง แล้วท้องก็ไม่ได้ชนกันนะครับ. ผมมีความสนิทกับคุณแม่ของน้องเป็นอย่างดี และผมไม่ต้องการคนเข้าใจนะครับ เอาที่สบายใจ ใครจะอยู่ทีมใครก็ว่ากันไม่ได้นะครับ คนที่รักผมเท่านั้นถึงจะรู้ว่าผมเป็นคนยังไง ที่ผ่านมาผมไม่เคยเสียเรื่องแบบนี้นะครับ #ใครทำอะไรรู้อยู่แก่ใจนะครับ ตามนั้น #มีคนบอกว่าต้องปกป้องแฟนตัวเอง แต่คนที่ถูกกล่าวหาคือน้องสาวผม นี่ผมจะปกป้องยังไง #แล้วผมไม่ปกป้องหยกยังไง? #เรื่องไม่เป็นความจริง ก็ฟังหูไว้หูนะครับ #ผมเป็นผู้ชายพูดตรงครับ เกลียดบอกเกลียด รักบอกรัก เอาบอกเอา ชัดเจนนะครับทุกคน"





และหลังจากที่แอมป์ได้โพสต์ข้อความนี้ขึ้นมา จากนั้นถัดไปอีก 7 ชั่วโมงต่อมา แอมป์ก็ได้ลบรูปนั้นทิ้ง พร้อมกับบอกว่า "ก่อนอื่นผมต้องขอลบรูปและข้อความที่ผมเขียนไปก่อนหน้านี้ ผมทำให้หลายคนเสียหายและเสียใจ โดยเฉพาะ คุณหยก ผมไม่มีเจตนาทำร้ายใคร แต่ทั้งหลายทั้งปวง ผมขอรับผิดทุกการกระทำของผมครับ ขอโทษจริงๆ"



ส่วนทางด้านพีพี หลังจากที่เกิดข่าวขึ้นก็ได้โพสต์รูปตัวเองกับเพื่อนๆ ในชุดนักเรียน พร้อมกับเขียนแคปชั่นว่า "พรุ่งนี้เป็นวันสุดท้ายของปี แต่เธอนะคนสุดท้ายของใจ #มากอดหน่อย" ซึ่งหลังจากพีพีลงรูปพร้อมแคปชั่นนี้ไป คนก็ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นแบบเดือดจัดเป็นจำนวนมาก






Create Date : 31 ธันวาคม 2558
Last Update : 31 ธันวาคม 2558 20:39:36 น. 0 comments
Counter : 1743 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.